โพสต้นฉบับโดยคุณ SINmmth ขอบคุณครับสำหรับข้อมูล ท่อรถผมเป็นเลสลงหน้าเพลามีใส้ด้านในเป็นสูตรทางร้านเขา ตอนแรกผมใส่พักเป็นแบบแคบซูลผมว่ามันอั้นๆ ผมเลยหาร้านที่ทำออกคล้ายเสียงD MAXครับ เสียงผมว่าไม่ดังเท่าไรนะครับ หรือว่าผมชินแล้วก้อไม่รู้ แต่เรื่องความแรงมาทุกเกียร์ครับไม่มีห้อย ต้องลองฟังดูครับ ส่วนมากtritonก้อม.เจริญครับ ตอนผมใส่พักแล้วลงหน้าเพลาเสียงเงียบอยู่นะคับ ด้วยความเคารพครับลืมไปผมอยู่แหลมบังชลบุรีครับ ขอบคุณเช่นกันครับ ใช่ครับตอนแรกผมก็ใส่ของม.เจริญอยู่แต่ทีนี้เวลาวิ่งไกลแฟนบ่นไม่ใหวผมก็ไม่ค่อยใหวครับก็เลยถอดออกตอนนี้ขายต่อไปแล้วครับมันแซดจริงๆแต่โดยส่วนแล้วผมชอบนะครับมันหวานดี เรื่องท่อก็คงต้องหาข้อมูลอีกสักนิดครับจะใด้จบทีเดียว ผมอยู่นวนครครับยินดีที่ใด้คุยด้วยครับ
โพสต้นฉบับโดยคุณ bombman21 ติดจากช่างบอยครับที่big-cนวนครครับเรื่องประหยัดก็ใช้ใด้ครับ กล่องผมไม่ใด้ไปยุ่งอะไรเลยครับนอกจากปรับจูนตอน โทรหาพี่บอยผมบอกแกว่าตอนที่ใช้ผมใด้ถอดกล่องบ่อยจะเกี่ยวใหมผลคือเกี่ยวครับกล่องหลักปรับแรงดันไม่ทันประมาณนี้นะครับก็คือขับๆไปแล้วก็จอดรถถอดเปลื่อนทำอย่างนี้อยู่หลายครั้งเหมือนกันนี่ก็อาจจะเป็นสาเหตุของปั้มแตกใด้ครับและอีกสาเหตุหนึ่งก็คือตอนดันๆจากเกียร์ห้าเลยนะครับปั้มก็เลยเกิดการทำงานหนักนะครับ แล้วของน้าชินใส่กล่องตลอดเลยหรือเปล่าครับ แต่วันนี้ศูนย์โทรมานัดเปลื่อนปั้มวันพฤหัสนี้แล้วครับทำเสร็จคงต้องระวังขึ้น เปลี่ยนมาแล้วหรือยังครับปั๊ม แล้วค่าเสียหายเท่าไร ตอนนี้ผมเปลี่ยนกล่องแล้วครับ turnช่างที่ติดมาเปลี่ยนเป็น pro speed ครับ แตกต่างจากจูนมือเยอะอยู่เหมือนกันครับ เพิ่ม7+000นิดๆครับด้วยความเคารพครับ...
โพสต้นฉบับโดยคุณ SINmmth เปลี่ยนมาแล้วหรือยังครับปั๊ม แล้วค่าเสียหายเท่าไร ตอนนี้ผมเปลี่ยนกล่องแล้วครับ turnช่างที่ติดมาเปลี่ยนเป็น pro speed ครับ แตกต่างจากจูนมือเยอะอยู่เหมือนกันครับ เพิ่ม7+000นิดๆครับด้วยความเคารพครับ... เปลื่ยนมาแล้วเมื่อศุกร์ที่ผ่านมาค่าเสียหายไม่มีครับเปลื่ยนยกลูกเลยครับ okมั้ยครับpro speedเห็นติดกันเยอะเหมือนกัน ที่ต่างๆกันยังไงครับแล้วตั้งจูนใว้สเต็บใหนคิดจะเปลื่ยนอยู่เหมือนกันใช้ดียังไงบอกต่อด้วยนะครับ ขอบคุณนะครับที่ยังคิดถึงกันอยู่
โพสต้นฉบับโดยคุณ bombman21 เปลื่ยนมาแล้วเมื่อศุกร์ที่ผ่านมาค่าเสียหายไม่มีครับเปลื่ยนยกลูกเลยครับ okมั้ยครับpro speedเห็นติดกันเยอะเหมือนกัน ที่ต่างๆกันยังไงครับแล้วตั้งจูนใว้สเต็บใหนคิดจะเปลื่ยนอยู่เหมือนกันใช้ดียังไงบอกต่อด้วยนะครับ ขอบคุณนะครับที่ยังคิดถึงกันอยู่ มี2modeครับ เขียวและแดง ตอนนี้ใช้แดงอยู่ ผลที่ได้เดินเบาเสียงเงียบและนิ่งกว่า กดมาเร็วกว่า คันเร่งเบากว่า ถ้าทดสอบไฟเขียวแล้วจะมาบอกครับ ด้วยความเคารพครับ...
พี่ใส่ดันรางpro speedมาแล้วเป็นไงบ้างครับ เรื่องความร้อน การกินน้ำมันนะครับ ของผมเป็นvg อยากใส่บ้างครับ กำลังหาข้อมูลอยู่ครับ
โพสต้นฉบับโดยคุณ SINmmth มี2modeครับ เขียวและแดง ตอนนี้ใช้แดงอยู่ ผลที่ได้เดินเบาเสียงเงียบและนิ่งกว่า กดมาเร็วกว่า คันเร่งเบากว่า ถ้าทดสอบไฟเขียวแล้วจะมาบอกครับ ด้วยความเคารพครับ... ครับผม ขอบคุณครับ
โพสต้นฉบับโดยคุณ jee4x4 แหล่มเลยครับ ดันรางทุกยี้ห้อสามารถจูนให้แตกได้เหมือนกันครับสำคัญที่จูนเนอร์ และเจ้าของรถว่าจะเอาแค่ limit หรืออยากได้แบบโหดๆ แต่ต้องยอมรับความเสียหายที่จะตามมานะครับสำหรับกล่องจูนคอม อยากได้ดันหนักช่วงไหนสั่งกันได้เลย แต่จูนมือใช้ปรับตามจินตนาการเอาโดยปกติจะปรับให้ต้นแรงๆแต่การที่ต้นแรงกล่องประเภทนี้จะดันแรงมากที่รอบปลายท้ายรางน้อยๆก็เอาไม่อยู่ถ้าใครชิมเกิน 4.5 mm ให้ระวังไว้ด้วยนะครับเพราะท้ายรางมันจะไม่สามารถเปิดได้แล้วเพราะสปริงแข็งเกินไปมันก็ไปหาจุดอ่อนที่จุดอื่นที่มันสามารถทำลายเพื่อหาทางระบายแรงดันออกมาบางคันปั้มแตก บางคันหัวฉีดบวม ตามน้าจี ข้อมูลดีๆครับ.
โพสต้นฉบับโดยคุณ m.pawit พี่ใส่ดันรางpro speedมาแล้วเป็นไงบ้างครับ เรื่องความร้อน การกินน้ำมันนะครับ ของผมเป็นvg อยากใส่บ้างครับ กำลังหาข้อมูลอยู่ครับ ผมพึ่งใส่มา เรื่องความร้อนผมไม่มีตัววัดครับเพราะนานๆถึงจะเดินทางไกล มีแต่วัดboot เรื่องการกินน้ำมันผมว่าขึ้นอยู่การขับขี่มากกว่าครับ ถ้าขับเหมือนปกติsaveแน่นอน ด้วยความเคารพครับ...
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
กฎระเบียบ
Bookmarks