หน้า 3 จากทั้งหมด 4 หน้า หน้าแรกหน้าแรก 1 2 3 4 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย
สรุปผลการค้นหา 41 ถึง 60 จากทั้งหมด 65

กระทู้: แนะนำด้วยคร๊าบบ..!! สายพานไทม์มิ่งผมขาด พังทั้งเครื่องเลย..

  1. #41
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Oct 2010
    User ID
    13957
    Status
    Offline
    โพส
    352

    มาตรฐาน ตอบ: แนะนำด้วยคร๊าบบ..!! สายพานไทม์มิ่งผมขาด พังทั้งเครื่องเลย..

    เอาละซิ ผม 115000 แล้วยังไม่ได้เปลี่ยนเลยครับ ฟังแล้วเสียวเหมือนกัน

  2. #42
    TTC-01780 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Dec 2009
    User ID
    9910
    Status
    Offline
    โพส
    3,541

    มาตรฐาน ตอบ: แนะนำด้วยคร๊าบบ..!! สายพานไทม์มิ่งผมขาด พังทั้งเครื่องเลย..

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ Poonploy ดูโพส
    ในคู่มือระบุไว้ที่ 1 แสนกิโลครับ ระยะเวลาไม่แน่ใจครับ อิจฉารุ่นพี่ใหญ่ที่ใช้โซ่จัง...
    ขอบคุณครับที่ช่วยไขข้อข้องใจ ผมมันขี้เกียจอ่านตำรา 5555 เห็นหนาๆแล้วเป็นลมครับ แต่เห็นนมสู้ตาย

  3. #43
    สมาชิกถาวร: TTC-00434 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Sep 2008
    User ID
    3623
    Status
    Offline
    โพส
    5,626

    มาตรฐาน ตอบ: แนะนำด้วยคร๊าบบ..!! สายพานไทม์มิ่งผมขาด พังทั้งเครื่องเลย..

    ลุยน้ำลึกๆเสร็จฝากดูแลกันเองด้วยครับ
    http://www.thaitritonclub.com/forum/...t=36917&page=1

  4. #44
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Apr 2011
    User ID
    17016
    Status
    Offline
    โพส
    4,974

    มาตรฐาน ตอบ: แนะนำด้วยคร๊าบบ..!! สายพานไทม์มิ่งผมขาด พังทั้งเครื่องเลย..

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ aj anucha ดูโพส
    ท่อนล่างผมคิดว่าไม่เป็นไรเลยครับน้า เพราะหัวลูกสูบทำหลบวาล์วอยู่แล้ว ลดแรงกระแทกไปได้เยอะ.... หัวลูกสููบแตก ก้านคด คงเป็นไปได้ยากครับ
    อย่างมากเลย แคมขาด วาล์วคด(ไม่น่าเกิน 4 ตัว ) กระเดื่องหักคับ แต่ถ้าอย่างเครื่องอีสุ ใช้เป็นโซ่ก็จริงแต่หัวลูกสูบไม่ทำหลบวาล์ว พอเครื่องเกิดการ over run หรือทำงานผิดจังหวะขึ้นมา มันจะกระแทกจังๆจนก้านคดเลยคับ
    ถ้าน้าอยากวางเครื่อง j ดมแก๊ส ก็เป็นอีกทางเลือกนึงครับ แต่พอชั่งน้ำหนักกันแล้วผมว่าพอๆกัน
    น้าอย่าลืมคับเครื่องยนต์ถูกใ้ช้งานจากยุ่นมานานจนปลดระวาง พอเราเอามาใช้ต่อแล้วยิ่งติดแก๊สอีก ผมว่าอีกไม่นานก็คงได้มีรายการซ่อมอีกเหมือนกันแหละคับ
    อย่างไงมาว่าใช้เครื่องเดิมดีกว่านะ ไม่ต้องแปลงด้วย เปลี่ยนมือง่ายกว่าครับ......... ขอให้น้าตั้วโชคดีนะครับ ลองตัดสินใจดีๆคับ ด้วยความเคารพ ^^
    ขอบคุณครับน้าสำหรับความรู้ โซ่มันก็มีข้อเสียอย่างนี้เอง

  5. #45
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Oct 2009
    User ID
    9052
    Status
    Offline
    โพส
    1,335

    มาตรฐาน ตอบ: แนะนำด้วยคร๊าบบ..!! สายพานไทม์มิ่งผมขาด พังทั้งเครื่องเลย..

    หายไวไวน้าตั้ว ว่าแต่โบเดิมขายผมเถอะ 5555

  6. #46
    TTC-00465 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Dec 2008
    User ID
    4538
    Status
    Offline
    โพส
    1,362

    มาตรฐาน ตอบ: แนะนำด้วยคร๊าบบ..!! สายพานไทม์มิ่งผมขาด พังทั้งเครื่องเลย..

    หายไวๆน่ะครับน้าตั้ว เป็นกำลังใจครับ

  7. #47
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jul 2008
    User ID
    3118
    Status
    Offline
    โพส
    5,862

    มาตรฐาน ตอบ: แนะนำด้วยคร๊าบบ..!! สายพานไทม์มิ่งผมขาด พังทั้งเครื่องเลย..

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ aj anucha ดูโพส
    ท่อนล่างผมคิดว่าไม่เป็นไรเลยครับน้า เพราะหัวลูกสูบทำหลบวาล์วอยู่แล้ว ลดแรงกระแทกไปได้เยอะ.... หัวลูกสููบแตก ก้านคด คงเป็นไปได้ยากครับ
    อย่างมากเลย แคมขาด วาล์วคด(ไม่น่าเกิน 4 ตัว ) กระเดื่องหักคับ แต่ถ้าอย่างเครื่องอีสุ ใช้เป็นโซ่ก็จริงแต่หัวลูกสูบไม่ทำหลบวาล์ว พอเครื่องเกิดการ over run หรือทำงานผิดจังหวะขึ้นมา มันจะกระแทกจังๆจนก้านคดเลยคับ
    ถ้าน้าอยากวางเครื่อง j ดมแก๊ส ก็เป็นอีกทางเลือกนึงครับ แต่พอชั่งน้ำหนักกันแล้วผมว่าพอๆกัน
    น้าอย่าลืมคับเครื่องยนต์ถูกใ้ช้งานจากยุ่นมานานจนปลดระวาง พอเราเอามาใช้ต่อแล้วยิ่งติดแก๊สอีก ผมว่าอีกไม่นานก็คงได้มีรายการซ่อมอีกเหมือนกันแหละคับ
    อย่างไงมาว่าใช้เครื่องเดิมดีกว่านะ ไม่ต้องแปลงด้วย เปลี่ยนมือง่ายกว่าครับ......... ขอให้น้าตั้วโชคดีนะครับ ลองตัดสินใจดีๆคับ ด้วยความเคารพ ^^
    ขอบพระคุณมากๆ เลยครับ สำหรับคำแนะนำ ใจชื้นขึ้นมาอีกเยอะเลยครับผม พอได้เห็นข้อมูลที่น้าแนะนำมาอ่ะครับ
    ด้วยความเคารพครับ..

  8. #48
    สมาชิกถาวร:TTC-00476 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Nov 2008
    User ID
    4480
    Status
    Offline
    โพส
    4,726

    มาตรฐาน ตอบ: แนะนำด้วยคร๊าบบ..!! สายพานไทม์มิ่งผมขาด พังทั้งเครื่องเลย..

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ กรุงเก่า ดูโพส
    เมื่อ 3 วันก่อน ขับรถจากบ้านจะออกไปหาซื้อโต๊ะหินอ่อนที่รังสิต มาวางหน้าบ้าน เพื่อเอาไว้ต้อนรับเพื่อนสมาชิกเราที่จะมาเยี่ยมเยือนที่บ้าน ขับไปด้วยความเร้วไม่เกิน 100/ ชม. พอศูนย์อีสุสุ ก่อนถึงห้างฟิวเจอร์พาร์ครังสิต มีเสียงดัง เปี๊ยะ..!! แล้วก็มีกลิ่นเหม็นไหม้ เหมือนเราเผายางอ่ะครับ แล้วเครื่องมันก็ดับกลางอากาศเลย ไฟเอ็นจิ้นขึ้นโชว์ในทันใด ผมเลยหักรถเข้าข้างทาง ดูจากสมาร์ท เกจุ ขึ้นโค๊ต P0340 เลยเปิดฝากระโปรงดู มีควันขึ้นฉุยๆ ลอยขึ้นมา เลยเปิดฝาครอบดู ปรากฎว่า สายพายไทม์มิ่งลุ่ยเลยครับ เปื่อยเลย เลยลากกลับเข้าศูนย์มิตซูอยุธยา ปรากฎว่าทางศูนย์เขาไม่เคลมให้ เพราะอ้างว่าเราคงขับไปลุยน้ำมา แต่เราสามารถเคลมซ่อมกับประกันชั้น 1 ที่เรามีได้ ผมเลยอยากสอบถามว่า
    1.ถ้าเอารถซ่อมที่ศูนย์ของมิตซู อาการแบบนี้ เท่าที่สอบถามเพื่อนๆ สมาชิกเรามา ก้าน ฝา ลูก แคมป์ วาร์ว น่าจะไปหมด แล้วยังงี้ ใช้เวลาซ่อมนานมั้ยครับ
    2.เมื่อซ่อมเสร็จแล้ว รถเรา จะสมบูรณ์ปกติเหมือนเดิมหรือป่าว ในกรณีที่เรา เปลี่ยน ฝา ก้าน วาว ลูกสูบ หรืออะไหล่ต่างๆ ของเครื่องภายในใหม่หมดทุกอย่าง และเป็นของแท้จากศูนย์อ่ะครับ
    3.เมื่อซ่อมเสร็จแล้ว มีจุดไหน ที่ต้องระวัง หรือหมั่นตรวจเช๊ค เป้นพิเศษหรือป่าวครับ
    4.ในกรณี ที่รถผม มีประกันชั้น1 แต่เป็นเบี้ยซ๋อมอู่ ไม่ใช่ซ่อมห้าง แล้วผมสามารถเอารถซ่อมในกรณีนี้ ที่ศูนย์มิตซูได้หรือป่าวครับ หรือว่า ต้องลากรถออกไปซ๋อมอู่นอก ในเครือของประกันเอง เพราะถ้าซ่อมอู่นอกในเครือของประกัน ผมก้คงไม่มั่นใจ ว่าอะไหล่ต่างๆ ในเครื่อง เขาจะเบิกของแท้มาให้ทุกชิ้น ทุกส่วนหรือป่าว
    ยังไงรบกวน เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ แนะนำด้วยครับ รถผมวิ่งมาได้แค่ 86790 กม.เองครับ
    ด้วยความเคารพครับ..
    เสียใจด้วยน่ะครับน้าตั้ว ระยะทางเ่ท่ากับผมเลยน่ะ แล้วจะเป็นเหมือนกันหรือป่าวหว่า

  9. #49
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2011
    User ID
    15403
    Status
    Offline
    โพส
    773

    มาตรฐาน ตอบ: แนะนำด้วยคร๊าบบ..!! สายพานไทม์มิ่งผมขาด พังทั้งเครื่องเลย..

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ กรุงเก่า ดูโพส
    ตอนที่อยุธยาผมเริ่มแตก เพราะน้ำเริ่มเข้าท่วมเมืองแล้ว ผมลุยประมาณ ครึ่งไฟหน้ารถอ่ะครับ ถ้ามีรถสวนมา คลื่นน้ำก้มายันฝากระโปรงหน้าเลยอ่ะครับ แล้วผมก็ใช้ลุยแทบทุกวัน แต่แนะนำอย่าไปชะล่าใจนะครับ
    มีเวลาหาประแจเบอร์สิบ ไขฝาครอบสายพานตรวจสอบดูบ้างนะครับ หรือไม่ก้เปลี่ยนมันไปเลยดีกว่าครับ อย่าไปเสียน้อยเสียยาก เสียมากเหมือนผมเลย เพราะผมคิดว่า ตอนนั้น รถผมมันก็ 86790 กว่ากิโลแล้ว เดี๋ยวแสนโลก็จะได้เปลี่ยนอยู่แล้ว เพราะครบกำหนดของศูนย์ ก็เลยใช้ไปก่อน แล้วก็งานเข้า ต้องมาเสียเงิน 6-7 หมื่นในตอนนี้อ่ะครับ
    ด้วยความเคารพครับ.
    สาธุฯ ธัมโม สังโฆ ครับ น้าตั้ว เรื่องมันเป็นขึ้นไปแล้ว ทำใจครับ เศร้าด้วยน้าตั้ว ยังไม่ถึงเวลาเลย แล้วน้าตั้วเครมประกันประเภทหนึ่งได้นี่นา เสียน้อยดีกว่า น้าตั้ว หายไวๆครับ ว่างๆแวะไปเที่ยวจันท์บ้างนะครับ

  10. #50
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Feb 2011
    User ID
    15529
    Status
    Offline
    โพส
    4,817

    มาตรฐาน ตอบ: แนะนำด้วยคร๊าบบ..!! สายพานไทม์มิ่งผมขาด พังทั้งเครื่องเลย..

    หายไวๆคร้าบบบบน้าตั้ว
    แล้วในกรณีน้าตั้ว 0 ไม่เปลี่ยนเครื่องใหม่ให้หราคร้าบบบบ
    คันเก่าอีซุ เครื่องใด้รับความเสียหายเกิน60% 0จับเปลี่ยนเครื่องใหม่มาให้เลยคร้าบบบบบ
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดย NN mobile : 29-12-2011 เมื่อ 08:52

  11. #51
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Mar 2009
    User ID
    5724
    Status
    Offline
    โพส
    1,177

    มาตรฐาน ตอบ: แนะนำด้วยคร๊าบบ..!! สายพานไทม์มิ่งผมขาด พังทั้งเครื่องเลย..

    เพิ่งได้เข้ามาวันนี้ครับ...โอววว...ดีแล้วครับน้าตั้ว...ที่ตัวน้าตั้วปลอดภัย...ประมาณว่าปีใหม่นี้คงได้อยู่บ้านไม่ได้เดินทางไปไหน...ปลอดภัยที่สุดครับ...ลดความเสี่ยงลงไปได้แยะ...ยังไงก็ตามก็ขอให้ทุกอย่างกลับมาเป็นดังเดิมในเร็ววันน๊ะครับ....คนสระแก้วเอาใจช่วยครับ...

  12. #52
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Apr 2009
    User ID
    6124
    Status
    Offline
    โพส
    832

    มาตรฐาน ตอบ: แนะนำด้วยคร๊าบบ..!! สายพานไทม์มิ่งผมขาด พังทั้งเครื่องเลย..

    น้าตั้วลองโทรไปเบอร์นี้ดูคับ 081-936-2626 คุณอาร์ม เค้ามีอะไหล่ไทรตั้นทั้งชุดคับ ผมเคยไปซื้อมาเหมือนกันคับ ตอนไทม์มิ่งขาด ยกชุดท่อนบนทั้งชุด 21,000 ครบเลยคับ เอามาก้อยกใส่ได้เรยคับ แต่ให้โรงกลึงเช็คก่อนก้อดีนะคับว่าฝาโก่งมั้ย แต่ส่วนมากร้านนี้อะไหล่ค่อนข้างสดคับ เอาไว้เป็นอีกทางเลือกคับ......

  13. #53
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Sep 2009
    User ID
    8767
    Status
    Offline
    โพส
    6,019

    มาตรฐาน ตอบ: แนะนำด้วยคร๊าบบ..!! สายพานไทม์มิ่งผมขาด พังทั้งเครื่องเลย..

    no comment ว่ะเพื่อนตอบกันไปเยอะแระ เอาเป็นว่าอย่างที่คุยกันทาง ว.13 ก็แล้วกันนะ (คุยไรกันหว่า ลืม!!!!!!) 55555555555

  14. #54
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jul 2008
    User ID
    3118
    Status
    Offline
    โพส
    5,862

    มาตรฐาน ตอบ: แนะนำด้วยคร๊าบบ..!! สายพานไทม์มิ่งผมขาด พังทั้งเครื่องเลย..

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ romeoking ดูโพส
    น้าตั้วลองโทรไปเบอร์นี้ดูคับ 081-936-2626 คุณอาร์ม เค้ามีอะไหล่ไทรตั้นทั้งชุดคับ ผมเคยไปซื้อมาเหมือนกันคับ ตอนไทม์มิ่งขาด ยกชุดท่อนบนทั้งชุด 21,000 ครบเลยคับ เอามาก้อยกใส่ได้เรยคับ แต่ให้โรงกลึงเช็คก่อนก้อดีนะคับว่าฝาโก่งมั้ย แต่ส่วนมากร้านนี้อะไหล่ค่อนข้างสดคับ เอาไว้เป็นอีกทางเลือกคับ......
    โอ้ว..ขอบพระคุณมากๆ เลยครับน้า เป็นแนวทาง และวิทีการแก้ปัญหาที่ตรงจุดมากเลยครับ ยังไงต้องขอบพระคุณอีกครั้งมากๆ เลยครับน้า ขอบคุณอีกครั้งครับน้า ขอบคุณจริงๆ ครับ ช่วยร่นและลดค่าใช้จ่ายได้อย่างมากเลยครับ ขอบคุณจริงๆ ครับ
    ด้วยความเคารพครับ..

  15. #55
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jul 2008
    User ID
    3118
    Status
    Offline
    โพส
    5,862

    มาตรฐาน ตอบ: แนะนำด้วยคร๊าบบ..!! สายพานไทม์มิ่งผมขาด พังทั้งเครื่องเลย..

    ตอนนี้ช่างที่ศูนย์มิตซูเปิดฝาสูบดูแล้ว ข่าวดีคือฝาสูบไม่เป้นไรครับ ทุ่นไปอีก 3หมื่นกว่า เพราะถ้าฝาโก่งหรือแตกร้าว หากต้องเปลี่ยน ฝาอย่างเดียว เบิกใหม่ก็สามหมื่นกว่าเลยอ่ะครับ ส่วนท่อนล่าง เดี๋ยวทางศุนย์จะถอดมากลึงและเช๊คดูอีกที
    จากการสอบถามหัวหน้าช่างที่ศูนย์ ถ้าเอาแบบว่า ท่อนล่างไม่มีอะไรใช้ได้เลย คือต้องเปลี่ยนใหม่หมดเลย ลูก ก้าน วาว แคม กระเดื่อง อยู่ที่ไม่เกินสี่หมื่นครับ เบาใจ โล่งขึ้นมาอีกหน่อยครับ ถือว่าโชคดีไป ที่ฝาสูบไม่เป้นไร
    ด้วยความเคารพครับ..
    Attached Images Attached Images    

  16. #56
    EMS BUAPHET
    ผู้เยี่ยมชม

    มาตรฐาน ตอบ: แนะนำด้วยคร๊าบบ..!! สายพานไทม์มิ่งผมขาด พังทั้งเครื่องเลย..

    แสดงความเสียใจด้วยครับ ผมก้อโดนไปแล้วเมื่อวันพุธที่แล้ว สายพรานไม่ขาดแต่ลูกปืนลูกรอกตายแตก มีอาการไม่ข้าม2ชั่วโมง ดังปรื๊ด ไฟโชว์ เครื่องดับ ขับที่ 40-50 กม. สายพราน+ลูกรอก แท้ 3000 กว่าบาท กระเดื่อง6ตัว เบิกศูนย์ ตัวละ 975 บาท เท่าที่เห็นชัด วาล์วก้อโดน รวมๆ 10000 บาทกว่า รวมค่าแรง วิ่งผมคิดว่า ไม่เต็ม 100% ไม่รู้ว่าคิดไปเองหรือป่าว เดี๋ยวจะลงรูปให้ชมกัน

    อืม ลืมไป ประกับเพลาราวลิ้นไม่มีอะไหล่นะครับ ต้องเบิกศูนย์ยกฝา ครับพี่น้อง 27000 กว่าบาท

  17. #57
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jul 2008
    User ID
    3118
    Status
    Offline
    โพส
    5,862

    มาตรฐาน ตอบ: แนะนำด้วยคร๊าบบ..!! สายพานไทม์มิ่งผมขาด พังทั้งเครื่องเลย..

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ EMS BUAPHET ดูโพส
    แสดงความเสียใจด้วยครับ ผมก้อโดนไปแล้วเมื่อวันพุธที่แล้ว สายพรานไม่ขาดแต่ลูกปืนลูกรอกตายแตก มีอาการไม่ข้าม2ชั่วโมง ดังปรื๊ด ไฟโชว์ เครื่องดับ ขับที่ 40-50 กม. สายพราน+ลูกรอก แท้ 3000 กว่าบาท กระเดื่อง6ตัว เบิกศูนย์ ตัวละ 975 บาท เท่าที่เห็นชัด วาล์วก้อโดน รวมๆ 10000 บาทกว่า รวมค่าแรง วิ่งผมคิดว่า ไม่เต็ม 100% ไม่รู้ว่าคิดไปเองหรือป่าว เดี๋ยวจะลงรูปให้ชมกัน

    อืม ลืมไป ประกับเพลาราวลิ้นไม่มีอะไหล่นะครับ ต้องเบิกศูนย์ยกฝา ครับพี่น้อง 27000 กว่าบาท
    อุ๊ย..!!! คอเดียวกัน อาการเดียวกัน อารมณ์เดียวกันเลยครับน้า ยังไงต้องแสดงความเสียใจด้วยครับ ที่รถมาพังเหมือนกันเลย ของผมกว่าจะเสร็จคงหลังปีใหม่เลย ยังคิดๆ อยู่เลยครับ ว่าซ่อมออกมาแล้ว อาการจะเป็นปกติหรือป่าว ถ้าซ่อมเสร็จแล้วไม่เวิร์ค อัตราเร่งหายไป หรือวิ่งไม่ปกติ ก็คงได้วางเครื่องใหม่แล้วอ่ะครับ งวดนี้คงหันไปคบพวกเครื่องเบนซิล แล้วเอามาดมแก๊สอ่ะครับ
    ด้วยความเคารพครับ..

  18. #58
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Mar 2009
    User ID
    5576
    Status
    Offline
    โพส
    4,194

    มาตรฐาน ตอบ: แนะนำด้วยคร๊าบบ..!! สายพานไทม์มิ่งผมขาด พังทั้งเครื่องเลย..

    หายไวๆ เพื่อนตู
    รอฉลองปีใหม่อยู่.....สู้ว้อยยย

  19. #59
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Apr 2009
    User ID
    6124
    Status
    Offline
    โพส
    832

    มาตรฐาน ตอบ: แนะนำด้วยคร๊าบบ..!! สายพานไทม์มิ่งผมขาด พังทั้งเครื่องเลย..

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ กรุงเก่า ดูโพส
    โอ้ว..ขอบพระคุณมากๆ เลยครับน้า เป็นแนวทาง และวิทีการแก้ปัญหาที่ตรงจุดมากเลยครับ ยังไงต้องขอบพระคุณอีกครั้งมากๆ เลยครับน้า ขอบคุณอีกครั้งครับน้า ขอบคุณจริงๆ ครับ ช่วยร่นและลดค่าใช้จ่ายได้อย่างมากเลยครับ ขอบคุณจริงๆ ครับ
    ด้วยความเคารพครับ..
    ยินดีคับน้าตั้ว....น้าลองโทรไปถามมายังคับ ราคาท่อนบนกับท่อนล่างราคาเท่ากันนะคับ ยังไงก้อขอให้หายไวๆนะคับ...

  20. #60
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Mar 2010
    User ID
    11159
    Status
    Offline
    โพส
    2,829

    มาตรฐาน ตอบ: แนะนำด้วยคร๊าบบ..!! สายพานไทม์มิ่งผมขาด พังทั้งเครื่องเลย..

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ กรุงเก่า ดูโพส
    นั่นไง..!!! ผมก็ดันไปสตาร์ทแห้ง มัน 2-3 ครั้ง เพราะจะฟัง หาสาเหตุว่าเป็นเพราะอะไร สงสัยงานนี้ คงยาวๆ แน่ๆ เลยครับรถผม
    เพราะตอนแรก คิดว่าถ้ามันพังยกเครื่อง และซ่อมมาไม่รู้ว่าจะเหมือนเดิมหรือป่าว เลยคิดว่า จะข้ามสายพันธุ์ไปวางเครื่อง j หรือไม่ก็พวก uz ไปเลย เพราะคงถูกกว่ามาซ่อมเครื่องเก่า แล้วได้มาไม่สมบูรณ์เหมือนเดิมด้วยอ่ะครับ สุ้วางเครื่องใหม่ และติดแก๊สไปเลย ถูกกว่า แถมยังได้ความแรง และความประหยัดขึ้นมาอีกอ่ะครับ
    ด้วยความเคารพครับ..
    มาๆผมหางบดมแก๊ซอยู่ เครื่องผมออโต้น้าตั้วอยู่ๆมันก็ไม่มีแรงกลัวซ่อมไปไม่จบเสียเงินป่าว กะว่าวาง 2j โบมันไปเลยแล้วเครื่องเก่าเทรินติดแก๊ซให้มันจบๆไปไม่ต้องมาขับรถอืดๆด้วย มาเป็นเพื่อนข้ามสายพันธ์หน่อย

หน้า 3 จากทั้งหมด 4 หน้า หน้าแรกหน้าแรก 1 2 3 4 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย

ข้อมูลกระทู้

Users Browsing this Thread

ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)

Bookmarks

กฎการโพสข้อความ

  • ท่าน ไม่สามารถ ตั้งกระทู้ใหม่ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ ตอบกระทู้ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แนบไฟล์ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แก้ไขข้อความโพสได้
  •  
  • BB code สถานะ เปิด
  • Smilies สถานะ เปิด
  • [IMG] สถานะ เปิด
  • [VIDEO] code is เปิด
  • HTML สถานะ ปิด