จะไปจ้างเค้ากลึงแล้วครับ
ของผมยก2นิ้ว ใช้สเปเซอร์ปีกนกบน1.5เซ็น สเปเซอร์หัวโช้ค1นิ้ว เหล็กรองแหนบหนา2นิ้ว สเปเซอร์เพลากลาง1เซ็น. ตอนนี้ออกตัวยังสั่นอยู่เกียร์ออโต้ครับ
ระยะยืดบนฮ้อย หรือระยะจอดครับ ที่ว่าห่างกัน 1 นิ้ว โดยทั่วไปใช้วิธีการวัดจากระยะจอด มิงั้น ยังซีลท้ายเกียร์ แน่นอน มุดดูด่วนมีน้ำมันไหลออกเปล่า เดี๋ยวสั่นเป็นเจ้าเข้า นะจ๊ะ
วัดระยะจากจอดกับพื้นครับ เปลียนกากะบาท3ตัว ตุ๊กตาเพลากลางใหม่แล้วด้วยครับ
แล้วผมจะเป็นไงเนี่ย โช๊คหน้าใช้แบบยก 2 นิ้ว สเปเซอร์ปีกนก 1.5 เซ็น หลังโช๊คยก 2 นิ้ว กล่อง 2 นิ้ว เพลากลางยังไม่สน รอยกก่อน
ความยาวโช็คหลังยืดสุดเท่าไหร่ ครับ ระยะยุบ เมื่อจอดนิ่ง เท่าไหร่ เพราะโช็คบางตัว ผู้ผลิต ออกแบบมาไม่เหมือนกัน ต้องถามก่อนว่า ระยะยืดจากจอดสุดยาวเท่าไหร่ ระยะยุบจากจอดเหลือเท่าไหร่ หากยก 2 นิ้ว เพลาจะห่าง 1 - 2 ซม. ดูจากการเคลื่อนตัวของตุ๊กตา เพลากลางก่อนทำ ครับน้าวาซาบิ ไหนว่าเปลี่ยนเพลาขับแล้วหายสั่น
เพลาพลัส ออโต้ มีกี่ท่อนครับ 2 ท่อน 3 ยอยกากบาท 1 ตุ๊กตาเพลากลาง
เปลี่ยนไปเรื่อยเดี๋ยวไม่จบ ช่วยกันวิเคราะที่กระทู้นี้ มีข้อมูลอะไร โพสไว้แล้วกัน ครับ ถ้ามีเวลาเดี๋ยวตอบให้ กระจ่าง เพราะผมไม่มั่นใจช่างบางคนเหมือนกัน
ดูจากเพลา มีน้ำมันสาด เจ้าซีลท้ายเกียร์ยังอยู่ดีเปล่า
ที่ว่า 100-120 สั่นเนี่ย ผมว่าระนาบในการกลึงสเปเซอร์มากกว่าครับ ไม่รู้นะ ที่ผมกลึงมา ผมก็หาช่างที่เคยทำงานหินๆ ให้ผม เคยเห็นฝีมือการกลึงงานต่างๆ เค้าใจเย็น ละเอียด เลยไว้ใจให้กลึงงานให้อะครับน้า
น้ามะนาวอย่าลืมของผม นะ เดี๋ยวโอนตังค์ให้ คริคริ
ของผมไม่มีปัญหาอะไรครับ ยก 2 นิ้ว หลังรองก้อน ปกติ ตอนนี้ใส่ยาง 265/75/16 อยู่ครับ
ฝากอีกหน่อยครับ หล่อขึ้นเยอะเลย เจ้าเฉาก๊วยของผม
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks