วันศุกร์ที่ผ่านมาผมนำรถเข้าศูนย์ที่อุดรเพื่อจะไปแลนนิ่งโปร กลับได้รับคำตอบจากหัวหน้าช่างว่า รถผมเชื่อมต่อกับคอมทางศูนย์ไม่ได้เพราะผมไปติดอุปกรณ์อิเล็คทรอนิคมาทำให้ระบบต่างๆรวนว่างั้นครับ5555
วันศุกร์ที่ผ่านมาผมนำรถเข้าศูนย์ที่อุดรเพื่อจะไปแลนนิ่งโปร กลับได้รับคำตอบจากหัวหน้าช่างว่า รถผมเชื่อมต่อกับคอมทางศูนย์ไม่ได้เพราะผมไปติดอุปกรณ์อิเล็คทรอนิคมาทำให้ระบบต่างๆรวนว่างั้นครับ5555
เปลี่ยน 0 ก็คงเลินนิ่งได้แล้วครับ
ของผมอุดอีจีอาร์ บอกเลินนิ่งไม่ได้ แต่กล่องดันลางอย่าลืมเอาปลั๊กอุดก่อนเข้าศูนย์นะครับ ไม่งั้นกล่องเราจะพังเอา เปลี่ยนศูนย์เลิ่นนิ่งได้ทันที อิอิ
อืมมมม....ของผมเนี่ย ติดแก๊สร่วมมาครบ 1 ปี ตั้งแต่ป้ายแดง เพิ่งเข้าเช็ค 30000 โล เมื่อต้นเดือน ควันเพิ่งมาดำตอนเร่งแซงมาได้สักอาทิตย์หนึ่ง ได้จังหวะเข้าศูนย์เลยบอกว่าเช็คดูให้หน่อย ช่างบอกว่า air flow เปิดเยอะ ควันเลยดำ เป็นเพราะรถติดแก๊สมา ให้ผมไปถอดชุดแก๊สออกก่อน จึงจะเช็คได้ .....เอ๋า...ก็ตรูติดวิ่งมา 30000 โลแล้ว ควันมันมาดำอาทิตย์ที่แล้วเอง เป็นแค่ตอนเร่งแซงด้วย ...ผมถามว่า อ้าว..แต่ก่อนวิ่งมาเป็นปีมันไม่เห็นเป็นไร เกี่ยวกับแก๊สเหรอครับ ไอ้ air flow เนี่ย ช่างบอกว่า...ผมไม่รู้..คุณต้องถอดชุดแก๊สออก ผมถึงจะเช็คได้ (แต่ไม่รู้ว่าจะแก้ไขได้รึปล่าวนะ) ....อันนี้ เป็นเพราะผมโง่ รึช่างเขาเก่งครับ...(จ้างตรูก็ไม่ถอดหรอก ตอนนี้ 19 โล/ลิตร ก็พอใจแล้วล่ะ)
อันดับแรกดูกรองอากาศก่อนว่าสีมันคล้ำมากไหม ถ้ามากเป่าก็ไม่ช่วยให้เอาตัวแผ่นรองออกก็ช่วยได้ หรือถ้าไม่เหนือบ่าฝ่าแรงก็เปลี่ยนใหม่เลยครับ ส่วนช่างศูนย์ส่วนใหญ่ตอนนี้วิเคราะอะไรไม่ค่อยได้เก่งก็แต่ถอดเปลี่ยนๆๆๆ มันงานถนัดของเขา อันนี้เรียกพนักงานไม่ใช่ช่าง ถ้าเป็นช่างก็ต้องหาสาเหตุและอธิบายให้ได้ด้วย แล้วจึงทำการแก้ไขในจุดนั้น ระบบร่วม LPG แค่ oFF สวิทก็เข้าสู่สแตนดาทของรถแล้วครับ ช่างเขาคงไม่รู้เลยโทษไว้ก่อน
มีมิตซูมอเตอร์คอยช่วยอยู่นะ ลืมกันรึป่าว
ขอบคุณครับน้าแต่ก็ยังไม่ถึงขนาดนั้นหรอกครับเพราะความชำนาญของช่างแต่ละที่ไม่เท่ากัน
ของผม 0 หนองคายบริการ เลินนิ่ง ให้ใหม่เลยครับ ตอน 10000 โล บริการดีด้วย ! เอ แต่ก็ เถ่าแก่เดียวกันนิ
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks