หน้า 6 จากทั้งหมด 8 หน้า หน้าแรกหน้าแรก 1 2 3 4 5 6 7 8 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย
สรุปผลการค้นหา 101 ถึง 120 จากทั้งหมด 141

กระทู้: วาล์วน้ำ a31 ความร้อนขึ้นสูง ร้อนจัดเวลาเหยียบแช่

  1. #101
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Feb 2010
    User ID
    10669
    Status
    Offline
    โพส
    605

    มาตรฐาน ตอบ: วาล์วน้ำ a31 ความร้อนขึ้นสูง ร้อนจัดเวลาเหยียบแช่

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ driller ดูโพส
    ไปจัดวาล์วน้ำ a31 มาใส่ได้ประมาณ 2 เดือนครับ temp อยู่ที่ 80 กลางๆ ครับ ขับอยู่ประมาณ 100-120 เยี่ยมมากครับ

    แต่ตอนนี้ฝาสูบโก่ง หัวฉีดบวม ประเก็นแตก น้ำมันโซล่าผสมน้ำมันเครื่อง ไปแล้วครับ ช่างเค้าว่าสาเหตุอาจเกิดจากวาล์วน้ำ a31 ไม่ทำงานครับ
    เอ่อ....ฝาสูบโก่งอาจเป็นได้ถ้าวาล์น้ำไม่ทำงาน จะa31หรือ เดิม ถ้าไม่น้ำงานเครื่องร้อนปรี๊ดด ไม่ต้องขับก็ฮีดผมเคยแล้ว ความร้อนขึ้นไม่มัวันหยุดเลย หัวฉีดบวม น่าจะไม่เกี่ยวนะครับ ประเก็นแตกน่ามาจากน้ำดันครับอันนี้ก็มีส่วนครับ แต่ก็นั่นล่ะครับ วาล์วน้ำอาจตกเป็นเฉลยในคดีนี้ เพราะพึ่งเปลี่ยนไป แต่ถ้าความร้อนไม่ขึ้น แต่สูบแตก วาล์วน้ำก็รอด เป็นที่วาล์น้ำจิง ถ้ามีสมาร์เกจน่าจะรู้ตั้งแต่ ติดเครื่องขับเบาๆ ความร้อนขึ้นเป็นร้อยครับผมเคยแล้ว วาล์วไม่เสียนะเอามาต้อมดู แต่กาวทะปะเก็นไปติดวาล์วเลยเปิดไม่ได้ เคสนี้ ไม่เกี่ยวกับa31เชื่อเหอะ ผมเคยใส่ ขับช้าๆวาล์วเดิม เลขมากกว่าหน่อย ขับเร็วเหมือนกันครับ อุอุ

  2. #102
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jun 2011
    User ID
    18837
    Status
    Offline
    โพส
    2,194

    มาตรฐาน ตอบ: วาล์วน้ำ a31 ความร้อนขึ้นสูง ร้อนจัดเวลาเหยียบแช่

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ Beer_bartov ดูโพส
    เอ่อ....ฝาสูบโก่งอาจเป็นได้ถ้าวาล์น้ำไม่ทำงาน จะa31หรือ เดิม ถ้าไม่น้ำงานเครื่องร้อนปรี๊ดด ไม่ต้องขับก็ฮีดผมเคยแล้ว ความร้อนขึ้นไม่มัวันหยุดเลย หัวฉีดบวม น่าจะไม่เกี่ยวนะครับ ประเก็นแตกน่ามาจากน้ำดันครับอันนี้ก็มีส่วนครับ แต่ก็นั่นล่ะครับ วาล์วน้ำอาจตกเป็นเฉลยในคดีนี้ เพราะพึ่งเปลี่ยนไป แต่ถ้าความร้อนไม่ขึ้น แต่สูบแตก วาล์วน้ำก็รอด เป็นที่วาล์น้ำจิง ถ้ามีสมาร์เกจน่าจะรู้ตั้งแต่ ติดเครื่องขับเบาๆ ความร้อนขึ้นเป็นร้อยครับผมเคยแล้ว วาล์วไม่เสียนะเอามาต้อมดู แต่กาวทะปะเก็นไปติดวาล์วเลยเปิดไม่ได้ เคสนี้ ไม่เกี่ยวกับa31เชื่อเหอะ ผมเคยใส่ ขับช้าๆวาล์วเดิม เลขมากกว่าหน่อย ขับเร็วเหมือนกันครับ อุอุ
    ตามนี้เลยครับ ทางที่ดีเปลี่ยนปีละครั้งไปเลยครับ วาล์วน้ำโดนความร้อนทุกวันอาจจะไม่เสีย แต่เสื่อม เคยเจอกับตัวเองครับแบบนี้

  3. #103
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2012
    User ID
    28236
    Status
    Offline
    โพส
    75

    มาตรฐาน ตอบ: วาล์วน้ำ a31 ความร้อนขึ้นสูง ร้อนจัดเวลาเหยียบแช่

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ Beer_bartov ดูโพส
    เอ่อ....ฝาสูบโก่งอาจเป็นได้ถ้าวาล์น้ำไม่ทำงาน จะa31หรือ เดิม ถ้าไม่น้ำงานเครื่องร้อนปรี๊ดด ไม่ต้องขับก็ฮีดผมเคยแล้ว ความร้อนขึ้นไม่มัวันหยุดเลย หัวฉีดบวม น่าจะไม่เกี่ยวนะครับ ประเก็นแตกน่ามาจากน้ำดันครับอันนี้ก็มีส่วนครับ แต่ก็นั่นล่ะครับ วาล์วน้ำอาจตกเป็นเฉลยในคดีนี้ เพราะพึ่งเปลี่ยนไป แต่ถ้าความร้อนไม่ขึ้น แต่สูบแตก วาล์วน้ำก็รอด เป็นที่วาล์น้ำจิง ถ้ามีสมาร์เกจน่าจะรู้ตั้งแต่ ติดเครื่องขับเบาๆ ความร้อนขึ้นเป็นร้อยครับผมเคยแล้ว วาล์วไม่เสียนะเอามาต้อมดู แต่กาวทะปะเก็นไปติดวาล์วเลยเปิดไม่ได้ เคสนี้ ไม่เกี่ยวกับa31เชื่อเหอะ ผมเคยใส่ ขับช้าๆวาล์วเดิม เลขมากกว่าหน่อย ขับเร็วเหมือนกันครับ อุอุ
    หัวฉีดบวมคาดว่ามาจากวาล์วน้ำที่อยู่ใกล้หัวฉีดแรกน่ะครับ ปัญหาเลยลามไปหัวฉีด 2 3 4

  4. #104
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2012
    User ID
    28236
    Status
    Offline
    โพส
    75

    มาตรฐาน ตอบ: วาล์วน้ำ a31 ความร้อนขึ้นสูง ร้อนจัดเวลาเหยียบแช่

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ ohm4door ดูโพส
    ตามนี้เลยครับ ทางที่ดีเปลี่ยนปีละครั้งไปเลยครับ วาล์วน้ำโดนความร้อนทุกวันอาจจะไม่เสีย แต่เสื่อม เคยเจอกับตัวเองครับแบบนี้
    ผมมีปาปอด vg อีกคันนึงก็ึควรเปลี่ยนด้วยใช่มั้ยครับ ได้ข่าวว่าเครื่อง vg แก้ปัญหาเรื่องความร้อนไปบ้างแล้ว

  5. #105
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jul 2008
    User ID
    3118
    Status
    Offline
    โพส
    5,862

    มาตรฐาน ตอบ: วาล์วน้ำ a31 ความร้อนขึ้นสูง ร้อนจัดเวลาเหยียบแช่

    ล่าสุด อัดยาวๆ มาจากชลบุรี ถึงสุดมอเตอร์เวย์ที่วังน้อย อัดมา 120-140 กม/ชม ตลอดทาง ไม่มีผ่อนคันเร่งครับ มี 160 บ้างเป็นบางช่วง ความร้อนขึ้นที่สมาร์ทเกจุุ ที่ 95-96 พอยกคันเร่ง ก็ลงอยู่ที่ 93-94 ครับ ตอนนี้ก็ยังนึกเสียวๆ อยู่เหมือนกันครับ วาล์วน้ำเดิม อินเตอร์เดิม หม้อน้ำเดิมครับ
    ด้วยความเคารพครับ.

  6. #106
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Feb 2010
    User ID
    10669
    Status
    Offline
    โพส
    605

    มาตรฐาน ตอบ: วาล์วน้ำ a31 ความร้อนขึ้นสูง ร้อนจัดเวลาเหยียบแช่

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ driller ดูโพส
    หัวฉีดบวมคาดว่ามาจากวาล์วน้ำที่อยู่ใกล้หัวฉีดแรกน่ะครับ ปัญหาเลยลามไปหัวฉีด 2 3 4
    ผมเคยได้ยินและเห็นแต่ ดันหนัก ปั๊มโหด เลยบวมอะครับ ผมไม่เคยเจอจิงๆ ตอนรถผมน้ำดัน อุณหภูมิ 120 กว่าเลยนะอวกกกกก ออกมาเลย แต่หัวฉีดไม่เป็นไร สงสัยโชคดีครับ ยังไงก็ สู้ ๆ ครับ รักความแรง ต้องทน ผมเริ่มทนไม่ได้และ อิอิอิ

  7. #107
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    105
    Status
    Offline
    โพส
    2,113

    มาตรฐาน ตอบ: วาล์วน้ำ a31 ความร้อนขึ้นสูง ร้อนจัดเวลาเหยียบแช่

    หัวฉีดแตก ไม่เกี่ยวกับเรื่องน้ำดันเลยครับ ที่มันแตกเพราะว่า 1.หัวฉีดไม่ได้คุณภาพหรือเป็นของปลอมจากจีน 2. เนื่องจากแรงดันรางมากเกินไป

  8. #108
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jun 2009
    User ID
    6951
    Status
    Offline
    โพส
    2,467

    มาตรฐาน ตอบ: วาล์วน้ำ a31 ความร้อนขึ้นสูง ร้อนจัดเวลาเหยียบแช่

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ aj anucha ดูโพส
    หัวฉีดแตก ไม่เกี่ยวกับเรื่องน้ำดันเลยครับ ที่มันแตกเพราะว่า 1.หัวฉีดไม่ได้คุณภาพหรือเป็นของปลอมจากจีน 2. เนื่องจากแรงดันรางมากเกินไป
    ตามน้าเล้ง ครับ อิอิ ดันมาเยอะรูออกเท่าเดิมท้ายรางชิมหนา ไม่ปั้มแตก รางแตก ก็หัวฉีดบวมแบบนี้หละครับ

  9. #109
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2012
    User ID
    28236
    Status
    Offline
    โพส
    75

    มาตรฐาน ตอบ: วาล์วน้ำ a31 ความร้อนขึ้นสูง ร้อนจัดเวลาเหยียบแช่

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ aj anucha ดูโพส
    หัวฉีดแตก ไม่เกี่ยวกับเรื่องน้ำดันเลยครับ ที่มันแตกเพราะว่า 1.หัวฉีดไม่ได้คุณภาพหรือเป็นของปลอมจากจีน 2. เนื่องจากแรงดันรางมากเกินไป
    ผมใช้หัวฉีดของศูนย์อยู่ครับ
    ว่าแต่ crp อ่าน 140-160 อาจเป็นสาเหตุได้มั้ยครับ

  10. #110
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Feb 2010
    User ID
    10669
    Status
    Offline
    โพส
    605

    มาตรฐาน ตอบ: วาล์วน้ำ a31 ความร้อนขึ้นสูง ร้อนจัดเวลาเหยียบแช่

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ driller ดูโพส
    ผมใช้หัวฉีดของศูนย์อยู่ครับ
    ว่าแต่ crp อ่าน 140-160 อาจเป็นสาเหตุได้มั้ยครับ
    รถเดิมหรอครับ อันนี้รถเดิมๆนะ ถ้ามีดันราง ดู crp ที่สมาร์ตเกจไม่ได้ครับ มันโดนหรอกอยู่

  11. #111
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2012
    User ID
    28236
    Status
    Offline
    โพส
    75

    มาตรฐาน ตอบ: วาล์วน้ำ a31 ความร้อนขึ้นสูง ร้อนจัดเวลาเหยียบแช่

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ Beer_bartov ดูโพส
    รถเดิมหรอครับ อันนี้รถเดิมๆนะ ถ้ามีดันราง ดู crp ที่สมาร์ตเกจไม่ได้ครับ มันโดนหรอกอยู่
    ท้ายราง 5.5 มิลครับ ตามสูตรกล่องยกและดันยี่ห้อหนึ่ง ไม่ได้จูนดันรางหนักมากครับเพราะดันไว้เยอะตามสเปคของกล่อง
    แล้วจะรู้ได้ไงครับค่า crp ทีถูกต้องดูได้จากไหน

  12. #112
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Apr 2012
    User ID
    32708
    Status
    Offline
    โพส
    1,404

    มาตรฐาน ตอบ: วาล์วน้ำ a31 ความร้อนขึ้นสูง ร้อนจัดเวลาเหยียบแช่

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ กรุงเก่า ดูโพส
    ล่าสุด อัดยาวๆ มาจากชลบุรี ถึงสุดมอเตอร์เวย์ที่วังน้อย อัดมา 120-140 กม/ชม ตลอดทาง ไม่มีผ่อนคันเร่งครับ มี 160 บ้างเป็นบางช่วง ความร้อนขึ้นที่สมาร์ทเกจุุ ที่ 95-96 พอยกคันเร่ง ก็ลงอยู่ที่ 93-94 ครับ ตอนนี้ก็ยังนึกเสียวๆ อยู่เหมือนกันครับ วาล์วน้ำเดิม อินเตอร์เดิม หม้อน้ำเดิมครับ
    ด้วยความเคารพครับ.

    ของตูก็เดิมหมด ยัง 180 เลย เปลี่ยนแค่วาล์วน้ำ
    สู้ต่อไป ทาเคชิ ฝายังไม่กระเด็นเลย.....กร๊ากกกกกกก

  13. #113
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jun 2009
    User ID
    6951
    Status
    Offline
    โพส
    2,467

    มาตรฐาน ตอบ: วาล์วน้ำ a31 ความร้อนขึ้นสูง ร้อนจัดเวลาเหยียบแช่

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ Beer_bartov ดูโพส
    รถเดิมหรอครับ อันนี้รถเดิมๆนะ ถ้ามีดันราง ดู crp ที่สมาร์ตเกจไม่ได้ครับ มันโดนหรอกอยู่
    แบบนี้ของจริงคง 200-220Mpa ละครับน้า

  14. #114
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Feb 2010
    User ID
    10669
    Status
    Offline
    โพส
    605

    มาตรฐาน ตอบ: วาล์วน้ำ a31 ความร้อนขึ้นสูง ร้อนจัดเวลาเหยียบแช่

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ driller ดูโพส
    ท้ายราง 5.5 มิลครับ ตามสูตรกล่องยกและดันยี่ห้อหนึ่ง ไม่ได้จูนดันรางหนักมากครับเพราะดันไว้เยอะตามสเปคของกล่อง
    แล้วจะรู้ได้ไงครับค่า crp ทีถูกต้องดูได้จากไหน
    ต้องดูจากหน้าจอจูนเนอร์ชัวสุด หรือเอาโวลล์เกจจับเป็นโวลล์ ที่สายแรงดัน ก่อนเข้ากล่องดัน เอาครับ

  15. #115
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jun 2011
    User ID
    18837
    Status
    Offline
    โพส
    2,194

    มาตรฐาน ตอบ: วาล์วน้ำ a31 ความร้อนขึ้นสูง ร้อนจัดเวลาเหยียบแช่

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ driller ดูโพส
    ผมมีปาปอด vg อีกคันนึงก็ึควรเปลี่ยนด้วยใช่มั้ยครับ ได้ข่าวว่าเครื่อง vg แก้ปัญหาเรื่องความร้อนไปบ้างแล้ว
    ป้องกันไว้ก็ดีครับ ทั้งวาล์วน้ำ(ของแท้) อีกอย่างก็สำคัญครับ น้ำยาฟรีปั้ม(ของแท้) และน้ำยามิตซูเท่านั้นครับ(ของแท้)


  16. #116
    ฌฬ4913 navy TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Mar 2012
    User ID
    32192
    Status
    Offline
    โพส
    54

    มาตรฐาน ตอบ: วาล์วน้ำ a31 ความร้อนขึ้นสูง ร้อนจัดเวลาเหยียบแช่

    ของผมเปลี่ยนวาวล์น้ำa31น้ำยาหม้อน้ำของโตต้า(สีสวยดี)วิ่ง120ความร้อนแค่80 cเอง ทำไมมันต่ำกว่าชาวบ้านเขาวา

  17. #117
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jun 2011
    User ID
    18837
    Status
    Offline
    โพส
    2,194

    มาตรฐาน ตอบ: วาล์วน้ำ a31 ความร้อนขึ้นสูง ร้อนจัดเวลาเหยียบแช่

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ pong ดูโพส
    ของผมเปลี่ยนวาวล์น้ำa31น้ำยาหม้อน้ำของโตต้า(สีสวยดี)วิ่ง120ความร้อนแค่80 cเอง ทำไมมันต่ำกว่าชาวบ้านเขาวา
    ระวังงานเข้านะครับน้า ใช้น้ำยามิตซุดีกว่าครับ ขับความเร็วที่เท่าไรครับ ที่ขึ้น80


  18. #118
    ฌฬ4913 navy TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Mar 2012
    User ID
    32192
    Status
    Offline
    โพส
    54

    มาตรฐาน ตอบ: วาล์วน้ำ a31 ความร้อนขึ้นสูง ร้อนจัดเวลาเหยียบแช่

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ ohm4door ดูโพส
    ระวังงานเข้านะครับน้า ใช้น้ำยามิตซุดีกว่าครับ ขับความเร็วที่เท่าไรครับ ที่ขึ้น80

    น้ำยาหม้อน้ำของโตต้ามันมีผลเสียกับเจ้าตั้นเราอย่างไรครับ

  19. #119
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jun 2011
    User ID
    18837
    Status
    Offline
    โพส
    2,194

    มาตรฐาน ตอบ: วาล์วน้ำ a31 ความร้อนขึ้นสูง ร้อนจัดเวลาเหยียบแช่

    น้ำยาที่ผสมมันคนละอย่างกัน ครับ

  20. #120
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Sep 2012
    User ID
    38746
    Status
    Offline
    โพส
    274

    มาตรฐาน ตอบ: วาล์วน้ำ a31 ความร้อนขึ้นสูง ร้อนจัดเวลาเหยียบแช่

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ กรุงเก่า ดูโพส
    ล่าสุด อัดยาวๆ มาจากชลบุรี ถึงสุดมอเตอร์เวย์ที่วังน้อย อัดมา 120-140 กม/ชม ตลอดทาง ไม่มีผ่อนคันเร่งครับ มี 160 บ้างเป็นบางช่วง ความร้อนขึ้นที่สมาร์ทเกจุุ ที่ 95-96 พอยกคันเร่ง ก็ลงอยู่ที่ 93-94 ครับ ตอนนี้ก็ยังนึกเสียวๆ อยู่เหมือนกันครับ วาล์วน้ำเดิม อินเตอร์เดิม หม้อน้ำเดิมครับ
    ด้วยความเคารพครับ.
    ผมอ่านดูข้อมูลแล้ว ยังตัดสินจัยไม่ได้ว่าจะเปลี่ยนเป็นแบบเดิม หรือa31 ดีครับน้าตั้ว แล้วม้าน้าเปลี่ยนไปหรือยังครับ ตอนนี้ม้าผมบางทีหายจัยเข้าออกไม่ค่อยนิ่ง ด้วยความเคารพครับ

หน้า 6 จากทั้งหมด 8 หน้า หน้าแรกหน้าแรก 1 2 3 4 5 6 7 8 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย

ข้อมูลกระทู้

Users Browsing this Thread

ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)

Bookmarks

กฎการโพสข้อความ

  • ท่าน ไม่สามารถ ตั้งกระทู้ใหม่ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ ตอบกระทู้ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แนบไฟล์ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แก้ไขข้อความโพสได้
  •  
  • BB code สถานะ เปิด
  • Smilies สถานะ เปิด
  • [IMG] สถานะ เปิด
  • [VIDEO] code is เปิด
  • HTML สถานะ ปิด