น้าๆครับ ระหว่างโมปั๊มกะลงหัวฉีด น้าๆว่าสมควรเล่นตัวไหนก่อนครับ(ถ้าให้เลือก 1 อย่าง) รถสเตปพื้นฐานทำครบทุกอย่าง กล่อง2ใบ ขอบคุณล่วงหน้าครับ
น้าๆครับ ระหว่างโมปั๊มกะลงหัวฉีด น้าๆว่าสมควรเล่นตัวไหนก่อนครับ(ถ้าให้เลือก 1 อย่าง) รถสเตปพื้นฐานทำครบทุกอย่าง กล่อง2ใบ ขอบคุณล่วงหน้าครับ
หัวฉีด+ราง...ครับ....
ปั้มปกติมันทำได้ที่ มากกว่า 180 MPa แต่โดนคอนโทรไว้ที่ ราง ให้ได้ไม่เกิน 180 MPa
แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นระวัง หัวฉีดแตก เพราะรับ P ไม่ไหว.....
ขอบคุณครับ มีน้าๆท่านอื่นแสดงความคิดเห็นอีกไหมครับ
หัวฉีด
หัวฉีดอีกเสียงครับ
ทำปั๊มแล้วกันครับ โบเดิมไทรทัน หัวฉีดเดิมผมว่าพอ...
ทำปะเก็นแล้วกันคับ.....งิงิ
ทำ ทำไมหัวฉีด เคยใส่เหมือนกันตอนนี้ถอดออกแล้ว
ผมว่ามันก้อขึ้นอยู่กับคนจูนกล่องด้วยนะคับ เพราะว่าบางคนทำปั้มมาแต่ไม่ใส่หัวฉีดซิ่งก้อวิ่งดีกว่า แต่บางคนใส่แต่หัวฉีดไม่ทำปั้มแต่วิ่งกว่าก้อมี หรือไม่ใส่ทั้งสองอย่างเรยแต่วิ่งกว่าเพราะจูนกล่องดีก้อมี ทั้งสองอย่างล้วนก้อดีทั้งสองแหละคับ แต่ถ้าเป็นผม ผมจะเลือกตามงบประมาณไม่มากก่อนแล้วไล่เก็บจูนอีกที ถ้าไม่พอแล้วค่อยเพิ่มคับ....แต่ถ้าไม่ซีเรียสเรื่องงบ ก้อจัดทั้งคู่เรยคับสบายใจเราดี.....งิงิ
55 อันนี้เรียบร้อยแล้วครับน้า โดนไปแระ อิอิ ช่างที่ผมจูนบอกให้ลงหัวฉีด(ไม่รู้จะขายของหรือเปล่าเพราะไม่ค่อยสนิท) แต่มีหลายคนบอกว่าหัวฉีดไทรตั้นมันยังพอเล่นได้เหมือนที่น้า aj ว่า และอีกอย่างรถผมมีอาการปลายห้อยงะคับ(3-4-5) กว่าจะสุดเหนื่อ(อันนี้ต้องแก้ที่ตัวไหนคับ) ขอบคุณทุกความเห็นคับ
หัวฉีดถ้าเทียบหัวเดิมกับหัวนา ผมว่าของเดิมควันออกเยอะดำกว่านะ แต่หัวนาควันไม่เยอะเท่าแต่ก้อเผาไหม้ดี ส่วนหัวอื่นพวกนั้นน้ำมันออกเยอะกว่า แต่ก้อต้องดูสเต็ปรถเราด้วยคับ บูส เท่าไหร่ที่เราจะเล่นไม่งั้นใส่หัวใหญ่มาก ก้อเฟ้อเปล่า วิ่งไม่ออกอีก ส่วนทำปั้มก้อตอบสนองเร็วดีทันใช้ กระแทกคันเร่งมันเชียวแหละ...งิงิ ผมว่าน้าลองโทรปรึกษาน้าวุฒิก่อนก้อได้นะคับ ขานั้นผ่านมาเยอะทั้งรถลูกค้าแระก้อรถตัวเอง...555++ กล่องจูนแอร์โฟร์ที่น้าโระทำตัวนี้ก้อตอบสนองให้กับเพื่อนๆในคลับไปหลายเหมือนกันนะ พวกแรงดันตก แผ่วปลายน่ะ........
ขอบคุณทุกความเห็นคับ ของผมโบเดิม บูสประมาณ 20 ตัดสินใจแล้วว่าจะทำปั๊มก่อนคับ
ก่อนเสียเงิน มาเสียเบียร์สัก2-3 ขวด ดีป่าวเพื่อจะได้แลกเปลี่ยนความรู้กัน บางทีบูสท์ 20 ไม่ต้องปั้ม ก็ยังได้เลยครับน้า
ทำปั้มเพิ่มแรงดัน-ให้หัวฉีดเพิ่มขึ้น
บูสท์ 20 กล่อง 2 ใบ จูน ยกหัวฉีดลงมาหน่อย ดูแรงดันจริงที่โปรแกรมจูน ก็รู้แล้วว่าตกหรือไม่ เกียร์ 4 ผมยัง 4.5 v ปั้มก็ไม่ได้ทำ(ตังค์ไม่มี) และก็ปั้มยังไม่แตกด้วย
บูสท์แค่ 20 ควันเป็นไงผมอยากรู้จริงๆ บอกหน่อยจะได้ช่วยแนะนำ ดำปี๋ ควันทิ้งท่วมถนน หรือบางๆเทาๆ อาการรถเป็นไง ที่ว่า 4-5 ไม่ค่อยเดิน...
แก้ไขครั้งล่าสุดโดย W-ut : 22-11-2011 เมื่อ 21:38
ถูกต้องครับทำอันนี้ดีที่สุด จะทำอันไหนก่อนมันก็ขึ้นอยู่กะองค์ประกอบด้วยอะครับ ถ้าโบเดิมหัวฉีดเดิมก็พอครับถ้าเปลี่ยนโบใหญ่ยังไงก็ต้องเปลี่ยนครับ มันก็แล้วแต่ความต้องการและสูตรทางร้านอะครับ ต้องถามน้าที่ตั้งคำถามอะครับว่ารถน้าทำอะไรมาบ้าง เป็นผมโบเดิมผมก็ไม่เปลี่ยนครับหัวฉีดลองขับให้สุดดูก่อนครับว่าเราพอใจเปล่า ขึ้นอยู่กับคนจูนด้วยนะครับสำคัญมาก ใส่กล่องแพงแต่จูนไม่ดีโดนกล่องบ้านๆสวนก็มีเยอะครับ ทำรถอย่าเอาไปอิงกับรถสนามนะครับ ทำยังไงมันก็ไม่จบอะครับ(ความเห็นสวนตัวนะครับ)เอาใช้งานชีวิตประจำวันได้ซิ่งได้ก็โอแล้วครับ
แล้วปั๊มติ๊กกับเล็กกูเรเตอร์ ใส่แล้วดีมั๊ยต้องทำรถสเตปไหนถึงควรใส่ ใส่แล้วมีข้อดีข้อเสียอย่างไรครับ รบกวนด้วยคร้าบ
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks