รบกวนถามน้าๆหน่อยคับ คือสปริงโดบินสันใส่คู่หน้าแบบยกสูงกว่าสปิงเดิมประมาณซัก 1" มีไหมแล้วใช้เบอร์อะไรคับสำหรับพลัส แล้วสปริงยกหน้ามียี่ห้ออื่นอีกหรือป่าว
ตอนนี้ท้ายมันโด่งหน้ามันทิ่มลง![]()
รบกวนถามน้าๆหน่อยคับ คือสปริงโดบินสันใส่คู่หน้าแบบยกสูงกว่าสปิงเดิมประมาณซัก 1" มีไหมแล้วใช้เบอร์อะไรคับสำหรับพลัส แล้วสปริงยกหน้ามียี่ห้ออื่นอีกหรือป่าว
ตอนนี้ท้ายมันโด่งหน้ามันทิ่มลง![]()
ใส่สปริงโด ของ 3.2 สูงขึ้นทันทีครับ เกือบสองนิ้ว
ของตัว 3.2 ใส่พลัสมันไม่แข็งไปหรอคับ
อยากได้ตัวยก 1 นิ้ว พลัส ก็น่าเป็นเบอร์ c43 192 ลองหาข้อมูลอีกทีนะไม่แน่ใจอีกตัว 198
ส่วนตัวคิดว่า 186 188 190 ไม่เหมาะกับพลัส ชัวร์
เบอร์ 192 ยก 30 มิล ใส่แล้วหน้ามันจะสูงกว่าหลังไหมเนี้ย ถ้าด้านหลังผมไม่ได้ยกเพิ่มเอาแบบเดิมๆเลยคับ
เพราะดูจากแคทตาลอกสเปกตามเบอร์แล้ว ไม่มีเบอร์อื่นเลย
ขอบคุณน้าๆทุกท่านๆน่ะคับ สำหรับข้อมูล
กลัวว่าซื้อมาใส่แล้วจะใช้ไม่ได้
หน้าหลังต่างกันประมาณ 5 ซม. ใส่ได้ครับ แต่โช็คเดิมคงไม่เหมาะ เพราะ 192 ทางโดบินสัน wc ออกแบบมาเข้าคู่กับตัวปรับสตรัท หรือตัวทวิน ทูป
ความสูงจิงที่ได้หากใส่พลัส ประมาณ 2.5-3 ซม.
ไอ้ที่ใส่อยู่กับรถอ่ะ ของปา 3.2 ได้รับอนุเคราะห์มา ใส่แล้วมันดีีดขึ้นเห็น ๆ เลยอ่ะ ไม่แข็งจ้า
คัดลอกจากเพือนบ้านเรามาฝากครับ
ขอขอบคุณเว็บปาเจโร่่สปอร์ตไทยแลนด์ครับ
สปริง Dobinson เบอร์ C43 198
สูงกว่าเดิม 30 มม. ใส่แล้วสูงขึ้นประมาณ 20 - 25 มม. ให้ฟิลลิ่งแนวนุ่ม แน่น หนึบดีมากๆ เหมาะสำหรับความผู้ที่ชื่นชอบ
ความเร็ว แต่ต้องการนุ่มให้การทรงตัวดีมากๆ ไม่แข็ง ไม่กระด้าง ไม่เด้ง แน่น หนึบจริงๆครับ กับล้อ 20 ก็ยังตอบรับได้ดี มากๆสปริง Dobinson เบอร์ C43 198
สูงกว่าเดิม 30 มม. ใส่แล้วสูงขึ้นประมาณ 20 - 25 มม. ให้ฟิลลิ่งแนวนุ่ม แน่น หนึบดีมากๆ เหมาะสำหรับความผู้ที่ชื่นชอบ
ความเร็ว แต่ต้องการนุ่มให้การ สปริง Dobinson เบอร์ C43 198
สูงกว่าเดิม 30 มม. ใส่แล้วสูงขึ้นประมาณ 20 - 25 มม. ให้ฟิลลิ่งแนวนุ่ม แน่น หนึบดีมากๆ เหมาะสำหรับความผู้ที่ชื่นชอบ
ความเร็ว แต่ต้องการนุ่มให้การทรงตัวดีมากๆ ไม่แข็ง ไม่กระด้าง ไม่เด้ง แน่น หนึบจริงๆครับ กับล้อ 20 ก็ยังตอบรับได้ดี มากๆทรงตัวดีมากๆ ไม่แข็ง ไม่กระด้าง ไม่เด้ง แน่น หนึบจริงๆครับ กับล้อ 20 ก็ยังตอบรับได้ดี มากๆ
ใส่ในพลัสความสูงไม่เพิ่มขึ้นนะน้า ผมเคยอ่านเจอใส่ในปาแล้วทำไมมันสูงขึ้น ยังงงจนถึงทุกวันนี้
ตามความคิดผมนะพอเค้าใส่เสร็จผมว่าเค้าไม่ได้นวดสปริงแน่เลย ถ้าไม่นวดมันก็สูงขึ้นจริง
ของผมตอนเปลี่ยนมันก็สูงขึ้นประมาณ 2 เซ็น พอใส่เสร็จออกตัวรถให้แรงแล้วเบรคให้หัวทิ่มสัก 3-4 รอบ มันก็จะยุบลงมาเองครับ
192 สำหรับยกจ้า 1 นิ้ว บ่าโช็คล่างเท่าเดิม
198 เหมาะกับ พลัส 2.4 2.5 แค็ปหรือ 4 ประตู จริงๆแล้วออกมาแนวเบนซิล และคนชอบนุ่ม
186 4 ประตู 4wd 2.5 กระด้างหน่อย 3.2 นุ่ม ถ้าใส่สเปเซอร์หัวโช็คกระด้งพอสมควรถึงมาก
188 4wd ที่มีกันชนหน้า น้ำหนักรวม 50 ไม่เกิน 70 กก.
190 4wd ที่มีการแต่งแนวฮาดคอร์ หน่อย รวมๆ100 กก.
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks