หน้า 3 จากทั้งหมด 5 หน้า หน้าแรกหน้าแรก 1 2 3 4 5 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย
สรุปผลการค้นหา 41 ถึง 60 จากทั้งหมด 81

กระทู้: 2.4 พลัสติด LPG ผ่านศูนย์ฯกรุงเทพ2009 โดยอู่ SCC ตัวแทนติดตั้ง Versus ..มีเรื่องไม่ประทับใจมาแชร์

  1. #41
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Mar 2012
    User ID
    31849
    Status
    Offline
    โพส
    129

    มาตรฐาน ตอบ: 2.4 พลัสติด LPG ผ่านศูนย์ฯกรุงเทพ2009 โดยอู่ SCC ตัวแทนติดตั้ง Versus ..มีเรื่องไม่ประทับใจมาแชร์

    ครับ ว่าจะลองโทรไป ก็ยังไม่ได้โทร ที่ 0 เลยไม่รู้จะเอายังไงเลย เฮ้อ

    อีกอยากไปอ่านมา เรื่องหม้อต้ม เห็นเขาว่าให้ดูที่แรงม้า( ที่รองรับได้ ) เป็นหลัก CC. นั้น ไม่จำเป็น น้าคิดว่าไงครับ

    http://www.thananangas.com/index.php?mo=3&art=156959 ย่อหน้าที่ 3



    แต่ยังไงผมก็ยังอยากเปลี่ยนให้ได้ อยู่ดี สัก แบบของ น้า เดย์ และ น้าอีกท่าน ใหญ่ไว้ก่อน แต่ไม่ได้ใหญ่เวอร์

  2. #42
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Dec 2011
    User ID
    27081
    Status
    Offline
    โพส
    3,110

    มาตรฐาน ตอบ: 2.4 พลัสติด LPG ผ่านศูนย์ฯกรุงเทพ2009 โดยอู่ SCC ตัวแทนติดตั้ง Versus ..มีเรื่องไม่ประทับใจมาแชร์

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ mrtonyocz ดูโพส
    ครับ ว่าจะลองโทรไป ก็ยังไม่ได้โทร ที่ 0 เลยไม่รู้จะเอายังไงเลย เฮ้อ

    อีกอยากไปอ่านมา เรื่องหม้อต้ม เห็นเขาว่าให้ดูที่แรงม้า( ที่รองรับได้ ) เป็นหลัก CC. นั้น ไม่จำเป็น น้าคิดว่าไงครับ

    http://www.thananangas.com/index.php?mo=3&art=156959 ย่อหน้าที่ 3



    แต่ยังไงผมก็ยังอยากเปลี่ยนให้ได้ อยู่ดี สัก แบบของ น้า เดย์ และ น้าอีกท่าน ใหญ่ไว้ก่อน แต่ไม่ได้ใหญ่เวอร์
    ทางศูนย์ซุส บอกว่า
    หม้อต้มไม่เหมาะสม ค่าความร้อนมันมากเกิน ทำให้จูนโปรแกรมไม่ได้ครับ

  3. #43
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Apr 2011
    User ID
    17010
    Status
    Offline
    โพส
    167

    มาตรฐาน ตอบ: 2.4 พลัสติด LPG ผ่านศูนย์ฯกรุงเทพ2009 โดยอู่ SCC ตัวแทนติดตั้ง Versus ..มีเรื่องไม่ประทับใจมาแชร์

    หม้อต้มเก่าก่อนเปลี่ยนมีอาการใช้งานผิดปรกติยังไงบ้างครับ หลังจากเปลี่ยนแล้วแตกต่างกันไหมครับ รถที่บ้านผมก็ติดยี่ห้อ versusครับ ติดที่ถนน กัลปพฤกษ์ บางบอน ได้หม้อต้ม tomasetto แต่ไม่รู้ว่ารุ่นไหน ดูไหนเว็บ tomasetto มีสองรุ่น 2000 กับ 3000 ผมแยกความแตกต่างไม่ออก ใช้มา4หมื่นโลแล้ว ติดมาประมาณ 8 เดือน เจอปัญหา ท่อยางที่ต่อระหว่าง ท่อไอดีกับหม้อต้ม และ ท่อยางที่ต่อระหว่างหัวฉีด-ต่อรวมไอดีเข้าเครื่องยนต์ ท่อยางแตกลายงาและขาดทำให้ลมดูดรั่วครับ แล้วสายยางที่ต่อไม่มีอุปกรณ์รัดสายป้องกันหลุดด้วยครับ งานชุ่ยมาก แต่รถอีกคันผมติดอื่นงานดีกว่ามากครับ สายยางใหญ่อย่างดี ติดตั้งมา11เดือน สายยางยังใหม่อยู่เลย ยังไม่มีอาการหลุด หรือแตกลายงาเลย มีแหวนสปริงยึดไว้อย่างแน่นหนา เพื่อนสมาชิก ที่ติดของversus เป็นแบบผมไหมครับ แชร์กันหน่อยครับ

  4. #44
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Feb 2011
    User ID
    15781
    Status
    Offline
    โพส
    139

    มาตรฐาน ตอบ: 2.4 พลัสติด LPG ผ่านศูนย์ฯกรุงเทพ2009 โดยอู่ SCC ตัวแทนติดตั้ง Versus ..มีเรื่องไม่ประทับใจมาแชร์

    ผมก็ติดของ versus หม้อต้มผิดเหมือนของน้า เริ่มต้นต้องทำยังไงครับ แล้วตอนที่ผมเข้าเช็ค 1000 โล ที่ versus บางบอน ไม่เห็นพี่เขาบอกผมเลยครับ ว่าหม้อต้มผิด ตอนที่ผมเข้าเช็ค 1000 โล ผมยังบอกให้เช็ค ว่าทำไมรอบเครื่องมันถึงค้างอยู่ที่ 1200 - 1500 รอบ ตอนถอนคันเร่ง พอเช็คออกมา เอามาขับก็ไม่หาย ตอนนี้ 14500 โล แล้ว เขาจะเครมให้ไหมครับ

  5. #45
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2012
    User ID
    28587
    Status
    Offline
    โพส
    234

    มาตรฐาน ตอบ: 2.4 พลัสติด LPG ผ่านศูนย์ฯกรุงเทพ2009 โดยอู่ SCC ตัวแทนติดตั้ง Versus ..มีเรื่องไม่ประทับใจมาแชร์

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ nice ดูโพส
    ผมก็ติดของ versus หม้อต้มผิดเหมือนของน้า เริ่มต้นต้องทำยังไงครับ แล้วตอนที่ผมเข้าเช็ค 1000 โล ที่ versus บางบอน ไม่เห็นพี่เขาบอกผมเลยครับ ว่าหม้อต้มผิด ตอนที่ผมเข้าเช็ค 1000 โล ผมยังบอกให้เช็ค ว่าทำไมรอบเครื่องมันถึงค้างอยู่ที่ 1200 - 1500 รอบ ตอนถอนคันเร่ง พอเช็คออกมา เอามาขับก็ไม่หาย ตอนนี้ 14500 โล แล้ว เขาจะเครมให้ไหมครับ
    รอบเครื่องค้าง ดูเหมือนจะเป็นอาการคู่ตัวของเครื่องยนต์ตัวนี้ครับ ไม่เป็นปัญหาหรอกครับใช้ได้ตามปกติ แต่เรื่องหม้อต้มลองตามดูครับ
    แบบที่ผมและน้าเดย์ทำไว้ลองอ่านดูตั้งแต่แรกและกระทู้ลิ้งค์นะครับ

  6. #46
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Dec 2011
    User ID
    27081
    Status
    Offline
    โพส
    3,110

    มาตรฐาน ตอบ: 2.4 พลัสติด LPG ผ่านศูนย์ฯกรุงเทพ2009 โดยอู่ SCC ตัวแทนติดตั้ง Versus ..มีเรื่องไม่ประทับใจมาแชร์

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ rachawdee ดูโพส
    รอบเครื่องค้าง ดูเหมือนจะเป็นอาการคู่ตัวของเครื่องยนต์ตัวนี้ครับ ไม่เป็นปัญหาหรอกครับใช้ได้ตามปกติ แต่เรื่องหม้อต้มลองตามดูครับ
    แบบที่ผมและน้าเดย์ทำไว้ลองอ่านดูตั้งแต่แรกและกระทู้ลิ้งค์นะครับ
    ครับ
    ทำตามนี้ก่อน
    มีข้อสงสัยอะไรนอกเหนือจากนี้ค่อยถามอีกทีครับ

  7. #47
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Feb 2011
    User ID
    15781
    Status
    Offline
    โพส
    139

    มาตรฐาน ตอบ: 2.4 พลัสติด LPG ผ่านศูนย์ฯกรุงเทพ2009 โดยอู่ SCC ตัวแทนติดตั้ง Versus ..มีเรื่องไม่ประทับใจมาแชร์

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ rachawdee ดูโพส
    รอบเครื่องค้าง ดูเหมือนจะเป็นอาการคู่ตัวของเครื่องยนต์ตัวนี้ครับ ไม่เป็นปัญหาหรอกครับใช้ได้ตามปกติ แต่เรื่องหม้อต้มลองตามดูครับ
    แบบที่ผมและน้าเดย์ทำไว้ลองอ่านดูตั้งแต่แรกและกระทู้ลิ้งค์นะครับ
    ผมโทรคุย กับร้านที่ติด( ม.... ออโต้แก๊ส อยู่สมุทรปราการ ) แม่งบอกว่า หม้อต้มตัวนี้ใช้ได้ ยัน VIGO 2.7 มันไม่ยอมเปลื่อนให้ แล้วยังบอกว่าชุดที่ติดอยู่ versus บางบอน เป็นคนจัดให้ ถ้าจะเปลื่อน ต้องเพิ่มส่วนต่าง ผมก็เลยโทรเข้าไป versus บางบอน ถามทางversus บางบอน ว่า ทำไมถึงจัดชุดนี้ที่เป็นหม้อต้มตัวปัญหาให้ ได้คำตอบว่า ทางversus บางบอน ไม่ได้จัดให้ แต่มันเป็นความต้องการของทางร้านที่สั่งมา ทางversus บางบอน บอกว่าให้กลับไปเปลื่อนที่ร้านที่ติดมา ผมก็เลยถามกลับไปว่า ทำไมต้องให้ผมไปร้านที่ติดที่ห่างออกไป 150 โล เพราะversus บางบอน ใกล้บ้านผม ทางversus บางบอน ก็ยังจะให้ไปร้านที่ติดมา ผมก็เลยถามกลับไปว่า ถ้ากลับไปแล้วทางร้านติด จะเปลื่อนให้ผมหรือ ทางversus บางบอน มีอะไรมารับประกันว่าเขาจะเปลื่อนให้ ผมเลยถามกลับไปอีกว่า สมมุติว่า พี่ซื้อรถมา แล้วสั่งให้เซลติดแก๊สของ ที่ตัวแทน versus ให้ โดยที่ตัวเองไม่มีความรู้เรื่องแก๊สเลย แล้วมารู้ที่หลังว่า ตัวแทน versus ติดหม้อต้มไม่ตรงสเป็ค ให้ เป็นพี่ๆจะทำยังไง ถ้าตัวแทน versus บอกว่า ถ้าจะเปลื่อนต้องเพิ่มเงิน ถามกลับว่าเป็นความผิด ผมหรือ ถ้าผมรู้ว่าตัวแทน versus เป็นอย่างนี้ ผมก็คงไม่ติด ไปติดของคู่แข่ง ไม่ดีกว่าหรือ สรุปคือ ทาง versus บางบอน จะเปลื่อนให้ โดยเสียค่าแรง 500 บาท
    ข้อควรระวังคือ ถ้าไม่อยากมีปัญหา ควรตรวจสอบอุปกรณ์แก๊สให้ระเอียดตอนรับรถจะได้ไม่มีปัญหา

  8. #48
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Feb 2012
    User ID
    29864
    Status
    Offline
    โพส
    1,216

    มาตรฐาน ตอบ: 2.4 พลัสติด LPG ผ่านศูนย์ฯกรุงเทพ2009 โดยอู่ SCC ตัวแทนติดตั้ง Versus ..มีเรื่องไม่ประทับใจมาแชร์

    อย่างนี้แหละครับ อู่ดีๆ จึงอยู่ไม่ได้ สู้ราคาไม่ไหว เพราะเขาจะเอาของแบบนี้มาหั่นราคาคู่แข่ง และด้วยความไม่รู้ของผู้บริโภค จึงเลือกในสินค้าตลาด ราคาประหยัด ส่วนผม ติด bsm ของดีราคาไม่แรงมากครับ อย่างไรก็ขอให้แก้ไขให้ใช้งานได้โดยไวนะครับ

    อ้อ หม้อต้มที่ผมติดกันเองก็ใช้รุ่นเดียวกัน (ไม่ใช่ฝาทองครับ) ซึ่งก็ใช้ได้ครับ แต่ถ้าจะให้กระจ่างจิต สบายใจ ก็ใช้ฝาทองเลยครับ ซึ่งราคาจะเพิ่มอีก 1 พัน.... บาท แต่ที่เอามาเปรียบเทียบจะได้สบายใจขึ้นหน่อยว่า มันก็ไม่ได้เลวร้ายอะไร แต่ก็นะ จ่ายเงินแล้วได้สิ่งที่ไม่ต้องการ และไม่ใช่ มันก็ต้องเรียกร้องครับ เอาให้หนักเลยครับ เอาเปรียบผู้บริโภค
    ชื่อ:  HPIM0225.jpg
ครั้ง: 869
ขนาด:  194.9 กิโลไบต์
    หม้อต้มฝาเงิน ติดกับรถผมเองครับ
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดย Airbone plus : 06-07-2012 เมื่อ 22:24

  9. #49
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    6
    Status
    Offline
    โพส
    2,852

    มาตรฐาน ตอบ: 2.4 พลัสติด LPG ผ่านศูนย์ฯกรุงเทพ2009 โดยอู่ SCC ตัวแทนติดตั้ง Versus ..มีเรื่องไม่ประทับใจมาแชร์

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ Airbone plus ดูโพส
    อย่างนี้แหละครับ อู่ดีๆ จึงอยู่ไม่ได้ สู้ราคาไม่ไหว เพราะเขาจะเอาของแบบนี้มาหั่นราคาคู่แข่ง และด้วยความไม่รู้ของผู้บริโภค จึงเลือกในสินค้าตลาด ราคาประหยัด ส่วนผม ติด bsm ของดีราคาไม่แรงมากครับ อย่างไรก็ขอให้แก้ไขให้ใช้งานได้โดยไวนะครับ
    สมัยนี้คุยกันด้วยเรื่องราคา คุณภาพเอาไว้ที่หลัง
    สังคมแบบทุนนิยม ใครสายป่านยาวก้อยู่ได้นานและรุ่งเรื่อง
    ส่วนพวกสายป่านสั้นฝีมือดีสู้ราคาไม่ไหวก็ต้องถอยไป
    เฮ้อ

  10. #50
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Feb 2012
    User ID
    29864
    Status
    Offline
    โพส
    1,216

    มาตรฐาน ตอบ: 2.4 พลัสติด LPG ผ่านศูนย์ฯกรุงเทพ2009 โดยอู่ SCC ตัวแทนติดตั้ง Versus ..มีเรื่องไม่ประทับใจมาแชร์

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ MUNIC ดูโพส
    สมัยนี้คุยกันด้วยเรื่องราคา คุณภาพเอาไว้ที่หลัง
    สังคมแบบทุนนิยม ใครสายป่านยาวก้อยู่ได้นานและรุ่งเรื่อง
    ส่วนพวกสายป่านสั้นฝีมือดีสู้ราคาไม่ไหวก็ต้องถอยไป
    เฮ้อ

    +1 ผมเองเนี่ยแหละ ที่ต้องปิดอู่ คริคริ เพราะสู้ราคาไม่ไหว ของดี ฝีมือก็ดี (ชมเอง) แต่แข่งราคาไม่ไหว รวมถึงเวลางานติดตั้ง ผมใช้เวลาติดตั้ง 2 วัน/1 คัน แล้วอย่างนี้จะมีใครมาติดกับผม 555 คิดดีทำดี แต่ไม่ได้ดี เพราะส่วนใหญ่ต้องการด่วน ต้องการเร็ว แต่ปลอดภัยแค่ไหนไม่ทราบ แค่ผมติดเครื่องหลังจากติดตั้ง เพื่อทดสอบแก๊สก็ปาไป 3 ชั่วโมงแล้วครับ โดยที่ ร้านอื่นติดกันที่ 4-5 ชั่วโมงเสร็จ แล้วก็ลุ้นกันเอาเอง ถ้าดีก็รอดไป ถ้าไม่ดีก็ดิ้นไป แต่ลูกค้าส่วนใหญ่ ไม่ค่อยกล้าออกมาโวยวาย กับอู่ใหญ่ๆ และอู่ใหญ่ๆ ก็ไม่กลัว เพราะลูกค้าเยอะครับ สังคมมันเป็นอย่างนี้ไปแล้วหนอ

  11. #51
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Aug 2012
    User ID
    36296
    Status
    Offline
    โพส
    130

    มาตรฐาน ตอบ: 2.4 พลัสติด LPG ผ่านศูนย์ฯกรุงเทพ2009 โดยอู่ SCC ตัวแทนติดตั้ง Versus ..มีเรื่องไม่ประทับใจมาแชร์

    +1 ครับ SCC ของเข้าดี "แ....ก" จริงๆ ตอนนี้เข้าใจว่าผมน่าจะเป็นผู้ร่วมชะตากรรมอีกคน (แต่คาดว่าจะหนักกว่าเรื่อง Service เพราะผมอยู่ถึงเชียงใหม่ ศูนย์ Versus ไม่มี มีแต่ตัวแทน)
    เริ่มเลยนะครับ
    - วันที่ 20/8/55 เซลล์โทรมาบอกว่ารถมาแล้ว (มิตซูปทุม) ผมเลยถามว่าจะติดแก๊สเสร็จ และรับรถได้วันไหน เซลล์แจ้งรับได้เลย วันที่ 24/8/55
    - คืนนั้นผมได้ศึกษาการติดแก๊สจากน้าๆในคลับทั้งคืน พบกระทู้นี้มีประโยชน์และข้อให้ระวังการติดจากศูนย์นี้โดย SCC
    - วันที่ 21/8/55 ผมโทรไปแจ้งเซลล์ให้ดูเรื่องการติดแก๊สให้ผมตาม Comment ของน้าๆ เซลล์รับปาก (เพราะผมบอกเจาะจงเลยว่า SCC ทำแบบนี้ ช่วยดูจุดต่างๆให้ผมด้วย)
    - วันรับรถ 24/8/55 ผมนั่งรถจากเชียงใหม่ เพื่อไปรับรถและขับกลับ ผมก็ให้แม่เข้าไปจัดการเรื่องสัญญา และผมก็ออกไปดูรถ พนักงานก็มาอธิบายการใช้งานต่างๆ นานา และผมเล็งไปที่ระบบแก๊สก่อนและก็พบอย่างที่คิดว่าจะไม่ได้เจอ ตามรูปเลย เหมือนพวกน้าเลย
    **หม้อต้มที่ติดตั้งแบบรุ่น AT13 (ที่ผมนึกว่าเป็น AT09 ตามน้าเดย์)
    ชื่อ:  IMG_2149.jpg
ครั้ง: 889
ขนาด:  67.0 กิโลไบต์
    **รางที่ติดแบบตั้งฉากพื้นโลกที่ไม่ค่อยมีใครติด แต่ช่างที่ผมรู้จักบอกไม่ค่อยมีผลต่อระบบมาก
    ชื่อ:  IMG_2148.jpg
ครั้ง: 612
ขนาด:  107.6 กิโลไบต์
    **มาเล่าต่อครับผมตกใจมากนึกในใจมีปัญหาแน่ ผมก็ถามเซลล์ เซลล์ก็บอกว่าติดแบบนี้ทุกคันมาเป็นร้อยคันแล้ว ผมเลยบอกไปว่ามีเพื่อนบอกว่าติดที่ SCC แบบนี้ปัญหาแบบนี้ ผมไม่รู้จะติดมากี่คัน ที่มีปัญหาอาจจะเกิด 10 คัน จาก 100 แต่ผมขอไม่เป็น 1 ใน 10 จะดีกว่า
    ทางเซลล์เลยให้ผมคุยกับเจ้าของ SCC น่าจะเป็นนายสิบแสน ก็ บัน ระ ยาย ไป ว่าประสบการณ์อย่างโน้นอย่างนี้ ใน Internet โจมตีแกเพราะแกเป็นศูนย์ใหญ่ ตอนแรกผมเลือกที่จะไม่รับรถเลยหาก หม้อต้มเป็นตัวไม่รองรับ กำลังรถอย่างที่บอก แต่แกแจ้งว่าเป็นรุ่น AT13 ไม่ใช่ AT09 ผมเลยรีบดู net OK. สเปครับได้
    เลยรับมาแบบวัดดวงกะว่าหากครบ 1,000 กก. จะเช็คดูอีกครั้ง
    อัตราค่าเสียหายการใช้แก๊สอยู่ที่ 8 กม./ 1 ลิตร ขนาดวิ่ง 80 - 100 มา ตลอดทาง เพราะฝนตก (ไม่รู้ว่าแพงหรือเปล่าเพราะแก็สเชียงใหม่ จะ 15 บาทแล้ว)
    ผมเติมจากปทุม ถึง เชียงใหม่ 2 ถัง ยังเหลือก็ยังไม่ได้เติมแก๊สเพิ่ม เพราะกะให้หมดตัดใช้น้ำมันจะได้รู้ว่าเตือนยังไง และเติมจริงได้กี่ลิตร ถังบอก 74 ลิตร แต่เติม 2 ครั้งนั้นครั้งละ 42 ลิตรเอง
    - มาวันที่ 29/8/55 ผมต้องไปไกล จึงเข้าเติมแก็ส พระเจ้าช่วย แก็สรั่วออกทันทีจากหัววาล์ว ตกใจมากรีบไปที่ Member SUS เค้าบอกต้องใช้เวลาเช็คเป็นวัน ผมมีธุระด่วน เลยขอปิดการใช้แก็สเป็นใช้น้ำมันก่อน หมดไปหลายตังค์เลย (ช่างบอกทำไมไม่มาติดเชียงใหม่ ถูกว่าเป็นหมื่นถ้าติดชุดนี้ โอ้แม่เจ้าขอให้เป็นแค่ราคาคุย)
    ชื่อ:  IMG_2152.jpg
ครั้ง: 840
ขนาด:  78.7 กิโลไบต์
    - ตอยบ่ายผมกลับมาที่ร้าน ร้านขอให้เข้ามาพรุ่งนี้ แต่ร้านบอกว่ามันทำไมไม่ติดฝาครอบวาล์วว่ะ คงติดไม่ได้เพราะติดโครงสร้าง งง งง งง งง ออกแบบยังไง
    - โดยร้านบอกว่าต้องรื้อดู ผมเลยโทรไปหาเฮียสิบล้าน SCC ว่า เค้าจะรื้อดูการติด เฮียว่าจะลองหาร้านที่รู้จักที่เชียงใหม่ให้ นานมากเงียบไป ผมก็โทรไปหาอีก คราวนี้บอกให้เค้าเช็คตามเค้าว่าเลย และระบบเคลมจะรันเอง
    - ผมขอบอกก่อนเป็นความโชคร้ายที่ดูแล้วร้านนี้ก็ไม่เต็มใจจะเช็คให้ เพราะไม่ได้ติดที่นี้ สังเกตุลูกค้ามาติดงานเยอะ (ไม่รู้พรุ่งนี้จะเจออะไร)
    - แต่ตอนเย็นผมไปที่ร้านรู้จักกัน เค้าบอกว่าท่อทองแดงที่เติมหลุด อาจจะเป็นตอนติดตราไก่ใส่ไม่สุด มันเลยหลุด เออเบาใจหน่อย และยังโชคดีที่เป็นท่อเติม มันเลยไม่เข้า ถ้าเป็นท่อออก คงเหม็นรั่วไปหมด คิดแล้วสยองหากเกิดอะไรขึ้น
    ชื่อ:  IMG_2157.jpg
ครั้ง: 907
ขนาด:  73.9 กิโลไบต์ชื่อ:  IMG_2158.jpg
ครั้ง: 616
ขนาด:  47.0 กิโลไบต์ชื่อ:  IMG_2156.jpg
ครั้ง: 681
ขนาด:  75.9 กิโลไบต์
    - อีกอย่างผมก็ถามเฮียสิบล้าน ว่าทำไมไม่ติดฝาครอบให้ แกบอกว่าไม่เคยติด เพราะรถที่วางถังนอกรถไม่ต้องติด ถ้าติดปิดจะไม่ดี ผมขี้เกียจฟังแก บัน ระ ยาย อีก เพราะเหตุผลไม่น่าฟัง แกจะอ้างประสบการณ์ แถมว่าช่างที่ติดฝาครอบไม่เข้าใจ แต่เพื่อนผมว่าต่อภาษีไม่ได้หากย้ายมาเชียงใหม่
    **ไม่รู้อนาคตจะเจออะไรอีก พรุ่งนี้จะเช็คแรงดัน และจะมาแจ้งให้ทราบครับ ขอให้พระคุ้มครอง
    Attached Images Attached Images    

  12. #52
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    6
    Status
    Offline
    โพส
    2,852

    มาตรฐาน ตอบ: 2.4 พลัสติด LPG ผ่านศูนย์ฯกรุงเทพ2009 โดยอู่ SCC ตัวแทนติดตั้ง Versus ..มีเรื่องไม่ประทับใจมาแชร์

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ bandit@CM ดูโพส
    +1 ครับ SCC ของเข้าดี "แ....ก" จริงๆ ตอนนี้เข้าใจว่าผมน่าจะเป็นผู้ร่วมชะตากรรมอีกคน (แต่คาดว่าจะหนักกว่าเรื่อง Service เพราะผมอยู่ถึงเชียงใหม่ ศูนย์ Versus ไม่มี มีแต่ตัวแทน)
    เริ่มเลยนะครับ
    - วันที่ 20/8/55 เซลล์โทรมาบอกว่ารถมาแล้ว (มิตซูปทุม) ผมเลยถามว่าจะติดแก๊สเสร็จ และรับรถได้วันไหน เซลล์แจ้งรับได้เลย วันที่ 24/8/55
    - คืนนั้นผมได้ศึกษาการติดแก๊สจากน้าๆในคลับทั้งคืน พบกระทู้นี้มีประโยชน์และข้อให้ระวังการติดจากศูนย์นี้โดย SCC
    - วันที่ 21/8/55 ผมโทรไปแจ้งเซลล์ให้ดูเรื่องการติดแก๊สให้ผมตาม Comment ของน้าๆ เซลล์รับปาก (เพราะผมบอกเจาะจงเลยว่า SCC ทำแบบนี้ ช่วยดูจุดต่างๆให้ผมด้วย)
    - วันรับรถ 24/8/55 ผมนั่งรถจากเชียงใหม่ เพื่อไปรับรถและขับกลับ ผมก็ให้แม่เข้าไปจัดการเรื่องสัญญา และผมก็ออกไปดูรถ พนักงานก็มาอธิบายการใช้งานต่างๆ นานา และผมเล็งไปที่ระบบแก๊สก่อนและก็พบอย่างที่คิดว่าจะไม่ได้เจอ ตามรูปเลย เหมือนพวกน้าเลย
    **หม้อต้มที่ติดตั้งแบบรุ่น AT13 (ที่ผมนึกว่าเป็น AT09 ตามน้าเดย์)
    ชื่อ:  IMG_2149.jpg
ครั้ง: 889
ขนาด:  67.0 กิโลไบต์
    **รางที่ติดแบบตั้งฉากพื้นโลกที่ไม่ค่อยมีใครติด แต่ช่างที่ผมรู้จักบอกไม่ค่อยมีผลต่อระบบมาก
    ชื่อ:  IMG_2148.jpg
ครั้ง: 612
ขนาด:  107.6 กิโลไบต์
    **มาเล่าต่อครับผมตกใจมากนึกในใจมีปัญหาแน่ ผมก็ถามเซลล์ เซลล์ก็บอกว่าติดแบบนี้ทุกคันมาเป็นร้อยคันแล้ว ผมเลยบอกไปว่ามีเพื่อนบอกว่าติดที่ SCC แบบนี้ปัญหาแบบนี้ ผมไม่รู้จะติดมากี่คัน ที่มีปัญหาอาจจะเกิด 10 คัน จาก 100 แต่ผมขอไม่เป็น 1 ใน 10 จะดีกว่า
    ทางเซลล์เลยให้ผมคุยกับเจ้าของ SCC น่าจะเป็นนายสิบแสน ก็ บัน ระ ยาย ไป ว่าประสบการณ์อย่างโน้นอย่างนี้ ใน Internet โจมตีแกเพราะแกเป็นศูนย์ใหญ่ ตอนแรกผมเลือกที่จะไม่รับรถเลยหาก หม้อต้มเป็นตัวไม่รองรับ กำลังรถอย่างที่บอก แต่แกแจ้งว่าเป็นรุ่น AT13 ไม่ใช่ AT09 ผมเลยรีบดู net OK. สเปครับได้
    เลยรับมาแบบวัดดวงกะว่าหากครบ 1,000 กก. จะเช็คดูอีกครั้ง
    อัตราค่าเสียหายการใช้แก๊สอยู่ที่ 8 กม./ 1 ลิตร ขนาดวิ่ง 80 - 100 มา ตลอดทาง เพราะฝนตก (ไม่รู้ว่าแพงหรือเปล่าเพราะแก็สเชียงใหม่ จะ 15 บาทแล้ว)
    ผมเติมจากปทุม ถึง เชียงใหม่ 2 ถัง ยังเหลือก็ยังไม่ได้เติมแก๊สเพิ่ม เพราะกะให้หมดตัดใช้น้ำมันจะได้รู้ว่าเตือนยังไง และเติมจริงได้กี่ลิตร ถังบอก 74 ลิตร แต่เติม 2 ครั้งนั้นครั้งละ 42 ลิตรเอง
    - มาวันที่ 29/8/55 ผมต้องไปไกล จึงเข้าเติมแก็ส พระเจ้าช่วย แก็สรั่วออกทันทีจากหัววาล์ว ตกใจมากรีบไปที่ Member SUS เค้าบอกต้องใช้เวลาเช็คเป็นวัน ผมมีธุระด่วน เลยขอปิดการใช้แก็สเป็นใช้น้ำมันก่อน หมดไปหลายตังค์เลย (ช่างบอกทำไมไม่มาติดเชียงใหม่ ถูกว่าเป็นหมื่นถ้าติดชุดนี้ โอ้แม่เจ้าขอให้เป็นแค่ราคาคุย)
    ชื่อ:  IMG_2152.jpg
ครั้ง: 840
ขนาด:  78.7 กิโลไบต์
    - ตอยบ่ายผมกลับมาที่ร้าน ร้านขอให้เข้ามาพรุ่งนี้ แต่ร้านบอกว่ามันทำไมไม่ติดฝาครอบวาล์วว่ะ คงติดไม่ได้เพราะติดโครงสร้าง งง งง งง งง ออกแบบยังไง
    - โดยร้านบอกว่าต้องรื้อดู ผมเลยโทรไปหาเฮียสิบล้าน SCC ว่า เค้าจะรื้อดูการติด เฮียว่าจะลองหาร้านที่รู้จักที่เชียงใหม่ให้ นานมากเงียบไป ผมก็โทรไปหาอีก คราวนี้บอกให้เค้าเช็คตามเค้าว่าเลย และระบบเคลมจะรันเอง
    - ผมขอบอกก่อนเป็นความโชคร้ายที่ดูแล้วร้านนี้ก็ไม่เต็มใจจะเช็คให้ เพราะไม่ได้ติดที่นี้ สังเกตุลูกค้ามาติดงานเยอะ (ไม่รู้พรุ่งนี้จะเจออะไร)
    - แต่ตอนเย็นผมไปที่ร้านรู้จักกัน เค้าบอกว่าท่อทองแดงที่เติมหลุด อาจจะเป็นตอนติดตราไก่ใส่ไม่สุด มันเลยหลุด เออเบาใจหน่อย และยังโชคดีที่เป็นท่อเติม มันเลยไม่เข้า ถ้าเป็นท่อออก คงเหม็นรั่วไปหมด คิดแล้วสยองหากเกิดอะไรขึ้น
    ชื่อ:  IMG_2157.jpg
ครั้ง: 907
ขนาด:  73.9 กิโลไบต์ชื่อ:  IMG_2158.jpg
ครั้ง: 616
ขนาด:  47.0 กิโลไบต์ชื่อ:  IMG_2156.jpg
ครั้ง: 681
ขนาด:  75.9 กิโลไบต์
    - อีกอย่างผมก็ถามเฮียสิบล้าน ว่าทำไมไม่ติดฝาครอบให้ แกบอกว่าไม่เคยติด เพราะรถที่วางถังนอกรถไม่ต้องติด ถ้าติดปิดจะไม่ดี ผมขี้เกียจฟังแก บัน ระ ยาย อีก เพราะเหตุผลไม่น่าฟัง แกจะอ้างประสบการณ์ แถมว่าช่างที่ติดฝาครอบไม่เข้าใจ แต่เพื่อนผมว่าต่อภาษีไม่ได้หากย้ายมาเชียงใหม่
    **ไม่รู้อนาคตจะเจออะไรอีก พรุ่งนี้จะเช็คแรงดัน และจะมาแจ้งให้ทราบครับ ขอให้พระคุ้มครอง
    เมื่อไหร่นะไอ้ร้านแบบนี้มันจะหมด หรือร้านที่ติดมานาน จะพัฒนาตัวเองมาบ้าง ประสปการณ์เป็น 100 เป็น 1000 คัน มันไม่ช่วยพัฒนา ฝีมือบ้างเลยเหรอเนี่ย

    อย่างที่ผมเคยเน้นหลายๆคนที่มาถามเรื่องของหารติดแก๊สว่า
    หาอู่ใกล้บ้านที่คิดว่าดี ก่อนที่จะเลือกยี่ห้อแก๊สครับ

  13. #53
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Dec 2011
    User ID
    27081
    Status
    Offline
    โพส
    3,110

    มาตรฐาน ตอบ: 2.4 พลัสติด LPG ผ่านศูนย์ฯกรุงเทพ2009 โดยอู่ SCC ตัวแทนติดตั้ง Versus ..มีเรื่องไม่ประทับใจมาแชร์

    ชื่อ:  IMG_6936.jpg
ครั้ง: 558
ขนาด:  184.8 กิโลไบต์



    ของผมเองตอนนี้ น๊อตยึดจุดเติมแก๊สก็หลวมโครกๆ
    หาประแจขันก็ไม่ได้เพราะน๊อตมันใหญ่ ขันดับเบิลล็อคอีก
    ต้องรีบขันให้แน่นหล่ะ เพราะเดียวเติมไปเติมมาท่อเติมบิดงอจะหักเอาได้

    scc นายสิบแสน ของเขาลือเลื่องจริงๆครับ

  14. #54
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Aug 2012
    User ID
    36296
    Status
    Offline
    โพส
    130

    มาตรฐาน ตอบ: 2.4 พลัสติด LPG ผ่านศูนย์ฯกรุงเทพ2009 โดยอู่ SCC ตัวแทนติดตั้ง Versus ..มีเรื่องไม่ประทับใจมาแชร์

    - ผมมาเล่าต่อหลังจากที่ ผมไปแก้ไขท่อเติมน้ำมันขาดจากร้าน scc วันที่ 30/8/55 ก่อนอื่นผมต้องขอโทษร้านที่ผมเข้ามาแก้ไข และโพสต์ก่อนกน้านี้ว่า "ดูแล้วร้านนี้ก็ไม่เต็มใจจะเช็คให้ เพราะไม่ได้ติดที่นี้ สังเกตุลูกค้ามาติดงานเยอะ " ไม่เลยครับ กับให้คำแนะนำที่ดี และก็ยังเน้นว่าควรจะต้องมีฝาครอบวาล์ว และทางร้านก็ให้ผมดูตัว ปาเจโร ของเขา ติดเนียนมากครับออกแบบโครงสร้างได้ดี ไม่ต่ำเลย ร้าน เอ็มเอส 3บี เชียงใหม่ครับ หลังแก้ไขเสร็จตรวจเช็คระบบทึ่ระยะ 1,000 กก. ไม่มีปัญหา
    - มาเลยผมก็โทรหา ท่านเจ้าขุนสิบแสน (ต้องใส่ยศและเพราะเลื่องชื่อจริงๆ) ทันที
    ผม : เฮียผมต้องการใส่ฝาครอบวาล์ว ผมต้องทำยังไง เพราะราคาที่ติดนี้มันติดกันอย่างนี้หรอ
    ก็ได้ยินคำตอบเดิม
    เฮีย : ร้านผมไม่เคยติด ติดทำไม ในราคานี้ก็ติดสเปคอย่างนี้แหละ (37,000) ทางศูนย์ซุสยังบอกผมว่าจะติดทำไม
    ผมเลยสวนไปเลยครับ
    ผม : เฮ้ยเฮียชุดที่เฮียใส่ให้ผมเนี้ยที่นี้ เชียงใหม่ อุปกรณ์แบบนี้ติดแค่ 28,000 เองนะเฮีย ไม่ใช่ว่าผมไม่รู้ ผมรู้ก่อนติดแล้ว แต่ผมก็บอกเซลล์ไปแล้วด้วยว่าถ้าติดที่ scc ให้ดูให้ผมด้วย แต่ผมก็ไม่รู้ว่าเซลล์บอกหรือเปล่า และผมก็รับรถมาแล้ว ผมก็คุยกับเฮีย ณ.วันรับรถแล้วครั้งหนึ่งคงจำได้ แต่ผมก็ลองมาใช้เพราะเฮียบรรยายอย่างดี
    เฮีย : ลูกค้ามาติดที่นี้ไม่เคยมีปัญหาติดอย่างนี้ทุกคัน มา 5 ปี แล้วยังไม่มีปัญหาเลย
    ผมเริ่มมีอารมณ์
    ผม : เฮียผมจะติด ผมต้องทำอย่างไง ถ้าเฮียบอกให้ไปติดที่ร้านผมคงไม่ไหวไป ผมก็จะติดเองจะได้รู้ไว้ ว่ามันติดกันแบบนี้
    เฮีย : งั้นเดียวผมประสานกับทาง ศูนย์ซุส ยังไงผมจะโทรหา
    ผ่านไปวัที่ 1 2 และ 3/9/55 ผมโทรทุกวันเพื่อต้องการคำตอบ
    ผม : เฮียครับว่าไงครับ
    เฮีย : อ่อเดียวผมโทรกลับ
    โทรไปและได้คำตอบแบบนี้ประมาณ 7 รอบ สุดท้ายผมส่ง ข้อความ ไปให้ทั้ง เฮีย และเซลล์ เลยได้คำตอบ ให้ผมเข้าทำได้ ค่าแรง และอุปกรณ์ ทางศูนย์จะออก แต่ค่าฝาครอบผมต้องเป็นคนซื้อเอง เพราะมันไม่มีมาในชุดอุปกรณ์ราคานี้
    ฮือ ก็ยัง งง งง อยู่ แต่ก็จะลองไปถามดูก่อนว่ามันจะเสียเพิ่มเองเท่าไร แต่ว่าครอบมันน่าจะมีมาคู่อุปกรณ์ตั้งแต่แรกนะ พรุ่งนี้จะไปลองดูครับ

  15. #55
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Mar 2012
    User ID
    32182
    Status
    Offline
    โพส
    73

    มาตรฐาน ตอบ: 2.4 พลัสติด LPG ผ่านศูนย์ฯกรุงเทพ2009 โดยอู่ SCC ตัวแทนติดตั้ง Versus ..มีเรื่องไม่ประทับใจมาแชร์

    อีกหนึ่งประสบการณ์กับผู้ร่วมชะตากรรมกับผลงานของร้านนี้ http://www.thaitritonclub.com/forum/...ad.php?t=43373 แต่เคสของน้าหนักกว่าผมอีก สู้ต่อไปครับน้า

  16. #56
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    6
    Status
    Offline
    โพส
    2,852

    มาตรฐาน ตอบ: 2.4 พลัสติด LPG ผ่านศูนย์ฯกรุงเทพ2009 โดยอู่ SCC ตัวแทนติดตั้ง Versus ..มีเรื่องไม่ประทับใจมาแชร์

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ bandit@CM ดูโพส
    - ผมมาเล่าต่อหลังจากที่ ผมไปแก้ไขท่อเติมน้ำมันขาดจากร้าน scc วันที่ 30/8/55 ก่อนอื่นผมต้องขอโทษร้านที่ผมเข้ามาแก้ไข และโพสต์ก่อนกน้านี้ว่า "ดูแล้วร้านนี้ก็ไม่เต็มใจจะเช็คให้ เพราะไม่ได้ติดที่นี้ สังเกตุลูกค้ามาติดงานเยอะ " ไม่เลยครับ กับให้คำแนะนำที่ดี และก็ยังเน้นว่าควรจะต้องมีฝาครอบวาล์ว และทางร้านก็ให้ผมดูตัว ปาเจโร ของเขา ติดเนียนมากครับออกแบบโครงสร้างได้ดี ไม่ต่ำเลย ร้าน เอ็มเอส 3บี เชียงใหม่ครับ หลังแก้ไขเสร็จตรวจเช็คระบบทึ่ระยะ 1,000 กก. ไม่มีปัญหา
    - มาเลยผมก็โทรหา ท่านเจ้าขุนสิบแสน (ต้องใส่ยศและเพราะเลื่องชื่อจริงๆ) ทันที
    ผม : เฮียผมต้องการใส่ฝาครอบวาล์ว ผมต้องทำยังไง เพราะราคาที่ติดนี้มันติดกันอย่างนี้หรอ
    ก็ได้ยินคำตอบเดิม
    เฮีย : ร้านผมไม่เคยติด ติดทำไม ในราคานี้ก็ติดสเปคอย่างนี้แหละ (37,000) ทางศูนย์ซุสยังบอกผมว่าจะติดทำไม
    ผมเลยสวนไปเลยครับ
    ผม : เฮ้ยเฮียชุดที่เฮียใส่ให้ผมเนี้ยที่นี้ เชียงใหม่ อุปกรณ์แบบนี้ติดแค่ 28,000 เองนะเฮีย ไม่ใช่ว่าผมไม่รู้ ผมรู้ก่อนติดแล้ว แต่ผมก็บอกเซลล์ไปแล้วด้วยว่าถ้าติดที่ scc ให้ดูให้ผมด้วย แต่ผมก็ไม่รู้ว่าเซลล์บอกหรือเปล่า และผมก็รับรถมาแล้ว ผมก็คุยกับเฮีย ณ.วันรับรถแล้วครั้งหนึ่งคงจำได้ แต่ผมก็ลองมาใช้เพราะเฮียบรรยายอย่างดี
    เฮีย : ลูกค้ามาติดที่นี้ไม่เคยมีปัญหาติดอย่างนี้ทุกคัน มา 5 ปี แล้วยังไม่มีปัญหาเลย
    ผมเริ่มมีอารมณ์
    ผม : เฮียผมจะติด ผมต้องทำอย่างไง ถ้าเฮียบอกให้ไปติดที่ร้านผมคงไม่ไหวไป ผมก็จะติดเองจะได้รู้ไว้ ว่ามันติดกันแบบนี้
    เฮีย : งั้นเดียวผมประสานกับทาง ศูนย์ซุส ยังไงผมจะโทรหา
    ผ่านไปวัที่ 1 2 และ 3/9/55 ผมโทรทุกวันเพื่อต้องการคำตอบ
    ผม : เฮียครับว่าไงครับ
    เฮีย : อ่อเดียวผมโทรกลับ
    โทรไปและได้คำตอบแบบนี้ประมาณ 7 รอบ สุดท้ายผมส่ง ข้อความ ไปให้ทั้ง เฮีย และเซลล์ เลยได้คำตอบ ให้ผมเข้าทำได้ ค่าแรง และอุปกรณ์ ทางศูนย์จะออก แต่ค่าฝาครอบผมต้องเป็นคนซื้อเอง เพราะมันไม่มีมาในชุดอุปกรณ์ราคานี้
    ฮือ ก็ยัง งง งง อยู่ แต่ก็จะลองไปถามดูก่อนว่ามันจะเสียเพิ่มเองเท่าไร แต่ว่าครอบมันน่าจะมีมาคู่อุปกรณ์ตั้งแต่แรกนะ พรุ่งนี้จะไปลองดูครับ
    อย่าถึงกับต้องลงมาจากเชียงใหม่เลยครับ เสียเวลา เสียอารมน์ ไม่คุ้มค่า นะผมว่า
    ลองให้เค้าส่งมาให้ดิขอเค้าแบบนี้ก็ได้
    หรือลองหาดูในเน็ตหรือติดต่อกับร้านติดตั้งใกล้บ้านดีกกว่า ราคาฝาครอบวาวล์ ไม่น่าเกิน 300-400 บาทครับ + ให้ร้านใส่คงต้องถอดวาวล์แก๊สออกมาอีก น่าจะไม่เท่าไหร่
    ถ้าอยู่ใกล้ๆก็น่าตามเรื่องแต่น้าอยู่ไกลเหลือเกิน ตัดใจกับเรื่องนี้ดีกว่าครับ เสียสุขภาพจิตนะผมว่า เห็นใจน้าจริงๆ

  17. #57
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Dec 2011
    User ID
    27081
    Status
    Offline
    โพส
    3,110

    มาตรฐาน ตอบ: 2.4 พลัสติด LPG ผ่านศูนย์ฯกรุงเทพ2009 โดยอู่ SCC ตัวแทนติดตั้ง Versus ..มีเรื่องไม่ประทับใจมาแชร์

    เฮีย : ลูกค้ามาติดที่นี้ไม่เคยมีปัญหาติดอย่างนี้ทุกคัน มา 5 ปี แล้วยังไม่มีปัญหาเลย

    ตรรกะแบบนี้อีกแล้วครับท่าน (ผมไม่มีปัญหาอะไรเลย?)

    เหมือนเรื่องหม้อต้มผิดสเปก เฮียสิบแสนก็บอกว่า

    รถปีโป้2.7 ก็ติดหม้อต้มรุ่นนี้

    ตรรกะเฮียๆจริงๆ ครับ scc

    เอาใจช่วยให้เป็นปกติไวๆ ครับ
    ส่วนรถผมก็รอดูอาการต่อไปครับ *-*

  18. #58
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Aug 2012
    User ID
    36296
    Status
    Offline
    โพส
    130

    มาตรฐาน ตอบ: 2.4 พลัสติด LPG ผ่านศูนย์ฯกรุงเทพ2009 โดยอู่ SCC ตัวแทนติดตั้ง Versus ..มีเรื่องไม่ประทับใจมาแชร์

    หลังจากได้พูดคุยสื่อสารกันทุกอย่างผม ยืนยัน นั่งยัน นอนยัน ว่าผมต้องการเปลี่ยน ทาง SCC ก็ให้ผมโทรติดต่อเซลล์ของซุสเลย โดยผมไปร้าน Member วันที่ 4/9/55 9.00 น. และพยายามให้ร้านติดต่อเซลล์ของซุส อยู่ทั้งวันก็มาได้ความตอน 14.00 น. ว่าจะเปลี่ยนให้ตามที่เราต้องการ โดยทางเซลล์ได้คุยกับทางร้านว่าจะโอนเงินสดเข้ามาให้ ผมได้ยินราคาที่ทางร้าน Member ประเมิน ประมาณ 5,000 กว่าบาทเลยครับ เพราะบอกว่าต้องเปลี่ยนโครงสร้างวางถังใหม่ ของเดิมวาล์ว มันติดกระบะไม่มีช่องให้ใส่ฝาครอบเลย
    โดยทางร้านนัดผมให้เอารถไปจอด 1 วัน คือวัน พรุ่งนี้ 11/9/55 หากติดตั้งแบบปกติแล้วจะมาโชว์ให้เห็นความแตกต่างครับ เพราะคำพูดที่ได้คุยกับเฮียแกบอกว่า "ที่เชียงใหม่ติดกันแปลกๆ มีฝาครอบด้วย ถ้าลูกค้าต้องการติดก็ติดให้ แต่ร้านแกไม่เคยติด ร้านที่ติดไม่รู้ระบบจริง"

  19. #59
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jul 2012
    User ID
    35530
    Status
    Offline
    โพส
    23

    มาตรฐาน ตอบ: 2.4 พลัสติด LPG ผ่านศูนย์ฯกรุงเทพ2009 โดยอู่ SCC ตัวแทนติดตั้ง Versus ..มีเรื่องไม่ประทับใจมาแชร์

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ rachawdee ดูโพส
    ทางอู่ SCC ยินดีให้ผมเข้าไปเครมหม้อต้มตามต้องการ แต่ผมไม่มั่นใจและไว้ใจให้ทำรถอีกแล้ว
    จึงติดต่อไปยัง VERSUS บางบอนขอเครม ซึ่งตอนที่โทรไป call center ผมได้รับแจ้งว่ามีแต่ค่าใช้จ่ายค่าแรง
    สามารถเอาใบเสร็จไปเครมกับ SCC ได้ (ประสานงานไว้ให้แล้ว)

    แต่เมื่อไปถึง VERSUS บางบอน ผจก.ฝ่ายซ่อม แจ้งว่ามีค่าใช้จ่ายหม้อต้มด้วย ให้ผมสำรองไปก่อนแล้วไปเครมกับ SCC แทน
    ผมไม่ยอม ซึ่งก็ได้แสดงเหตุผลกันไปมา ด้วยเสียงที่ดังเล็กน้อยพอที่จะให้พนักงานหรือลูกค้าท่านอื่นๆ มองมาเป็นจุดเดียวได้
    สรุปว่า เครมให้ผมฟรี แต่ขอให้ผมจ่ายค่าแรงช่างประมาณ 5-600 ซึ่งผมก็ยอมรับและตกลง
    ไฟล์แนบ 154576

    ไฟล์แนบ 154577
    ขอแสดงความเห็นเรื่องหม้อต้มนิดนึงครับ ตัวโทมาธรรมดาทำไมม้ามันลดลงจากความเป็นจริงอ่ะครับลดลงตั้ง 15 ตัว ส่วนหลังทองนี่หนักเลยม้าลดลงไปตั้ง 30 ตัวอ่ะครับ

  20. #60
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Aug 2012
    User ID
    36296
    Status
    Offline
    โพส
    130

    มาตรฐาน ตอบ: 2.4 พลัสติด LPG ผ่านศูนย์ฯกรุงเทพ2009 โดยอู่ SCC ตัวแทนติดตั้ง Versus ..มีเรื่องไม่ประทับใจมาแชร์

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ bandit@CM ดูโพส
    หลังจากได้พูดคุยสื่อสารกันทุกอย่างผม ยืนยัน นั่งยัน นอนยัน ว่าผมต้องการเปลี่ยน ทาง SCC ก็ให้ผมโทรติดต่อเซลล์ของซุสเลย โดยผมไปร้าน Member วันที่ 4/9/55 9.00 น. และพยายามให้ร้านติดต่อเซลล์ของซุส อยู่ทั้งวันก็มาได้ความตอน 14.00 น. ว่าจะเปลี่ยนให้ตามที่เราต้องการ โดยทางเซลล์ได้คุยกับทางร้านว่าจะโอนเงินสดเข้ามาให้ ผมได้ยินราคาที่ทางร้าน Member ประเมิน ประมาณ 5,000 กว่าบาทเลยครับ เพราะบอกว่าต้องเปลี่ยนโครงสร้างวางถังใหม่ ของเดิมวาล์ว มันติดกระบะไม่มีช่องให้ใส่ฝาครอบเลย
    โดยทางร้านนัดผมให้เอารถไปจอด 1 วัน คือวัน พรุ่งนี้ 11/9/55 หากติดตั้งแบบปกติแล้วจะมาโชว์ให้เห็นความแตกต่างครับ เพราะคำพูดที่ได้คุยกับเฮียแกบอกว่า "ที่เชียงใหม่ติดกันแปลกๆ มีฝาครอบด้วย ถ้าลูกค้าต้องการติดก็ติดให้ แต่ร้านแกไม่เคยติด ร้านที่ติดไม่รู้ระบบจริง"
    ชื่อ:  IMG_2171.jpg
ครั้ง: 456
ขนาด:  74.3 กิโลไบต์ชื่อ:  IMG_2172.jpg
ครั้ง: 450
ขนาด:  88.0 กิโลไบต์ชื่อ:  IMG_2170.jpg
ครั้ง: 433
ขนาด:  74.3 กิโลไบต์

    ไปทำฝาครอบมาเรียบร้อยแล้วครับ พอใจ และก็สบายใจขึ้นมามาก ดูที่ติดมาอันเดิมไม่แฮ๊ปปี้เลย
    ชื่อ:  IMG_2157.jpg
ครั้ง: 427
ขนาด:  73.9 กิโลไบต์

    น้า น้า ท่านใดที่จะติดจากศูนย์ ก็อ่านข้อมูลกระทู้นี้ไว้เป็นประโยชน์จะได้ไม่เสียเวลาอย่างผมครับ
    ข้อที่บอก เลือกร้านที่ใกล้บ้าน และไว้ใจได้ดีที่สุด อุปกรณ์ ทุกยี้ห้อก็มีดีแตกต่างกัน สำคัญที่สุด คือช่างที่ซื่อสัตย์ และจริงใจ ต่อลูกค้า นี้แหละสุดยอด
    นี้ร้านที่ผมไปเปลี่ยนยังบอกอีกว่าถังแบบนี้จะติดไม่เนียน เพราะต้องทำขา แต่แบบที่เขาติดกันที่เชียงใหม่ เป็นล็อคเข้ารูปใต้รถเลย ถ้าอยากทำต้องเปลี่ยนถัง เขาใช้มาเป็นแบบติดในรถเก๋งครับ แต่ผมพอแระ ไม่น่าเลยติดศูนย์แท้ๆ ราคาก็แพง ยังไม่ประทับใจอีกต่างหาก
    Attached Images Attached Images    

หน้า 3 จากทั้งหมด 5 หน้า หน้าแรกหน้าแรก 1 2 3 4 5 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย

ข้อมูลกระทู้

Users Browsing this Thread

ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)

กระทู้ที่คล้ายกัน

  1. ตอบกลับ: 30
    โพสล่าสุด: 09-11-2012, 11:28
  2. ตอบกลับ: 12
    โพสล่าสุด: 31-05-2012, 12:36
  3. ติดแล้วค้าบ LPG versus
    โพสโดย surasee7 ในฟอรั่ม TRITON เบนซิน/CNG/LPG
    ตอบกลับ: 17
    โพสล่าสุด: 14-05-2012, 19:58
  4. ใช้แก้สยี่ห้อไหนดีครับ VERSUS กะ Energy Refrom
    โพสโดย arkusa ในฟอรั่ม TRITON เบนซิน/CNG/LPG
    ตอบกลับ: 6
    โพสล่าสุด: 29-02-2012, 10:53
  5. ตอบกลับ: 8
    โพสล่าสุด: 03-03-2011, 17:29

Bookmarks

กฎการโพสข้อความ

  • ท่าน ไม่สามารถ ตั้งกระทู้ใหม่ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ ตอบกระทู้ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แนบไฟล์ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แก้ไขข้อความโพสได้
  •  
  • BB code สถานะ เปิด
  • Smilies สถานะ เปิด
  • [IMG] สถานะ เปิด
  • [VIDEO] code is เปิด
  • HTML สถานะ ปิด