หน้า 3 จากทั้งหมด 5 หน้า หน้าแรกหน้าแรก 1 2 3 4 5 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย
สรุปผลการค้นหา 41 ถึง 60 จากทั้งหมด 86

กระทู้: ณ ตอนนี้ cng กับ lpg อันไหนน่าเล่นกว่า รบกวนช่วยที ครับ

  1. #41
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2012
    User ID
    29077
    Status
    Offline
    โพส
    151

    มาตรฐาน ตอบ: ณ ตอนนี้ cng กับ lpg อันไหนน่าเล่นกว่า รบกวนช่วยที ครับ

    ถ้าน้าไม่ได้ใช้น้ำมั้น/แก๊สจาก 90/10 เปลี่ยนเป็น 95/5 ก็น่าจะประหยัดเกิน 3,000 บาท น่ะครับ

  2. #42
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Aug 2011
    User ID
    21657
    Status
    Offline
    โพส
    109

    มาตรฐาน ตอบ: ณ ตอนนี้ cng กับ lpg อันไหนน่าเล่นกว่า รบกวนช่วยที ครับ

    ผมก็จองเบนซิล +LPG แต่ก่อนออกรถตัดสินใจเปลี่ยนเป็น NGV ครับ แต่ถ้าตอนนี้คงเลือกดีเซล (NGV สามารถดูแผนที่ปั็มได้จาก web http://innovation.pttplc.com/gisinfo/pttngvmaps.plex และแผนที่ของทางหลวงแจกตอนจุดบริการตอนปีใหม่) LPG ต้องหาเอง ถึงมีปั๊มมากแต่ถ้าออกนอกพื้นที่ก็ต้องมองดีๆเหมือนกันครับ ส่วนตัวผมใช้์์NGV มา 5 เดือนแล้วครับ ไม่มีปัญหาในการเติมNGVครับ ถ้าเดินทางออกต่างจังหวัดก็ดูแผนที่ก่อนครับว่ามีปั๊มอยู่ตรงไหนบ้างจะได้ไม่ต้องพะวงกับการหาปั๊มNGV ไหนๆก็จองเบนซิลไปแล้ว ลองศึกษาจำนวนปั๊มNGV จาก web ก่อนครับ ว่าเส้นทางที่ใช้บ่อยๆ มีปั๊มมากไหม สวน LPG เมื่อขึ้นราคาพอๆกับ ดีเซล ครับ
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดย e27asy : 16-02-2012 เมื่อ 21:59

  3. #43
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Oct 2011
    User ID
    25199
    Status
    Offline
    โพส
    592

    มาตรฐาน ตอบ: ณ ตอนนี้ cng กับ lpg อันไหนน่าเล่นกว่า รบกวนช่วยที ครับ

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ peetabo ดูโพส
    แต่ถ้าผมมีเงินเติมน้ำมัน ก็เลือกดีเซลครับ แรงงง อึด ...แต่ตามงบในกระเป๋าครับ55 วิ่งเดือนละ 4000 โลถ้าดีเซลก็ ต้องมีเงินเติมน้ำมันเดือนละ10000กว่า เลยเลือกเบนซินแล้วอีกอย่างผมโรคจิตขี้เกียจต่อคิวเลยเลือกแอลครับ 555
    เอาดีเซลไปติดแก๊สสิครับ ก็ประหยัดเงินลงมาได้ แถมแรงขึ้นอีกต่างหาก http://www.thaitritonclub.com/forum/...ad.php?t=24495

  4. #44
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Apr 2011
    User ID
    17097
    Status
    Offline
    โพส
    427

    มาตรฐาน ตอบ: ณ ตอนนี้ cng กับ lpg อันไหนน่าเล่นกว่า รบกวนช่วยที ครับ

    ยิ่งอ่านยิ่งงงงงงง

  5. #45
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Mar 2011
    User ID
    15960
    Status
    Offline
    โพส
    1,300

    มาตรฐาน ตอบ: ณ ตอนนี้ cng กับ lpg อันไหนน่าเล่นกว่า รบกวนช่วยที ครับ

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ tay ดูโพส
    อุบลฯ ครับ

    ตามที่น้าลองคำนวน มาให้ดู แสดงว่า ถ้าผม ใช้รถประมาณ 4000 กิโลต่อเดือน

    ถ้าใช้ lpg จะประหยัด(จ่ายน้อย) กว่า ดีเซล ประมาณ 22xx-28xx

    ถ้าผมออกเบนซิล แล้วไปติดแก๊ส ค่าใช้จ่ายประมาณ 35000 บาท ต้องใช้เวลาอีกประมาณ 2 ปี ถึงจะได้ค่าติดแก๊สคืน

    แต่ถ้า ณ สิ้นปี แก๊ส อยู่ที่ 16 บาท ( อุบลฯ อาจจะ 18 ) แล้วละครับ









    โอ้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย ผมจะเอาไงดีเนี่ยครับ T_T
    ถ้ามั่นใจว่าดีเซลจะอยู่ราคานี้ไปตลอดก็ซื้อดีเซลครับ คุ้มกว่าแน่นอน

  6. #46
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Mar 2011
    User ID
    15960
    Status
    Offline
    โพส
    1,300

    มาตรฐาน ตอบ: ณ ตอนนี้ cng กับ lpg อันไหนน่าเล่นกว่า รบกวนช่วยที ครับ

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ lemongreen ดูโพส
    เอาดีเซลไปติดแก๊สสิครับ ก็ประหยัดเงินลงมาได้ แถมแรงขึ้นอีกต่างหาก http://www.thaitritonclub.com/forum/...ad.php?t=24495
    เล็งๆอยู่ครับ แต่ผมอ่านแล้วงง ตกลงอัตราการประหยัดอยู่ที่กี่บาท/กม

  7. #47
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Mar 2011
    User ID
    15960
    Status
    Offline
    โพส
    1,300

    มาตรฐาน ตอบ: ณ ตอนนี้ cng กับ lpg อันไหนน่าเล่นกว่า รบกวนช่วยที ครับ

    วีจี วีจี วีจี เห็นแล้วน้ำลายไหล อิอิ ทำไงได้ตอนนี้ขับแอลมาจะปีแล้ว55 ท่านที่คิดจะซื้อเบนซินตอนนี้ก็หาข้อมูลเยอะๆครับ ส่วนผมขับมาแล้ว40000โล คุ้มค่าติดไปแล้ว ทีนี้ก็กำไร ถึง17-18บาทเมื่อไหร่ค่อยว่ากัน ตอนนั้นก็คงตก2บาทกว่าพอๆกะดีเซล (ถ้าดีเซลมันไม่ทะลึ่งขึ้นนะครับ อิอิ)

  8. #48
    สมาชิกทั่วไป
    สมัครเมื่อ
    Jun 2011
    User ID
    19709
    Status
    Offline
    โพส
    1,079

    มาตรฐาน ตอบ: ณ ตอนนี้ cng กับ lpg อันไหนน่าเล่นกว่า รบกวนช่วยที ครับ

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ peetabo ดูโพส
    วีจี วีจี วีจี เห็นแล้วน้ำลายไหล อิอิ ทำไงได้ตอนนี้ขับแอลมาจะปีแล้ว55 ท่านที่คิดจะซื้อเบนซินตอนนี้ก็หาข้อมูลเยอะๆครับ ส่วนผมขับมาแล้ว40000โล คุ้มค่าติดไปแล้ว ทีนี้ก็กำไร ถึง17-18บาทเมื่อไหร่ค่อยว่ากัน ตอนนั้นก็คงตก2บาทกว่าพอๆกะดีเซล (ถ้าดีเซลมันไม่ทะลึ่งขึ้นนะครับ อิอิ)
    น้าผี คิดว่า ดีเซลมันจะหยุดอยู่แค่นี้หรอครับ เกือบ50บาทก้อมีให้เห็นมาแล้ว เมื่อก่อนเติม 500 วิ่งได้ 3 วันหมด

  9. #49
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    May 2011
    User ID
    18610
    Status
    Offline
    โพส
    221

    มาตรฐาน ตอบ: ณ ตอนนี้ cng กับ lpg อันไหนน่าเล่นกว่า รบกวนช่วยที ครับ

    คิดช้าก็ประหยัดช้า ตัดสินใจเร็วก็ได้ประหยัดก่อน ใช้ดีเซลกับแอลพีจี ขับเดือนละหมื่นกิโล สองเดือนกว่าๆ ผมก็คืนทุนติดแก๊สมาแล้ว
    ที่เหลือก็ประหยัด แต่เครื่องคงจะไปไวกว่า เพราะเวลาปีนเขาบ่อยๆ มักมีเขก ขี้เกียจปิดสวิทแก๊สตอนปีนเขา

  10. #50
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Mar 2011
    User ID
    15960
    Status
    Offline
    โพส
    1,300

    มาตรฐาน ตอบ: ณ ตอนนี้ cng กับ lpg อันไหนน่าเล่นกว่า รบกวนช่วยที ครับ

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ hardrock ดูโพส
    น้าผี คิดว่า ดีเซลมันจะหยุดอยู่แค่นี้หรอครับ เกือบ50บาทก้อมีให้เห็นมาแล้ว เมื่อก่อนเติม 500 วิ่งได้ 3 วันหมด
    นั่นแหละครับ อย่ากลัวแต่แก๊สขึ้น ระวังข้างหลังด้วยครับ อิอิ

  11. #51
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2012
    User ID
    29005
    Status
    Offline
    โพส
    377

    มาตรฐาน ตอบ: ณ ตอนนี้ cng กับ lpg อันไหนน่าเล่นกว่า รบกวนช่วยที ครับ

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ peetabo ดูโพส
    นั่นแหละครับ อย่ากลัวแต่แก๊สขึ้น ระวังข้างหลังด้วยครับ อิอิ

    t_t น่ากลัวเหมือนกันครับ


    แต่ ยิ่งอ่าน ยิ่งกลุ้ม ยิ่งงง



    เอาไงดีเนี่ยผม t_t

  12. #52
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Dec 2011
    User ID
    27034
    Status
    Offline
    โพส
    25

    มาตรฐาน ตอบ: ณ ตอนนี้ cng กับ lpg อันไหนน่าเล่นกว่า รบกวนช่วยที ครับ

    ผมซื้อตัวเบนซินพลัส มาติดlpgใต้ท้องคับ เหตุผล ดูสวยไม่เกะกะกะบะ *lpg ปั้มเยอะ ไม่ต้องรอเป็นชั่วโมง (ngv ถ้าต่างจังหวัด ช่วงเทศกาล สุดเซ็ง ประสบการณ์ที่เคยใช้มา) *ความปลอดภัยอยู่ที่ยี่ห้อและศูนย์ที่ติด ผมใช้ เวอร์ซุส หัวฉีด เทคโนโลยีสูงมากคับ *lpgประหยัดกว่าดีเซล ครึ่งหนึ่งคับ * เติม 600บ. วิ่งได้ 400โล *ยังคุ้มอยู่คับ ถ้าก๊าซขึ้นเชื้อเพลิงทุกตัวก็ต้องขึ้นไม่ต้องเป็นห่วงคับ lpg คือก๊าสหุงต้มไม่ขึ้นเยอะหรอก ข้อมูลเพื่อตัดสินใจ ขอบคุณคับ
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดย ลูกตอหน่อเหรียง : 20-02-2012 เมื่อ 13:36

  13. #53
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Nov 2010
    User ID
    14435
    Status
    Offline
    โพส
    27

    มาตรฐาน ตอบ: ณ ตอนนี้ cng กับ lpg อันไหนน่าเล่นกว่า รบกวนช่วยที ครับ

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ iamday ดูโพส
    ไฟล์แนบ 145489
    ปอตอท..ขาดทุนรัดบานต้องชดเชย
    แต่ผู้ถือหุ้นล่ำซำ ๕๕๕

    ส่วนราคาก๊าซในตลาดโลกเมื่อวันที่ 23 ธ.ค. 2554 อยู่ที่ 2 เหรียญ 79 เซ็นต์ต่อ 1 ล้านบีทียู 1 ล้านบีทียู เป็นค่าความร้อน ถ้าแปลงให้เป็นกิโลกรัมก็คือเท่ากับ 27.82 กก. พอเป็นเงินไทยเฉลี่ยตกที่กิโลกรัมละ 3.37 บาท นี่คือต้นทุนตลาดโลก มันสะท้อนต้นทุนตรงไหน

    อีกทั้งราคาก๊าซธรรมชาติปี 2007-2011 ขึ้นสูงสุดเมื่อปี 2008 หลังจากนั้นต่ำลงเรื่อยๆ ทิศทางในตลาดโลกเป็นขาลง

    อีกทั้งความจริงแล้วราคาผ่านแนวท่อก๊าซมันถูกมาก เมื่อปี 2552 คณะกรรมการกำกับกิจการพลังงานอนุญาตให้ปตท.ขึ้นค่าผ่านท่อได้ 2 บาท ต่อ1 ล้านบีทียู ก็คือรวมแล้ว 22 บาท กับอีกเศษนิดหน่อย ต่อ 27.82 กก. เฉลี่ยแล้วไม่ถึง 1 บาทต่อกก. สมมุติเอาราคาตลาดโลก 3.37 บาท บวก 1 บาท อยู่ที่ 4 บาท แต่คุณบวกค่าขนส่งมหาโหดอย่างนี้ได้อย่างไร

    ก๊าซถ้าส่งตามแนวท่อจะถูกที่สุด ตามธรรมชาติของก๊าซเหมาะกับรถที่ใช้วิ่งเป็นทางประจำเช่นรถเมล์ สามารถทำปั๊มเฉพาะที่เป็นจุดจอดรถ แต่นี่รัฐบาลมาสนับสนุนให้รถเล็กมาใช้ ใช้อำนาจรัฐทุกอย่างบังคับให้มาใช้ NGV

    http://www.manager.co.th/Politics/Vi...=9550000003501

    ดัน ม็อบเสียรู้รัฐบาล

  14. #54
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Nov 2010
    User ID
    14435
    Status
    Offline
    โพส
    27

    มาตรฐาน ตอบ: ณ ตอนนี้ cng กับ lpg อันไหนน่าเล่นกว่า รบกวนช่วยที ครับ

    ชื่อ:  LPG VS DIESEL.jpg
ครั้ง: 481
ขนาด:  55.8 กิโลไบต์
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดย T_Sathorn : 01-03-2012 เมื่อ 04:19

  15. #55
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Mar 2011
    User ID
    15960
    Status
    Offline
    โพส
    1,300

    มาตรฐาน ตอบ: ณ ตอนนี้ cng กับ lpg อันไหนน่าเล่นกว่า รบกวนช่วยที ครับ

    ขอบคุณสำหรับข้อมูลดีๆครับ ณ ตอนนี้ค่าใช้จ่ายของแอลจะเท่ากับดีเซลก็ต่อเมื่อดีเซลหยุดที่31บาท/ลิตรแล้วแอลขึ้นไปที่18บาท/ลิตรผมเข้าใจถูกต้องหรือเปล่าครับ..

  16. #56
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Apr 2011
    User ID
    17097
    Status
    Offline
    โพส
    427

    มาตรฐาน ตอบ: ณ ตอนนี้ cng กับ lpg อันไหนน่าเล่นกว่า รบกวนช่วยที ครับ

    ดีเซลไม่หยุดที่ 31 แน่ แต่ lpg จะหยุดที่ 16.50 ครับเขาว่าอย่างนั้น(เขาคือรัฐ)
    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ peetabo ดูโพส
    ขอบคุณสำหรับข้อมูลดีๆครับ ณ ตอนนี้ค่าใช้จ่ายของแอลจะเท่ากับดีเซลก็ต่อเมื่อดีเซลหยุดที่31บาท/ลิตรแล้วแอลขึ้นไปที่18บาท/ลิตรผมเข้าใจถูกต้องหรือเปล่าครับ..

  17. #57
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2012
    User ID
    28334
    Status
    Offline
    โพส
    155

    มาตรฐาน ตอบ: ณ ตอนนี้ cng กับ lpg อันไหนน่าเล่นกว่า รบกวนช่วยที ครับ

    จากข่าวดีเซลยังน่าเล่นอยู่มั้ยครับน้า
    นายทนุศักดิ์ เล็กอุทัย รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง บอกว่า ภายในสัปดาห์นี้จะหารือกับ นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เพื่อหารือถึงการปรับขึ้นภาษีสรรพสามิตในกลุ่มผลิตภัณฑ์น้ำมัน ทั้งดีเซล และเบนซิน โดยจะเสนอเป็นแพ็กเกจให้นายกิตติรัตน์พิจารณา ก่อนที่จะเสนอให้ที่ประชุมคณะรัฐมนตรีพิจารณาในสัปดาห์หน้า

    ทั้งนี้ ในส่วนของภาษีสรรพสามิตน้ำมันดีเซลนั้น ขณะนี้ปรับลดลงเหลือ 0.005 บาท/ลิตร จากเดิมที่เก็บอยู่ 5.31 บาทต่อลิตร และมีกำหนดถึงวันที่ 29 กุมภาพันธ์นี้ โดยแนวทางที่เสนอไปนั้นอาจจะปรับขึ้นครั้ง 1 บาทต่อลิตร ไม่ได้ปรับขึ้นทีเดียว 5 บาทเพราะอาจทำให้เกิดการช็อกตลาด และเป็นภาระแก่ประชาชนมากเกินไป และตั้งเป้าการจัดเก็บให้กลับสู่อัตราปกติ 5 บาทภายในปีงบประมาณ 2555 นี้

    ขณะที่นางเบญจา หลุยเจริญ อธิบดีกรมสรรพสามิต บอกก่อนหน้านี้ว่า หากมีการปรับขึ้นภาษีสรรพสามิตน้ำมันดีเซลทุก 1 บาท จะทำให้รัฐบาลมีรายได้เข้ามาอีกประมาณ เดือนละ 900 ล้านบาท ส่วนเบนซินปรับขึ้น 1 บาท จะทำให้มีรายได้เข้ามาอีกเดือนละ 1,500 ล้านบาท จากที่ผ่านมากรมสรรพสามิตยังจัดเก็บรายได้ได้ต่ำกว่าเป้าหมายโดย 4 เดือนของปีงบ ประมาณ 2555 ต่ำกว่าเป้าประมาณ 1,700 ล้านบาท

    แต่หากที่ประชุมคณะรัฐมนตรี ยังไม่มีการปรับขึ้นภาษีน้ำมัน กรมฯ ก็จะขอลดเป้าหมาย การจัดเก็บรายได้ของปีงบประมาณ 2555 ลงจาก 4.05 แสนล้านบาท เหลือ 3.68 แสนล้านบาท แต่หากมีการปรับขึ้นภาษีน้ำมันเดือนมีนาคมนี้ก็น่าจะจัดเก็บรายได้เพิ่มขึ้นมาใกล้เคียงกับเป้าหมายที่ตั้งไว้

  18. #58
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2012
    User ID
    29077
    Status
    Offline
    โพส
    151

    Smile ตอบ: ณ ตอนนี้ cng กับ lpg อันไหนน่าเล่นกว่า รบกวนช่วยที ครับ

    คำตอบอาจไม่ตรงกับหัวข้อกระทู้เท่าไรน่ะครับ ตอนแรกผมก็อยากได้LPGกับNGV
    ผมศึกษาข้อมูลอยู่นานพอสมควร และแล้วก็ตกลงเลือกดีเซล เพราะ
    1.ผมใช้รถเดือนนึงแค่ประมาณ 2,000-2,500 กิโลเมตร
    2.รถใช้lpgไม่ได้ใช้lpgแค่อย่างเดียว ยังต้องใช้น้ำมันในการสตาร์ท+ก่อนถึงจุดหมาย+ที่รอบเครื่องสูงเกิน 3,800 รอบ ตอนเช้าถ้าอากาศเย็นๆต้องวิ่งไปประมาณ 3-5 กิโลเมตรระบบถึงจะตัดมาเป็นแก๊ส(ซึ่งใช้น้ำมันเกือบลิตร)
    3.น้ำหนักตัวรถเยอะ ทำให้อัตราสิ้นเปลืองทำได้ไม่ดีเท่าที่ควรเมื่อเทียบกับรถเก๋ง
    4.ผมวิ่งระยะทางสั้นมากกว่าระยะยาว แค่ 5-6 โล แล้วก็ดับเครื่อง
    5.แม่ไม่สบายใจ ไม่อยากให้ออกแก๊ส (อันนี้ทำเพื่อความสะบายใจของแม่ด้วยครับ อิอิ)
    แต่จะคุ้มค่ามากสำหรับคนที่ใช้เยอะๆ ประเภท 4-5 พันโลขึ้นไปครับ
    ปล.อันนี้มาจากการศึกษาเพื่อการใช้แค่ 2,000-2,500 กิโลเมตร/เดือน ในความคิดของผมคนเดียวน่ะครับ เดี๋ยวท่านอื่นจะเคืองผมเอา ขอบคุณครับ
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดย Porlor : 01-03-2012 เมื่อ 12:00 เหตุผล: คำตอบอาจไม่ตรงกับหัวข้อกระทู้เท่าไรน่ะครับ

  19. #59
    you will never walk alone TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Mar 2012
    User ID
    31368
    Status
    Offline
    โพส
    198

    มาตรฐาน ตอบ: ณ ตอนนี้ cng กับ lpg อันไหนน่าเล่นกว่า รบกวนช่วยที ครับ

    น่าคิดอีกแล้ว เพราะคำนวนแล้วใช้รถเดือนหนึ่งไม่ถึงพันห้า นอกจากออกนอกพื้นที่ซึ่งนานๆ ครั้ง สงสัยว่าที่รักเราใช้ดีเซลดีกว่าน่ะ

  20. #60
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2012
    User ID
    28334
    Status
    Offline
    โพส
    155

    มาตรฐาน ตอบ: ณ ตอนนี้ cng กับ lpg อันไหนน่าเล่นกว่า รบกวนช่วยที ครับ

    ราคารถเบนซินเอามาติดแก๊สแล้วก็ยังถูกกว่าดีเซลเลยครับ แค่ออกมาจอดอยู่เฉยๆก็กำไร ยิ่งวิ่งก็ยิ่งกำไรไม่ว่าวิ่งมากหรือน้อยประหยัดกว่า ยกเว้นขับแค่1กมแล้วจอดดับเครื่อง แล้วขับแล้วจอดอย่างเนี้ยล่ะครับ เพราะจะใช้น้ำมันเยอะ
    ถ้ามองกันดีๆอย่าคิดว่าติดแก๊สมีต้นทุนครับ เพราะรถมันราคาไม่เท่ากัน
    ปล ความเห็นผมคนเดียวนะครับ ที่บ้านมีรถ6คัน6รุ่นติดแก๊สหมดครับ คันที่ติดมาเกิน1ปีถอนทุนค่าติดตั้งเกิน5ปีถอนทุนรถป้ายแดงทั้งคันเลยครับ

หน้า 3 จากทั้งหมด 5 หน้า หน้าแรกหน้าแรก 1 2 3 4 5 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย

ข้อมูลกระทู้

Users Browsing this Thread

ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)

Bookmarks

กฎการโพสข้อความ

  • ท่าน ไม่สามารถ ตั้งกระทู้ใหม่ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ ตอบกระทู้ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แนบไฟล์ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แก้ไขข้อความโพสได้
  •  
  • BB code สถานะ เปิด
  • Smilies สถานะ เปิด
  • [IMG] สถานะ เปิด
  • [VIDEO] code is เปิด
  • HTML สถานะ ปิด