ปลอกหัวฉีดบวม กับหัวฉีดบวม มันมีอาการเป็นยังไงครับ
อยู่ๆ น้ำมันเครื่องเพิ่มขึ้นมาเอง กลิ่นคล้ายน้ำมันดีเซลเข้าไปปน และรูปไฟเตือนน้ำมันเครื่องติดๆดับๆตามรอบเครื่อง ถ่ายน้ำมันเครื่อง เกินมาเกือบ 2 แกลอน
ปลอกหัวฉีดบวม กับหัวฉีดบวม มันมีอาการเป็นยังไงครับ
อยู่ๆ น้ำมันเครื่องเพิ่มขึ้นมาเอง กลิ่นคล้ายน้ำมันดีเซลเข้าไปปน และรูปไฟเตือนน้ำมันเครื่องติดๆดับๆตามรอบเครื่อง ถ่ายน้ำมันเครื่อง เกินมาเกือบ 2 แกลอน
แก้ไขครั้งล่าสุดโดย wutt : 26-06-2011 เมื่อ 07:06
แอบซนอะไรมาคับน้าวัตร โบของน้าผมเอาไปซ่อมเรียบร้อยเปลี่ยนกันรุน แหวน แล้ว แต่ว่าแกนมันสึกเข้าไปหน่อยคับ ตอนนี้อาการปกติไม่รั่วไม่ซึม แต่หอนนิดหน่อยคับ ใส่รอโบลูกใหม่ไปก่อนคับ ......
สงสัยจะเป็น15g คับน้าวัตร ผมลองถามพี่หนุ่มว่า16tมันไม่ได้อยู่ในตัวนี้คับ....เซ็งเรย แต่ก้อยังดีนะได้15g
ถ้าน้ำมันเครื่องที่ถ่ายออกมามีดีเซลปนก็น่าจะเข้าไปจากแกนปั๊มมากกว่า หรือหนักหน่อยก็เสื้อปั๊ม
เดาว่ารถน้าน่าจะใส่ดันรางหรือโมอะไรมาบ้างหรือเปล่า
ผมก็เคยเป็นนะครับน้าวุฒ เครื่องจะสะดุดแล้วก็มีโซล่าลงแคร้ง หรือไม่ก็แหวนลองหัวฉีดสึกนำ้มันโซล่าก็ลงแคล้งครับ
โดนๆกันไป คิคิ....
นึกว่าหัวฉีดที่ตัวคนซะอีกที่บวม 5555
555555555
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks