สรุปผลการค้นหา 1 ถึง 12 จากทั้งหมด 12

กระทู้: น้อยใจกับการบริการ

  1. #1
    cassano
    ผู้เยี่ยมชม

    มาตรฐาน น้อยใจกับการบริการ

    สืบเนื่องจากที่มีกระทู้ของเวบนี้ให้ระวังการสลับยางของศูนย์บริการ และแล้วก็เจอกับตัว ผมทำตำหนิไว้ระหว่างยางกับแม็กตามที่มีคนเตือน หลังสลับเสร็จกลับมาบ้านตำหนินั้นยังคงอยู่ที่เดิมแสดงว่าไม่ได้เปลี่ยนให้ แล้วเปลี่ยนน้ำมันเครื่องผมจะใช้น้ำมันแบบ 7000 โลเพราะชอบเปลี่ยนทุก5000แต่ศูนย์นี้ก็ใส่แบบสังเคราะห์มาให้ เครมพลาสติกชิ้นเล็กๆชิ้นเดียวผ่านไปเดือนกว่าไปสอบถามพนักงานบอกว่าอยากได้เร็วพี่ก็ไปตามเอาเองที่ประกันซิ(ช้ำมาก) ไม่เป็นไรรออีกเดือนกว่าๆมาตามอีกปรากฎว่าเจอคนที่ดูเหมือนหัวหน้าพอดีเลยได้เรื่องว่ายังไม่ได้ทำไรให้เลยแม้แต่การส่งเอกสารไปให้ประกันก็ยังไม่ได้ทำ ทุกครั้งที่เปลี่ยนน้ำมันเครื่องผมมาคันแรก7โมงกว่ากลับบ้านก่อนปิดศูนย์ทุกครั้งแถมเป็นคันเดียวที่ไม่ล้างรถให้โดยไม่ถามสักคำ(นั่งดูคันอื่นอยู่) ที่กล่าวมาคงจะโทษศูนย์ไม่ได้อาจเป็นเพราะผมต้นทุนทางสังคมต่ำเกิดในครอบครัวข้าราชการจนๆ เรียนจบแค่ป.โททรัพย์สินก็พอมีบ้าง แต่ผมก็จ่ายเงินครบทุกครั้งที่มาใช้บริการกับศูนย์มิตกู

  2. #2
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    666
    Status
    Offline
    โพส
    404

    มาตรฐาน Re: น้อยใจกับการบริการ

    เนี้ยแหละครับข้อเสียของมิตซู ถึงรถจะดีแต่ศูนย์บริการยังไม่ดีเท่าไหร่ แนะนำให้เปลี่ยนศูนย์บริการดูนะครับเพราะศูนย์ดีๆก็มีเยอะดูได้จากเว็ปของเราเลย

  3. #3
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Aug 2008
    User ID
    3458
    Status
    Offline
    โพส
    156

    Question Re: น้อยใจกับการบริการ

    ศูนย์ไหนครับเนี่ย จะได้ระวังเอาไว้ ศูนย์ที่ไหนดีก็ต้องชมเชยที่ไหนไม่ดีก็ต้องตำหนิ่เผื่อเขาจะปรับปรุงให้ดีขึ้น ประโยชน์จะได้ตกแก่เจ้าของรถทุกคน

  4. #4
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jul 2008
    User ID
    3215
    Status
    Offline
    โพส
    3,688

    มาตรฐาน Re: น้อยใจกับการบริการ

    ศูนย์บริการห่วย ๆ ช่วยกันตำหนิและประณามหรือด่าบ้างก็ได้ ศูนย์แย่ ๆ แบบนี้จะได้หมดไป ศูนย์ใหม่จะได้เกิดอีก รถมิตซูบิชิ เป็นรถที่ดีอยู๋แล้ว สำหรับผมใช้บริการที่ศูนย์ ปราณบุรีพรีเมียร์ซัพพราย อ.ปราณบุรี ประจวบ ฯ บริการดีครับ ล้างรถให้ทุกครั้งที่เข้ารับบริการ

  5. #5
    สมาชิกถาวร: TTC-00254 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    61
    Status
    Offline
    โพส
    4,677

    มาตรฐาน Re: น้อยใจกับการบริการ

    ศูนย์ใหนครับเนี่ย ไม่ดีก็ต้องประจานกันไปครับ เปลี่ยนศูนย์ดูครับ มีอีกหลายที่ครับ

  6. #6
    ttc 289 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    915
    Status
    Offline
    โพส
    506

    มาตรฐาน Re: น้อยใจกับการบริการ

    ศูนย์ไหนคับช่วยบอกหน่อยจะได้เตือนๆกันไว้

  7. #7
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    20
    Status
    Offline
    โพส
    315

    มาตรฐาน Re: น้อยใจกับการบริการ

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ cassano ดูโพส
    สืบเนื่องจากที่มีกระทู้ของเวบนี้ให้ระวังการสลับยางของศูนย์บริการ และแล้วก็เจอกับตัว ผมทำตำหนิไว้ระหว่างยางกับแม็กตามที่มีคนเตือน หลังสลับเสร็จกลับมาบ้านตำหนินั้นยังคงอยู่ที่เดิมแสดงว่าไม่ได้เปลี่ยนให้ แล้วเปลี่ยนน้ำมันเครื่องผมจะใช้น้ำมันแบบ 7000 โลเพราะชอบเปลี่ยนทุก5000แต่ศูนย์นี้ก็ใส่แบบสังเคราะห์มาให้ เครมพลาสติกชิ้นเล็กๆชิ้นเดียวผ่านไปเดือนกว่าไปสอบถามพนักงานบอกว่าอยากได้เร็วพี่ก็ไปตามเอาเองที่ประกันซิ(ช้ำมาก) ไม่เป็นไรรออีกเดือนกว่าๆมาตามอีกปรากฎว่าเจอคนที่ดูเหมือนหัวหน้าพอดีเลยได้เรื่องว่ายังไม่ได้ทำไรให้เลยแม้แต่การส่งเอกสารไปให้ประกันก็ยังไม่ได้ทำ ทุกครั้งที่เปลี่ยนน้ำมันเครื่องผมมาคันแรก7โมงกว่ากลับบ้านก่อนปิดศูนย์ทุกครั้งแถมเป็นคันเดียวที่ไม่ล้างรถให้โดยไม่ถามสักคำ(นั่งดูคันอื่นอยู่) ที่กล่าวมาคงจะโทษศูนย์ไม่ได้อาจเป็นเพราะผมต้นทุนทางสังคมต่ำเกิดในครอบครัวข้าราชการจนๆ เรียนจบแค่ป.โททรัพย์สินก็พอมีบ้าง แต่ผมก็จ่ายเงินครบทุกครั้งที่มาใช้บริการกับศูนย์มิตกู

    เอ๋..มันจะเป็นไปได้ยังไงครับมาถ่ายน้ำมันเครื่องอย่ างเดียว..มา 7 โมงเช้ากว่าจะ้เสร็จศูนย์ปิดทุกครั้ง และที่บอกว่าผมต้นทุนทา งสังคมต่ำเกิดในครอบครัวข้าราชการจนๆ เรียนจบแค่ป.โท....แล้วผมครอบครัวทำนาแถมผมไม่ได้เรียนจบป .โทอีกด้วยศูนย์เค้ายังทำให้ดีเลยนะครับ..
    ผมว่าพี่ช่วยบอกด้วยว่าศูนย์ไหน..ไม่ต้องบอกตรงๆก็ได้ครับ เอาให้พอเดาออก ยังงี้มันดูไปใส่ร้ายศูนยบริการ์เค้าเกินไปนะครับ...ทำใ้ห้่คนอื่นแต่ไม่ทำให้เรา ....คราวหน้าก็อย่าเข้าเลยครับศูนย์นี้

  8. #8
    TTC-00363 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Mar 2008
    User ID
    2031
    Status
    Offline
    โพส
    4,108

    มาตรฐาน Re: น้อยใจกับการบริการ

    มาแปลกนะเนี่ย...จบตั้งป.โทด้วย....ไม่ธรรมดาละ....

  9. #9
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    288
    Status
    Offline
    โพส
    119

    มาตรฐาน Re: น้อยใจกับการบริการ

    ว่าไปแล้วมิตซู ยังไม่ต้องมองไปถึงการแข่งกับยี่ห้ออื่น ทั้งยอดขาย และบริการ หันกลับมามองตัวเองก่อนดีกว่าครับ กับลูกค้าที่มีใจรักในมิตซู ใช้รถมิตซู ศูนย์บริการยังดูแลไม่ดีเลย ผมว่าอาจมีหลายท่านที่ถอดใจไปแล้ว รีบดูแลจัดการแก้ไขด่วนครับ...เจ้านาย

  10. #10
    cassano
    ผู้เยี่ยมชม

    มาตรฐาน Re: น้อยใจกับการบริการ

    ผมขอสงวนไม่บอกชื่อของศูนย์บริการเพราะเชื่อว่าเจ้าขององค์กรไม่อยากให้เกิดเหตุนี้ แต่เหตุที่เกิดเป็นเพราะการประเมินของลูกจ้างระดับล่าง ซึ่งผมเห็นว่าหากบอกชื่อเจาะจงหรือโดยอ้อมเป็นการทำร้ายชื่อเสียงมากกว่าและพนังงานที่ทำกับผมเค้ารู้ดีถ้าเขามาอ่าน เค้าก็แค่ปรับปรุงตัวไม่เสียหายกับเค้าด้วย ผมไม่ต้องการขยายความพอเค้ารู้ตัวเขาก็ปรับปรุงพวกท่านก็จะได้ไม่ต้องคอยระวังตัว ขอบคุง

  11. #11
    Atipot
    ผู้เยี่ยมชม

    มาตรฐาน Re: น้อยใจกับการบริการ

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ cassano ดูโพส
    ผมขอสงวนไม่บอกชื่อของศูนย์บริการเพราะเชื่อว่าเจ้าขององค์กรไม่อยากให้เกิดเหตุนี้ แต่เหตุที่เกิดเป็นเพราะการประเมินของลูกจ้างระดับล่าง ซึ่งผมเห็นว่าหากบอกชื่อเจาะจงหรือโดยอ้อมเป็นการทำร้ายชื่อเสียงมากกว่าและพนังงานที่ทำกับผมเค้ารู้ดีถ้าเขามาอ่าน เค้าก็แค่ปรับปรุงตัวไม่เสียหายกับเค้าด้วย ผมไม่ต้องการขยายความพอเค้ารู้ตัวเขาก็ปรับปรุงพวกท่านก็จะได้ไม่ต้องคอยระวังตัว ขอบคุง
    ที่ท่านพูดมาก็จริงครับ ว่าเจ้าของไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ แต่อย่าลืมนะครับว่า..ลูกจ้าง พนักงาน หรือ เจ้าหน้าที่ขององค์กรนั้นก็เปรียบเสมือนตัวแทนขององค์กร ถ้าสิ่งที่ท่านประสพมาเป็นเรื่องจริง แล้วนำมาบอกเล่า ก็เปรียบกับท่านเป็นกระจกเงาสะท้อนภาพการปฏิบัติหน้าที่ของเค้า เค้ามีหน้าที่ยอมรับในข้อบกพร่องของตนเอง แล้วนำไปปรับปรุง แต่ถ้าสิ่งที่ท่านกล่าวอ้างมานั้นเป็นเพียงคำพูดลอยๆ นั่นต่างหากถึงจะเรียกว่าเป็นการทำลายชื่อเสียง
    อยู่ที่ดุลพินิจของท่านนะครับ ว่าท่านจะติเพื่อก่อ หรือแค่พูดเอามันส์
    ท่านก็ศึกษามาสูงน่าจะพิจารณาได้ครับ

  12. #12
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Feb 2008
    User ID
    1369
    Status
    Offline
    โพส
    219

    มาตรฐาน Re: น้อยใจกับการบริการ

    น่าเห็นใจครับ ...อันนี้ใครไม่เจอไม่รู้....อย่าเพิ่งท้อครับ พอดีผมจะบอกว่า ศูนย์มิตซูเชียงราย ดูแลลูกค้า ดี เริศ...ส์ ..พอใจมากครับ ถ้าที่อื่นไม่ได้เรื่อง แนะนำที่นี่เลย เริศ...ส์

ข้อมูลกระทู้

Users Browsing this Thread

ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)

Bookmarks

กฎการโพสข้อความ

  • ท่าน ไม่สามารถ ตั้งกระทู้ใหม่ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ ตอบกระทู้ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แนบไฟล์ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แก้ไขข้อความโพสได้
  •  
  • BB code สถานะ เปิด
  • Smilies สถานะ เปิด
  • [IMG] สถานะ เปิด
  • [VIDEO] code is เปิด
  • HTML สถานะ ปิด