เปลี่ยนยางไป 4 เส้น เราก็ไม่ได้บอกให้ปรับแต่งล้อหน้า ทางร้านดันไปปรับแต่ง งานเข้าเลยครับ เจอหลุมทีไร ต้องลุ้นว่ามันจะออกซ้ายหรือขวา ไปเคลมมาแล้วก็ยังเหมือนเดิม มันจะเกี่ยวกับระบบ ecu ด้วยมั๊ยครับ บางครั้งเวลาหักเลี้ยวมันฝืนๆ ยังไงไม่รู้ครับ
เปลี่ยนยางไป 4 เส้น เราก็ไม่ได้บอกให้ปรับแต่งล้อหน้า ทางร้านดันไปปรับแต่ง งานเข้าเลยครับ เจอหลุมทีไร ต้องลุ้นว่ามันจะออกซ้ายหรือขวา ไปเคลมมาแล้วก็ยังเหมือนเดิม มันจะเกี่ยวกับระบบ ecu ด้วยมั๊ยครับ บางครั้งเวลาหักเลี้ยวมันฝืนๆ ยังไงไม่รู้ครับ
ตั้งศูนย์ใหม่ครับ..
ยางที่เปลี่ยน Spce เดิมป่าวอ่ะครับ
ทำไมร้านทเกินคำสั่ง น้อ
ไม่เกี่ยวกับ ecu แน่นอน เอาไปตั้ง 0 ใหม่ก่อนดีกว่าครับ
พวงมาลัยฝือ มี 2 สาเหตุ
1.ตัวระบบของมันเอง
2.มุมที่ตั้งศูนย์มา แคมเบอร์ไม่เข้า ทำให้โทอินโทเอาท์เพี้ยน
ผมเคยเป็นครับ เข้า อู่ ประกันไม่หาย เอารถเข้า 2..3..4.. ครั้ง เขาบอกเอาเข้าเครื่องจับหาไม่เจอ เสียเวลาเป็นอาทิตย์ผลสุดท้ายเหมือนเดิม สุดท้ายเอารถออกมา เข้า ร้านยางใหญ่ๆหน่อย ตั้ง 0 เช็คให้ ผลปรากฏว่า แม้ น๊อต ตรง คันชัก หลวม ขั้นเสร็จ ลอง เหมือนยกภูเขาออกจากอกเลยครับ ช่างยังบอกว่า อาการแบบนี้ ขับต่างจังหวัดอันตราย มากๆ ผมคิดในใจ..งานเข้าละสิ เราขับต่างจังหวัดเป็นว่าเล่น แต่ไม่ได้ขับเร็วเพราะ เจอ หลุม ร่อง มันร่อนออกข้างตลอด ตอนนี้หายแล้วครับ ....เลยย้อนมองไปที่ อู่ประกันซ่อม เพราะรถผมโดนชนด้านล้อหน้ามา ขนาดก่อนเอาเข้าซ่อมมันยังไม่เป็นเลยครับ พอเอารถออกมาเป็นอย่างที่พี่กล่าวมาทั้งหมด พอบอกมัน ดันบอกกลับมาว่า ก็รถโดนชนมันย่อมไม่เหมือนเดิม ....อันนั้นผมยอมรับแต่รถผมก่อนเข้าอู่มันยังไม่เป็นเลยอันนี้สิน่าคิด.....เสียอารมณ์มากๆครับ สุดท้าย เสียตังเองจบกว่าครับผม ลองพิจารณาดูครับ
เอาแล้วซิ ขอเก็บไว้พิจรณาก่อน เราเคยโดนจูบตรงล้อหน้ามาแล้วจะเป็นหรือเปล่านะ
ยางน้า spec เท่าไหร่ครับ
หาร้านตั้งศุนย์เจ๋งๆครับ มุมต่างๆของล้อที่ผิดเพี้ยนไปมีผลมากครับ
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks