ผมแค่อยากรู้ว่ารถเดิมๆ และรถพ่วงกล่องที่ความเร็ว100 วัดบูทส์ขึ้นเท่ากันหรือเปล่าครับ
ผมแค่อยากรู้ว่ารถเดิมๆ และรถพ่วงกล่องที่ความเร็ว100 วัดบูทส์ขึ้นเท่ากันหรือเปล่าครับ
อยากรู้เหมือนกันครับ เวลาขับก็ลืมสังเกตุ
บูสท์ไม่เกิน 8 ปอนด์ครับ
7-8 ครับผม
ทางราบเรียบไม่เกิน8ปอนด์
ทางเนิน/ไม่ชัน 15ปอนด์ ที่ความเร็วเท่ากันนี้ครับ
กล่องดัน1ใบ(โหมดเขียว)
เด๋วลองขับแช่นิ่งๆแล้วจะมาบอกครับ ปรกติไม่เคยนิ่งเลยขับให้บูสฟาดเล่นตลอด อิอิ
ก็เลยเกิดคำถามต่อยอดไปอีกนิดว่า แล้วถ้าลากกันสุดๆล่ะ เดิมๆบูสท์ได้เท่าไหร่ รองแหวนบูสท์ได้เท่าไหร่ แล้วพ่วงกล่องบูสท์ได้เท่าไหร่ครับ แชร์ประสพการณ์กันหน่อยครับ
บูสขึ้น 0 ครับ ยาง 32 เพราะอมคันเร่งเอาไว้ 5555
ยางเดิมๆ สูงเดิมๆ ส่วนใหญ่ของผมจะอยู่ที่ประมาณ7-8ปอนด์นี่แหละครับ
เมื่อวานทดลองทางเรียบตรงๆความเร็วนิ่งๆ อยู่5-6 ครับ ล้อเดิมๆ กับรถเดิมมีโปร3.2สั่งการ ท่อถอดแคท พักเดิมตัดลงหน้าเพลา
เดิมๆทุกอย่างไม่มีกล่องตัวช่วย ที่ 100 บูสต์อยู่ที่ 7-8 ครับผม(ตามสมาร์ทเกต)
ลองมาแล้วดันโปรปีดโหมดเขียว แทนแคทรองแหวน4มม.ความเร็วคงที่100บูสอยู่5-6ไม่เกินนี้ครับ ล้อยางเดิมๆสูงขึ้น2นิ้ว
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks