หาปั๊มเติม cng ยากมากเลยครับ แถมต่อแถวนานด้วย ตอนซื้อก็ไม่ได้ดูว่ามีปั๊มมากน้อยแค่ไหน
ซวยจริงๆ ตอนนี้ก็เติมน้ำมันเบนซิลเพียวๆไปก่อน
หาปั๊มเติม cng ยากมากเลยครับ แถมต่อแถวนานด้วย ตอนซื้อก็ไม่ได้ดูว่ามีปั๊มมากน้อยแค่ไหน
ซวยจริงๆ ตอนนี้ก็เติมน้ำมันเบนซิลเพียวๆไปก่อน
อยู่แถวไหนครับ
มีสมาชิกท่านใดจูนแก๊สได้บ้างช่วยที เวลานี้ 1 ถัง 53 ลิตร วิ่งได้ประมาณ 300 หน่อย ๆ เอง ออกมาจาก 0 คงจูนหนาไป
ปัญหา ของ ผม คือ หาเติม แล้ว วิ่ง ได้ แค่ ร้อย กว่า โล ก้อหมดถึง ครับ cng แล้ว แต่ ละปั๊ม แรงดันแค่ 2500-2800 ไม่ค่อยมี ปั๊ม ไหน ถึง 3200 เลย เติมที ประมาณ 130 บาท แล้ว ตัด แต่ พอ ออก จากปั๋ม แป๊ป นึง วิ่ง ประมาณ 1 โล ไฟ หาย ไป 1 เม็ด แระ เลย งง อยู่ ยังคิดไม่ ออก ว่า หา ปั๊ม ที่ ไหน เติม ดี ของ ผม ไป สุพรรณ วัน เสาร์ วิ่ง ไป กลับ 300 โล เติม แก๊ส ไป 250 บาท ไฟกระพริบ พอดี ครับ น่า จะ ประหยัด ดีครับ จากพระราม 2 ไป เดิมบาง ครับ
ของผมมีปัญหาเวลาวิ่งมาแล้วเบรคพอออกตัวต่อมันตื้อๆไปต้องรอรอบ ไม่รู้เป็นเหมือนกันหรือป่าว
กำลังจะมีแผนการเอา cng ที่ติดจากศูนย์ออกไปติด lpg แทน อยากทราบว่ากล่อง cng กับกล่องเคร่องมันกล่อยเดียวกันหรือแยกกันครับ ถ้าแยกจะได้ให้ที่ร้านเอาออกให้เลย แต่ถ้ารวมคงต้องไปศูนย์ - -
มีใครสนใจ ชุด cng ที่ถอดจากรถตัวติดมากับ ศูนย์มังครับ ขายยกชุดเลย ^^
เหตุผลที่เปลียนนะครับ รถผมวิ่งทางไกล ทางที่วิงแก๊สไม่ค่อยมี
ว่าจะเพิ่มถึง ขอจ้อมูลด้วยครับ กำลังคิดอยู่ว่าจะเพิ่มเป็นCNGหรือLPG เหมือนน้าsemiblackดี ยังไงรบกวนขอข้อมูลจากน้าsemiblackและน้าๆทุกท่านด้วยนะครับ
ผมกำลังจะได้ มาขับครับ แต่ผมขอถามพี่ๆ นิดนึงว่า เลาเติมแก๊สแล้วแก้มข้างหน้าซ้ายของรถขูดกับสายเติมใหมครับ ตอนที่จองรถลืมถามเซลล์ อะครับ
จากที่ผมเปลียนจาก cng เป็น lpg ผลที่ได้ก็คือ
รถแรงขึ้นมีกำลังมากขึ้น
ถังเดียววิ่งได้มากขึ้น ถ้าเพิ่มถังcngจะวิ่งได้เกือบๆเท่าlpgแต่รถจะหนักมาก
lpg ผมจูนประหยัดสุดตอนนี้อยู่ที่ 7-8 โลลิตร cng จะประหยัดกว่า cngจะกินอยูที่ 9-10โลลิตร
ติด lpg มีเพิ่มที่กระบะเหลือด้วยนี้แหละที่ผมต้องการ
ที่สำคัญ จะเพิ่มถัง หรือเปลียนชนิดแก๊ส ราคาพอๆกันเลยครับ
ลองดูครับ ชอบแบบไหน ประหยัดสุดๆก็ cng สบายๆแรงแบบเดิมๆlpg
เมื่อวานผมเข้า 0ไปติดต่อขอป้ายทะเบียนแดง ขส. มาและไก้สนธนา กับพี่คนหนึ่งที่บางปะกง แก่มาถ่ายน้ำมันเครื่อง ด้วยด้วยความที่ผมอยากรู้รายละเอียดให้มากกว่านี่ก้เลยสอบถามแก่ แก่ชื่อพี่อาคม แก่แนะนำว่า พี่ใช้ตัวนี้บวกกับ ห้วเทียนก้านยาว และสารเคลือบ แก่บอกว่า วิ่งมันรับประกัน ประหยัดแก็ส แถมไม่มีปัญหาเรื่องเครื่องอืดด้วยครับ ของแก่ มาถ่าย 50000 โลแล้วครับ ใครมีความคิดเห็นอย่างไรบางช่วยแนะนำหน่อยครับ พอดี ผมพึ่งมาเล่น cng ไทรทัน ครังแรกครับ กับ 8 วันที่ใช้งาน หนึ่ง แปลงยาว 086-9067215 ร้านเนียนชะอุ่มการเกษตรแอนด์ฟิชชิ่ง
ป่วนจิตอย่างหนักพรุ่งนี้จะทำสัญญา cng ปัญหาเยอะเหมือนกันน่ะ ถ้าแรกกับความประหยัด
น้าครับ มีปัญหาทุกตัวแหละครับ ดีเซลก็ควันดำปี๋ผมเห็นบางคันติดตูดเลยครับ
หรือน้าอยากเติมน้ำมันแล้วเอาส่วนต่างมาช่วยผมเติมแก๊ส 5555
ถ้าใช้รถเยอะก็ติดเลยครับคุ้ม ถ้ากลัววิ่งได้น้อยก็ติดสามถังใต้ท้องแบบผมก็ได้ครับ
น้ำหนักรถไม่ได้เยอะอย่างที่เค้าพูดกันอัตราสิ้นเปลืองก็ 10 โลลิตรครับ
ตัดสินใจแล้ว ค่อยว่ากันทีหลังครับ ที่ทำงานกับที่บ้านห่างกันประมาณ 10 กิโล แต่เดินทางไกลบ่อย(ธุระเยอะ) ที่คิดไว้คือ อนาคต ติดเพิ่มอีกใต้ท้อง แล้วของน้าติดเพิ่มราคาเท่าไรครับ
9 หมื่น โฮ่่่่่่ !สำหรับผมไม่ไหวแน่ๆ ครับ ได้แค่นี้จริงๆ ครับ ทีแรกใจก็อยากได้ตัวเบนซิล มาติด lpg เอง แต่งบน้อยครับ
cngไม่ดีหรอกอย่าออกมาเลยครับ(เดี๋ยวแย่งที่เติมก๊าซกัน)
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks