คือตอนนี้กำลังลังเลว่า จะติดแบบถังโดนัดแทนยางอะไหล่ดี หรือว่าจะติดแบบแคปซูลใต้ท้องแล้วย้ายท่อไอเสียดีครับ รบกวนน้าๆที่มีข้อมูล ช่วยกันแชร์ ข้อดีข้อเสียหน่อยครับ ขอบคุณมากๆครับ
ปล.กำลังจะรับรถ วันศุกร์ ที่ 22 มิย นี้ กะว่า วันเสาร์ ก็จะไปติดเลยครับ
คือตอนนี้กำลังลังเลว่า จะติดแบบถังโดนัดแทนยางอะไหล่ดี หรือว่าจะติดแบบแคปซูลใต้ท้องแล้วย้ายท่อไอเสียดีครับ รบกวนน้าๆที่มีข้อมูล ช่วยกันแชร์ ข้อดีข้อเสียหน่อยครับ ขอบคุณมากๆครับ
ปล.กำลังจะรับรถ วันศุกร์ ที่ 22 มิย นี้ กะว่า วันเสาร์ ก็จะไปติดเลยครับ
โดนัทผมได้ยินว่าถังเล็กกว่า แพงกว่า ผมติดแคปซูล58ลิตรแทนยางอาหลั่ยครับ ช่างแจ้งว่าถัง58ลิตรยาว ติดแทนที่ท่อพักตรงข้ามถังน้ำมัน ติดไปแล้วตรวจไม่ผ่านเพราะถังเตี้ยติดพื้นเกินไป แต่ผมก็เห็นสมาชิกติดกันนะครับ แต่ผมไม่เอากลัวถังกระแทกครับ อันตราย ส่วนยางผมไว้ในกระบะ ใส่หลังคาล๊อคกุญแจไว้ครับ ติดแทนยางอาหลั่ยเนียนดีครับกันชนปิดถังพอดีมองไม่เห้นถังเลย ขับตามมาไม่รู้เลยนะว่าติดแก๊ส
ติดตรงไหนดีแล้วแต่พิจารณาครับ
อ่านเจอว่าสมาชิกบ่นเสียงเตือนแก๊สดังน่ารำคาญ รอพี่ผมก็เป็นครับใช้ไทตั้นตอนเดียวเบนซิล+versus เสียงตัดแก๊สเหมือนเสียงผายลมผ่านร่องตูด เสียงแหลมๆดังมาก
ส่วนผมใช้ไทรตั้นเบนซิลแคป +sec เสียงตัดแก๊ส ดังปี๊ปเดียวดังพอดีหู เสียงแล้วแต่ใครจะชอบครับ
งง มากครับทำไมกินแก๊สไม่เท่ากัน ผมวิ่ง 1.38-1.48บาท/กิโล แต่พี่ผมวิ่ง 1.8-2.0 ทั้งที่บรรทุกของเหมือนกัน
ผมติดแคปซูลย้ายท่อ มียางอะใหล่ไปด้วยทุกที่ ไม่ต้องกลัวยางรั่วกลางทาง แต่ขับรถมาร่วม 10 ปีเคยใช้ยางอะใหล่มา 2 ครั้งเอง
ผมถังโดนัท 71 ลิตร ไม่ก้มก็มองไม่เห็นเหมือนกัน ครับ ไม่ย้ายท่อก็ได้ยินมาว่า ไม่ผ่าน แต่น้า ๆใน คลับก็ย้ายท่อกันเยอะนะครับ
ด้วยความเคารพ เปรียบเทียบให้นะครับ อย่างเมื่อก่อน รถเก๋ง กระบะใส่ถังโดนัทตรวจไม่ผ่าน แต่ปัจจุบันตรวจผ่าน มันเปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลาของขนส่งกับผลประโยชน์ครับ อันนี้ก็ดุจพินิจของเจ้าของรถแล้วครับ ว่าจะเลือกแบบไหน ให้เหมาะกับปัจจุบัน ส่วนความสามารถของช่างก็มีส่วน และก็ความขี้เกียจครับ 555
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks