หน้า 1 จากทั้งหมด 2 หน้า 1 2 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย
สรุปผลการค้นหา 1 ถึง 20 จากทั้งหมด 38

กระทู้: ขอความคิดเห็นครับ เสียงที่ออกมาระหว่าง ท่อ 2รูปนี้แตกต่างกันหรือเปล่า

  1. #1
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Sep 2012
    User ID
    38746
    Status
    Offline
    โพส
    274

    มาตรฐาน ขอความคิดเห็นครับ เสียงที่ออกมาระหว่าง ท่อ 2รูปนี้แตกต่างกันหรือเปล่า

    ชื่อ:  triton2.jpg
ครั้ง: 5157
ขนาด:  44.8 กิโลไบต์ขออนุญาติท่านที่เป็นเจ้าของรูปด้วยครับชื่อ:  05072012052.jpg
ครั้ง: 8460
ขนาด:  56.8 กิโลไบต์

  2. #2
    ttc-265 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    163
    Status
    Offline
    โพส
    3,086

    มาตรฐาน ตอบ: ขอความคิดเห็นครับ เสียงที่ออกมาระหว่าง ท่อ 2รูปนี้แตกต่างกันหรือเปล่า

    รอผู้รู้ด้วยคนครับ

  3. #3

    มาตรฐาน ตอบ: ขอความคิดเห็นครับ เสียงที่ออกมาระหว่าง ท่อ 2รูปนี้แตกต่างกันหรือเปล่า

    รอด้วยคับว่าจะเปรี่ยนเหมือนกัน

  4. #4
    TTC 02985 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Nov 2011
    User ID
    26104
    Status
    Offline
    โพส
    1,210

    มาตรฐาน ตอบ: ขอความคิดเห็นครับ เสียงที่ออกมาระหว่าง ท่อ 2รูปนี้แตกต่างกันหรือเปล่า

    เช้านี้กูรูยังไม่เข้ามาเลย สมาชิกรอคำตอบอยู่ครับ

  5. #5
    สมาชิกถาวร : TTC00445 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Oct 2008
    User ID
    4102
    Status
    Offline
    โพส
    7,688

    มาตรฐาน ตอบ: ขอความคิดเห็นครับ เสียงที่ออกมาระหว่าง ท่อ 2รูปนี้แตกต่างกันหรือเปล่า

    รูปบนอาจจะไม่ใช่ของไทรทันเพลทส่วนของเวสเกจถูกปิดไปเลย เอาเป็นว่าเราคุยกันที่รูปแบบของท่อพอนะครับ

    รูป บน เสียงท่อจะออกมาแบบ เดิมๆ แค่รถคันนี้เอาแคตออกไปแล้วเหมือนใส่ท่อแทนแคตเท่านั้นเอง

    รูปล่าง มีการทำท่อเวสแยกแล้ววนกลับมาเข้าที่ท่อไอเสียเหมือนเดิม (แทบทุกสำนักจะทำแบบนี้) สูตรความแรงมันอยู่ที่ ขนาดของท่อเล็กๆอันนี้ละครับ ผมจะไม่ขอกล่าวถึง แต่เรื่องเสียงส่วนตัวผมว่า แบบล่างมันไพเราะเสนาะหู มากกว่า ที่เหลือ รอท่านอื่นๆนะครับ

  6. #6
    TTC - 01705 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jun 2010
    User ID
    12496
    Status
    Offline
    โพส
    2,931

    มาตรฐาน ตอบ: ขอความคิดเห็นครับ เสียงที่ออกมาระหว่าง ท่อ 2รูปนี้แตกต่างกันหรือเปล่า

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ MEAW_SAN ดูโพส
    รูปบนอาจจะไม่ใช่ของไทรทันเพลทส่วนของเวสเกจถูกปิดไปเลย เอาเป็นว่าเราคุยกันที่รูปแบบของท่อพอนะครับ

    รูป บน เสียงท่อจะออกมาแบบ เดิมๆ แค่รถคันนี้เอาแคตออกไปแล้วเหมือนใส่ท่อแทนแคตเท่านั้นเอง

    รูปล่าง มีการทำท่อเวสแยกแล้ววนกลับมาเข้าที่ท่อไอเสียเหมือนเดิม (แทบทุกสำนักจะทำแบบนี้) สูตรความแรงมันอยู่ที่ ขนาดของท่อเล็กๆอันนี้ละครับ ผมจะไม่ขอกล่าวถึง แต่เรื่องเสียงส่วนตัวผมว่า แบบล่างมันไพเราะเสนาะหู มากกว่า ที่เหลือ รอท่านอื่นๆนะครับ

    ตามน้าโต้งเลยครับ ตัวล่างเป็นท่อแซดรวมมั้ง เสียงจะขับมันส์กว่าตัวบนครับ อิอิ

  7. #7
    ตุ้ย-Tui TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Feb 2008
    User ID
    1345
    Status
    Offline
    โพส
    3,175

    มาตรฐาน ตอบ: ขอความคิดเห็นครับ เสียงที่ออกมาระหว่าง ท่อ 2รูปนี้แตกต่างกันหรือเปล่า

    แบบล่างก็เพาะดีนะครับ...โป๊ว ๆ ๆ

  8. #8
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    409
    Status
    Offline
    โพส
    488

    มาตรฐาน ตอบ: ขอความคิดเห็นครับ เสียงที่ออกมาระหว่าง ท่อ 2รูปนี้แตกต่างกันหรือเปล่า

    อยากรู้แบบไหนวิ่งดีกว่าครับ

  9. #9
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    278
    Status
    Offline
    โพส
    333

    มาตรฐาน ตอบ: ขอความคิดเห็นครับ เสียงที่ออกมาระหว่าง ท่อ 2รูปนี้แตกต่างกันหรือเปล่า

    เก็บข้อมูลครับ กำลังเล็งๆเรื่องท่ออยู่เหมือนกัน

  10. #10
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Apr 2012
    User ID
    32708
    Status
    Offline
    โพส
    1,404

    มาตรฐาน ตอบ: ขอความคิดเห็นครับ เสียงที่ออกมาระหว่าง ท่อ 2รูปนี้แตกต่างกันหรือเปล่า

    เค้า
    อยาก
    ได้
    แบบ
    ล่าง
    มั่ง
    อ่ะ....

  11. #11
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Sep 2012
    User ID
    38746
    Status
    Offline
    โพส
    274

    มาตรฐาน ตอบ: ขอความคิดเห็นครับ เสียงที่ออกมาระหว่าง ท่อ 2รูปนี้แตกต่างกันหรือเปล่า

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ meaw_san ดูโพส
    รูปบนอาจจะไม่ใช่ของไทรทันเพลทส่วนของเวสเกจถูกปิดไปเลย เอาเป็นว่าเราคุยกันที่รูปแบบของท่อพอนะครับ

    รูป บน เสียงท่อจะออกมาแบบ เดิมๆ แค่รถคันนี้เอาแคตออกไปแล้วเหมือนใส่ท่อแทนแคตเท่านั้นเอง

    รูปล่าง มีการทำท่อเวสแยกแล้ววนกลับมาเข้าที่ท่อไอเสียเหมือนเดิม (แทบทุกสำนักจะทำแบบนี้) สูตรความแรงมันอยู่ที่ ขนาดของท่อเล็กๆอันนี้ละครับ ผมจะไม่ขอกล่าวถึง แต่เรื่องเสียงส่วนตัวผมว่า แบบล่างมันไพเราะเสนาะหู มากกว่า ที่เหลือ รอท่านอื่นๆนะครับ
    ขอบคุณมากครับสำหรับข้อมูล ตอนนี้ผมใช้แบบล่างอยู่ เสียงก้อoครับแผดปลายไม่ถึงกับดังมาก แรงต้น กลาง ปลาย ไหลยาวๆ มีข้อสงสัยอีกอย่าง ระหว่างเวสแยกแล้ววนเข้าท่อกับเวสทำเป็นท่อแซดอยู่ด้านนอกกำลังแตกต่างกัหรือเปล่าครับ แต่ที่แน่ๆเสียงท่อด้านนอกที่เป็นท่อแซดรอบ ประมาณ 3000 ขึ้นเสียงฟิวๆๆๆๆๆๆๆได้ยินชัดเจน

  12. #12
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2012
    User ID
    29500
    Status
    Offline
    โพส
    238

    มาตรฐาน ตอบ: ขอความคิดเห็นครับ เสียงที่ออกมาระหว่าง ท่อ 2รูปนี้แตกต่างกันหรือเปล่า

    สำนักนี้นี่เองที่น้าชาตรีแนะนำ ว่าแต่เวสเกสแยกแล้ววนกลับเข้าท่อ กับเวสเกสแยกแล้วโบว์ทิ้งด้านนอกเลยเสียงอะไรมันกว่ากัน

  13. #13
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Sep 2012
    User ID
    38746
    Status
    Offline
    โพส
    274

    มาตรฐาน ตอบ: ขอความคิดเห็นครับ เสียงที่ออกมาระหว่าง ท่อ 2รูปนี้แตกต่างกันหรือเปล่า

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ เอกมิตซู ดูโพส
    สำนักนี้นี่เองที่น้าชาตรีแนะนำ ว่าแต่เวสเกสแยกแล้ววนกลับเข้าท่อ กับเวสเกสแยกแล้วโบว์ทิ้งด้านนอกเลยเสียงอะไรมันกว่ากัน
    เวสเกสแยกแล้วโบว์ทิ้งด้านนอก เสียงแซดกังวานและมันกว่าครับผมลองมาแล้ว

  14. #14
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Feb 2012
    User ID
    29976
    Status
    Offline
    โพส
    632

    มาตรฐาน ตอบ: ขอความคิดเห็นครับ เสียงที่ออกมาระหว่าง ท่อ 2รูปนี้แตกต่างกันหรือเปล่า

    รูปล่างนี่มี ปุ๊ววว แน่นอนครับ

  15. #15
    TTC - 01705 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jun 2010
    User ID
    12496
    Status
    Offline
    โพส
    2,931

    มาตรฐาน ตอบ: ขอความคิดเห็นครับ เสียงที่ออกมาระหว่าง ท่อ 2รูปนี้แตกต่างกันหรือเปล่า

    แบบทิ้งด้านนอก ลากเครื่องถึง 3000 รอบ มันจะ แซ้ดดดดดดดดดด ลั่นเลย อิอิ ผมก็ใช้อยู่

  16. #16
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Oct 2010
    User ID
    13860
    Status
    Offline
    โพส
    2,783

    มาตรฐาน ตอบ: ขอความคิดเห็นครับ เสียงที่ออกมาระหว่าง ท่อ 2รูปนี้แตกต่างกันหรือเปล่า

    เชียรอันล่างครับ

  17. #17
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jun 2012
    User ID
    34911
    Status
    Offline
    โพส
    178

    มาตรฐาน ตอบ: ขอความคิดเห็นครับ เสียงที่ออกมาระหว่าง ท่อ 2รูปนี้แตกต่างกันหรือเปล่า

    ละอย่างอันล่างนี่มันค่าตัวเท่าไหร่อ่ะครับ????

  18. #18
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Sep 2012
    User ID
    38746
    Status
    Offline
    โพส
    274

    มาตรฐาน ตอบ: ขอความคิดเห็นครับ เสียงที่ออกมาระหว่าง ท่อ 2รูปนี้แตกต่างกันหรือเปล่า

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ teyton8 ดูโพส
    ละอย่างอันล่างนี่มันค่าตัวเท่าไหร่อ่ะครับ????
    ถ้าเป็นของสำนักดังๆ อย่าง ม.เจริญก้อประมาณ 4,500 บาท2.5นี้วเลสทั้งเส้น(ไม่รวมค่าติดตั้ง) ส่วนตัวผมคิดว่าหาร้านที่มีฝีมือ ใกล้บ้านดีกว่า ราคาต่อรองกันได้ เวลามีปัญหาไม่ต้องเสียเวลา

  19. #19
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jun 2012
    User ID
    34911
    Status
    Offline
    โพส
    178

    มาตรฐาน ตอบ: ขอความคิดเห็นครับ เสียงที่ออกมาระหว่าง ท่อ 2รูปนี้แตกต่างกันหรือเปล่า

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ SINmmth ดูโพส
    ถ้าเป็นของสำนักดังๆ อย่าง ม.เจริญก้อประมาณ 4,500 บาท2.5นี้วเลสทั้งเส้น(ไม่รวมค่าติดตั้ง) ส่วนตัวผมคิดว่าหาร้านที่มีฝีมือ ใกล้บ้านดีกว่า ราคาต่อรองกันได้ เวลามีปัญหาไม่ต้องเสียเวลา
    เข้าท่าครับ

  20. #20
    TTC 2724 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Sep 2008
    User ID
    3696
    Status
    Offline
    โพส
    2,181

    มาตรฐาน ตอบ: ขอความคิดเห็นครับ เสียงที่ออกมาระหว่าง ท่อ 2รูปนี้แตกต่างกันหรือเปล่า

    ตอนแรกใช้ท่อแซดแบบข้างล่างครับ แล้วบู๊ซมันไม่มา เหมาะสำหรับรถเดิมๆอยากแซด
    ตอนนี้ใช้แบบแรก บู๊ซมาเต็มๆครับ

หน้า 1 จากทั้งหมด 2 หน้า 1 2 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย

ข้อมูลกระทู้

Users Browsing this Thread

ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)

Bookmarks

กฎการโพสข้อความ

  • ท่าน ไม่สามารถ ตั้งกระทู้ใหม่ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ ตอบกระทู้ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แนบไฟล์ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แก้ไขข้อความโพสได้
  •  
  • BB code สถานะ เปิด
  • Smilies สถานะ เปิด
  • [IMG] สถานะ เปิด
  • [VIDEO] code is เปิด
  • HTML สถานะ ปิด