คือบางทีขับมาเรื่อยๆ พอกดจะแซงมันหน่วงแป๊บนึง แล้วมันถึงจะไป จะแก้ไขไงดี
ใส่กล่องตัวเดียวจบมั้ย บางทีมันเสียความรู้สึกช่วงจะแซง ไม่เหมือนเบนซิลกดมา กดมา
บางทีจะแซงต้องกดเลี้ยงไว้ก่อนก็จะไหลยาวไป
แล้วราคากล่องเท่าไร
รบกวน กูรู ด้วยนะ
คือบางทีขับมาเรื่อยๆ พอกดจะแซงมันหน่วงแป๊บนึง แล้วมันถึงจะไป จะแก้ไขไงดี
ใส่กล่องตัวเดียวจบมั้ย บางทีมันเสียความรู้สึกช่วงจะแซง ไม่เหมือนเบนซิลกดมา กดมา
บางทีจะแซงต้องกดเลี้ยงไว้ก่อนก็จะไหลยาวไป
แล้วราคากล่องเท่าไร
รบกวน กูรู ด้วยนะ
VG ไม่ต้องดันจนเห็นควันดำก็ขับสนุกแล้วครับ เนื่องจากพื้นฐานโปรแกรม ECU ต่างจากรุ่นก่อน จะยกหัวฉีดน้อยลงเพราะว่าได้เพิ่มรูหัวฉีดเป็น 7 รู เมื่อหัวฉีดยกไม่นานถ้าเราดันรางมากแรงดันจะสูงจนปั้มเขกเสียงค่อนข้างดังและควันก็จะดำตามมาครับ ผมก็จูนแค่คันเร่งเบาควันมีนิดหน่อยใน step 2 ส่วน step 1 ไม่มีควันเลย แต่ผมใส่กล่องคันเร่งด้วยครับเปิดดันรางแค่ step1 ก็ขับสนุกแล้ว แต่ถ้าจะจัดหนัดก็เอา ทั้งดันทั้งยกไปเลยครับ ถ้าอยู่แถวกรุงเทพใช้บริการน้าวุฒิได้เลย แกกินนอนกับไตรตันมานานครับ อิอิ
http://www.thaitritonclub.com/forum/...ad.php?t=21586 ลองดูครับไม่บอกก็ไม่มีใครรู้อิอิอิอิ
มารอเก็บข้อมูล
ของผมสังเกตุรอบเครื่องเอา สัก1800รอบ กดไปก็พุ่งปรีดแล้วครับ
งั้นจูนกล่องหลักเลย แต่แพงหน่อย 24000 จูนโดยน้าเอก พ่อก้านยาวแห่งหาดใหญ่ ไม่ต้องพ่วงกล่อง ทำได้หมดเหมือนติดกล่อง 3 ใบ ยก ดัน คันเร่ง
หรือไม่ก็กล่องคันเร่งไฟฟ้า ช่วยตอบสนองคันเร่งให้กระชับขึ้น ลดรอรอบได้เหมือนกัน ติดตั้งแบบแอบๆได้ คือตั้งโหมดเสร็จก็มัดๆเก็บไว้แถวกล่องฟิวส์ เมียไม่เห็นแน่นอน
ใส่กล่องดันรางของ น้าเอกecu tuning เป็นแบบเสียบปลั้ก ถอดเสียบที่ท้ายรางไม่มีการตัดต่อสายไฟ ไม่ต้องทำท้ายราง กล่องจะเก็บไว่ในห้องเครื่อง
ผมก็ใส่อยู่กับปาเจโร่vg(ยืมใส่ฮิฮิ)ใช้ดี ปั้มไม่มีแตกเพราะไม่ทำท้ายราง
ชินกับเวลาขับ lancer รึเปล่าครับ
มองดูคำถามดีๆที่น้าปอยถาม
ตบคันเร่งสองจังหวะเลย บัคับเกียร์เปลี่ยน
กระตุกหัวทิ่มหน่อม แต่ไปแน่ๆ
คันแคปผม178 m/t ปัญหานี้ไม่เกิดยกเว้นเวลาหาเกียร์ไม่เจอ
ถ้าเป็นเกียร์ ออโต้ ให้ใส่กล่องคันเร่งไฟฟ้า พอถ้าไม่ชอบแรงมาก ยี่ห้อไหนก็ได้ที่เป็นปลั๊กเสียบ
เกียร์ธรรม ขับแบบ มีรอบเครื่องหน่อย น้าในคลับ ท่านนึงอยู่พระปะแดง ขับอีโว มาก่อน น้าแกขับได้เยี่ยมมากๆจนผมซี๊ดตลอดทางเลยครับ
Plus Cab VG กล่อง Prospeed 2 ใบ จูนใช้งาน เร่งแซงไม่ต้องกลัว เรียกแรงม้า-แรงบิดได้ทุกเกียร์
เติมน้ำมันเต็มถัง 66.80 ลิตร เข็มน้ำมันชี้ที่กลางตัว E เขย่าจนถึงคอ วิ่งจนถึงขีดกลางตัว E ได้ 857 โล ไฟเตือนน้ำมันโชว์ที่ 625 กิโลเมตร
857 / 66.8 = 12.829 โลต่อลิตร ความเร็ว 100-140
1 ลิตร = 29.79
66.80 x 29.79 = 1990 บาท
1990 บาท / 857 โล = 2.32 บาท ต่อ โลครับ
ความรุ้ทั้งนั้นเลยครับ..
ถ้าต้องการในพื้นฐานของรถเดิมๆ แนะนำว่า
ปรับลักษณะการขับขี่ให้เข้ากับนิสัยของเกียร์ตัวนี้ครับ
เกียร์ของมิตซูรุ่นใหม่ๆคือการจะให้คิ๊กดาวน์ไม่ใช่ว่าขับมารอบนิ่งๆแล้วกดลงไปดื้อๆ มันก็จะรอรอบเป้นธรรมดาเหมือนไม่ได้คิ๊กดาวน์
ถ้าต้องการให้มันคิ๊กดาวน์เร็วๆก็ต้องถอนคันเร่งมานิดนึงแล้วกดใหม่มันถึงจะคิ๊กดาวน์ให้
ลองดูครับจับนิสัยของเกียร์ก่อนแล้วเราจะสั่งได้ด้วยเท้าขวาข้างเดียว 5555
ขอบคุณน้าๆทุกท่านครับ
คงต้องไปหาน้าวุฒิแล้วครับงานนี้
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks