นั้นมันเมื่อก่อนครับ สองปีที่แล้วโน่น เด่วนี้ ไทรทั่น ใส่กล่อง ก็แรงหายอยากแล้ว
นั้นมันเมื่อก่อนครับ สองปีที่แล้วโน่น เด่วนี้ ไทรทั่น ใส่กล่อง ก็แรงหายอยากแล้ว
ระบบ Oil Cooler ไทรทันมีเหมือนกันคับ เป็นแต่เป็นแบบ water cooler แต่ในสตาด้าเป็นแบบ Air Cooler
มาเก็บข้อมูลหน่อย
ผมรู้สึกว่ารอบเครื่องมันยังเหลือนะ แต่เฟืองท้ายหมดก่อน เฟืองท้าย 4.1 บ้างคนบอกว่าเฟืองท้ายรถบรรทุกชัดๆ 5555
ชอบกระทู้นี้จัง อิอิ
กด like อีกคน
แอบมาดูรถแรงเขาคุยกัน อิอิ
มีรุ่นพี่ที่ทำงานใช้อีซุเครื่อง sr20โบโมเต็มเอียดจากสนามพีระเลยแรงโคตๆ แต่แดกโคตๆๆไม่รู้แกเอาตังที่ไหนมาเติมน้ำมัน
ผมว่าน้ามาขอความคิดเห็นในการเปลี่ยนเครื่องข้ามสายพันแบบนี้กับ ในคลับไทรทั้น แบบนี้ ผมคิดว่า น้าทุกทั่น ในนี้ก้คงอยากให้ น้า ลองคิดหาวิธีใหม่ เพื่อที่จะทำให้ ไทรทั้นเราแรงสู้เขาได้ แต่ที่ผมอ่านมายังไม่มีน้าๆ ทั้นใด สนับสนุน ให้เปลี่ยนเลยคับ อันนี้ความคิดเห็นส่วนตัวนะคับ ป.ล. ต้องขอโทษไว้ล่วงหน้านะคับ ถ้าความคิดเห็นของผม ไม่เหมอะสม
ไม่รู้ สิครับ ถ้าวิ่ง ทาง ตรง เราอาจเสียเปรียบ (นิดหน่อย) แต่ถ้า วิ่งเซอกิต เน้นออกโค้ง เข้าโค้ง เวตบาร้าน Triton เราดีกว่าเยอ ครับ อย่างเช่นรายการ SUPERCAR THAILAND รถของพี่ มาณะ ผมเดิน ไปดูใน พิต พวก ดี แม็ค เชฟ ลง ของสะหน้า กลัว เลย แต่ละคันโหด ๆ ทั้งนั้น แต่พอ ลงแข่ง จริง ๆ เรา ถิ้ง ขาด เป็น ทุ่ง (เป็น เอเค้อ ด้วยซ้ำ อิอิ) รถพี่ มาณ ะ เขาบอก ทำกล่อง กะ ช่วงล่าง เบรก ดี แถม รถ เป็น 4 ประ ด้วย ยังกวาด แช้ม ได้ ตั้ง 2 สมัย มี ปี นี้ ที่แพ้เพราะ รถ พัง ไอ้คนได้ แช้ม ก็ ดี แม็ค ได้ แช้ม แบบ ฟลุ๊กๆ ได้ แบบ ไม่เคย ชนะ ที่ 1 ใน RACE ด้วย ซ้ำ ผิดถูกยังไงขออภัยครับ เพราะผมเห็น ตามนั้น
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks