หน้า 2 จากทั้งหมด 3 หน้า หน้าแรกหน้าแรก 1 2 3 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย
สรุปผลการค้นหา 21 ถึง 40 จากทั้งหมด 53

กระทู้: D.i.y ให้เครื่องแรง และประหยัดน้ำมัน

  1. #21
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    381
    Status
    Offline
    โพส
    129

    มาตรฐาน Re: D.i.y ให้เครื่องแรง และประหยัดน้ำมัน

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ TNK ดูโพส
    และที่บอกว่ามีสถาบันในประเทศรับรอง

    บอกชื่อสถาบันได้หรือเปล่าครับ จะได้สอบถามได้ และจะได้มีความน่าเชื่อถือด้วยครับ
    บอกมาได้เลยครับ

    เอามาโชว์หน้าเวปเลยยิ่งดีครับ

  2. #22
    amitay
    ผู้เยี่ยมชม

    มาตรฐาน Re: D.i.y ให้เครื่องแรง และประหยัดน้ำมัน

    ตอบรวมๆ อีกแล้วครับ มาแต่ละที เจอคำถามเยอะไปหมด อธิบายทางวิทยาศาสตร์แบบนี้

    การเผาไหม้ = เชื้อเพลิง + ออกซิเจน

    ถ้าออกซิเจนน้อย ก็เผาไหม้น้อย จังหวะคาย ก็ทิ้งเชื้อเพลิงไปเป็นไอน้ำมันหรือควันดำ เราก็เพิ่มออกซิเจนเข้าไป โดยการจัดเรียงลมใหม่ ให้เกิดแรงดูดสู่ศูนย์กลางมากขึ้น ลักษณะคล้ายไต้ฝุ่น ที่คอยดูดทุกอย่างเข้าสู้ใจกลางหมด เลยทำให้ปริมาณออกซิเจนที่เข้าไปมีมากกว่าปกติ ดังที่แสดงการทดสอบแบบคว่ำขวดน้ำให้ดู ว่าเข้าเร็วกว่าเยอะ

    เมื่อ ออกซิเจนเพิ่ม การเผาไหม้ก็เพิ่มด้วย ในการใช้เชื้อเพลิงเท่าเดิม

    ลมนั้นจะมีอัตราความเร็วลดลงก็ต่อเมื่อเจอกำแพง หรือ ทางโค้งงอ อย่าง อินเตอร์คูลเลอร์ ก็เลยต้องทำการป้องกันคอขวดพวกนี้เป็นตอนๆ ไป แล้วแต่ใครจะให้ความสำคัญ (เหมือนพวกใส่ k&n หรือทำกรองเปลือย ทำให้อากาศโล่งขึ้น) ไม่ได้สนใจว่า ลมจะเข้าไอดีแล้วยังหมุนต่อหรือไม่ แต่ถ้าหมุนได้ก็ดี เป็นการป้องกันลมย้อนกลับที่ปากท่อไอดีได้บ้างเล็กน้อย

    สถาบันการรับรองมีครับ ขอเป็นว่าจะให้ดูสำหรับลูกค้าก็แล้วกัน และก็กำลังจะทำเพิ่มอีกหลายๆสถาบันครับ เพื่อเป็นการยืนยันผลการทดสอบที่แน่นอนยิ่งขึ้น

    ค่าติดตั้งนั้น จริงๆ อยากให้ไปติดเองมากกว่าครับ ไม่อยากให้เดินทางมาไกล เปลืองค่าน้ำมันกันครับ อยากให้ประหยัดๆ ส่งพัศดุเอาครับ ส่วนวิธีการติดก็อยู่ในเว๊บหมดแล้ว คิดว่าทุกคนทำกันเองได้

    สำหรับที่ไปติดเอง ผมรับประกันความพอใจอีก 7 วันด้วยครับ ถ้ามาให้ผมติดเทสกันให้พอใจแล้วค่อยจ่ายเงินกัน ไม่พอใจก็ไม่ว่ากัน ถอดออกได้ครับ ยินดี

    ไดโนเทส อยากจะขึ้นให้ดูเหมือนกัน แต่ถ้ามาติดแล้วเหยียบเองก็รู้แล้วว่า มันขึ้น ความรู้สึกบอกกันสดๆ ขับไม่เกิน 3 กิโล รู้เลยครับ แต่ถ้ามีจังหวะ ผมจะนัดลูกค้าหลายๆ ยี่ห้อมาทีเดียว แล้วเหมาขึ้นไดโนกัน ก่อนและหลังติดครับ ชั่วโมงสองชั่วโมงไม่เป็นปัญหา

  3. #23
    Numcha
    ผู้เยี่ยมชม

    มาตรฐาน Re: D.i.y ให้เครื่องแรง และประหยัดน้ำมัน

    เห็นแล้วเสียวจังครับ
    เพราะถ้าชิ้นส่วนใดหลุดเข้าไปได้ งานเข้าเลยนะครับ

  4. #24
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    May 2008
    User ID
    2674
    Status
    Offline
    โพส
    19

    มาตรฐาน Re: D.i.y ให้เครื่องแรง และประหยัดน้ำมัน

    ความเห็นส่วนตัวนะครับ ที่บอกว่า "เราก็เพิ่มออกซิเจนเข้าไป โดยการจัดเรียงลมใหม่ ให้เกิดแรงดูดสู่ศูนย์กลางมากขึ้น ลักษณะคล้ายไต้ฝุ่น" ผมว่ามันไม่สามารถเพิ่มออกซิเจนขึ้นจากเดิมได้หรอกครับ เพราะว่าปริมาตรของกระบอกสูบมันคงที่ คิดแบบง่ายๆจาก คลิปที่คุณทดสอบ มีขวดน้ำ 1 ลิตร เติมน้ำยังไงปริมาณของน้ำ มันก็ได้แค่ 1 ลิตร แต่กระบอกสูบมันเติมอากาศ คุณจะเติมอากาศ โดยทำให้เป็นไต้ฝุ่น หรือพายุเฮอริเคน มันก็เติมได้แค่ปริมาตรของกระบอกสูบเท่านั้นนะครับ แต่ถ้าคุณต้องการจะเพิ่มให้มีปริมาตร ในกระบอกสูบให้มากขึ้น ก็ทำได้โดยการขยายกระบอกสูบ แต่มันเป็นวิธียุ่งยาก หลายขั้นตอนครับ คนเราจึงคิดและ ผลิต TURBO vs SUPERCHARGE ขึ้นมาเพื่ออัดอากาศ เข้ากระบอกสูบให้ได้มากขึ้นจากเดิมของ (เครื่อง NA) ส่วนใหญ่อากาศที่มาจาก TURBO มันจะหมุนควงและ มีทั้ง Pressure ออกมาจากใบ TURBO อยู่แล้วครับ รับรองได้ว่า ปริมาณอากาศในห้องเผาไหม้เพิ่มแน่นอนครับ

    สรุปโดยรวม ปริมาณอากาศไม่สามารถเพิ่มได้ ถ้าไม่มีเครื่องอัดอากาศ

    การเผาไหม้ = เชื้อเพลิง + ออกซิเจน การเผาไหม้จะเกิดไม่ได้ถ้าขาด ความร้อน ครับ
    (การเผาไหม้ = เชื้อเพลิง + ออกซิเจน + ความร้อน) จึงจะเกิดการเผาไหม้ที่ถูกต้องครับ

    ผิดพลาดประการใด ต้องขออภัย ณ.ที่นี้ด้วยครับ

  5. #25
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Feb 2008
    User ID
    1802
    Status
    Offline
    โพส
    5,183

    มาตรฐาน Re: D.i.y ให้เครื่องแรง และประหยัดน้ำมัน

    โดยส่วนตัวแล้ว ผมจะให้ท่ออากาศมันโล่งๆไว้ก่อนเสมอ

    แม้กระทั่ง ไส้กรองอากาศ ที่มีพลาสติก หมุนวน ของสตราด้าหรือไซโคลน

    ผมยังแกะออกเลย และรู้ว่า มันขับมันกว่าอีก แม้เสียงจะดังขึ้นบ้าง

    แต่ขอให้โล่งไว้ก่อนครับ


    ขออภัยเช่นกันครับ ถ้าพูดไม่ถูกต้องครับ

  6. #26
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    May 2008
    User ID
    2506
    Status
    Offline
    โพส
    157

    มาตรฐาน Re: D.i.y ให้เครื่องแรง และประหยัดน้ำมัน

    เอาไปอุดมันซะงันอากาศคงจะเดินไม่สะดวกนะอิอิเหมือนถนนไม่เรียบอะ555+

  7. #27
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    842
    Status
    Offline
    โพส
    60

    มาตรฐาน Re: D.i.y ให้เครื่องแรง และประหยัดน้ำมัน

    อยากเห็นแบบตัวเป็นๆครับ ขึ้นไดโนเทส เลยครับ

  8. #28
    speedpicking
    ผู้เยี่ยมชม

    มาตรฐาน Re: D.i.y ให้เครื่องแรง และประหยัดน้ำมัน

    ถ้า หมุนๆ แล้วมันแรงจริง เค้าคงจะทำให้ถนนมันหมุึนเป็นเกลียวแล้วครับ ขับเป็นวงกลม

    555+ ล้อเล่นนะ อย่าซีเรียสๆๆ

  9. #29
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Mar 2008
    User ID
    2109
    Status
    Offline
    โพส
    33

    มาตรฐาน Re: D.i.y ให้เครื่องแรง และประหยัดน้ำมัน

    อืม.....

  10. #30
    amitay
    ผู้เยี่ยมชม

    มาตรฐาน Re: D.i.y ให้เครื่องแรง และประหยัดน้ำมัน

    ตัวนี้ทำให้ลมเป็นเกลียวจะเกิดแรงดูดสู่ศูนย์กลางพุ่งเข้าไปที่ท่อไอดีครับ ขอเน้นว่าเป็นแรงดูดสู่ศูนย์กลางนะครับ (น้ำมันเป็นวนๆ แล้วไหลลงเร็วกว่า เหมือนหนัง twister ที่พายุมันดูดวัวบินๆ ขึ้นไปได้) แรงดูดที่ว่านั้นก็เปรียบได้กับแรงอัดอากาศเช่นเดียวกันครับ ไม่ว่า turbo หรือ supercharger ก็ต้องอัดแรงกันเข้ากระบอกสูบปริมาตรเล็กๆ เดิมๆ เหมือนกัน เพียงแต่ว่าแรงอัดใครเยอะกว่าใครครับ

    ก่อนการเผาไหม้ไม่ควรให้ความร้อนกับอากาศเยอะครับ เพราะอนุภาคของอากาศขยายตัว (คนตัวอ้วนๆ) ทำให้ได้ปริมาณอากาศในห้องเผาไหม้น้อยกว่าที่ควร พวกอากาศที่ออกมาจาก turbo ก็เลยมี intercooler มาอยู่หลังอีกที เพื่อให้อากาศเย็นและหดตัว (ตัวผอมหลังจากลดนน.) ก่อนเข้าไปที่ห้องเผ้าไหม้ครับ เป็นการเพิ่มปริมาณอากาศได้มากขึ้น โดยปริมาตรกระบอกสูบเท่าเดิม

    ปกติ ปริมาณลมที่ได้ = แรงดูดของไอดี - กรองที่ตันเล็กน้อย
    เอาไส้กรองออก ลมมันก็ไม่ตัน ปริมาณลมที่ได้ = แรงดูดของไอดี
    แต่ถ้าใส่ตัวนี้เข้าไป ปริมาณลมที่ได้ = แรงดูดไอดี + แรงอัดของลม - กรองที่ตันเล็กน้อย
    สรุปว่า อากาศก็เข้าไปในปริมาณเยอะกว่าปกติอยู่ดีครับ

    ใครสนใจจะเทสกันก็เชิญครับ ขับไม่เกิน 3 กิโล ก็รู้แล้วว่าอะไรเปลี่ยนไป๋

  11. #31
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Aug 2008
    User ID
    3417
    Status
    Offline
    โพส
    102

    มาตรฐาน Re: D.i.y ให้เครื่องแรง และประหยัดน้ำมัน

    ผมว่าก็น่าจะดี 1-5% มั่งแต่ถ้าดีจริงทำไมศูนย์ไม่เอามาขายให้ลูกค้าบ้างล่ะ และแบบที่เขาขายกันแบบมีเสื้อสีๆและใบพัดหมุนได้เวลาอากาศดูดเข้าล่ะก็ดีกว่าของคุณดิเพราะของเขาหมุนอัดอากาศได้(แบบที่เครื่องเบนซินใส่กัน)

  12. #32
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Aug 2008
    User ID
    3417
    Status
    Offline
    โพส
    102

    มาตรฐาน Re: D.i.y ให้เครื่องแรง และประหยัดน้ำมัน

    ผมรอคุณทดสอบบนไดโนเทส แล้วจะตัดสินใจ ไม่ได้จะมาต่อว่าหรือขว้างทางธุระกิจนะ แต่ต้องการให้คุณพิสูจน์ว่าดีจริงคำสบประมาทพวกนี้ก็ไร้ความหมาย ความจริงน่าจะรับประกันซัก2ปีเนอะราคาขนาดนี้

  13. #33
    Rachan
    ผู้เยี่ยมชม

    มาตรฐาน Re: D.i.y ให้เครื่องแรง และประหยัดน้ำมัน

    ผมว่ามันก็เท่านั้นแหละ เพราะเขาออกแบบท่อไอดีให้อากาศเข้าได้2ทาง ทั้งด้านข้างและด้านบนของฝาสูบ จุดประสงค์ ก็เพื่อให้อากาศ เข้าไปในกระบอกสูบ ในลักษณะไซโคลนอยู่แล้ว แล้วจะเอามาติดให้มันวุ่นวายทำมัย เก็บตังค์ไว้เลี้ยงหญิงดีก่า...

  14. #34
    amitay
    ผู้เยี่ยมชม

    มาตรฐาน Re: D.i.y ให้เครื่องแรง และประหยัดน้ำมัน

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ PAE HOMSUWAN ดูโพส
    ผมว่าก็น่าจะดี 1-5% มั่งแต่ถ้าดีจริงทำไมศูนย์ไม่เอามาขายให้ลูกค้าบ้างล่ะ และแบบที่เขาขายกันแบบมีเสื้อสีๆและใบพัดหมุนได้เวลาอากาศดูดเข้าล่ะก็ดีกว่าของคุณดิเพราะของเขาหมุนอัดอากาศได้(แบบที่เครื่องเบนซินใส่กัน)
    ตอนนี้ก็มีหลายๆ ค่ายติดต่อมาแล้วครับ เช่น TOYOTA , FORD , SANGYONG , ISUZU จะเอาเข้าไปเป็นอุปกรณ์เสริมของทางศูนย์ครับ ตอนนี้กำลังเตรียมตัวเข้าไป present อยู่ครับ

    สำหรับแบบที่มีใบพัดหมุนได้ เคยเกิดกรณีที่แบริ่งใบพัดฝืด ทำให้ใบพัดแตกหักเข้าไปในตัวถังเครื่อง ทำให้เครื่องพังมาแล้ว และแบบที่มีสีสันสวยงาม เมื่อเจอความร้อนเข้าไป ก็ทำให้สีหลุดลอกเป็นเศษสนิมตกลงไปในตัวถังเช่นเดียวกัน ก็ลองดูครับว่ามันคุ้มกันไหม

    สำหรับคำสบประมาทผมเจอมาเยอะครับ แล้วก็มีหลายๆรายที่อยากลองของ ตั้งใจจะจับผิดก็เยอะ ผมก็เลยเชิญมาทดสอบกันจริงๆ เพราะผมบอกแล้วไงครับว่ายินดีให้ทดลองขับหลังติดตั้ง ถ้าไม่พอใจก็ไม่ต้องจ่ายตังค์ เพราะสามารถเห็นผลกันทันทีหลังติดตั้ง ทั้งอัตราเร่ง แรงม้า และเสียงเครื่อง ซึ่งผลปรากฏว่าพวกที่สบประมาทและชอบลองของ ที่ขอมาพิสูจน์ด้วยตัวเอง ก็กลายมาเป็นลูกค้าผมกันหมด บางคนถึงขนาดกลับมาติดตั้งเพิ่มตัวที่สองก็มี

    ไม่ต้องรอผมไปขึ้นไดโนเทสหรอกครับ อยากลองก็มาพิสูจน์ด้วยตัวเองดีกว่าครับ ไม่มีอะไรเสียหาย ผมยินดีให้คุณทดสอบโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ ถ้าไม่เห็นผล แต่ถ้าเกิดเห็นผลหลังติดตั้งล่ะก็คงต้องควักกระเป๋าจ่ายนะคร้าบบบบ

    หากสนใจจริงๆ ลองติดต่อเข้ามาดูครับ

  15. #35
    speedpicking
    ผู้เยี่ยมชม

    มาตรฐาน Re: D.i.y ให้เครื่องแรง และประหยัดน้ำมัน

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ amitay ดูโพส
    ตอนนี้ก็มีหลายๆ ค่ายติดต่อมาแล้วครับ เช่น TOYOTA , FORD , SANGYONG , ISUZU จะเอาเข้าไปเป็นอุปกรณ์เสริมของทางศูนย์ครับ ตอนนี้กำลังเตรียมตัวเข้าไป present อยู่ครับ

    สำหรับแบบที่มีใบพัดหมุนได้ เคยเกิดกรณีที่แบริ่งใบพัดฝืด ทำให้ใบพัดแตกหักเข้าไปในตัวถังเครื่อง ทำให้เครื่องพังมาแล้ว และแบบที่มีสีสันสวยงาม เมื่อเจอความร้อนเข้าไป ก็ทำให้สีหลุดลอกเป็นเศษสนิมตกลงไปในตัวถังเช่นเดียวกัน ก็ลองดูครับว่ามันคุ้มกันไหม

    สำหรับคำสบประมาทผมเจอมาเยอะครับ แล้วก็มีหลายๆรายที่อยากลองของ ตั้งใจจะจับผิดก็เยอะ ผมก็เลยเชิญมาทดสอบกันจริงๆ เพราะผมบอกแล้วไงครับว่ายินดีให้ทดลองขับหลังติดตั้ง ถ้าไม่พอใจก็ไม่ต้องจ่ายตังค์ เพราะสามารถเห็นผลกันทันทีหลังติดตั้ง ทั้งอัตราเร่ง แรงม้า และเสียงเครื่อง ซึ่งผลปรากฏว่าพวกที่สบประมาทและชอบลองของ ที่ขอมาพิสูจน์ด้วยตัวเอง ก็กลายมาเป็นลูกค้าผมกันหมด บางคนถึงขนาดกลับมาติดตั้งเพิ่มตัวที่สองก็มี

    ไม่ต้องรอผมไปขึ้นไดโนเทสหรอกครับ อยากลองก็มาพิสูจน์ด้วยตัวเองดีกว่าครับ ไม่มีอะไรเสียหาย ผมยินดีให้คุณทดสอบโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ ถ้าไม่เห็นผล แต่ถ้าเกิดเห็นผลหลังติดตั้งล่ะก็คงต้องควักกระเป๋าจ่ายนะคร้าบบบบ

    หากสนใจจริงๆ ลองติดต่อเข้ามาดูครับ
    ครับ ถ้าคุณว่าดีก็ไม่มีไครว่าหรอก รับรอง 100% ในห้องนี้ไม่มีไครอยากสบประมาทคุณ แต่ที่คุณจำเป็นต้องทำก็ืคือ พิสูจน์เป็นลายลักษ์อักษรนะครับ แค่คุณมีผล DYNO นี้ แล้ว รับรองคนติดของคุณ เพิ่มจนผลิตไม่ทันแน่ๆ มันคุ้มกับที่เสียค่าขึ้น dyno ครับ ผมรับรอง เพราะว่าผู้บริโภคเขาก็มีสิทธิ์ รับรู้ข้อมูล ไม่ใช่ว่าคุณเห็นไครไม่เชื่อในสิ่งที่คุณทำ ก็ว่าเค้าลองของ หรืออย่างอื่น ถ้าลองของจริง เขาไม่เป็นลูกค้าคุณหรอกครับ นี้คุณบอกว่าเค้ามาติด 2ตัว ผมถือว่าเค้าเป็นลูกค้าที่รอบคอบมากกว่าครับ

    ขอบคุณครับ

  16. #36
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    136
    Status
    Offline
    โพส
    842

    มาตรฐาน Re: D.i.y ให้เครื่องแรง และประหยัดน้ำมัน

    อ่านมา2หน้าแล้ว ขอพูดแบบกลางๆน่ะครับ เพื่อนๆไทรตันครับอย่าพึ่งไปค้านพี่คนขายเค้าเลยครับ ในเมื่อเมื่อเค้าก็กล้าให้ไปลองของเค้าฟรีๆ แสดงว่าก็บริสุทธิ์ใจน่ะครับ ถ้าผมเองอยู่ใกล้พี่เค้า ผมเองจะเป็นคนแรกเลยที่ไปลองของให้เลย ยังไงพี่คนขายก็ใจเย็นๆน่ะครับ ขอผลจากการขึ้นไดโน จะให้ดีขอเป็นรูปชัดๆทั้งห้องเครื่องห้องโดยสารว่ารถพี่มีต่ออะไรเพิ่มกว่ารถปกติมั้ย? หรือหากจะมาขึ้นไดโนที่ เทศคาร์ หรือว่าออโต้คาร์ ศรีนครินทร์(ตอนนี้ไดโนที่ออโต้คาร์เป็นรุ่นใหม่ล่าสุดที่มาตราฐานและน่าเชื่อถือที่สุดแล้ว)โทรหาผมได้เลย ผมจะเป็นรถทดลองให้พี่คนขายและเพื่อนไทรตันเองว่าได้ผลจิงมั้ย อย่างนี้ยุติธรรมดีมั้ยครับ?? หรือจะให้ผมกับคุณเอก ยูโทเปียไปลอง2คันเลยก็ได้ อย่างนี้ดีมั้ยครับ จะได้สบายใจว่ามาจากไทรตันคลับจิงๆ เบอร์ติดต่อผมน่ะครับ 081-013-2815 ผมบี้ครับ ของดี มั่นใจ ต้องกล้าพิสูจน์ครับพี่

  17. #37
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    381
    Status
    Offline
    โพส
    129

    มาตรฐาน Re: D.i.y ให้เครื่องแรง และประหยัดน้ำมัน

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ bzz ดูโพส
    อ่านมา2หน้าแล้ว ขอพูดแบบกลางๆน่ะครับ เพื่อนๆไทรตันครับอย่าพึ่งไปค้านพี่คนขายเค้าเลยครับ ในเมื่อเมื่อเค้าก็กล้าให้ไปลองของเค้าฟรีๆ แสดงว่าก็บริสุทธิ์ใจน่ะครับ ถ้าผมเองอยู่ใกล้พี่เค้า ผมเองจะเป็นคนแรกเลยที่ไปลองของให้เลย ยังไงพี่คนขายก็ใจเย็นๆน่ะครับ ขอผลจากการขึ้นไดโน จะให้ดีขอเป็นรูปชัดๆทั้งห้องเครื่องห้องโดยสารว่ารถพี่มีต่ออะไรเพิ่มกว่ารถปกติมั้ย? หรือหากจะมาขึ้นไดโนที่ เทศคาร์ หรือว่าออโต้คาร์ ศรีนครินทร์(ตอนนี้ไดโนที่ออโต้คาร์เป็นรุ่นใหม่ล่าสุดที่มาตราฐานและน่าเชื่อถือที่สุดแล้ว)โทรหาผมได้เลย ผมจะเป็นรถทดลองให้พี่คนขายและเพื่อนไทรตันเองว่าได้ผลจิงมั้ย อย่างนี้ยุติธรรมดีมั้ยครับ?? หรือจะให้ผมกับคุณเอก ยูโทเปียไปลอง2คันเลยก็ได้ อย่างนี้ดีมั้ยครับ จะได้สบายใจว่ามาจากไทรตันคลับจิงๆ เบอร์ติดต่อผมน่ะครับ 081-013-2815 ผมบี้ครับ ของดี มั่นใจ ต้องกล้าพิสูจน์ครับพี่
    หนับหนุนคับ ตามนี้เลย

  18. #38
    amitay
    ผู้เยี่ยมชม

    มาตรฐาน Re: D.i.y ให้เครื่องแรง และประหยัดน้ำมัน

    ครับของดี และมั่นใจจึงกล้าให้ลองครับ ถึงจะทำไดโนเทสแล้วยังไงก็อยากให้ลองอยู่ดี ผมอยากให้พบกับประสบการณ์จริงมากกว่า จึงพยายามเน้นว่ามาลองดีกันดีกว่า เหมือนมาเทสไดรฟ์กัน ใครชอบก็ซื้อ ไม่ชอบก็ไม่จำเป็นต้องซื้อครับ ยินดีอยู่แล้ว

    ลองดู
    http://www.vios-club.com/board/viewt...er=asc&start=0 ประกอบการพิจารณาด้วยก็ได้ครับ

    ผมมีธุระแถวรามวันนี้กับพรุ่งนี้ ใครใกล้และสนใจจะลองก็ลองติดต่อเข้ามานะครับ 081-8684666

  19. #39
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    136
    Status
    Offline
    โพส
    842

    มาตรฐาน Re: D.i.y ให้เครื่องแรง และประหยัดน้ำมัน

    ได้เจอกับพี่คนขายแล้วน่ะครับ พี่เค้าให้มาลองใช้1อาทิดแล้วจะมารับของคืน ไว้จะมารายงานอีกครั้งน่ะครับ

  20. #40
    ลมหนาว
    ผู้เยี่ยมชม

    มาตรฐาน Re: D.i.y ให้เครื่องแรง และประหยัดน้ำมัน

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ bzz ดูโพส
    ได้เจอกับพี่คนขายแล้วน่ะครับ พี่เค้าให้มาลองใช้1อาทิดแล้วจะมารับของคืน ไว้จะมารายงานอีกครั้งน่ะครับ
    งั้นยืมต่อใด้มั๊ยครับคุณ bzz เสร็จแล้วแล้วก็ให้สมาชิคท่านอื่นๆยืมต่อๆ(แบบทดลอง)น่ะ

หน้า 2 จากทั้งหมด 3 หน้า หน้าแรกหน้าแรก 1 2 3 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย

ข้อมูลกระทู้

Users Browsing this Thread

ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)

Bookmarks

กฎการโพสข้อความ

  • ท่าน ไม่สามารถ ตั้งกระทู้ใหม่ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ ตอบกระทู้ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แนบไฟล์ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แก้ไขข้อความโพสได้
  •  
  • BB code สถานะ เปิด
  • Smilies สถานะ เปิด
  • [IMG] สถานะ เปิด
  • [VIDEO] code is เปิด
  • HTML สถานะ ปิด