อยากทำมานานแล้ว แต่ไม่รู้ระบบการทำงานของเจ้าถังดักไอ ว่ามันทำงานยังไงแล้วได้ผลจริงหรือ
จนไปเจอกระทู้พี่วอน/วีคเอนฯ เลยขอจัดซะหน่อย เพราะดูจากลักษณะการทำงานของเจ้าไดเออร์แอร์
มีระบบดูน่าเชื่อถือดี มันน่าจะเวิร์ค งั้นก็ไปลุยกันเลย
1.
อยากทำมานานแล้ว แต่ไม่รู้ระบบการทำงานของเจ้าถังดักไอ ว่ามันทำงานยังไงแล้วได้ผลจริงหรือ
จนไปเจอกระทู้พี่วอน/วีคเอนฯ เลยขอจัดซะหน่อย เพราะดูจากลักษณะการทำงานของเจ้าไดเออร์แอร์
มีระบบดูน่าเชื่อถือดี มันน่าจะเวิร์ค งั้นก็ไปลุยกันเลย
1.
2........
3........
4.....
5.....
หลังจากทำความสะอาดเรียบร้อย ก็รอให้มันแห้ง แล้วประกอบกลับให้เหมือนเดิมตอนเจอหน้ากัน
แล้วก็วิ่งไปหาร้านเชื่อม จัดการเชื่อมให้เนียน ---- ขั้นตอนนี้ไม่ได้เอากล้องติดตัวไปด้วย ลืมๆๆๆๆๆๆๆ
/// อย่าลืมให้เค้าเจาะรูที่ตูด พร้อมเชื่อมน๊อตตัวเมียที่เราเตรียมไปให้ด้วยนะครับ ///
6........
7.......
8.... แถมอีกนิด อันนี้สำคัญ
9..... บอกตรงๆว่าผมไม่มั่นใจครับว่า ไอ้ถังดักไอที่ขายกันตามท้องตลาด
ราคาเป็นพันระบบข้างในมันเป็นยังไงหรือว่าข้างในมันไม่มีอะไรเลย
ด้วยเหตุนี้ผมจึงเลือกเจ้าไดเออร์แอร์มาทำครับ
นี่เป็นระบบการทำงานของมันตามที่ผมเข้าใจ
v
v
v
แก้ไขครั้งล่าสุดโดย POMPOM : 08-02-2012 เมื่อ 22:05
ท่อยาง5หุนยังไม่ได้ซื้อ ว่าจะเล่นสายแก็สในครัวเรือน ไม่รู้จะเวิร์คป่าว
เห็นมันใสดี เอาไว้ดูเส้นที่เข้าturboว่าจะมีคราบน้ำมันมาเยอะมั๊ย
เดี๋ยวติดตั้งเสร็จเรียบร้อย จะเข้ามารายงานอีกทีครับ
ขอบคุณที่ติดตามครับ......อาจจะช้าล้าหลังไปนิด แต่คิดแล้วคุ้มกับเงินที่จ่ายไป ^__^"
ลองแล้วผลเป็นอย่างไรครับ แต่เท่าที่เคยดูมา รูของดรายเออร์มันจะเล็กนะครับ ผมว่าการโฟร์จะไม่ค่อยโล่ง แล้วจะมีผลอะไรหรือป่าวเวลาอัดยาวๆๆ รอผูรู้มาช้วยกันครับ
ไอเดียสุดยอดครับน้า......ดูแล้วน่าจะเวิร์คดีนะครับ.......แต่ถามนิดนึงครับน้าตัวไดเออร์แอร์ต้องใช้ลวดเชื่อมอลุมิเนียมรึเปล่าครับ
วุ๊ววววเยี่ยมครับน้าป้อมขอก๊อปต่อนะคริคริ เพิ่งเคยเห็นใส้ในดรายเอ่อแอร์เคยเห็นแต่ตอนเอารถไปทำแอร์กลิ้งอยู่ร้านแอร์เกลื่อน พวกทิ้งเสียของหมด
จัดโซดาแพ็คนั้นไว้ให้เค้าใช่มะ เยี่ยมไปเลยโรกกกกกเพ่
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks