เพราะตอนผมไปเปลี่ยนชุดสายพานไทร์มิ่ง ยังไม่ได้เปลี่ยนครับ ตอนเอาไปเปลี่ยนสายพานรถวิ่ง 90000โล ตอนนี้จะแสนสองแล้ว รู้สึกหวั่นๆเหมือนกันเพราะปลายปีมีแผนเดินทางไกลจะได้เตรียมตัวถูกครับ
เพราะตอนผมไปเปลี่ยนชุดสายพานไทร์มิ่ง ยังไม่ได้เปลี่ยนครับ ตอนเอาไปเปลี่ยนสายพานรถวิ่ง 90000โล ตอนนี้จะแสนสองแล้ว รู้สึกหวั่นๆเหมือนกันเพราะปลายปีมีแผนเดินทางไกลจะได้เตรียมตัวถูกครับ
ถ้าไม่มีรอยรั่วซึ่มก็ไม่มีปัญหาครับ ยังใช้ได้อีกยาว ของผมจะสามแสนโลแล้วก็ยังไม่ได้เปลี่ยนเลยครับ และส่วนตัวผมจะใช้แต่น้ำยาหม้อน้ำของศูนย์อ่ะครับ
สำคัญที่น้ำ ที่ใช้เติมด้วยครับ ง่ายๆ ถ้าเกิดสนิมในระบบ อายุการใช้งานมันก็สั้นลงละครับ
เอางี้ แล้วแต่การใช้งานครับ ปกติตัวนี้เปลี่ยนไทม์มิ่ง 2 รอบ กับปั๊ม 1 ตัว รถซื้อมาจอดกับแต่งจัดโมมาเปลี่ยนทุกแสนพร้อมไทม์มิ่ง
ประวัติจากแลนเซอร์ck-2และเก๋งคันก่อนๆได้แสน6ขึ้นไปครับ ซิลรั่วออกรูระบายและของเทียมห้ามใช้ ไม่นานแป้นหน้าฟูเล่ย์หลุดเลย
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks