หน้า 5 จากทั้งหมด 7 หน้า หน้าแรกหน้าแรก 1 2 3 4 5 6 7 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย
สรุปผลการค้นหา 81 ถึง 100 จากทั้งหมด 121

กระทู้: ไฟรูปเครื่อง เดี๋ยโชว์ เดี๋ยดับ เข้าศูนย์แล้วก็เป็นอีก

  1. #81
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jun 2008
    User ID
    2789
    Status
    Offline
    โพส
    1,271

    มาตรฐาน ตอบ: ไฟรูปเครื่อง เดี๋ยโชว์ เดี๋ยดับ เข้าศูนย์แล้วก็เป็นอีก

    โคตรเซงเลยครับน้าๆทุกท่าน ไฟมันกลับมาโชว์อีกแล้ว เห้ออออออออ

  2. #82
    สมาชิกถาวร: TTC-00434 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Sep 2008
    User ID
    3623
    Status
    Offline
    โพส
    5,626

    มาตรฐาน ตอบ: ไฟรูปเครื่อง เดี๋ยโชว์ เดี๋ยดับ เข้าศูนย์แล้วก็เป็นอีก

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ fresh-sky ดูโพส
    โคตรเซงเลยครับน้าๆทุกท่าน ไฟมันกลับมาโชว์อีกแล้ว เห้ออออออออ
    เอาใหม่เริ่มเช็คกันใหม่เอาให้ได้ครับ แมปก็ได้ไปแล้วหายไปชั่วขณะ
    เอามันตั้งแต่กระป๋องเวสเกทเทอร์โบ ล้างท่อร่วมไอดี ท่อแวคคั่ม3ท่อน
    เหมือนว่าอาการบู๊ทเกินในห้องไอดี
    เวสแกทร่อแร่เพี้ยนไม่ตัดเทอร์โบอากาศเกินในท่อร่วมไอดี

    พวกเราต้องสู้ครับ

  3. #83
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jun 2009
    User ID
    6951
    Status
    Offline
    โพส
    2,467

    มาตรฐาน ตอบ: ไฟรูปเครื่อง เดี๋ยโชว์ เดี๋ยดับ เข้าศูนย์แล้วก็เป็นอีก

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ fresh-sky ดูโพส
    โคตรเซงเลยครับน้าๆทุกท่าน ไฟมันกลับมาโชว์อีกแล้ว เห้ออออออออ
    ลองเข้าศูนย์หรือหาเพื่อนที่มี smartgauge เช็คดูครับว่ามันขึ้น code อะไรแน่จะได้แก้ตรงจุด มอเตอร์ egr เดี้ยงรึเปล่าหว่ามาๆหายๆ ถ้าไม่มีสาย sensor อะไรหลุดหลวมนะ

  4. #84
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Apr 2011
    User ID
    17016
    Status
    Offline
    โพส
    4,974

    มาตรฐาน ตอบ: ไฟรูปเครื่อง เดี๋ยโชว์ เดี๋ยดับ เข้าศูนย์แล้วก็เป็นอีก

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ coppy42 ดูโพส
    เอาใหม่เริ่มเช็คกันใหม่เอาให้ได้ครับ แมปก็ได้ไปแล้วหายไปชั่วขณะ
    เอามันตั้งแต่กระป๋องเวสเกทเทอร์โบ ล้างท่อร่วมไอดี ท่อแวคคั่ม3ท่อน
    เหมือนว่าอาการบู๊ทเกินในห้องไอดี
    เวสแกทร่อแร่เพี้ยนไม่ตัดเทอร์โบอากาศเกินในท่อร่วมไอดี

    พวกเราต้องสู้ครับ
    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ fresh-sky ดูโพส
    โคตรเซงเลยครับน้าๆทุกท่าน ไฟมันกลับมาโชว์อีกแล้ว เห้ออออออออ
    ผมขอสันนิฐานแบบเดาๆหน่อยนะครับรถน้าวิ่งมากี่โลแล้วครับลองไล่ดูอย่างป๋าติ๊กว่าก็ดีเหมือนกันนะครับเผื่อเจอตอของปัญหา และอีกอย่างรถน้าบิดหอยร่วมด้วยใช้ใหมครับ ถ้าใช้ก็ลองหมุนกลับมาไว้ที่เดิมดู(ในส่วนบิดหอยนี้ผมเดาๆเอานะครับเผื่อมันเกี่ยวกัน หรือว่าน้าท่านใหนมีข้อมูลด้านนี้ก็ลองเอามาแชร์กันดูครับ)

  5. #85
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    833
    Status
    Offline
    โพส
    5,389

    มาตรฐาน ตอบ: ไฟรูปเครื่อง เดี๋ยโชว์ เดี๋ยดับ เข้าศูนย์แล้วก็เป็นอีก

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ fresh-sky ดูโพส
    โคตรเซงเลยครับน้าๆทุกท่าน ไฟมันกลับมาโชว์อีกแล้ว เห้ออออออออ
    ว่างๆวิ่งมาให้ดูหน่อยนะ น้า จะได้ปิดโปรเจ็คนี้สะที สงสารจริงๆเลย

  6. #86
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jun 2008
    User ID
    2789
    Status
    Offline
    โพส
    1,271

    มาตรฐาน ตอบ: ไฟรูปเครื่อง เดี๋ยโชว์ เดี๋ยดับ เข้าศูนย์แล้วก็เป็นอีก

    รถ 6 หมื่นโลครับ
    เมื่อวานได้ลองทำความสะอาดเซนเซอร์ตรงกรองอากาศ
    เอาลวดแหย่ตรงเครื่อง ถอดขั้วแบต ตอนนี้มันดับไปแล้วครับ

    ปล.กลัวว่ามันจะ error ตัวอื่นร่วมด้วย ไว้เงินเดือนออกจะซื้อ smart guage เป็นของตัวเองซักอัน

  7. #87
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jun 2008
    User ID
    2789
    Status
    Offline
    โพส
    1,271

    มาตรฐาน ตอบ: ไฟรูปเครื่อง เดี๋ยโชว์ เดี๋ยดับ เข้าศูนย์แล้วก็เป็นอีก

    เมื่อวานเย็นยืม smart guage มาลองแล้ว error code p0107 map low input voltage ครับ

  8. #88
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jun 2009
    User ID
    6951
    Status
    Offline
    โพส
    2,467

    มาตรฐาน ตอบ: ไฟรูปเครื่อง เดี๋ยโชว์ เดี๋ยดับ เข้าศูนย์แล้วก็เป็นอีก

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ fresh-sky ดูโพส
    เมื่อวานเย็นยืม smart guage มาลองแล้ว error code p0107 map low input voltage ครับ
    มัน code เดียวกับที่เกิดตอนสายลมที่ต่อไป sensor MAP หลุด น้าลองเปลี่ยนสายลมดูครับเผื่อว่ามันจะแตกแล้ว smart gauge ยังอยู่มั้ยครับลองขับแล้วลองอ่านค่า boost turbo ดูว่า boost สูงสุดอยู่เท่าไรมันขึ้นบ้างรึเปล่า
    **** อาการนี้อาจมีสาเหตุได้ดังนี้ครับ
    - กรองอากาศอุดตันจน turbo ไม่สามารถดูดมาอัดจนได้แรงดันตามเป้าหมายที่ ecu คลาดหวังไว้
    - ตัว turbo มีปัญหา boost ไม่ขึ้น
    - ท่อไอดีตั้งแต่ turbo ไปจนถึงท่อร่วมรั่วจนแรงดันในระบบต่ำค่าไม่ได้ตามเป้าหมายที่ ECU คลาดหวังไว้
    - ท่อร่วมไอดีเขม่าอุดตันรวมทั่งจุดที่ต่อท่อลมมา Map sensor ด้วย
    - สายลมที่ต่อไป MAP sensor รั่วหรือแตก
    - ตัว MAP sennsor เสียซึ่งตอนนี้เอาตัวที่ผมส่งไปให้แต่ก็ยังเป็นคงต้องตัดข้อนนี้ออกไป
    - ชุดสายไฟที่ต่อระหว่าง map sensor มา ecu ขาดในหรือมีจุดที่หลุดหลวม การขาดในจะทำให้มันต่อบ้างขาดบ้างตามแรงสั่นสะเทือน ถ้าสายไฟ MAP เคยโดนของมีคมบาดจนเห็นเส้นทองแดงลองตรวจสอบจุดนั้นก่อนเพราะเมื่อสายโดนบาดจะทำให้อากาศเข้าไปโดนสายได้และในอากาศก็มีสารมากมายยิงอยู่ใกล้ทะเลจะเกิด oxide กัดสายจนขาดข้างในมองด้วยตาเปล่าอาจไม่เห็นต้องใช้มิเตอร์วัดไฟดูแล้วลองขยับดึงสายถ้าแรงดันไฟฟ้าหายเป็นช่วงก็แสดงว่าสายขาดใน ลองดูตามนี้ก่อนครับ

  9. #89
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jun 2008
    User ID
    2789
    Status
    Offline
    โพส
    1,271

    มาตรฐาน ตอบ: ไฟรูปเครื่อง เดี๋ยโชว์ เดี๋ยดับ เข้าศูนย์แล้วก็เป็นอีก

    1. เปลี่ยนท่อลมเข้าเซนเซอร์แล้ว
    2. เปลี่ยนกรองอากาศแล้ว

    จากที่น้าจีว่ามาตอนนี้ที่สงสันคือ 1
    1. เทอร์โบมีน้ำมันเลอะ จะทำให้การอัดอากาศไม่ดีหรือเปล่า
    2. สายไฟตรงแถวเซนเซอร์ มีการตัดต่อ เพื่อหลอกให้ ecu ลดน้ำมัน ตอนติดแก๊ส

    เหลืออีกเยอะแยะเลย ต้องไปไล่ดูต่อครับ
    ขอบคุณทุกท่านที่ให้คำแนะนำ และให้กำลังใจครับ

    ปล. หวังว่า map sensor คงไม่ได้เสียทั้ง 2 ตัว
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดย fresh-sky : 10-07-2012 เมื่อ 10:33

  10. #90
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jun 2009
    User ID
    6951
    Status
    Offline
    โพส
    2,467

    มาตรฐาน ตอบ: ไฟรูปเครื่อง เดี๋ยโชว์ เดี๋ยดับ เข้าศูนย์แล้วก็เป็นอีก

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ fresh-sky ดูโพส
    1. เปลี่ยนท่อลมเข้าเซนเซอร์แล้ว
    2. เปลี่ยนกรองอากาศแล้ว

    จากที่น้าจีว่ามาตอนนี้ที่สงสันคือ 1
    1. เทอร์โบมีน้ำมันเลอะ จะทำให้การอัดอากาศไม่ดีหรือเปล่า
    2. สายไฟตรงแถวเซนเซอร์ มีการตัดต่อ เพื่อหลอกให้ ecu ลดน้ำมัน ตอนติดแก๊ส

    เหลืออีกเยอะแยะเลย ต้องไปไล่ดูต่อครับ
    ขอบคุณทุกท่านที่ให้คำแนะนำ และให้กำลังใจครับ

    ปล. หวังว่า map sensor คงไม่ได้เสียทั้ง 2 ตัว
    แล้วระบบแก๊สยังใช้อยู่รึเปล่าครับ แต่เบื่องต้นดูจุดที่เขาตัดต่อครับหรือวงจรที่เขาใส่หลอกไปตอนนี้เอาออกไปยังครับถ้ายังคลาดว่ามันจะมาจากตัวนั้นหละหลอกไปเยอะจน ecu รับค่าได้ต่ำกว่าเป้าหมายที่ควรจะเป็น

  11. #91
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jun 2008
    User ID
    2789
    Status
    Offline
    โพส
    1,271

    มาตรฐาน ตอบ: ไฟรูปเครื่อง เดี๋ยโชว์ เดี๋ยดับ เข้าศูนย์แล้วก็เป็นอีก

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ jee4x4 ดูโพส
    แล้วระบบแก๊สยังใช้อยู่รึเปล่าครับ แต่เบื่องต้นดูจุดที่เขาตัดต่อครับหรือวงจรที่เขาใส่หลอกไปตอนนี้เอาออกไปยังครับถ้ายังคลาดว่ามันจะมาจากตัวนั้นหละหลอกไปเยอะจน ecu รับค่าได้ต่ำกว่าเป้าหมายที่ควรจะเป็น
    ยังใช้แก๊สอยู่ครับ เดี๋ยวไปลองดูเองจุดที่ตัดต่อก่อน ไม่งั้นก็คงไปหา อ.ต้น ที่ติดให้ครับ

  12. #92
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jun 2009
    User ID
    6951
    Status
    Offline
    โพส
    2,467

    มาตรฐาน ตอบ: ไฟรูปเครื่อง เดี๋ยโชว์ เดี๋ยดับ เข้าศูนย์แล้วก็เป็นอีก

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ fresh-sky ดูโพส
    ยังใช้แก๊สอยู่ครับ เดี๋ยวไปลองดูเองจุดที่ตัดต่อก่อน ไม่งั้นก็คงไปหา อ.ต้น ที่ติดให้ครับ
    แก้ตรงวงจร MAP ด้วยครับผมว่าปัญหามาจากตัวนั้นหละคลาดว่าทางผู้ทำการติดแก้สคงจะจำกัดค่า MAP จนต่ำเกินไปเพราะคงคิดว่า boost ต่ำ ecu จะสั่งจ่ายน้ำมันน้อย แต่จริงๆแล้วการสั่งจ่ายน้ำมันมันไม่ได้มาจากจุดนี้อย่างเดียวครับมันจะมาจากทั้ง intake air temp , air flow,MAP ,CRP,และหลักๆมาจากสัญญาณจากขาคันเร่ง แต่ที่จะช่วยให้ลดการจ่ายน้ำมันที่เห็นผลง่ายกว่าลองเอาสัญญาณจาก CRP(commonrail pressure )มาทำการหลอกโดยพ่วงกล่องที่หลอกกล่อง ECU ที่ทำงานตรงข้ามกับกล่องดันรางนะครับจะช่วยลดน้ำมันได้กล่องดันรางเอาสัญญาณจาก commonrail pressure sensor มาลดค่าแล้วส่งให้ ECU กล่องลดน้ำมันที่ผมบอกก็เอาสัญญาณจาก commonrail sensor มาบวกค่าก่อนส่งให้ ECU แต่มันก็มีค่า limit อยู่นะลองปรึกษาอาจารย์ต้นดู หรือลองคุยกับน้ายงในห้อง DIY ก็ได้ครับน้าแกติดแก๊สแล้วใช้หลักการที่ว่าอยู่ใน้ห้อง MCU นะครับ

  13. #93
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jun 2008
    User ID
    2789
    Status
    Offline
    โพส
    1,271

    มาตรฐาน ตอบ: ไฟรูปเครื่อง เดี๋ยโชว์ เดี๋ยดับ เข้าศูนย์แล้วก็เป็นอีก

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ jee4x4 ดูโพส
    แก้ตรงวงจร MAP ด้วยครับผมว่าปัญหามาจากตัวนั้นหละคลาดว่าทางผู้ทำการติดแก้สคงจะจำกัดค่า MAP จนต่ำเกินไปเพราะคงคิดว่า boost ต่ำ ecu จะสั่งจ่ายน้ำมันน้อย แต่จริงๆแล้วการสั่งจ่ายน้ำมันมันไม่ได้มาจากจุดนี้อย่างเดียวครับมันจะมาจากทั้ง intake air temp , air flow,MAP ,CRP,และหลักๆมาจากสัญญาณจากขาคันเร่ง แต่ที่จะช่วยให้ลดการจ่ายน้ำมันที่เห็นผลง่ายกว่าลองเอาสัญญาณจาก CRP(commonrail pressure )มาทำการหลอกโดยพ่วงกล่องที่หลอกกล่อง ECU ที่ทำงานตรงข้ามกับกล่องดันรางนะครับจะช่วยลดน้ำมันได้กล่องดันรางเอาสัญญาณจาก commonrail pressure sensor มาลดค่าแล้วส่งให้ ECU กล่องลดน้ำมันที่ผมบอกก็เอาสัญญาณจาก commonrail sensor มาบวกค่าก่อนส่งให้ ECU แต่มันก็มีค่า limit อยู่นะลองปรึกษาอาจารย์ต้นดู หรือลองคุยกับน้ายงในห้อง DIY ก็ได้ครับน้าแกติดแก๊สแล้วใช้หลักการที่ว่าอยู่ใน้ห้อง MCU นะครับ
    จริงๆแล้วผมไม่อยากจะคิดว่าเป็นเรื่องการเซตค่าของการติดแก๊สครับ เพราะว่า ผมติดแก๊สมาแล้ว ปีครึ่ง วิ่งมามากกว่า 4 หมื่นโล พึ่งจะเป็นปัญหาช่วงนี้เอง ใจคิดว่าน่าจะเป็นที่จุดตัดต่อหลวม มากกว่าครับ

  14. #94
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Sep 2009
    User ID
    8913
    Status
    Offline
    โพส
    3,015

    มาตรฐาน ตอบ: ไฟรูปเครื่อง เดี๋ยโชว์ เดี๋ยดับ เข้าศูนย์แล้วก็เป็นอีก

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ jee4x4 ดูโพส
    เขาเรียกหัวฉีดนะน้าเจมส์ บ่จ้ายหัวซีด 55555
    พิมพ์ ผิดๆถูกครับน้าจี ช่วงนั้น ครับ 555 ตกลงเป็นไรครับรถน้า

  15. #95
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jun 2009
    User ID
    6951
    Status
    Offline
    โพส
    2,467

    มาตรฐาน ตอบ: ไฟรูปเครื่อง เดี๋ยโชว์ เดี๋ยดับ เข้าศูนย์แล้วก็เป็นอีก

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ fresh-sky ดูโพส
    จริงๆแล้วผมไม่อยากจะคิดว่าเป็นเรื่องการเซตค่าของการติดแก๊สครับ เพราะว่า ผมติดแก๊สมาแล้ว ปีครึ่ง วิ่งมามากกว่า 4 หมื่นโล พึ่งจะเป็นปัญหาช่วงนี้เอง ใจคิดว่าน่าจะเป็นที่จุดตัดต่อหลวม มากกว่าครับ
    เป็นงัยบ้างครับ วงจรที่ใช้ปรับลดน้ำมันที่ต่อกะ MAP sensor ใช้วงจรแบบไหนครับถ้าถ่ายรูปได้เอามาให้ชมหน่อยครับ ถ้าใช้ Zener diode กับ R อุปกรณ์พวกนี้มีโอกาสเสียได้ถ้าติดตั้งไว้ในห้องเครื่องนะครับเพราะอุณหภูมิสูงพอสมควร อิอิ เดาไปเรื่อย

  16. #96
    สมาชิกถาวร: TTC-00434 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Sep 2008
    User ID
    3623
    Status
    Offline
    โพส
    5,626

    มาตรฐาน ตอบ: ไฟรูปเครื่อง เดี๋ยโชว์ เดี๋ยดับ เข้าศูนย์แล้วก็เป็นอีก

    อ้าว ผมนึกว่ารถใช้งานทั่วๆไป แปรงแก๊สร่วมเหรอนี่ กระทู้นี้หงายท้องเลยเรา5555+

  17. #97
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jun 2009
    User ID
    6951
    Status
    Offline
    โพส
    2,467

    มาตรฐาน ตอบ: ไฟรูปเครื่อง เดี๋ยโชว์ เดี๋ยดับ เข้าศูนย์แล้วก็เป็นอีก

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ coppy42 ดูโพส
    อ้าว ผมนึกว่ารถใช้งานทั่วๆไป แปรงแก๊สร่วมเหรอนี่ กระทู้นี้หงายท้องเลยเรา5555+
    ผมก็พึ่งรู้ครับป๋า อิอิ

  18. #98
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jun 2008
    User ID
    2789
    Status
    Offline
    โพส
    1,271

    มาตรฐาน ตอบ: ไฟรูปเครื่อง เดี๋ยโชว์ เดี๋ยดับ เข้าศูนย์แล้วก็เป็นอีก

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ jee4x4 ดูโพส
    เป็นงัยบ้างครับ วงจรที่ใช้ปรับลดน้ำมันที่ต่อกะ MAP sensor ใช้วงจรแบบไหนครับถ้าถ่ายรูปได้เอามาให้ชมหน่อยครับ ถ้าใช้ Zener diode กับ R อุปกรณ์พวกนี้มีโอกาสเสียได้ถ้าติดตั้งไว้ในห้องเครื่องนะครับเพราะอุณหภูมิสูงพอสมควร อิอิ เดาไปเรื่อย
    ตรง map ไม่มีวงจรครับ แค่ตัดแล้วสลับสาย หรือเอาไปต่อกับสายเส้นอื่น อะไรประมาณนั้น แต่ไม่มีวงจรครับ

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ coppy42 ดูโพส
    อ้าว ผมนึกว่ารถใช้งานทั่วๆไป แปรงแก๊สร่วมเหรอนี่ กระทู้นี้หงายท้องเลยเรา5555+
    ขอโทษครับที่ไม่ได้แจ้งเรื่องติดแก๊ส เพราะตอนแรกผมไม่ได้นึกถึง ไม่คิดว่ามันจะเกี่ยวกัน

  19. #99
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jun 2008
    User ID
    2789
    Status
    Offline
    โพส
    1,271

    มาตรฐาน ตอบ: ไฟรูปเครื่อง เดี๋ยโชว์ เดี๋ยดับ เข้าศูนย์แล้วก็เป็นอีก

    ช่วง 4-5 วันมานี้ มันโชว์ตลอด จากที่เคยติดๆ ดับๆ ผมก็ยังไม่มีเวลาไปเชกกับ อ.ต้น ที่ติดแก๊สซักที
    เมื่อวาน เอาแหวนรอง ออก วันนี้ มันก็ยังติดอยู่
    วันนี้ลองถอดเทอร์โบ มาทากาวปะเก็นใหม่ (ยากมาก) เพราะเห็นมันมีน้ำมันซึมออกมา
    ไฟโชว์มันดับไปแฮะ ก็รอดูกันต่อไป

  20. #100
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    833
    Status
    Offline
    โพส
    5,389

    มาตรฐาน ตอบ: ไฟรูปเครื่อง เดี๋ยโชว์ เดี๋ยดับ เข้าศูนย์แล้วก็เป็นอีก

    ตัวนี้ผมเคยเห็นน้า ใช่หลอกแม๊ปเอา ต่อสัญญานจากกล่อง
    ให้ตรวจเช็ครอยต่อสายก่อนเลยอย่างแรกครับ

    อีกอย่างนึง เวลากินแก๊ส เจ้าตัวนี้จะทำงานโดยการไปหลอกแม๊ปว่าบูสท์น้อย หัวฉีดก็ยกน้อยไปด้วย
    ลองตรวจสอบการทำงาน ของเครื่องตัวนี้ดูครับ ถ้าสายหลุด มันก็จะสงสัญญานได้ไม่ดี เช็คเด้งเลยละครับ เวลาวิ่ง
    วันเสาร์น่าจะมีทำรถที่อู่พี่โย่ง ลองแวะมาดูตอนเย็นๆ ครับเดี๋ยวช่วยดูให้

หน้า 5 จากทั้งหมด 7 หน้า หน้าแรกหน้าแรก 1 2 3 4 5 6 7 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย

ข้อมูลกระทู้

Users Browsing this Thread

ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)

Bookmarks

กฎการโพสข้อความ

  • ท่าน ไม่สามารถ ตั้งกระทู้ใหม่ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ ตอบกระทู้ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แนบไฟล์ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แก้ไขข้อความโพสได้
  •  
  • BB code สถานะ เปิด
  • Smilies สถานะ เปิด
  • [IMG] สถานะ เปิด
  • [VIDEO] code is เปิด
  • HTML สถานะ ปิด