หน้า 1 จากทั้งหมด 2 หน้า 1 2 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย
สรุปผลการค้นหา 1 ถึง 20 จากทั้งหมด 35

กระทู้: plus VG อาการวูบหน่วงช่วงที่จะแซงแก้ไงดี

  1. #1
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Feb 2011
    User ID
    15679
    Status
    Offline
    โพส
    1,345

    มาตรฐาน plus VG อาการวูบหน่วงช่วงที่จะแซงแก้ไงดี

    คือบางทีขับมาเรื่อยๆ พอกดจะแซงมันหน่วงแป๊บนึง แล้วมันถึงจะไป จะแก้ไขไงดี
    ใส่กล่องตัวเดียวจบมั้ย บางทีมันเสียความรู้สึกช่วงจะแซง ไม่เหมือนเบนซิลกดมา กดมา
    บางทีจะแซงต้องกดเลี้ยงไว้ก่อนก็จะไหลยาวไป
    แล้วราคากล่องเท่าไร

    รบกวน กูรู ด้วยนะ

  2. #2
    TTC-02122 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Oct 2010
    User ID
    14160
    Status
    Offline
    โพส
    4,187

    มาตรฐาน ตอบ: plus VG อาการวูบหน่วงช่วงที่จะแซงแก้ไงดี

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ poy_ae ดูโพส
    คือบางทีขับมาเรื่อยๆ พอกดจะแซงมันหน่วงแป๊บนึง แล้วมันถึงจะไป จะแก้ไขไงดี
    ใส่กล่องตัวเดียวจบมั้ย บางทีมันเสียความรู้สึกช่วงจะแซง ไม่เหมือนเบนซิลกดมา กดมา
    บางทีจะแซงต้องกดเลี้ยงไว้ก่อนก็จะไหลยาวไป
    แล้วราคากล่องเท่าไร

    รบกวน กูรู ด้วยนะ
    มันรอรอบก่อนติดบูสต์อะดิ คล้ายๆอาการเทอร์โบแลค แต่ไม่ใช่ ใส่ดันรางเลยน้าปอย โปรสปีด Tune by wut 9000 มั้ง มี 2โหมด เปิดปิดได้

  3. #3
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Feb 2012
    User ID
    29983
    Status
    Offline
    โพส
    370

    มาตรฐาน ตอบ: plus VG อาการวูบหน่วงช่วงที่จะแซงแก้ไงดี

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ AKNet ดูโพส
    มันรอรอบก่อนติดบูสต์อะดิ คล้ายๆอาการเทอร์โบแลค แต่ไม่ใช่ ใส่ดันรางเลยน้าปอย โปรสปีด Tune by wut 9000 มั้ง มี 2โหมด เปิดปิดได้
    จูนใช้งานแบบบ้านๆจะมีปัญหาเรื่องควันหรือเปล่าครับ

  4. #4
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jun 2009
    User ID
    6951
    Status
    Offline
    โพส
    2,467

    มาตรฐาน ตอบ: plus VG อาการวูบหน่วงช่วงที่จะแซงแก้ไงดี

    VG ไม่ต้องดันจนเห็นควันดำก็ขับสนุกแล้วครับ เนื่องจากพื้นฐานโปรแกรม ECU ต่างจากรุ่นก่อน จะยกหัวฉีดน้อยลงเพราะว่าได้เพิ่มรูหัวฉีดเป็น 7 รู เมื่อหัวฉีดยกไม่นานถ้าเราดันรางมากแรงดันจะสูงจนปั้มเขกเสียงค่อนข้างดังและควันก็จะดำตามมาครับ ผมก็จูนแค่คันเร่งเบาควันมีนิดหน่อยใน step 2 ส่วน step 1 ไม่มีควันเลย แต่ผมใส่กล่องคันเร่งด้วยครับเปิดดันรางแค่ step1 ก็ขับสนุกแล้ว แต่ถ้าจะจัดหนัดก็เอา ทั้งดันทั้งยกไปเลยครับ ถ้าอยู่แถวกรุงเทพใช้บริการน้าวุฒิได้เลย แกกินนอนกับไตรตันมานานครับ อิอิ

  5. #5
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Feb 2011
    User ID
    15679
    Status
    Offline
    โพส
    1,345

    มาตรฐาน ตอบ: plus VG อาการวูบหน่วงช่วงที่จะแซงแก้ไงดี

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ AKNet ดูโพส
    มันรอรอบก่อนติดบูสต์อะดิ คล้ายๆอาการเทอร์โบแลค แต่ไม่ใช่ ใส่ดันรางเลยน้าปอย โปรสปีด Tune by wut 9000 มั้ง มี 2โหมด เปิดปิดได้
    ดันราง งานใหญ่ไม่ใช่น้อย นึกว่าเปลี่ยนกล่องแล้วจะหาย จะได้ง่ายหน่อยถอดเสียบ ถอดเสียบ

    ถ้าดันรางสงสัยจะติดปัญหาเรื่องคนนั่งข้างๆ เรื่องเงินไม่ใช่ปัญหา แต่ถ้าใส่กล่องแอบไปใส่ได้

    งั้นต้องรอไปก่อน เดี๋ยวออกคันเล็กๆให้เค้าขับก่อน ส่วนคันนี้เสร็จโจร รอก่อนนะอีกไม่กี่ปี

  6. #6
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Feb 2011
    User ID
    15679
    Status
    Offline
    โพส
    1,345

    มาตรฐาน ตอบ: plus VG อาการวูบหน่วงช่วงที่จะแซงแก้ไงดี

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ jee4x4 ดูโพส
    VG ไม่ต้องดันจนเห็นควันดำก็ขับสนุกแล้วครับ เนื่องจากพื้นฐานโปรแกรม ECU ต่างจากรุ่นก่อน จะยกหัวฉีดน้อยลงเพราะว่าได้เพิ่มรูหัวฉีดเป็น 7 รู เมื่อหัวฉีดยกไม่นานถ้าเราดันรางมากแรงดันจะสูงจนปั้มเขกเสียงค่อนข้างดังและควันก็จะดำตามมาครับ ผมก็จูนแค่คันเร่งเบาควันมีนิดหน่อยใน step 2 ส่วน step 1 ไม่มีควันเลย แต่ผมใส่กล่องคันเร่งด้วยครับเปิดดันรางแค่ step1 ก็ขับสนุกแล้ว แต่ถ้าจะจัดหนัดก็เอา ทั้งดันทั้งยกไปเลยครับ ถ้าอยู่แถวกรุงเทพใช้บริการน้าวุฒิได้เลย แกกินนอนกับไตรตันมานานครับ อิอิ
    ขอบคุณครับ ต้องศึกษาไปเรื่อยๆก่อน

  7. #7
    TTC 02985 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Nov 2011
    User ID
    26104
    Status
    Offline
    โพส
    1,210

    มาตรฐาน ตอบ: plus VG อาการวูบหน่วงช่วงที่จะแซงแก้ไงดี

    http://www.thaitritonclub.com/forum/...ad.php?t=21586 ลองดูครับไม่บอกก็ไม่มีใครรู้อิอิอิอิ

  8. #8
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Feb 2012
    User ID
    29983
    Status
    Offline
    โพส
    370

    มาตรฐาน ตอบ: plus VG อาการวูบหน่วงช่วงที่จะแซงแก้ไงดี

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ jee4x4 ดูโพส
    VG ไม่ต้องดันจนเห็นควันดำก็ขับสนุกแล้วครับ เนื่องจากพื้นฐานโปรแกรม ECU ต่างจากรุ่นก่อน จะยกหัวฉีดน้อยลงเพราะว่าได้เพิ่มรูหัวฉีดเป็น 7 รู เมื่อหัวฉีดยกไม่นานถ้าเราดันรางมากแรงดันจะสูงจนปั้มเขกเสียงค่อนข้างดังและควันก็จะดำตามมาครับ ผมก็จูนแค่คันเร่งเบาควันมีนิดหน่อยใน step 2 ส่วน step 1 ไม่มีควันเลย แต่ผมใส่กล่องคันเร่งด้วยครับเปิดดันรางแค่ step1 ก็ขับสนุกแล้ว แต่ถ้าจะจัดหนัดก็เอา ทั้งดันทั้งยกไปเลยครับ ถ้าอยู่แถวกรุงเทพใช้บริการน้าวุฒิได้เลย แกกินนอนกับไตรตันมานานครับ อิอิ
    ขอบคุณครับ สอบถามเพิ่มเติมครับกล่องคันเร่งทำให้เปลืองน้ำมันกว่าเดิมหรือเปล่า
    แล้วpro speed จูนstepรถบ้านสำหรับ 178 a/tต้องเปลี่ยนแคท, ติดวัดบูสต์ หรือเพิ่มอะไรมั้ยครับ
    ขอข้อมูลก่อนตัดสินใจครับ 2ใบก็หมื่นเจ็ดแล้วครับกลัวไม่จบครับ. ขออนุญาติน้า จขกท. ด้วยครับ

  9. #9
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Feb 2012
    User ID
    29815
    Status
    Offline
    โพส
    355

    มาตรฐาน ตอบ: plus VG อาการวูบหน่วงช่วงที่จะแซงแก้ไงดี

    มารอเก็บข้อมูล

  10. #10
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2011
    User ID
    15054
    Status
    Offline
    โพส
    635

    มาตรฐาน ตอบ: plus VG อาการวูบหน่วงช่วงที่จะแซงแก้ไงดี

    ของผมสังเกตุรอบเครื่องเอา สัก1800รอบ กดไปก็พุ่งปรีดแล้วครับ

  11. #11
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Feb 2011
    User ID
    15679
    Status
    Offline
    โพส
    1,345

    มาตรฐาน ตอบ: plus VG อาการวูบหน่วงช่วงที่จะแซงแก้ไงดี

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ Tooktik ดูโพส
    ขอบคุณครับ สอบถามเพิ่มเติมครับกล่องคันเร่งทำให้เปลืองน้ำมันกว่าเดิมหรือเปล่า
    แล้วpro speed จูนstepรถบ้านสำหรับ 178 a/tต้องเปลี่ยนแคท, ติดวัดบูสต์ หรือเพิ่มอะไรมั้ยครับ
    ขอข้อมูลก่อนตัดสินใจครับ 2ใบก็หมื่นเจ็ดแล้วครับกลัวไม่จบครับ. ขออนุญาติน้า จขกท. ด้วยครับ
    ครับ ตามสบายเลย ผมก็จะได้ข้อมูลมากขึ้น

  12. #12
    TTC-02122 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Oct 2010
    User ID
    14160
    Status
    Offline
    โพส
    4,187

    มาตรฐาน ตอบ: plus VG อาการวูบหน่วงช่วงที่จะแซงแก้ไงดี

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ poy_ae ดูโพส
    ขอบคุณครับ ต้องศึกษาไปเรื่อยๆก่อน
    งั้นจูนกล่องหลักเลย แต่แพงหน่อย 24000 จูนโดยน้าเอก พ่อก้านยาวแห่งหาดใหญ่ ไม่ต้องพ่วงกล่อง ทำได้หมดเหมือนติดกล่อง 3 ใบ ยก ดัน คันเร่ง

    หรือไม่ก็กล่องคันเร่งไฟฟ้า ช่วยตอบสนองคันเร่งให้กระชับขึ้น ลดรอรอบได้เหมือนกัน ติดตั้งแบบแอบๆได้ คือตั้งโหมดเสร็จก็มัดๆเก็บไว้แถวกล่องฟิวส์ เมียไม่เห็นแน่นอน

  13. #13
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Aug 2011
    User ID
    22305
    Status
    Offline
    โพส
    1,217

    มาตรฐาน ตอบ: plus VG อาการวูบหน่วงช่วงที่จะแซงแก้ไงดี

    ใส่กล่องดันรางของ น้าเอกecu tuning เป็นแบบเสียบปลั้ก ถอดเสียบที่ท้ายรางไม่มีการตัดต่อสายไฟ ไม่ต้องทำท้ายราง กล่องจะเก็บไว่ในห้องเครื่อง
    ผมก็ใส่อยู่กับปาเจโร่vg(ยืมใส่ฮิฮิ)ใช้ดี ปั้มไม่มีแตกเพราะไม่ทำท้ายราง

  14. #14
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Feb 2012
    User ID
    30298
    Status
    Offline
    โพส
    88

    มาตรฐาน ตอบ: plus VG อาการวูบหน่วงช่วงที่จะแซงแก้ไงดี

    ชินกับเวลาขับ lancer รึเปล่าครับ
    มองดูคำถามดีๆที่น้าปอยถาม
    ตบคันเร่งสองจังหวะเลย บัคับเกียร์เปลี่ยน
    กระตุกหัวทิ่มหน่อม แต่ไปแน่ๆ
    คันแคปผม178 m/t ปัญหานี้ไม่เกิดยกเว้นเวลาหาเกียร์ไม่เจอ

  15. #15
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    833
    Status
    Offline
    โพส
    5,389

    มาตรฐาน ตอบ: plus VG อาการวูบหน่วงช่วงที่จะแซงแก้ไงดี

    ถ้าเป็นเกียร์ ออโต้ ให้ใส่กล่องคันเร่งไฟฟ้า พอถ้าไม่ชอบแรงมาก ยี่ห้อไหนก็ได้ที่เป็นปลั๊กเสียบ
    เกียร์ธรรม ขับแบบ มีรอบเครื่องหน่อย น้าในคลับ ท่านนึงอยู่พระปะแดง ขับอีโว มาก่อน น้าแกขับได้เยี่ยมมากๆจนผมซี๊ดตลอดทางเลยครับ

  16. #16
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Sep 2009
    User ID
    8767
    Status
    Offline
    โพส
    6,019

    มาตรฐาน ตอบ: plus VG อาการวูบหน่วงช่วงที่จะแซงแก้ไงดี

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ Tooktik ดูโพส
    ขอบคุณครับ สอบถามเพิ่มเติมครับกล่องคันเร่งทำให้เปลืองน้ำมันกว่าเดิมหรือเปล่า
    แล้วpro speed จูนstepรถบ้านสำหรับ 178 a/tต้องเปลี่ยนแคท, ติดวัดบูสต์ หรือเพิ่มอะไรมั้ยครับ
    ขอข้อมูลก่อนตัดสินใจครับ 2ใบก็หมื่นเจ็ดแล้วครับกลัวไม่จบครับ. ขออนุญาติน้า จขกท. ด้วยครับ
    Plus Cab VG กล่อง Prospeed 2 ใบ จูนใช้งาน เร่งแซงไม่ต้องกลัว เรียกแรงม้า-แรงบิดได้ทุกเกียร์

    เติมน้ำมันเต็มถัง 66.80 ลิตร เข็มน้ำมันชี้ที่กลางตัว E เขย่าจนถึงคอ วิ่งจนถึงขีดกลางตัว E ได้ 857 โล ไฟเตือนน้ำมันโชว์ที่ 625 กิโลเมตร

    857 / 66.8 = 12.829 โลต่อลิตร ความเร็ว 100-140

    1 ลิตร = 29.79
    66.80 x 29.79 = 1990 บาท

    1990 บาท / 857 โล = 2.32 บาท ต่อ โลครับ

  17. #17
    "สักวันเราจะโต...^^" TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    May 2012
    User ID
    33161
    Status
    Offline
    โพส
    190

    มาตรฐาน ตอบ: plus VG อาการวูบหน่วงช่วงที่จะแซงแก้ไงดี

    ความรุ้ทั้งนั้นเลยครับ..

  18. #18
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    6
    Status
    Offline
    โพส
    2,852

    มาตรฐาน ตอบ: plus VG อาการวูบหน่วงช่วงที่จะแซงแก้ไงดี

    ถ้าต้องการในพื้นฐานของรถเดิมๆ แนะนำว่า
    ปรับลักษณะการขับขี่ให้เข้ากับนิสัยของเกียร์ตัวนี้ครับ
    เกียร์ของมิตซูรุ่นใหม่ๆคือการจะให้คิ๊กดาวน์ไม่ใช่ว่าขับมารอบนิ่งๆแล้วกดลงไปดื้อๆ มันก็จะรอรอบเป้นธรรมดาเหมือนไม่ได้คิ๊กดาวน์
    ถ้าต้องการให้มันคิ๊กดาวน์เร็วๆก็ต้องถอนคันเร่งมานิดนึงแล้วกดใหม่มันถึงจะคิ๊กดาวน์ให้
    ลองดูครับจับนิสัยของเกียร์ก่อนแล้วเราจะสั่งได้ด้วยเท้าขวาข้างเดียว 5555

  19. #19
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Feb 2012
    User ID
    29983
    Status
    Offline
    โพส
    370

    มาตรฐาน ตอบ: plus VG อาการวูบหน่วงช่วงที่จะแซงแก้ไงดี

    ขอบคุณน้าๆทุกท่านครับ
    คงต้องไปหาน้าวุฒิแล้วครับงานนี้

  20. #20
    I_Chol ฅนยุดยา TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Aug 2011
    User ID
    21073
    Status
    Offline
    โพส
    1,193

    มาตรฐาน ตอบ: plus VG อาการวูบหน่วงช่วงที่จะแซงแก้ไงดี

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ MUNIC ดูโพส
    ถ้าต้องการในพื้นฐานของรถเดิมๆ แนะนำว่า
    ปรับลักษณะการขับขี่ให้เข้ากับนิสัยของเกียร์ตัวนี้ครับ
    เกียร์ของมิตซูรุ่นใหม่ๆคือการจะให้คิ๊กดาวน์ไม่ใช่ว่าขับมารอบนิ่งๆแล้วกดลงไปดื้อๆ มันก็จะรอรอบเป้นธรรมดาเหมือนไม่ได้คิ๊กดาวน์
    ถ้าต้องการให้มันคิ๊กดาวน์เร็วๆก็ต้องถอนคันเร่งมานิดนึงแล้วกดใหม่มันถึงจะคิ๊กดาวน์ให้
    ลองดูครับจับนิสัยของเกียร์ก่อนแล้วเราจะสั่งได้ด้วยเท้าขวาข้างเดียว 5555
    ตามน้าเชษฐ์ บอกเลยครับ ตอนแรกติดนิสัยแบบเก่า พอปรับตัวได้สุดยวดดดดดด

หน้า 1 จากทั้งหมด 2 หน้า 1 2 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย

ข้อมูลกระทู้

Users Browsing this Thread

ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)

Bookmarks

กฎการโพสข้อความ

  • ท่าน ไม่สามารถ ตั้งกระทู้ใหม่ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ ตอบกระทู้ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แนบไฟล์ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แก้ไขข้อความโพสได้
  •  
  • BB code สถานะ เปิด
  • Smilies สถานะ เปิด
  • [IMG] สถานะ เปิด
  • [VIDEO] code is เปิด
  • HTML สถานะ ปิด