พอดีพา 4door 116 ไปดัดแหนบตรงแล้วรองกล่อง1"ครับ ใช้ได้สักพัก ล้อหลังซ้ายกับขวาสูงต่ำไม่เท่ากัน งานเข้าเลยทืนี้ ซึ่งล้อขวาจะสูงกว่าล้อซ้ายเกือบ1"เลยครับ ทำไงดีครับน้าๆ
พอดีพา 4door 116 ไปดัดแหนบตรงแล้วรองกล่อง1"ครับ ใช้ได้สักพัก ล้อหลังซ้ายกับขวาสูงต่ำไม่เท่ากัน งานเข้าเลยทืนี้ ซึ่งล้อขวาจะสูงกว่าล้อซ้ายเกือบ1"เลยครับ ทำไงดีครับน้าๆ
ช่างคงไม่ได้ดัดข้างซ้ายไว้เผื่อน้ำหนักของถังน้ำมัน เวลาเติมเต็มถังละ เอียงซ้ายเลย รถผมดัดแหนบ( ยกสูง)ช่างจะเผื่อให้เลย ก่อนประกอบใส่ เทียบดูจะสูงกว่ากันนิดๆ พอใส่เข้าไปแล้ว เท่ากันเลยครับ อีกจุดหนึ่ง ตัวแหนบแผ่นที่สองที่มีส่วนงอโค้งกับหูแหนบหน้า แผ่นนี้รูกลางแหนบจะเป็นวงรี จะขยับเดินหน้าหรือถอยหลังได้ ลองประกอบใส่ให้ตำแหน่งเท่ากันด้วย จุดนี้ถ้าไม่จัด ก้อทำให้ความสูงต่างกันได้ครับ และตรวจดูพวกยางรองแหนบว่า เท่ากันไหม ลองดูนะครับ
แก้ไขครั้งล่าสุดโดย teetriton4x2 : 16-08-2012 เมื่อ 21:21
ขอบคุณมากครับน้า เดียวจะลองไปก้มๆเงยๆดูก่อน ขอบคุณน้ามากๆครับ
"ช่างคงไม่ได้ดัดข้างซ้ายไว้เผื่อน้ำหนักของถังน้ำมัน" แค่สงสัยอ่ะนะ แล้วสภาพสแตนดาร์ดจากโรงงานล่ะ ได้เผื่อน้ำหนักถังน้ำมันไหมเอ่ย จากประสบการณ์ที่เคยดัดแหนบ (สตราด้า) กับแชร์กับเพื่อน ๆ ปัญหาจะอยู่ที่ไม่เท่ากันดัดตอนโหลด แล้วช่างก็มั่วประกอบให้เลย ไม่วัดความสูงต่ำ กับไม่เท่าเมื่อเราดัดกลับคืนไปที่เดิม ช่างก็มั่วอีกรถเราก็เลยเอียง ๆ ของผมโดนกรณีหลัง ตอนโหลดตัดสปริง ดัดแหนบ รองกล่อง 1,500 เท่สมใจสวยงามตามความรู้สึก ใช้ได้ 4-5 เดือนไม่พอใจเอาไปแก้กลับคืน เข้าอู่ 4 เที่ยว หมดไปกับ ค่าสเปเซอร์รองสปริง ดัดแหนบ(2 เที่ยว) สุดท้ายเปลี่ยนสปริงใหม่ รวม ๆ หมดไปประมาณ 7,000 กว่าจะกลับที่เดิมได้
ขอบคุณมากครับผม ตอนนี้ผมยังแก้ไม่ตกเลย ว่าจะทำไงดี อิอิ ช่วยกันแชร์ เผื่อเป็นประสบการณ์กับคันอื่นบ้างนะครับ
[QUOTE=rangsun;761452]"ช่างคงไม่ได้ดัดข้างซ้ายไว้เผื่อน้ำหนักของถังน้ำมัน" แค่สงสัยอ่ะนะ แล้วสภาพสแตนดาร์ดจากโรงงานล่ะ ได้เผื่อน้ำหนักถังน้ำมันไหมเอ่ย จากประสบการณ์ที่เคยดัดแหนบ (สตราด้า) กับแชร์กับเพื่อน ๆ ปัญหาจะอยู่ที่ไม่เท่ากันดัดตอนโหลด แล้วช่างก็มั่วประกอบให้เลย ไม่วัดความสูงต่ำ กับไม่เท่าเมื่อเราดัดกลับคืนไปที่เดิม ช่างก็มั่วอีกรถเราก็เลยเอียง ๆ ของผมโดนกรณีหลัง ตอนโหลดตัดสปริง ดัดแหนบ รองกล่อง 1,500 เท่สมใจสวยงามตามความรู้สึก ใช้ได้ 4-5 เดือนไม่พอใจเอาไปแก้กลับคืน เข้าอู่ 4 เที่ยว หมดไปกับ ค่าสเปเซอร์รองสปริง ดัดแหนบ(2 เที่ยว) สุดท้ายเปลี่ยนสปริงใหม่ รวม ๆ หมดไปประมาณ 7,000 กว่าจะกลับที่เดิมได้[/QUOT
อั่ย..ยะ.. แบบนี้โหลดแล้ว ต้องไม่เปลี่ยนใจ จะได้ไม่เสียตังหลายรอบ
รถแต่งโหลดสวยทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ แต่เจ้าของต้องรับได้ กระด้าง ล้อหน้าแบะกินยางด้านใน ใต้ท้องเกิดร่องรอยเสียหายเยอะ เจอหลุมเนินต้องหลบ
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks