ถ้าใส่กับตัว3.2จะดีกว่าเดิมมากมั๊ยครับ เพื่อนจะขายให้ราคา6000บาทถอดจากวีโก้ ทำโข่งหลังป๋ามืดมาแล้วไม่ทราบว่าจะคุ้มมั๊ย ผมเล่นที่25-30ปอนครับ ผมเห้นลูกใหญ่ดี
ถ้าใส่กับตัว3.2จะดีกว่าเดิมมากมั๊ยครับ เพื่อนจะขายให้ราคา6000บาทถอดจากวีโก้ ทำโข่งหลังป๋ามืดมาแล้วไม่ทราบว่าจะคุ้มมั๊ย ผมเล่นที่25-30ปอนครับ ผมเห้นลูกใหญ่ดี
ใหญ่ไปป่าวน้า
ผมว่าใหญ่มากไปครับ
คือว่าเขาเทอร์โบผมแตกถอดมาเชื่อม3ครั้งในรอบ2ปี ก็เลยสั่งเขาหล่อมาใหม่ครับแล้วมันต้องแปลงเยอะพอสมควร เพื่อนก็เลยแนะนำให้เปลียนเป็นตัวนี้ หรือจะแปลงหน้าแปลนเล่นโบเดิมดีครับ
ใหญ่แต่โข่ง ใหญ่หน้าเล็ก แกนเล็ก ครับ
ทำเสร็จแล้วครับ เดี๋ยวไปลองวิ่งดู กะบูสซัก30 โบเก่าบูส25
ลองวิ่งดูแล้วครับ บูสมาตั้งแต่ประมาณ2000รอบ ดึงหนักกว่า ดึงยาวกว่าโบเดิม ควันน้อยกว่าเดิม เสียงท่อโหดกว่าเดิม เดี๋ยวรอระยะยาวว่าจะมีอะไรตามมาหรือเปล่า
ดุดิบดีแท้ บูสต์อยู่เท่าไหร่เอ่ย อย่าเค้นเยอะน๊าลูก4m41ไม่แข็งเท่าไหร่ ความร้อนสะสมบริเวณบ่าวาวล์ไอเสียค่อยข้างเยอะ ยิ่งอุดEGRด้วย เท่าที่เห็นบูสต์25-30ลูกแตกมาหลายคันละ อีกคันก็ฝาแตก อย่าลืมดูแลหัวฉีดแล้วก็ท่อไอเสียด้วยนะคะ กินเยอะก็ต้องถ่ายคล่องอั้นนิดอั้นหน่อยพาลร้อนในเอาง่ายๆ.....ว่าแต่เกียร์อะไรเอ่ย
บูส25ครับ ท่อ2.5นิ้วลงหน้าเพลา เขาโบเหล็กหล่อครับ
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks