เห็นVG Turbo178 Hps อ้ายเรา140อยากได้มั้ง
ถ้าเปลี่ยน เปลี่ยนได้หรือเปล่าไม่รู้ แล้วถ้าเปลี่ยนได้ จะได้พละกำลัง178เลยป่าว หรือมีปัจจัยอื่นเข้ามาข้องเกี่ยวพี่น้อง
เห็นVG Turbo178 Hps อ้ายเรา140อยากได้มั้ง
ถ้าเปลี่ยน เปลี่ยนได้หรือเปล่าไม่รู้ แล้วถ้าเปลี่ยนได้ จะได้พละกำลัง178เลยป่าว หรือมีปัจจัยอื่นเข้ามาข้องเกี่ยวพี่น้อง
ผมว่าโบอย่างเดียวไม่น่าได้นะครับ เกียร์140 มัน สี่สปีด ส่วน178 มันห้าสปีด รอน้ามาตอบอีกทีครับ
หาโบรุ่นอื่นใส่ดีกว่าครับ ไม่แพง
เอาโบ ดีแม็ก ใส่เลยครับน้า แร็งส์ ดี ดึง ดี อิอิ
รบกวนถามทำไม่ triton plus ของผมปี่2011 a/t สี่สปีด แต่ 178 แรงม้าตัวแรกครับ
มิตซูทำไม่ทัน ปาวีจี 4 at ยังมีเลย
รุ้นน้าไม่ต้องไปเปลี่ยนโบหลอกครับ ทำอย่างอื่นก็ได้ เกือบ 200 หรือ 2++ สบายๆครับ
ดันรางใบเดียวผมว่ามันก็ 170 กว่าม้าแล้วล่ะ ประหยัดตังค์กว่าเยอะ เลือกยี่ห้อกล่องหน่อยก็แล้วกัน
ดันรางใบเดียวก็แซง วีจีเดิมๆได้แล้ว แรงม้าน่าจะอยู่แถวๆ 180+ โน้นแหละ อยู่ที่คนจูนอีกที่คับ
ทำรถอย่าตามกระแสแล้วจะไม่เจ็บ ของเดิมที่มีอยู่ใช้ให้เต็มประสิทธิภาพก่อนดีมัยครับ เอาเงินไปแก้น้ำดันก่อนดีมัยหรือทำอย่างอื่นดีกว่า
อืม 200+ hhh
ผมลงราคาที่ร้านพวกๆ ผมขายอยู่เลยนะครับ ถูกแพงผมไม่รู้ ราคาแบบโพสท์ได้หน้าเวปเลยครับ 9500-9600 บาท/ลูก ไม่เกินนี้ครับ อันนี้คือราคาเบิกใหม่ แกะกล่องเลยนะครับ ส่วนร้านพวกๆ กันอยู่ที่อยุธยา อยู่ที่ 9500-9600 บาทครับ แกะกล่อง โบว์ใหม่ครับ ร้้านอยู่แถวหลังโลตัสอยุธยาอ่ะครับ
ด้วยความเคารพครับ..
ผมว่าใส่กล่องซ้กใบ vg ก็ตามไม่ทันแล้วครับ
แต่พอซํก 1 กิโลกว่า เราจะเริ่มเห็น VG เค้าเริ่มจะไหล ไล่ตรูดมาเรื่อยๆ เลยหล่ะครับ ถ้าขับยาวๆ 3-4 กม. ผมว่ามีโดน VG สวนขึ้นหน้าได้เลยหล่ะครับ เพราะจากการที่ได้ลองขับไปเที่ยวกับเพื่อนสมาชิกท่านนึงที่สนิทกัน เป็นตัว VG ต้นๆ ไตตั้น 140 ม้ามีกล่องของผมอาจฉีกหนีได้ ยืดได้ยาวๆ นิดหน่อย แต่พอกดยาวๆ แบบไหลๆ โล่งๆ จะเริ่มมองเห้น ตัว 178 ม้าVg ที่กระจกหลัง เริ่มไหลมาเรื่อยๆ จี้ตรูดมาเรื่อยๆ เลยหล่ะครับ ผมว่าถ้าอัดกันแบบยาวๆ ผมว่า คงโดน VG แน่ๆ และหลังจากพอได้ขับตัว VG เดิม ของเพื่อนสมาชิกดู บอกได้เลยครับ ว่า มันไม่ธรรมดาจริงๆ ครับ กับเจ้าตั้น 178 ม้า VG ของเราตัวนี้ ต้น กลาง ปลาย มาแบบต่อเนื่อง ไหลดีจริงๆ ครับ
ด้วยความเคารพครับ..
อาการของความร้อนครับทำให้น้ำดันออกมาจากหมอพักน้ำ จะทำให้ฝาสูบโก่งครับ เปลี่ยนน้อตฝาสูป วาวล์น้ำ หม้อน้ำ ยิ่งถ้ารถมีการปรับแต่งเครื่องยนต์สมควรทำครับก่อนที่มันจะเสียหายนัก ถ้ารถเดิมๆ ที่ยงใหม่ยังไม่ต้องทำก็ได้ รถที่หลายปีก็ควรดูแลเรื่องนำหล่อเย็น วาวล์น้ำ ให้ดีหาสมาร์เกตมาดูเรื่องความร้อน ตั้งไว้สัก 95 องศา เพื่อไว้เป็นการดีครับ เกจความร้อนในรถใช้ไม่ได้ครับ ถ้าสงสัยยังไงโทคุยปรึกษาได้ครับ ไม่คิดตังครับเพื่อนสมาชิก อิอิ
ผมก็ได้ยินมานาน "น้ำดัน" รู้วันนี้แหละว่ามันคืออะไร อิอิ
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks