บางคนบอกว่าเปลี่ยนสปริงมันไม่ทำให้นิ่ม มันเฟริมขึ้น(หรือว่าแข็งขึ้นนิดหนึงก็ไม่รู้)ถ้าอยากได้ความนิ่มควรเปลี่ยนหรือไม่
บางคนบอกว่าเปลี่ยนสปริงมันไม่ทำให้นิ่ม มันเฟริมขึ้น(หรือว่าแข็งขึ้นนิดหนึงก็ไม่รู้)ถ้าอยากได้ความนิ่มควรเปลี่ยนหรือไม่
สปริงเดิมนิ่มกว่า และเต้นมากกว่าครับ
สปริงโดจะแข็งกว่าและเต้นน้อยกว่าสปริงเดิม เฟิร์ม คือ นิ่ง กระชับ หนึบ แต่ไม่ใช่นั่งเกวียนครับ ใช้กับโช๊คดีๆละเจ๋งเลยครับ
เค้าไม่เรียก นิ่มครับ พี่น้อง แต่เค้าเรียกว่า นุ่ม
การเก็บรายละเอียด ดีกว่าสปริงเดิม เทียบราคา กับคุณภาพ อาจจะดูสูงไปสักหน่อย แต่ใช้รถบ่อยๆ ไม่คุ้ม ครับ เพราะระยะเวลาการเปลี่ยนไม่หนีไปจากสปริงเดิมเท่าไหร่
เมื่อเทียบ ระยะเวลา ระยะทาง และราคา ครับ
ง่ายๆคือรถเราที่ใช้แต่ละคน อายุ สปริงเดิมอยู่ประมาณ 1 แสนกิโล(คู่ไม่เกิน2พัน) แต่โด(คู่ไม่เกิน9พัน) อยู่ที่ประมาณ 2 เท่าครับ (ขึ้นอยู่กับการใช้รถนิสัยการขับขี่ ยี่ห้อโช็คที่เข้าคู่)
หากรถใช้ ปีละไม่กี่หมื่นโล เอาจริงๆ บางคันใช้ 5 ปี ยังดีอยู่เลยก็มี 5555555+
ก็แต่พิจารณา นะครับ เพราะของดีราคาสูงคุณภาพเยี่ยม มักมาด้วยกันเสมอ เลือกที่เหมาะกับเรา หาข็อมูลมากๆ รถราคาเกือบร้าน(รวมอุปกรณ์แต่ง) เป็นผมยินดีจ่ายค่าโช็ค สปริงแต่ง แหนบแต่ง (ความเห็นผมคนเดียว)
เปลี่ยนโช๊คแล้วตามด้วยแหนบ ตอนนี้อยากได้โดบินสัน198
แล้วต่อไปจะอะไรอีก 555 ไม่จบจริงๆ
อย่าซีเรียส น้าตั้ม ผมล้อเล่น ความหมายไม่ต่างกัน ต่างกันแค่ความรู้สึก
คำว่า "นิ่ม" ยุบอาจจะออกยวบยาบ โยนเวลาความเร็วสูงหรือโค้ง
แต่ "นุ่ม" มีแรงต้านแบบเบาๆออกอาการหนึบ หมายถึงการเก็บรายละเอียดที่ลงตัวกว่า
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks