เค้าบอกมาครับว่าเรา ไทรทัน ใส่แม็กเปลี่ยนโช๊ก ใส่กล่องสักใบ ก็ขับสนุกแล้ว ครับ เล่นของไรดีครับ ECU หรือ สำนักอื่นๆเอาแบบว่าอัดมันๆหน่อยครับ แล้วมีทั้งดัน ราง ปลดครัชเร่งไฟฟ้า ปรับท้ายราง ราคาขอถูกหน่อยครับ เน้นคุณภาพ ครับ![]()
เค้าบอกมาครับว่าเรา ไทรทัน ใส่แม็กเปลี่ยนโช๊ก ใส่กล่องสักใบ ก็ขับสนุกแล้ว ครับ เล่นของไรดีครับ ECU หรือ สำนักอื่นๆเอาแบบว่าอัดมันๆหน่อยครับ แล้วมีทั้งดัน ราง ปลดครัชเร่งไฟฟ้า ปรับท้ายราง ราคาขอถูกหน่อยครับ เน้นคุณภาพ ครับ![]()
มีหลายยี่ห้อครับ บริการหลังการขายต้องดี
ไม่ได้ซิ่งไรมากเต็มที่ 120 แต่ต้นอืดไปหน่อย ดันรางสักใบพอไหมครับ ยี่ห้อไรดีสอบถามด้วยครับ เอาดีแต่ราคาไม่แรงเว่อร์ครับ ขอบคุณครับ
หลักๆเลยคงต้องหา คนจูนกล่องดีๆก่อนครับ กล่องดีจูนแย่ๆก็มีเยอะครับ รึจูนเทพๆแต่เล่นตัวซะก็ไม่ใช่น้อยถ้าถามผมผมตอบไม่ได้เลย เพราะเพื่อนผม เป็นจูนเนอ อยู่ สามสี่แบรนด์ เอาใกล้ๆบ้านอะครับดี
ส่วนตัวผมเลือกกล่องที่มีอุปกรณ์อิเล็คทรอนิกส์ข้างในแน่นๆกล่อง ไว้ก่อนครับยี่ห้ออะไรก็ได้........คิดว่ามันน่าจะดีกว่าข้างนอกสุกใส ข้างในตะติ๊งโหน่ง ครับ ลองพิจารณา
ดันราง อยู่ที่คนจูนด้วยป่ะครับ ถ้าจูนหนักก็เครื่องไปเร็ว แต่ทำเยอะเนี่ย ครับ ท้ายรางด้วย เปลี่ยนกล่องดีๆในคลับเราดีกว่า แนะนำหน่อยครับ
รอ เป็นคู่ซ้อมนะตะเอง. 555เอามัน
มันไม่ถูกนะถึงลดแล้วก็เหอะ power lab พวกเรายังไม่มีใครลอง แต่ตัวแทนที่เขาเป็นร้านเช็คปั้ม หัวฉีดอยู่ก่อนถึง BIG C ถ้ามาจาก irpc ราคาปกติ 15K ตอนนี้ลด 8xxx ไม่รู้ x เท่าไรพอดีเป็นเพื่อนพี่ที่ทำงานเรียนรำไพมาด้วยกัน มันเป็นแบบเสียบไม่ตัดต่อสายปลั๊กตรงรุ่น จูนลงโปรแกรมเหมือนกล่องคันเร่งปรับได้ 5 ระดับ
น้าเกรียงแล้วตัว ecu cube มีปรับได้กี่ระดับครับหรือว่ามี step เดียว ถ้ามีหลาย step กดเลือกเหมือนกล่องคันเร่งโดยไม่ต้องไปจูนบ่อยก็แหล่มเลย
จัดเลย อิอิ เด๋วพาไปอยากรู้เหมือนกัน เขาบอกลองก่อนได้ข้อดีตรงที่เป็นแบบปลั๊กเสียบจูนได้ 5 ตารางกดเลือดเอาได้อีกอย่างช่วงนี้ศูนย์เคี้ยวรถเสียมาถ้าเกียวกับเครื่องยนต์เทอร์โบมันจะไล่เช็คสายไฟก่อนเลยใครพ่วงกล่องมันจะไม่รับประกันแต่ถ้าใสปลั๊กเสียบเรายังถอดปลั๊กออกก่อนให้เป็นรถเดิมๆได้เลยข้อดีของมัน
แก้ไขครั้งล่าสุดโดย jee4x4 : 09-07-2012 เมื่อ 06:55
ขับสนุกจริงๆครับ ขับไปขับมา คลัตซ์ลื่น ซะงั้น
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks