หน้า 2 จากทั้งหมด 2 หน้า หน้าแรกหน้าแรก 1 2
สรุปผลการค้นหา 21 ถึง 32 จากทั้งหมด 32

กระทู้: โทรไปสอบถามหลายศูนย์...เรื่อง เช็ค 10,000 โล ควรไปที่ไหนดีครับ

  1. #21
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Mar 2012
    User ID
    31849
    Status
    Offline
    โพส
    129

    มาตรฐาน ตอบ: โทรไปสอบถามหลายศูนย์...เรื่อง เช็ค 10,000 โล ควรไปที่ไหนดีครับ

    เคยถาม แต่ก็น่าจะบาง 0 เอาไปเองได้ น้ำมันเครื่อง 0 ยี่ห้ออื่นก็ได้เช่นกัน

    แต่เรื่องประกัน ขอให้ไป เช็คระยะ ตามที่แจ้งไว้ ยังไงก็ต้องเข้า ทุกครั้งตามที่กำหนด แต่จะทำอะไรบ้างนั้นก็แล้วแต่

    ไม่งั้นหมดประกัน

  2. #22
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Nov 2011
    User ID
    26131
    Status
    Offline
    โพส
    3,912

    มาตรฐาน ตอบ: โทรไปสอบถามหลายศูนย์...เรื่อง เช็ค 10,000 โล ควรไปที่ไหนดีครับ

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ EagleWings ดูโพส
    ผมใช้ที่นวมินทร์ครับ ของวิริยะ ตอนเช็ค 10,000 โล เอาน้ำมันเครื่องไปเองครับ จ่ายไป 300++ ครับ
    พรุ่งนี้ก็จะเข้าเช็ค 20,000 ครับ แต่ไม่เปลี่ยนน้ำมันเครื่องครับ เพราะตอน 10,000 โล ผมใช้ บางจาก D3-Gold ครับ เขาบอกว่าใช้ได้ 45,000 โลครับ โดยโทรสอบถามที่ศูนย์ใหญ่เขาบอกว่าไม่เสียประกันครับ
    บางจากทนจัง

  3. #23

    มาตรฐาน ตอบ: โทรไปสอบถามหลายศูนย์...เรื่อง เช็ค 10,000 โล ควรไปที่ไหนดีครับ

    พลัส 4ประตู 2.5 ออโต้ แต่ของป้าเป็นดีเซล

    เข้าศูนย์ชัยนาท บอกมาเช็ค10,000โล ยื่นสมุดไป
    แล้วนั่งรอ พอเสร็จ เรียกเข้าไปจ่ายเงิน
    รายการที่เปลี่ยนมี
    แหวนรอง 15บาท
    กรองเครื่อง 220บาท
    น้ำมันเครื่องดีเซล10w30 1ลิตร 175บาท
    น้ำมันเครื่องดีเซล10w30 1แกลลอน 880บาท
    ภาษี 7% 90.30
    รวมจ่าย 1380.30บาท

    จ่ายเสร็จออกมารับรถ พนักงานแนะนำว่า
    20,000โล หรือ1ปี อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน
    เข้ามาเช็คอีกครั้ง มีตรวจเช็คแล้วก็สลับยาง
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดย ย่าหนูกะปู่บิล : 06-06-2012 เมื่อ 01:32

  4. #24

    มาตรฐาน ตอบ: โทรไปสอบถามหลายศูนย์...เรื่อง เช็ค 10,000 โล ควรไปที่ไหนดีครับ

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ 3632กรุงเทพ ดูโพส
    น่าจะไม่ได้นะครับ อันนี้ก็ไม่ใจ แต่ทางศูนย์เขาจะเช็คตามBook เพราะมันมีรายการที่ต้องเปลี่ยนถ่ายตามคู่มือ ถ้าไม่ทำทางศูนย์เขาก็จะลงรายละเอียดว่าเราไม่ได้ถ่ายน้ำมันที่ศูนย์ เวลาเครื่องมีปัญหา เขาจะอ้างจุดนี้ได้ น้าไม่ลองหาศูนย์ที่เอาน้ำมันเครื่องไปเองได้ล่ะครับ ถ้าต่างจังหวัดคงหายากหน่อย
    ถามมาเมื่อวาน ถ้าศูนย์เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องให้ ศูนย์จะรับผิดชอบ
    แต่ถ้าเราถ่ายเอง แล้วมีอะไรเกิดขึ้นกับเครื่องยนต์ ศูนย์จะไม่รับผิดชอบ
    เรื่องหิ้วน้ำมันเครื่องไปเอง เห็นด้วย เนื่องจากยี่ห้อและคุณภาพต่างกัน
    แต่ทำไมต้องถ่ายเอง ในเมื่อค่าแรงฟรี
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดย ย่าหนูกะปู่บิล : 06-06-2012 เมื่อ 01:30

  5. #25
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Dec 2011
    User ID
    27081
    Status
    Offline
    โพส
    3,110

    มาตรฐาน ตอบ: โทรไปสอบถามหลายศูนย์...เรื่อง เช็ค 10,000 โล ควรไปที่ไหนดีครับ

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ ย่าหนูกะปู่บิล ดูโพส
    ถามมาเมื่อวาน ถ้าศูนย์เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องให้ ศูนย์จะรับผิดชอบ
    แต่ถ้าเราถ่ายเอง แล้วมีอะไรเกิดขึ้นกับเครื่องยนต์ ศูนย์จะไม่รับผิดชอบ
    เรื่องหิ้วน้ำมันเครื่องไปเอง เห็นด้วย เนื่องจากยี่ห้อและคุณภาพต่างกัน
    แต่ทำไมต้องถ่ายเอง ในเมื่อค่าแรงฟรี
    ค่าแรงฟรีแต่ค่าน้ำมันเครื่องบวกเกินราคาท้องตลาดมากเกินไปนี่สิครับ *-*

  6. #26

    มาตรฐาน ตอบ: โทรไปสอบถามหลายศูนย์...เรื่อง เช็ค 10,000 โล ควรไปที่ไหนดีครับ

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ iamday ดูโพส
    ค่าแรงฟรีแต่ค่าน้ำมันเครื่องบวกเกินราคาท้องตลาดมากเกินไปนี่สิครับ *-*
    หรอ...แพงมากเลยหรอ งั้นก็หิ้วไปเองดีกว่า
    ป้าไม่รู้ราคาตลาด เดี๋ยวต้องไปสืบ เช็ค20000โลจะได้หิ้วไปเอง
    ปล. ชอบรูปนี้จัง ปากมอมเหมือนที่บ้านเลย เสาร์หน้าจะเอาไปให้น้าแขก..

    แก้ไขครั้งล่าสุดโดย ย่าหนูกะปู่บิล : 08-06-2012 เมื่อ 09:36

  7. #27
    สมาชิกถาวร : TTC00445 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Oct 2008
    User ID
    4102
    Status
    Offline
    โพส
    7,688

    มาตรฐาน ตอบ: โทรไปสอบถามหลายศูนย์...เรื่อง เช็ค 10,000 โล ควรไปที่ไหนดีครับ

    มันก็น่าคิดนะ เคยมีกระทู้นึงเก่ามากหาไม่เจอ ตั้งแต่ผมเข้าเล่นเว็บใหม่ๆๆ หิ้วน้ำมันเครื่องไปเอง เครื่องพัง(พังด้วยอะไรไม่รู้ละ) แต่ช่างเทคนิค สรุปว่า น้ำมันเครื่องปลอม ไม่รับผิดชอบ ถ้าจะหิ้วเข้าไปยังไงก็เก็บใบเสร็จของทีที่เราซื้อน้ำมันเครื่องไว้ด้วยครับ เผื่อเจอ เคสแบบนี้

  8. #28
    สมาชิกถาวร : TTC00445 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Oct 2008
    User ID
    4102
    Status
    Offline
    โพส
    7,688

    มาตรฐาน ตอบ: โทรไปสอบถามหลายศูนย์...เรื่อง เช็ค 10,000 โล ควรไปที่ไหนดีครับ

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ ย่าหนูกะปู่บิล ดูโพส
    พลัส 4ประตู 2.5 ออโต้ แต่ของป้าเป็นดีเซล

    เข้าศูนย์ชัยนาท บอกมาเช็ค10,000โล ยื่นสมุดไป
    แล้วนั่งรอ พอเสร็จ เรียกเข้าไปจ่ายเงิน
    รายการที่เปลี่ยนมี
    แหวนรอง 15บาท
    กรองเครื่อง 220บาท
    น้ำมันเครื่องดีเซล10w30 1ลิตร 175บาท
    น้ำมันเครื่องดีเซล10w30 1แกลลอน 880บาท
    ภาษี 7% 90.30
    รวมจ่าย 1380.30บาท

    จ่ายเสร็จออกมารับรถ พนักงานแนะนำว่า
    20,000โล หรือ1ปี อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน
    เข้ามาเช็คอีกครั้ง มีตรวจเช็คแล้วก็สลับยาง
    10w30 มันน่าจะได้แค่ 5000-7000 โลนะครับ

  9. #29
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Dec 2011
    User ID
    27081
    Status
    Offline
    โพส
    3,110

    มาตรฐาน ตอบ: โทรไปสอบถามหลายศูนย์...เรื่อง เช็ค 10,000 โล ควรไปที่ไหนดีครับ

    ชื่อ:  IMG_2310.jpg
ครั้ง: 1408
ขนาด:  172.4 กิโลไบต์ชื่อ:  IMG_2315.jpg
ครั้ง: 1311
ขนาด:  255.6 กิโลไบต์ชื่อ:  IMG_2312.jpg
ครั้ง: 1282
ขนาด:  246.0 กิโลไบต์ชื่อ:  IMG_2318.jpg
ครั้ง: 1376
ขนาด:  235.1 กิโลไบต์ชื่อ:  IMG_2330.jpg
ครั้ง: 1309
ขนาด:  253.2 กิโลไบต์ชื่อ:  IMG_2328.jpg
ครั้ง: 1215
ขนาด:  210.5 กิโลไบต์ชื่อ:  IMG_2327.jpg
ครั้ง: 1318
ขนาด:  208.4 กิโลไบต์ชื่อ:  IMG_2325.jpg
ครั้ง: 1261
ขนาด:  205.7 กิโลไบต์ชื่อ:  IMG_2317.jpg
ครั้ง: 1265
ขนาด:  217.3 กิโลไบต์ชื่อ:  IMG_2334.jpg
ครั้ง: 1283
ขนาด:  257.8 กิโลไบต์

  10. #30
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Dec 2011
    User ID
    27081
    Status
    Offline
    โพส
    3,110

    มาตรฐาน ตอบ: โทรไปสอบถามหลายศูนย์...เรื่อง เช็ค 10,000 โล ควรไปที่ไหนดีครับ

    เมื่อเสาร์ที่ผ่านมา
    สรุปเอารถไปเช็ค 10000 โล ที่ มิตซูกาญจนา สุขุมวิท 71

    และถามเรื่องอาการคลัชดัง แต๊กๆ ตอนปล่อยคลัช
    ผจก.ศูนย์บอกว่า ต้องรื้อชุดคลัชออกมาใส่จารบี ตรงก้ามปูคลัช (ตามภาพ ในวงกลม)
    ค่ารื้อไม่คิด ชิ้นส่วนไหนเสียหาย ศูนย์จะเครมให้
    ชื่อ:  IMG_2334.jpg
ครั้ง: 3227
ขนาด:  253.7 กิโลไบต์
    (ผมไม่แน่ใจว่าชุดคลัชนี้ของไทรทันหรือเปล่า เห็นวางอยู่ข้างๆ รถในศูนย์)

    แต่ต้องไปวันธรรมดา เพราะวันเสาร์รถจะเยอะ ใช้เวลาทำประมาณ 5-6 ชม.

    โดย ผจก.บอกว่า ใช้ไปอีกสักปี มันก็ดังอีกอยู่ดี
    เพราะเหล็กกับเหล็กเสียดสีกันตลอด
    ผมก็เลยสงสัยว่า ตรงที่รอง(ไม่รู้เรียกอะไร)ระหว่างก้ามปูคลัชนั้น
    ทำไมไม่ใส่ลูกยางกัน เวลาอัดจารบีจะได้ติดทนๆ
    แบบนี้

    ชื่อ:  090913_071911_SQ4B_05.jpg
ครั้ง: 1800
ขนาด:  29.7 กิโลไบต์ชื่อ:  090913_071911_SQ4B_04.jpg
ครั้ง: 1837
ขนาด:  46.9 กิโลไบต์ชื่อ:  090913_071911_SQ4B_03.jpg
ครั้ง: 1483
ขนาด:  25.1 กิโลไบต์
    ภาพจากเวป http://www.vigoupdate.com/webboard_r...=2947&cat_id=1

    พอจะมีจารบียีห้อไหนในโลกที่ ติดทนๆ
    โดนความร้อนแล้วยังคงสภาพดีเหมือนเดิมบ้างครับ

    ปล.ยังไม่ได้เอารถไปทำ เพราะผมหยุดแค่เสาร์-อาทิตย์ ครับ
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดย iamday : 13-06-2012 เมื่อ 09:03

  11. #31
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Dec 2011
    User ID
    27081
    Status
    Offline
    โพส
    3,110

    มาตรฐาน ตอบ: โทรไปสอบถามหลายศูนย์...เรื่อง เช็ค 10,000 โล ควรไปที่ไหนดีครับ

    ชื่อ:  ia.jpg
ครั้ง: 1201
ขนาด:  237.0 กิโลไบต์

  12. #32
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2012
    User ID
    29294
    Status
    Offline
    โพส
    203

    มาตรฐาน ตอบ: โทรไปสอบถามหลายศูนย์...เรื่อง เช็ค 10,000 โล ควรไปที่ไหนดีครับ

    เอารถไปเช็คเมื่อเช้า เพิ่งรับมาตอนบ่าย



    เปลี่ยนน้ำมันเครื่องแบบหมื่นโล ของ คาสตรอล 5w30 5 ลิตร (4+1) กรองน้ำมันเครื่อง แหวนรอง หมดไป 4015 บาท

    แต่ถ้าเอาแบบธรรมดามาตรฐานของศูนย์ น้ำมันเครื่องแบบ ห้าพันโล กรองน้ำมันเครื่อง แหวนรอง ศูนย์บอก พันเจ็ดเอง

    ศูนย์กฤษดา สะพานใหม่คับ

หน้า 2 จากทั้งหมด 2 หน้า หน้าแรกหน้าแรก 1 2

ข้อมูลกระทู้

Users Browsing this Thread

ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)

Bookmarks

กฎการโพสข้อความ

  • ท่าน ไม่สามารถ ตั้งกระทู้ใหม่ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ ตอบกระทู้ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แนบไฟล์ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แก้ไขข้อความโพสได้
  •  
  • BB code สถานะ เปิด
  • Smilies สถานะ เปิด
  • [IMG] สถานะ เปิด
  • [VIDEO] code is เปิด
  • HTML สถานะ ปิด