สรุปผลการค้นหา 1 ถึง 11 จากทั้งหมด 11

กระทู้: ไปเจอเค้าคุยกัน

  1. #1
    สมาชิกถาวร-TTC-01254 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    259
    Status
    Offline
    โพส
    88

    มาตรฐาน ไปเจอเค้าคุยกัน

    ฟังเขาพูดกันนะครับ
    ทีม วิจัยและพัฒนา Isuzu เคยเล่าให้ผมฟังว่าเขาเคยเอารถคู่แข่งมาทดสอบมาผ่าดูที่ละคัน เขาบอกว่ารถกระบะที่คุ้มค่าน่าซื้อและมีสมัธณะดีที่สุดคือ Mitsubishi ซึ่ง Mitsubishi ก็คือกลุ่มผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Isuzu นั้นเอง

    ตามลิงค์เลยครับ
    http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,7178.0.html

  2. #2
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2012
    User ID
    28577
    Status
    Offline
    โพส
    1,577

    มาตรฐาน

    คิดไม่ผิดที่ซื้อไทรทันครับ
    Attached Images Attached Images  

  3. #3
    I_Chol ฅนยุดยา TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Aug 2011
    User ID
    21073
    Status
    Offline
    โพส
    1,193

    มาตรฐาน ตอบ: ไปเจอเค้าคุยกัน

    รถทุกยี่ห้อ มีและเสียในตัวมัน มีข้อเด่น ข้อด้อยต่างกัน ไม่มีรถยี่ห้อไหนดีทีสุด ในอุดมคติ
    มีแต่ยี่ห้อไหนที่ใช้งานแล้วเหมาะสมกับเรามากที่สุด ซื้อรถอย่าคาดหวังมาก จะไม่ได้ดั่งใจฝัน
    รถที่ดีที่สุดในอุดมคติผม คือ รถที่ ขับให้ได้ไปให้ถึง พาเราไปถึงจุดหายโดยปลอดภัย

    *** เราแค่รักรถที่เราเลือก แค่นี้ก็สุขแล้ว...

  4. #4
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Nov 2008
    User ID
    4385
    Status
    Offline
    โพส
    2,824

    มาตรฐาน ตอบ: ไปเจอเค้าคุยกัน

    ดีจริงไม่จริงไม่รู้ แต่ Mitsubishi Triton ปากต่อปาก รุ่นต่อรุ่น กันจริงๆ ไม่เคยโฆษณามากมาย ประสิทธิภาพไม่ต้องพูดถึง ตอนนี้ ยอดป้ายแดง แซงค่ายอื่นๆ เรียบร้อย

  5. #5
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Apr 2012
    User ID
    32706
    Status
    Offline
    โพส
    60

    มาตรฐาน ตอบ: ไปเจอเค้าคุยกัน

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ I_Chol ดูโพส
    รถทุกยี่ห้อ มีและเสียในตัวมัน มีข้อเด่น ข้อด้อยต่างกัน ไม่มีรถยี่ห้อไหนดีทีสุด ในอุดมคติ
    มีแต่ยี่ห้อไหนที่ใช้งานแล้วเหมาะสมกับเรามากที่สุด ซื้อรถอย่าคาดหวังมาก จะไม่ได้ดั่งใจฝัน
    รถที่ดีที่สุดในอุดมคติผม คือ รถที่ ขับให้ได้ไปให้ถึง พาเราไปถึงจุดหายโดยปลอดภัย

    *** เราแค่รักรถที่เราเลือก แค่นี้ก็สุขแล้ว...

    ถูกต้องเลยครับ

  6. #6
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2012
    User ID
    28298
    Status
    Offline
    โพส
    1,671

    มาตรฐาน ตอบ: ไปเจอเค้าคุยกัน

    LIKE!!!!!!!!!!!!!!!! ทุกความเห็นครับ

  7. #7
    TTC - 01705 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jun 2010
    User ID
    12496
    Status
    Offline
    โพส
    2,931

    มาตรฐาน ตอบ: ไปเจอเค้าคุยกัน

    I LOVE YOU TRITON

  8. #8
    I_Chol ฅนยุดยา TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Aug 2011
    User ID
    21073
    Status
    Offline
    โพส
    1,193

    มาตรฐาน ตอบ: ไปเจอเค้าคุยกัน

    แต่เท่าที่ได้ทดลองขับมาหลายยี่ห้อแล้ว ผมว่าตั้น ขับสนุกอ่ะ ทั้งที่แต่ก่อนไม่เคยมองเลย จนได้ขับนี่แระ...

    น้าๆๆคิดเหมือนผมไหม ตอนที่ยี่ห้อต่างๆๆเปลี่ยนโมเดลมั้ง ไมเนอร์เชน มั้ง แต่ทำไมเจ้าตั้นยังยืนหยัดสู้กับเค้าได้ แสดงว่ามันต้องมีดีแน่ๆๆ

  9. #9
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Nov 2011
    User ID
    26131
    Status
    Offline
    โพส
    3,912

    มาตรฐาน ตอบ: ไปเจอเค้าคุยกัน

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ I_Chol ดูโพส
    รถทุกยี่ห้อ มีและเสียในตัวมัน มีข้อเด่น ข้อด้อยต่างกัน ไม่มีรถยี่ห้อไหนดีทีสุด ในอุดมคติ
    มีแต่ยี่ห้อไหนที่ใช้งานแล้วเหมาะสมกับเรามากที่สุด ซื้อรถอย่าคาดหวังมาก จะไม่ได้ดั่งใจฝัน
    รถที่ดีที่สุดในอุดมคติผม คือ รถที่ ขับให้ได้ไปให้ถึง พาเราไปถึงจุดหายโดยปลอดภัย

    *** เราแค่รักรถที่เราเลือก แค่นี้ก็สุขแล้ว...
    ตามนี้

  10. #10
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Feb 2011
    User ID
    15679
    Status
    Offline
    โพส
    1,345

    มาตรฐาน ตอบ: ไปเจอเค้าคุยกัน

    ชอบตั้นเพราะอยากให้แม่ยายนั่งกว้างๆสบายๆ เที่ยวต่างจังหวัดบ่อย รักลูกสาวเค้าก็เลยต้องรักแม่ด้วย

  11. #11
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Dec 2011
    User ID
    27081
    Status
    Offline
    โพส
    3,110

    มาตรฐาน ตอบ: ไปเจอเค้าคุยกัน

    ตั้น โดนใจทุกอย่าง..แต่
    ตอนนี้ อยากให้หาย แต๊กๆ เป็นที่สุดครับ *-*



    .............................................................


    อุตสาหกรรมรถยนต์ไทยเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงเมื่อปี 2540 เนื่องจาก ความอ่อนแอของตัวแทนจำหน่าย ในอดีตบริษัทข้ามชาติเลือกที่จะมอบหมาย ความรับผิดชอบการทำตลาดของตนไว้กับตัวแทนจำหน่ายท้องถิ่น เพราะมองเห็นความเชี่ยวชาญเข้าถึงลูกค้าได้ดีกว่า ที่สำคัญเพื่อลดความเสี่ยงกระทั่งเกิดวิกฤตการเงิน ทำให้กำลังซื้อรถยนต์ลดฮวบฮาบ ส่งผลถึงการขาดทุนครั้งมโห-ฬารของบริษัทรถยนต์ บางรายทนไม่ได้ถึงกับล้มละลาย ส่วนผู้ที่รอดกลับถูกค้นพบจากบริษัทข้ามชาติว่าไม่มีความแข็งแรงพอหรือไม่สามารถรักษามาตร ฐานการตลาดและบริการในระดับที่ยอมรับอีกต่อไปได้
    บริษัทตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด (TPIS) กำลังได้รับการเปลี่ยนแปลงซึ่งหนีไม่พ้นการได้รับความอุ้มชูจากบริษัทแม่ คือ บริษัทมิตซูบิชิคอร์ปอเรชั่น จำกัด ถือหุ้นใน TPIS 20% ด้วยการปล่อยเงินกู้จำนวน 6 พันล้านบาทในรูปแบบของการเพิ่มทุนชั่วคราว เมื่อเดือนตุลาคม 2541 ตามคำขอร้องของ TPIS การสนับสนุนจากบริษัทอีซูซุมอเตอร์ แห่งญี่ปุ่นและผู้ถือหุ้นคนไทย เพื่อลดภาระดอกเบี้ยของบริษัท
    ตัวเลขเงินกู้ดังกล่าว มีน้ำหนักเพียงพอที่จะทำให้มิตซูบิชิฯ เข้ามายึดกิจการ (take over) TPIS ได้อย่างสบาย แม้ว่าจะเป็นการเพิ่มทุนชั่วคราวเท่านั้น โดยเฉพาะเมื่อวันที่ 23 ส.ค.42 เนชั่น พาดหัวข่าว "Mitsubishi take over TPIS" ส่งผลให้โกโร่ ชินตานิ กรรมการผู้จัดการ TPIS ต้องเรียกผู้บริหารระดับสูงประชุมด่วน เพื่อเคลียร์ข้อสงสัย "ไม่ใช่การแปลงหนี้เป็นหุ้น แต่เป็นการเพิ่มทุนจากการขอร้องของเรา"
    เขาอธิบายถึงการเข้ามาช่วยเหลือ ของมิตซูบิชิฯ ว่าเป็นการแบ่งภาระทางด้านการเงิน อีกทั้งจะไม่มีการทำสัญญา ใดๆ ถึงการซื้อหุ้นคืนจากมิตซูบิชิฯ ในอนาคต "นี่คือนโยบายการลงทุนของ มิตซูบิชิฯ"
    การเข้ามาครั้งนี้ของมิตซูบิชิฯ ไม่ เป็นที่ประหลาดใจ แต่สิ่งที่น่าสนใจก็คือ การเปลี่ยนแปลงโครงสร้างผู้ถือหุ้น ในอนาคต ซึ่งหลังจาก TPIS ได้เงินก้อนโตเข้ามาแล้ว ก็มีแถลงการณ์ออกมา "เนื่องจากการขยายตลาดในอนาคตและ สถานะการเงิน บริษัทพร้อมที่จะศึกษาใน การแปลงหนี้เป็นหุ้นเมื่อถึงคราวจำเป็น"
    ดังนั้น ถ้ามีการแปลงหนี้เป็นหุ้นของมิตซูบิชิฯ จะส่งผลกระทบอย่างมาก ต่อผู้ถือหุ้นรายอื่นๆ ใน TPIS โดยเฉพาะ ผู้ถือหุ้นที่เป็นคนไทย เช่น ตระกูลบุญสูง 18%, สารสิน 6%, ชันซื่อ 6% และราชสกุลกฤดากร 1% รวมทั้ง บล.บี.ที. เอ็ม. (ประเทศไทย) 5% และอีซูซุมอเตอร์ แห่งญี่ปุ่น 19% นอกจากนี้ มิตซูบิชิฯ ยังได้ลงทุนด้วยการเข้าไปถือหุ้นใน บริษัทมิตซูบิชิ ประเทศไทย จำกัดและ บริษัทไทยเอ็มซี จำกัด โดยทั้งสองยังถือหุ้นรวมกันใน TPIS จำนวน 25%
    แม้ว่า โกโร่ ชินตานิ จะยืนยันว่า ถ้ามีการเพิ่มทุนในอนาคตจะมีผลกระทบ เพียงน้อยนิดต่อผู้ถือหุ้นสำหรับการเปลี่ยนแปลงในสัดส่วนของหุ้น แต่ปัจจุบันเป็นที่รู้จักกันดีถึงบทบาทผู้ถือหุ้นคนไทยใน TPIS ว่ามีน้อยมาก เพราะ อำนาจการบริหารจะตกอยู่ในมือของญี่ปุ่นทั้งหมด ซึ่งเป็นไปได้ที่การเปลี่ยน แปลงครั้งนี้ของ TPIS จะเดินตามหลังบริษัทรถยนต์รายอื่นๆ ที่โดนบริษัท แม่เข้ามายึดคืนไปเกือบหมดแล้ว

    http://www.gotomanager.com/news/details.aspx?id=1245
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดย iamday : 08-06-2012 เมื่อ 15:36

ข้อมูลกระทู้

Users Browsing this Thread

ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)

Bookmarks

กฎการโพสข้อความ

  • ท่าน ไม่สามารถ ตั้งกระทู้ใหม่ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ ตอบกระทู้ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แนบไฟล์ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แก้ไขข้อความโพสได้
  •  
  • BB code สถานะ เปิด
  • Smilies สถานะ เปิด
  • [IMG] สถานะ เปิด
  • [VIDEO] code is เปิด
  • HTML สถานะ ปิด