หัวฉีด
Thanks: ฝากรูป
หัวฉีด
Thanks: ฝากรูป
หม้อต้ม Map Sensor กรองแก๊ส
Thanks: ฝากรูป
Multivalve
Thanks: ฝากรูป
ผมติดเวอซุต 1ปีแรกไม่เป็นไร เข้าปีที่ 2 แม็ปเซ็นเซอร์เสีย เนื่องจากน็อตยึดคลายตัวทำให้ตัว แมปเซ็นเซอร์สั่นเคาะกับตัวถังรถวิ่งอยู่เกือบ 2ชั่วโมง ไม่รู้ว่าเสียงอะไรดังแคลกๆ มารู้อีกที แก็สตัดเป็นน้ำมันบ่อยมาก เลยเปลี่ยนเอง แล้วทำการจูนเองเลยรู้ถึงความง่ายในการจูนครับ เวอซุตจูนง่ายมากประทับใจครับ
ผมติด sec ที่นภัทเจิญยน บางใหญ่ ครับผมว่าใช้งานได้ดีมาก ราคา 25000 ผมใส่ยาง 265/70 วิ่งสบายครับ ตอนนี้ 110000 ครับไม่เคยไปไรเลย ติดใต้ท้องมองแทบไม่เห็นเลย
คงหาข้อสรุแยากครับ ว่าอะไรดีกว่า แต่ให้ข้อมูลไว้พิจรณาครับ
ผมติด LPG ออกจากศูนย์เลย ช่วงมหาอุทกภัยก็ลุยน้ำเล่น อยู่เส้น สวนผัก บรมราชชนนี ตลิ่งชัน สุพรรณฯ ดอยอ่างขาง ภูชี้ฟ้า พะเนินทุ่ง ก็ไปมาแล้ว ปัจจุบัน วิ่งไป 62000 ก็ยังสบายดีครับ สำหรับหัวฉีด Versus ลองพิจารณา ดูครับ
ติดของ Versus ค่ะ ร้านใกล้บ้าน ช่างเชื่อถือได้ พอดีเคยเอาเก๋งไปติดด้วย บริการหลังการขายโอเคค่ะ เลยตัดสินใจไม่ยาก ติดถังโดนัทแทนยางอะไหล่ ติดตอนวิ่งได้ประมาณ 4000 โล ตอนนี้ 9000 กว่าโลแล้วค่ะ ไม่มีปัญหาอะไร วิ่งทางไกลไปกลับชะอำแค่ 1.9 บา/โล ก้อถือว่าโอเคค่ะ
ระหว่างสองยี่ห้อนี้ สิ่งที่จะตอบโจทย์ได้ดีที่สุดคืออู่ที่ติดตั้งครับ เพราะบางอู่ถนัดไม่เหมือนกันครับ หาอู่ติดดีๆ แล้วสอบถามราคาและวิธีการใช้งาน เรื่องของว่าตัวไหนดีหรือไม่ดี มันไม่มีหรอกครับ มีแต่ช่างทำดีหรือไม่ดีมากกว่าครับ
ผมversus ตั้งแต่ 100 โล ประหยัดอยู่นะ ยิ่งกลับ ตจวคุ้มแต่ใช้น้อยไม่ค่อยเห็นผล ขับมาทำงานไปกลับ14กิโลต่อวัน
งานเนียนมากครับ ร้านอะไรหรอครับ มีเบอร์ร้านมั้ยครับ
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks