ยังไ่ม่มีโอกาสได้ขับตัวvgเลยครับ
รู้แต่ว่าตัวของเรา140เกียร์ธรรมดา ไม่ค่อยพอใจการเรียกรอบเท่าไร แต่พอมาก็โอเคน่ะ อยากลองเปรียบเทียบกับvgดูครับ
ยังไ่ม่มีโอกาสได้ขับตัวvgเลยครับ
รู้แต่ว่าตัวของเรา140เกียร์ธรรมดา ไม่ค่อยพอใจการเรียกรอบเท่าไร แต่พอมาก็โอเคน่ะ อยากลองเปรียบเทียบกับvgดูครับ
มารอชมด้วยคนยากรู้เหมือนกราน
ผมว่า น่าจะกดเป็นมานะ น้าๆไม่ลองหาดันรางสักใบละคับ รับรอง vg ธรรมดาไม่ทัน 140 ดันรางแน่นอนคับ
ของผม vg auto 5 Speed ต้นอืด รอรอบ แต่ถ้ารอบมาก็ยาวๆเลยครับ
เคยไปเทสตอนนู้น......ความรู้สึกผมนะ....ไม่แตกต่างจนเห็นได้ชัด
ความรู้สึกอาจจะเหมือนเดิมเเต่พอดูเวลา เร็วกกว่าคับ
ถ้ากระปุก น่าจะดีกว่าออโต้คับ เเรงบิตที่ 2,000rpm. 401นิวตันถ้าจำไม่ผิดคับ
เช้า ๆ ออกตัวอืด รีบไปทำงาน เป็นเหมือนกันมั้ยครับ plus 4 door 4A/T 2.5VG
ของผม 140(เดิมๆ) ช่วงออกตัว อาจจะตุ่ยๆ นิดหน่อย แต่พอรอบกวาดไปเกือบถึง 2000 ดึง....ยาวไปเลยครับ ตัวvgน่าจะดีกว่านิดนึง แต่คงสู้พวกเครื่อง 3.0 ยี่ห้ออื่นเค้าไม่ได้ เนื่องจากความจุน้อยกว่า แรงบิดก็น้อยกว่า แต่ผมก็ชอบแบบนี้นะ มันออกตัวนิ่มนวลดี และที่สำคัญตัวเลขอัตราสิ้นเปลืองดีกว่าครับ
vg m/t ใส่ดันราง ออกตัวตูดปัด ควันดำปี๋เลยครับ...ฮ่าๆๆๆ
ขับเนียนๆไม่เกิน 100 ประหยัดกว่าเดิมครับ 1 ถังไฟแดงขึ้นได้ 850 โล
เอ่อ ขอถามต่อนะครับ ถ้าขับด้วยความเร็วเท่ากัน ตัวไหนจะประหยักนำ้มันกว่าครับ?
ของผมเหมือนกัน อืดตอนออกตัว เร่งปลายดี (2.5 พลัส วี จี เทอโบ แค็ป 2012 ) วิ่ง 80-90 ได้ 14-15 โล/ลิตร (ช่วงรันอิน 1000 โล) ถือว่าใช้ได้ แต่วิ่งที่ 70 เกียร์5 เสียงเครื่องดังมาก แต่ถ้าเกียร์ 4 เสียงจะเงียบ สงสัยเกียร์ 5 ต้องวิ่ง 100 ขึ้นแน่ๆ
ใช้ 140 ออกตัวอืด ไป-กลับทำงาน ขับไม่รีบร้อน แต่พอรอบมาก็ทำเวลาได้
140hp ออกตัวนืด ๆ เหมือนกันครับ....
ของผม Plus M10 140Hp 4D ออกตัวเกียร์ 2 ดีมากครับ ( ไม่เคยออกเกียร์ 1 เลยเพราะมันฮ้อมากๆ ) ฉิวๆ ครับ เพราะเคยลองเจ้าต้าของพี่ที่ทำงาน Vn 2.5 เหมือนจะไม่ต่าง แต่ไปถึงเกียร์ 5 มันตันๆ อืดๆ อ่ะครับ ( แต่ผมออกตัวอย่างนี้บ่อยน่ะครับ )
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks