หน้า 2 จากทั้งหมด 2 หน้า หน้าแรกหน้าแรก 1 2
สรุปผลการค้นหา 21 ถึง 34 จากทั้งหมด 34

กระทู้: จองไปแล้วครับ 4 ประตูพลัส แต่ยังลังเล ว่าจะเอาตัวเบนชิน หรือ 2.5 vg ดีครับ พี่ๆๆช่วยแนะนำทีครับ

  1. #21
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Aug 2011
    User ID
    22285
    Status
    Offline
    โพส
    17

    มาตรฐาน ตอบ: จองไปแล้วครับ 4 ประตูพลัส แต่ยังลังเล ว่าจะเอาตัวเบนชิน หรือ 2.5 vg ดีครับ พี่ๆๆช่วยแนะนำทีครับ

    เชียร์ ดีเซลครับ.......อีกเสียง

  2. #22
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jul 2012
    User ID
    36144
    Status
    Offline
    โพส
    29

    มาตรฐาน ตอบ: จองไปแล้วครับ 4 ประตูพลัส แต่ยังลังเล ว่าจะเอาตัวเบนชิน หรือ 2.5 vg ดีครับ พี่ๆๆช่วยแนะนำทีครับ

    ตอนแรกก็ลังเลมากๆ ถึงขึ้นตัดสินใจว่าเอาเบนซินชัวร์ ได้ข้อเสนอ ลดเงินสดสามหมื่นรวมแต่ง แต่ไม่ได้ตัดสินใจเพราะข้อเสนอ สุดท้ายได้ข้อมูลจากคนใช้จริง ดีเซลชนะขาดรอยเลยครับโผ้ม

  3. #23
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Oct 2008
    User ID
    3929
    Status
    Offline
    โพส
    2,943

    มาตรฐาน ตอบ: จองไปแล้วครับ 4 ประตูพลัส แต่ยังลังเล ว่าจะเอาตัวเบนชิน หรือ 2.5 vg ดีครับ พี่ๆๆช่วยแนะนำทีครับ

    ดูที่การใช้งานเป็นหลักดีกว่าครับ ..lpg ไม่ได้ทำลายเครื่อง อยู่ที่คนดูแลรักษามากกว่า และ lpg ไม่ได้น่ากลัว อยู่ที่ช่างติดตั้งและรูปแบบการติดตั้งว่ามาตฐานรึเปล่าและไม่เอาอุปกรณ์แก๊สมือ 2 มาใช้.

  4. #24
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Oct 2011
    User ID
    23896
    Status
    Offline
    โพส
    73

    มาตรฐาน ตอบ: จองไปแล้วครับ 4 ประตูพลัส แต่ยังลังเล ว่าจะเอาตัวเบนชิน หรือ 2.5 vg ดีครับ พี่ๆๆช่วยแนะนำทีครับ

    ผ้มใช้ เบนซินครับผ้มชอบจริงๆ เป็นรถบ้าน บรรทุกซื้อของใช้เข้าบ้านก็ดี วิ่งทางยาวมันก็วิ่ง 160 ได้เหมือนกันนุ่มดี เครื่องเงียบ กว้างสบาย จนลืมว่าสตาร์ทแล้ว น้ำมันเครื่องก็กึ่งสังเคราะห์ ได้ หรือจะสังเคราะห์เต็มร้อยก็ได้ น้ำหนักเบากว่า วิ่ง โลละ 1.70 บาทแก๊สนะสบาย น้ำมันเบนซินแพงใช่เลย ลำบากตอนเข้าออกซอยบ้าน เพราะมันหย่าย ตูดยาว ผมถนัดรถเบนซิน ไม่กลัวควันดำ ตำรวจตรวจไม่เจอ ปั๊มแก๊ส lpg หาสบาย ไม่กลัวไฟไหม้เชื่อใจระบบ europe gas เครื่องดีเซล หรือเบนซิน ตัวถังเดียวกัน น้ำท่วมไม่ห่วงเพราะยกสูง หัวเทียนจานจ่ายพัฒนาแล้วอยู่สูงจากพื้นถึงอก คอยล์อันนิดเดียวอยู่กับหัวเทียน ไม่มาหมุนให้เห็นเหมือนเบนซินเก่าหรอกครับ ผมไม่รออนาคต ไม่ได้ซื้อเผื่อขาย ซื้อไว้ใช้งาน หัวฉีดไม่ตันง่ายด้วย ความหนืดน้ำมันต่างกันเห็นๆ ค่าอะไหล่ ค่าเปลี่ยนยางเหมือนกัน ไม่หายง่ายด้วย เพราะ ไม่ถูกใจโจร มันออกตัวช้า มีแต่ดีเซลหายจัง


  5. #25
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Mar 2009
    User ID
    5724
    Status
    Offline
    โพส
    1,177

    มาตรฐาน ตอบ: จองไปแล้วครับ 4 ประตูพลัส แต่ยังลังเล ว่าจะเอาตัวเบนชิน หรือ 2.5 vg ดีครับ พี่ๆๆช่วยแนะนำทีครับ

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ persmall ดูโพส
    ผ้มใช้ เบนซินครับผ้มชอบจริงๆ เป็นรถบ้าน บรรทุกซื้อของใช้เข้าบ้านก็ดี วิ่งทางยาวมันก็วิ่ง 160 ได้เหมือนกันนุ่มดี เครื่องเงียบ กว้างสบาย จนลืมว่าสตาร์ทแล้ว น้ำมันเครื่องก็กึ่งสังเคราะห์ ได้ หรือจะสังเคราะห์เต็มร้อยก็ได้ น้ำหนักเบากว่า วิ่ง โลละ 1.70 บาทแก๊สนะสบาย น้ำมันเบนซินแพงใช่เลย ลำบากตอนเข้าออกซอยบ้าน เพราะมันหย่าย ตูดยาว ผมถนัดรถเบนซิน ไม่กลัวควันดำ ตำรวจตรวจไม่เจอ ปั๊มแก๊ส lpg หาสบาย ไม่กลัวไฟไหม้เชื่อใจระบบ europe gas เครื่องดีเซล หรือเบนซิน ตัวถังเดียวกัน น้ำท่วมไม่ห่วงเพราะยกสูง หัวเทียนจานจ่ายพัฒนาแล้วอยู่สูงจากพื้นถึงอก คอยล์อันนิดเดียวอยู่กับหัวเทียน ไม่มาหมุนให้เห็นเหมือนเบนซินเก่าหรอกครับ ผมไม่รออนาคต ไม่ได้ซื้อเผื่อขาย ซื้อไว้ใช้งาน หัวฉีดไม่ตันง่ายด้วย ความหนืดน้ำมันต่างกันเห็นๆ ค่าอะไหล่ ค่าเปลี่ยนยางเหมือนกัน ไม่หายง่ายด้วย เพราะ ไม่ถูกใจโจร มันออกตัวช้า มีแต่ดีเซลหายจัง
    ฮาาาาาาาาา..เหตุผล..โดนจาย...

  6. #26
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Dec 2011
    User ID
    27358
    Status
    Offline
    โพส
    45

    มาตรฐาน ตอบ: จองไปแล้วครับ 4 ประตูพลัส แต่ยังลังเล ว่าจะเอาตัวเบนชิน หรือ 2.5 vg ดีครับ พี่ๆๆช่วยแนะนำทีครับ

    vg auto ขับมันมาก เชียร์

  7. #27
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jun 2012
    User ID
    34613
    Status
    Offline
    โพส
    440

    มาตรฐาน ตอบ: จองไปแล้วครับ 4 ประตูพลัส แต่ยังลังเล ว่าจะเอาตัวเบนชิน หรือ 2.5 vg ดีครับ พี่ๆๆช่วยแนะนำทีครับ

    2.5VG ผมเติม V-Power Nitro เต็มถังตั้งแต่วันที่ไปบ้องตี้ครับ
    ไฟเพิ่งโชว์เมื่อวานก็ประมาณ 750Km (ในรูปที่เข็มน้ำมันขีดนึงนั่นคือตอนที่จอดในปั้มกำลังเติมพลังให้เจ้าเหมียวชุดใหม่แล้วครับ)
    ใช้ในชีวิตประจำวันวิ่งต่างจังหวัด กด 140-160 Km/Hr บ่อย + ทางเข้าบ้านสะพานคอทรุดเยอะมากและทางหลุมลูกรัง การขับขี่คือเบรคบ่อยมากๆ
    ถ้าไม่ได้ขึ้นลงเขาตอนงานอดเหล้าเพื่อข้าวน้อง ดีเซล 75 ลิตรพลัสผมคงวิ่งได้ถึง 850Km ครับ
    ((ไว้มีโอกาสเติมเต็มถังอีกเมื่อไหร่จะลองคำนวนดูที่เส้นทางปรกติครับผม))

    ปล.ทีแรกมองกระบะเบนซินติดแก๊สเหมือนกันครับ แต่ 4 ประตูติดแก๊ส
    เจอถังแก๊ส+กล่องครอบก็แทบไม่เหลือที่ให้บรรทุกอะไรแล้วเลยคิดว่าไม่ถูกจริตกับผมเลยจัด 2.5 VG มาครับ ^^

    ชื่อ:  IMG_2581.jpg
ครั้ง: 721
ขนาด:  314.1 กิโลไบต์

  8. #28
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2012
    User ID
    28852
    Status
    Offline
    โพส
    49

    มาตรฐาน ตอบ: จองไปแล้วครับ 4 ประตูพลัส แต่ยังลังเล ว่าจะเอาตัวเบนชิน หรือ 2.5 vg ดีครับ พี่ๆๆช่วยแนะนำทีครับ

    ดีเซล ครับ อีก เสียง

  9. #29
    I_Chol ฅนยุดยา TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Aug 2011
    User ID
    21073
    Status
    Offline
    โพส
    1,193

    มาตรฐาน ตอบ: จองไปแล้วครับ 4 ประตูพลัส แต่ยังลังเล ว่าจะเอาตัวเบนชิน หรือ 2.5 vg ดีครับ พี่ๆๆช่วยแนะนำทีครับ

    จัดไปตามใจเรียกร้อง 555

  10. #30
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Apr 2012
    User ID
    32730
    Status
    Offline
    โพส
    83

    มาตรฐาน ตอบ: จองไปแล้วครับ 4 ประตูพลัส แต่ยังลังเล ว่าจะเอาตัวเบนชิน หรือ 2.5 vg ดีครับ พี่ๆๆช่วยแนะนำทีครับ

    ชื่อ:  ______ (4).jpg
ครั้ง: 513
ขนาด:  231.6 กิโลไบต์ชื่อ:  IMG_0026_resize.jpg
ครั้ง: 1050
ขนาด:  181.4 กิโลไบต์ชื่อ:  IMG_0080_resize.jpg
ครั้ง: 855
ขนาด:  191.4 กิโลไบต์ชื่อ:  IMG_0078_resize.jpg
ครั้ง: 461
ขนาด:  205.6 กิโลไบต์ชื่อ:  IMG_0082_resize.jpg
ครั้ง: 730
ขนาด:  208.3 กิโลไบต์



    ผมเป็นคนนึงที่ใช้ lpg ตั้งแต่ออกมาจากศูนย์เลยครับ (เพราะตั้งใจไว้แต่แรก) เนื่องจากเคยเห็นเพื่อนใช้ ดีเซล แล้วน้ำหมดกลางทาง แต่ผมใช้ lpg ถ้าหมด ผมก็ใช้น้ำมันวิ่งหาปั้มเติมแก๊ซได้ครับ โดยส่วนตัวเคยใช้เก๋ง รุ่น 111 ติดแก๊ซ ประหยัดปีละประมาณ 60,000 บาท ใช้มา 5 ปี เครื่องยนต์มีปัญหา ผมยกเครื่องใหม่เสียไป 12,000 บาท เงินยังเหลือเลย
    อ้อลืมบอกไป ผมทำอาชีพเป็นเซลส์ต่างจังหวัด ต้องออกต่างจังหวัดทุกเดือน เดือนนึงวิ่งประมาณ 3,000 กิโลครับ
    พอมาออกไทรทันความรู้สึกไม่แตกต่างจากเดิมเลย เต็มแก๊ซ ลิตรละ 12.60 บาท ผมติดถัง 75 วิ่งได้ประมาณ 450 กิโล เติมเต็มถัง 700 บาท ได้น้ำขวดใหญ่ 4 ขวด ถ้าเติมน้ำมันเต็มถัง ได้น้ำ 1 ขวด ก็ต่างกันแล้วครับ 555
    ปัจจุบันผมเหลือเงินมาแต่งรถ ดังต่อไปนี้
    1.มีเงินเปลี่ยนโช๊คใหม่ 4 ตัว
    2.มีเงินติดจานดาวเทียม
    3.มีเงินติดหลังคาแครี่บอย
    4.มีเงินทำเครื่องเสียงในรถ
    5.มีเงินติด gps นำทาง
    6.มีเงินทำเบาะหลัง , ติดแอร์หลัง , ติดทีวีหลัง ฯ
    7.มีเงินจ่ายค่าประกันรถต่อปี
    8.มีเงินเหลือมาช่วยค่าผ่อนรถ
    ทั้งหมดนี้ สามารถตอบได้ไหมว่าเหลือจริง ๆ (แต่ผมไม่ได้ทำทุกอย่างพร้อมกันทีเดียวนะครับ ตอนนี้ขับมา ปีกว่าแล้วครับ ได้มาตามนี้ครับ) เงินมันเหลือจากที่บริษัทฯจ่ายจากค่าน้ำมันมาให้ครับ
    จุ๊ จุ๊ น้า ๆ อย่าไปบอกบริษัทฯผมนะครับ ว่ารถผมติดแก๊ซ อิ อิ

  11. #31
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Feb 2011
    User ID
    15529
    Status
    Offline
    โพส
    4,817

    มาตรฐาน ตอบ: จองไปแล้วครับ 4 ประตูพลัส แต่ยังลังเล ว่าจะเอาตัวเบนชิน หรือ 2.5 vg ดีครับ พี่ๆๆช่วยแนะนำทีครับ

    ผมใช้รถทุกวันคร้าบบบบบบบบ20นิ้ว ขับ120-140
    มีตังเติมแก๊ส500บาท ผมรู้ว่าผมเดินทางใด้250-300โล คร้าบบบบ
    แต่ถ้าเปนดีเชลไม่รู้คร้าบบบบบบ

  12. #32
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Oct 2012
    User ID
    38968
    Status
    Offline
    โพส
    114

    มาตรฐาน ตอบ: จองไปแล้วครับ 4 ประตูพลัส แต่ยังลังเล ว่าจะเอาตัวเบนชิน หรือ 2.5 vg ดีครับ พี่ๆๆช่วยแนะนำทีครับ

    เชียร์ ดีเซล auto ขับมันมาก

  13. #33
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2012
    User ID
    28538
    Status
    Offline
    โพส
    29

    มาตรฐาน ตอบ: จองไปแล้วครับ 4 ประตูพลัส แต่ยังลังเล ว่าจะเอาตัวเบนชิน หรือ 2.5 vg ดีครับ พี่ๆๆช่วยแนะนำทีครับ

    อยากให้มองถึงการบรรทุกด้วยนะครับ อย่างผมมีขนของหนัก ๆ บ้าง รถไม่อืด(มีกำลังดีมาก) ที่ผมไม่เลือก Lpg เบนซิน ก้อเพราะงี้ครับ ยอมรับครับว่าการเดินทางประหยัดกว่าแน่นอน แต่เรื่องของกำลังครับสำคัญกับการใช้งานของผม อีกอย่าง ชอบปีนป่าย ขึ้นเขาตลอดครับ เลยอยากได้รถที่มีกำลังเวลาเราบรรทุกของเยอะ ๆ สำคัญนะครับ (ขอโทษด้วยนะครับ ผมไม่เคยลองขับเจ้า LPG แต่ที่คิด และอยู่ในหัวตลอดคือ รถจะมีกำลังและแรงน้อยกว่าเวลาบรรทุก ยังไงพี่ ๆ น้า ๆ ช่วยแนะนำด้วยนะครับ) อันนี้ก้อขึ้นอยู่กับการใช้งานแหละครับ อีกอย่าง เวลาแซงไม่ต้องคิดครับ 178 แรงม้า หายยยยย...ห่วงเลยครับ ก้มหน้ามองไมล์อีกทีก้อ 170-180 เข้าไปแล้ว พอกลับมาขับ 100-120 บ้าไปป่าวเนี้ยยย 55

    พอใช้มันก้อจะรู้ครับ ว่าเราจะประหยัดมันยังไง สิ่งที่ได้มา(เมื่อต้องทำความเร็วจริง ๆ ได้ดั่งใจครับ) แลกกับแต่ละลิตรที่เสียไปเหมือนกัน แต่สบายใจครับ วันไหนไม่รีบ ก้อเรื่อยๆ ประหยัดครับ ส่วนตัวเลยนะครับ บ้านผมมีแจสอีกคัน สลับใช้กับพี่ชาย กลายเป็นแจสกินน้ำมันมากกว่าเวลาวิ่งไกล ๆ ครับ อันนี้ ส่วนตัวนะครับ (ทุกวันนี้แย่งกับพี่ชายใช้ครับ เวลาไปต่างจังหวัดกันครับ)
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดย ashikung : 15-10-2012 เมื่อ 01:23

  14. #34
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jul 2011
    User ID
    20059
    Status
    Offline
    โพส
    1,401

    มาตรฐาน ตอบ: จองไปแล้วครับ 4 ประตูพลัส แต่ยังลังเล ว่าจะเอาตัวเบนชิน หรือ 2.5 vg ดีครับ พี่ๆๆช่วยแนะนำทีครับ

    อยู่ความชอบของเราครับ ชอบอย่างไหนเลือกอย่างนั้นครับ

หน้า 2 จากทั้งหมด 2 หน้า หน้าแรกหน้าแรก 1 2

ข้อมูลกระทู้

Users Browsing this Thread

ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)

Bookmarks

กฎการโพสข้อความ

  • ท่าน ไม่สามารถ ตั้งกระทู้ใหม่ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ ตอบกระทู้ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แนบไฟล์ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แก้ไขข้อความโพสได้
  •  
  • BB code สถานะ เปิด
  • Smilies สถานะ เปิด
  • [IMG] สถานะ เปิด
  • [VIDEO] code is เปิด
  • HTML สถานะ ปิด