จะดีกว่าโมบิล1 -36c. ไหมคับ อันนี้-40cน่าจะแจ่ม
แล้วเปลี่ยนถ่ายครั้งนึงน้ำยาหล่อเย็นนี้ใช้ได้กี่โลถึงเปลี่ยน
ของผมจับสมาทเกจได้ 89-91 วิ่ง120 บูท 10กว่าๆ ปกติไหมคับ
ยังวาล์น้ำเดิมอยู่ยังไม่ได้เปลี่ยนเลย
แก้ไขครั้งล่าสุดโดย Wannboy : 31-01-2012 เมื่อ 22:44
...กระป๋องละ200ครับ ว่าจะเบิ้ลซัก2ขวดก็พอ เพราะลบตั้ง-40 องศาแหน่ะ ใช้ของ โมบิลกะคาสตรอลมายังมีค่าลบแค่ -38เอง แต่ก็แจ่มนะ2ยี่ห้อหลัง...
ผมใช้ของนิสสัน 180 คราบบบบ 555
แล้วฝาหม้อน้ำซื้อกันที่ไหนครับ แล้วบอกเค้าว่าเอากี่บาร์ครับ ขอบคุณครับ
คลูแลนท์ ที่บอกค่าติดลบ - ... c ไม่น่ามีผลอะไรเลยกับอากาศเมื่อใช้ในเมืองไทยคับ
น้าหนุ่ม อากาศบ้านเราร้อนปิ๊ดๆ หิมะไม่เคยตก ดังนั้นสารหล่อเย็นจึงไม่แข็งตัวแน่นอนค๊าบบ
...อุตรดิตถ์หาซื้อยากหน่อย ผมกลับไปบ้านมาก็ไปสอยมาร้านแถวๆขนส่งอ่ะแหล่ะ มีแต่1.1บาร์ ใช้จุกใหญ่ก็ได้นะถ้าเปลี่ยนหม้อน้ำเป็นแบบอลูมิเนียมแล้ว...
...เผื่อหิมะตกครับ ท่านประทาน อิอิ เด๋วต้องขอลองดูก่อนว่ามันมีอะไรดีถึงเอามาใส่กับพวกรถเฟอร์รารี่กะลัมโบ...
อ่ะ... น้าหนุ่มจะสร้างหิมะเทียมหรือคับ ^^
แต่ลองดูคับน้า ของเค้าน่าจะผสมสารอะไรเข้าไปแล้วคุณสมบัติดีกว่าธรรมดาก็ได้คับ แต่อย่างไรก็ตามการใช้คลูแลนท์ที่มีคุณภาพได้มาตรฐานยอมส่งผลดีอยู่แล้วล่ะคับ
ท้ายที่สุดอย่างน้อยก็สามารถป้องกันสนิมในระบบได้ สามารถป้องกันการโอเวอร์ฮีทไปได้ระดับนึงเลยคับ ดีกว่าใส่น้ำเพรียวๆแน่นอน
...สวัสดีครับพี่น้องชาวน้ำดันทุกท่านสบายกันดีนะครับ แหม๋พอหายกันไปแล้วก้เงียบเหงากันไปเลยกระทู้นี้ อิอิ...
5555555
...55555...
ของผมน้ำยังไม่ดันแต่อยากทำป้องกันไว้ก่อน จะเพิ่มสเต็ปความแรง แต่อยู่สงขลาไม่รู้จะทำที่ไหน เซ็งจริงๆ
มาต่อกระทู้คับ ของผมหลังจากหายน้ำดัน ตอนนี้มารอบสองคับ น้ำไม่ดัน แต่แหวนหักคับ (สูบที่หนึ่ง) และหัวฉีดสูบหนึ่งนมหนูมันติดคับ หลังจากเสร็จน้ำดันรอบแรก ก็เลยเล่นบูทส์ประมาณ 30 ลูกสูบกะแหวนไปก่อนเลยคับ ระวังกันหน่อยนะคับ ไม่รู้ว่าแหวนมันหล้าเพราะน้ำดัน หรือ ความร้อนที่เกิดจากการอุดตาน้ำ หรือเพราะหัวฉีดมันเจ้ง แต่ตอนนี้รื้อมาเช็คราคาของแล้วน่าจะประมาณ 40,000 กว่าๆ อิอิ เศร้า...............
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks