หน้า 2 จากทั้งหมด 4 หน้า หน้าแรกหน้าแรก 1 2 3 4 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย
สรุปผลการค้นหา 21 ถึง 40 จากทั้งหมด 65

กระทู้: ยก 2 นิ้ว

  1. #21
    TTC_402 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Mar 2008
    User ID
    2112
    Status
    Offline
    โพส
    3,433

    มาตรฐาน ตอบ: ยก 2 นิ้ว

    ใจดีจัง มาไม่ทันโช้ค อยากได้โช้คฟรีมั๊งครับ คริคริ

  2. #22
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jul 2009
    User ID
    7923
    Status
    Offline
    โพส
    1,047

    มาตรฐาน ตอบ: ยก 2 นิ้ว

    ขอบคุณสำหรับมิตรภาพดีๆที่มีให้กันคับ

  3. #23
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Nov 2012
    User ID
    40862
    Status
    Offline
    โพส
    2,705

    มาตรฐาน ตอบ: ยก 2 นิ้ว


  4. #24
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Sep 2009
    User ID
    8767
    Status
    Offline
    โพส
    6,019

    มาตรฐาน ตอบ: ยก 2 นิ้ว

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ Peak85 ดูโพส
    ผมมีคู่นึงครับ ถ้าอยู่ใกล้ รพ.ทหารเรือ ขับรถมาเอา ให้ฟรี หรือแลกกาแฟอร่อยซักแก้วก็ได้ครับ อิอิ
    แล้วโรลบาร์อ่ะให้ฟรีบ้างได้ป่าว อิอิอิ

  5. #25
    สมาชิกถาวร : TTC-02633 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jun 2011
    User ID
    18943
    Status
    Offline
    โพส
    157

    มาตรฐาน ตอบ: ยก 2 นิ้ว

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ MiNi_XXL ดูโพส
    แล้วโรลบาร์อ่ะให้ฟรีบ้างได้ป่าว อิอิอิ
    แลกกาแฟอร่อยๆสักแก้วก็ได้จร้า อิอิ

  6. #26
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Dec 2012
    User ID
    41652
    Status
    Offline
    โพส
    672

    มาตรฐาน ตอบ: ยก 2 นิ้ว

    เด๋วนะครับ ยก2นิ้วไม่ต้องเปลี่ยนโช็คก็ได้หรอครับ
    ถ้าเปลี่ยนสเปรเซอร์กับโตงเตง ก็ได้แล้วหรอครับ อยากได้ข้อมูลจัง ช่วงนี้งบน้อยมากๆๆ แต่อยากสูงสัก2นิ้ว เพราะพ่อผมมียาง265/70 ไว้ให้แล้ว อิอิ

  7. #27
    TTC-02584 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Apr 2011
    User ID
    16602
    Status
    Offline
    โพส
    912

    มาตรฐาน ตอบ: ยก 2 นิ้ว

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ ifrog ดูโพส
    เด๋วนะครับ ยก2นิ้วไม่ต้องเปลี่ยนโช็คก็ได้หรอครับ
    ถ้าเปลี่ยนสเปรเซอร์กับโตงเตง ก็ได้แล้วหรอครับ อยากได้ข้อมูลจัง ช่วงนี้งบน้อยมากๆๆ แต่อยากสูงสัก2นิ้ว เพราะพ่อผมมียาง265/70 ไว้ให้แล้ว อิอิ
    วิธียกมีหลายวิธีครับ
    1. คู่หน้ารองสเปเชอร์ 1" ไม่ต้องเปลี่ยนโช๊คหน้า ส่วนหลังเปลี่ยนโตงเตง และเปลี่ยนโช๊คหลังเป็น 24"
    2. คู่หน้ารองสเปเชอร์ 1" ไม่ต้องเปลี่ยนโช๊คหน้า ส่วนหลังใส่ก้อนรอง 2" เปลี่ยนสาแหรก และเปลี่ยนโช๊คเป็น 24"
    3. เปลี่ยนโช๊ตหน้าเป็นโช๊คยก 2" ไม่ต้องใส่สเปเชอร์รองหัวโช๊คหน้า ส่วนหลังใส่ก้อนรอง2"เปลี่ยนสาแหรก และเปลี่ยนโช๊คเป็น 24"
    ***** ไม่ว่าจะใช้วิธีไหน โช๊คหลังต้องเปลี่ยน เพราะเดิมสแตนดาด ยาวแค่ 21.5-22" พอยก2" ต้องเปลี่ยนโช๊คเป็น24"
    หรือ http://www.thaitritonclub.com/forum/...ad.php?t=49341 ตามลิงค์ครับ
    ขอบคุณครับ

  8. #28
    สมาชิกถาวร : TTC-02633 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jun 2011
    User ID
    18943
    Status
    Offline
    โพส
    157

    มาตรฐาน ตอบ: ยก 2 นิ้ว

    ผมใช้วิธีที่ 2 ครับน้า เลยถอดสเปเชอร์ 1"รองคู่หน้าออก ทั้งๆที่ใส่แค่ 5 วันเอง เปลี่ยนโช๊ค เสริมแหนบ รองก้อน สารพัด จากตอนแรกก็รถเดิมๆ พอเข้าเป็นสมาชิกคลับนี้รถเปลี่ยนไปครับน้า อิ อิ

  9. #29
    TTC-03346 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jul 2012
    User ID
    35846
    Status
    Offline
    โพส
    243

    มาตรฐาน ตอบ: ยก 2 นิ้ว

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ Peak85 ดูโพส
    ผมมีคู่นึงครับ ถ้าอยู่ใกล้ รพ.ทหารเรือ ขับรถมาเอา ให้ฟรี หรือแลกกาแฟอร่อยซักแก้วก็ได้ครับ อิอิ
    รพ ทหารเรือ อยู่ที่ไหนครับ

  10. #30
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Dec 2012
    User ID
    41652
    Status
    Offline
    โพส
    672

    มาตรฐาน ตอบ: ยก 2 นิ้ว

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ bait ดูโพส
    วิธียกมีหลายวิธีครับ
    1. คู่หน้ารองสเปเชอร์ 1" ไม่ต้องเปลี่ยนโช๊คหน้า ส่วนหลังเปลี่ยนโตงเตง และเปลี่ยนโช๊คหลังเป็น 24"
    2. คู่หน้ารองสเปเชอร์ 1" ไม่ต้องเปลี่ยนโช๊คหน้า ส่วนหลังใส่ก้อนรอง 2" เปลี่ยนสาแหรก และเปลี่ยนโช๊คเป็น 24"
    3. เปลี่ยนโช๊ตหน้าเป็นโช๊คยก 2" ไม่ต้องใส่สเปเชอร์รองหัวโช๊คหน้า ส่วนหลังใส่ก้อนรอง2"เปลี่ยนสาแหรก และเปลี่ยนโช๊คเป็น 24"
    ***** ไม่ว่าจะใช้วิธีไหน โช๊คหลังต้องเปลี่ยน เพราะเดิมสแตนดาด ยาวแค่ 21.5-22" พอยก2" ต้องเปลี่ยนโช๊คเป็น24"
    หรือ http://www.thaitritonclub.com/forum/...ad.php?t=49341 ตามลิงค์ครับ
    ขอบคุณครับ
    วิธีไหนคุ้มสุดหรอครับน้า ไปตามลิ้งมีแบบ2พันกับ9300 อันไหนที่ให้ช่วงล่างหนึบกว่ากันอ่าครับ เน้นใช้งานประจำวันด้วยอ่าครับ

  11. #31
    TTC-02122 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Oct 2010
    User ID
    14160
    Status
    Offline
    โพส
    4,187

    มาตรฐาน ตอบ: ยก 2 นิ้ว

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ ifrog ดูโพส
    วิธีไหนคุ้มสุดหรอครับน้า ไปตามลิ้งมีแบบ2พันกับ9300 อันไหนที่ให้ช่วงล่างหนึบกว่ากันอ่าครับ เน้นใช้งานประจำวันด้วยอ่าครับ
    มันอยู่ที่ฟีลลิ่งโช้คด้วยครับน้า

  12. #32
    TTC-02584 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Apr 2011
    User ID
    16602
    Status
    Offline
    โพส
    912

    มาตรฐาน ตอบ: ยก 2 นิ้ว

    ตามที่น้า AKNet ว่าครับ
    ต้องถามก่อนว่าขับรถแบบไหน ถ้าเร็ว รูดหลุม สาดโค้ง ผมว่าแก๊สกึ่งน้ำมันเหมาะ
    แต่หากขับแบบซิวๆ นุ่มๆ เร็วบ้างประปลาย เหมาะเป็นน้ำมันครับ

    โดยส่วนตัวแล้วน่ะครับ ผมแนะนำ วิธีที่ 3
    เพราะวิธีที่ 2 ที่ผมเคยทำ ด้านหน้าจะแข็งกระด้าง เพราะก้องหัวโช๊คไปกดสปริง
    ส่วนวิธีที่ 3 ฟิวลิ่งอยู่ที่โช๊คครับ

  13. #33
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jul 2008
    User ID
    3118
    Status
    Offline
    โพส
    5,862

    มาตรฐาน ตอบ: ยก 2 นิ้ว

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ bait ดูโพส
    ตามที่น้า AKNet ว่าครับ
    ต้องถามก่อนว่าขับรถแบบไหน ถ้าเร็ว รูดหลุม สาดโค้ง ผมว่าแก๊สกึ่งน้ำมันเหมาะ
    แต่หากขับแบบซิวๆ นุ่มๆ เร็วบ้างประปลาย เหมาะเป็นน้ำมันครับ

    โดยส่วนตัวแล้วน่ะครับ ผมแนะนำ วิธีที่ 3
    เพราะวิธีที่ 2 ที่ผมเคยทำ ด้านหน้าจะแข็งกระด้าง เพราะก้องหัวโช๊คไปกดสปริง
    ส่วนวิธีที่ 3 ฟิวลิ่งอยู่ที่โช๊คครับ
    ตามนี้เลยครับ
    ด้วยความเคารพครับ

  14. #34
    สมาชิกถาวร : TTC-02633 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jun 2011
    User ID
    18943
    Status
    Offline
    โพส
    157

    มาตรฐาน ตอบ: ยก 2 นิ้ว

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ ford1284 ดูโพส
    รพ ทหารเรือ อยู่ที่ไหนครับ
    ขอโทษน้าที่ผมไม่ชัดเจน รพ.ทหารเรือ อยู่แถวๆสำเหร่ ฝั่งธนฯ กรุงเทพฯ ไม่ใช่สัตหีบคร้าบ เบอร์ผม ศูนย์ แปด หก - ศูนย์ หก สอง ศูนย์ หก ศูนย์ เจ็ด ครับ

  15. #35
    สมาชิกถาวร : TTC-02633 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jun 2011
    User ID
    18943
    Status
    Offline
    โพส
    157

    มาตรฐาน ตอบ: ยก 2 นิ้ว

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ Peak85 ดูโพส
    ผมใช้วิธีที่ 2 ครับน้า เลยถอดสเปเชอร์ 1"รองคู่หน้าออก ทั้งๆที่ใส่แค่ 5 วันเอง เปลี่ยนโช๊ค เสริมแหนบ รองก้อน สารพัด จากตอนแรกก็รถเดิมๆ พอเข้าเป็นสมาชิกคลับนี้รถเปลี่ยนไปครับน้า อิ อิ
    ขออนุญาตแก้ไขครับ ผมใช้วิธีที่....... 3 ......ครับ อิ อิ

  16. #36
    TTC-02584 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Apr 2011
    User ID
    16602
    Status
    Offline
    โพส
    912

    มาตรฐาน ตอบ: ยก 2 นิ้ว

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ ifrog ดูโพส
    วิธีไหนคุ้มสุดหรอครับน้า ไปตามลิ้งมีแบบ2พันกับ9300 อันไหนที่ให้ช่วงล่างหนึบกว่ากันอ่าครับ เน้นใช้งานประจำวันด้วยอ่าครับ
    ชุด 2500 หน้าใช้โช๊คเดิม รองก้อนหัวโช๊ค ด้านหน้าสูงขึ้น2" แต่จะได้แข็งตามมาครับ
    ส่วนชุด 9300 จะเป็นชุดพร้อมโช๊คยก2"ในตัวของคู่หน้าครับ ไม่ต้องรองหัวโช๊คให้แข็งกระด้าง ส่วนหลังใส่ก้อนรอง สโต๊กโช๊คยาว 24"ครับ
    **** ปล. ชุด2500 เหมาะสำหรับมีงบจำกัด สำหรับผมใช้แบบชุด 9300 เป็นชุดที่ลงตัวสุดครับ ทำแล้วจบเลยครับ อีกอย่างฟิ่วลิ่งอยู่ที่โช๊คครับ ของผมชอบแนวรูดดดดด สาดโค้ง แต่ถ้าชอบแนวซิวๆ นุ่มนวล ไม่ค่อยรูดเท่าไร ผมแนะนำ amadaยก2"ครับ
    ขอบคุณครับ
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดย bait : 10-01-2013 เมื่อ 11:11

  17. #37
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Dec 2012
    User ID
    41652
    Status
    Offline
    โพส
    672

    มาตรฐาน ตอบ: ยก 2 นิ้ว

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ bait ดูโพส
    ชุด 2500 หน้าใช้โช๊คเดิม รองก้อนหัวโช๊ค ด้านหน้าสูงขึ้น2" แต่จะได้แข็งตามมาครับ
    ส่วนชุด 9300 จะเป็นชุดพร้อมโช๊คยก2"ในตัวของคู่หน้าครับ ไม่ต้องรองหัวโช๊คให้แข็งกระด้าง ส่วนหลังใส่ก้อนรอง สโต๊กโช๊คยาว 24"ครับ
    **** ปล. ชุด2500 เหมาะสำหรับมีงบจำกัด สำหรับผมใช้แบบชุด 9300 เป็นชุดที่ลงตัวสุดครับ ทำแล้วจบเลยครับ อีกอย่างฟิ่วลิ่งอยู่ที่โช๊คครับ ของผมชอบแนวรูดดดดด สาดโค้ง แต่ถ้าชอบแนวซิวๆ นุ่มนวล ไม่ค่อยรูดเท่าไร ผมแนะนำ amadaยก2"ครับ
    ขอบคุณครับ
    ขอบคุณน้าๆมากครับ ตอบให้แระจ่างแจ้งเลยครับ เป็นความรู้มากๆ นิสัยการขับผมคือ ไม่ชอบเวลาเข้าโค้งแล้วรถเทเอียงไปเยอะๆ เหมือนมันจะหลุด ไม่รู้ทำไมผมขับรถเหวียง
    หลุมชอบลงครับแรงด้วย เพราะบางทีมองไม่ทันก็กดมันไปสะเลย แต่น้อยครับ เอาภาษาบ้านๆก็คือถ้าเผลอก็ลง หลบได้ก็หลบอ่าครับ ขับเร็วมั้ย ถนนหลวงสายเอเชีย หรือข้ามจังหวัดก็ 120-140 จะมี150-160บ้างสักส่วนน้อยครับ
    ในเมืองขับชิลๆ ไม่ปาดไม่จี้

  18. #38
    TTC-02122 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Oct 2010
    User ID
    14160
    Status
    Offline
    โพส
    4,187

    มาตรฐาน ตอบ: ยก 2 นิ้ว

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ ifrog ดูโพส
    ขอบคุณน้าๆมากครับ ตอบให้แระจ่างแจ้งเลยครับ เป็นความรู้มากๆ นิสัยการขับผมคือ ไม่ชอบเวลาเข้าโค้งแล้วรถเทเอียงไปเยอะๆ เหมือนมันจะหลุด ไม่รู้ทำไมผมขับรถเหวียง
    หลุมชอบลงครับแรงด้วย เพราะบางทีมองไม่ทันก็กดมันไปสะเลย แต่น้อยครับ เอาภาษาบ้านๆก็คือถ้าเผลอก็ลง หลบได้ก็หลบอ่าครับ ขับเร็วมั้ย ถนนหลวงสายเอเชีย หรือข้ามจังหวัดก็ 120-140 จะมี150-160บ้างสักส่วนน้อยครับ
    ในเมืองขับชิลๆ ไม่ปาดไม่จี้
    งั้นต้องเซ็ตช่วงล่างให้เฟิร์มๆ แน่นหนึบดีกว่าครับ

  19. #39
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Sep 2012
    User ID
    38436
    Status
    Offline
    โพส
    43

    มาตรฐาน ตอบ: ยก 2 นิ้ว

    น้าโช๊คหน้า Amada มันมีความยาวเท่าไรครับน้า ผู้รูช่วยตอบที่ครับ

  20. #40
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jul 2008
    User ID
    3118
    Status
    Offline
    โพส
    5,862

    มาตรฐาน ตอบ: ยก 2 นิ้ว

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ Tritonpress ดูโพส
    น้าโช๊คหน้า Amada มันมีความยาวเท่าไรครับน้า ผู้รูช่วยตอบที่ครับ
    ถ้าความยาวเท่าเดิม ความสูงเท่าเดิม ก็ 18 นิ้วครับ
    ด้วยความเคารพครับ

หน้า 2 จากทั้งหมด 4 หน้า หน้าแรกหน้าแรก 1 2 3 4 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย

ข้อมูลกระทู้

Users Browsing this Thread

ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)

Bookmarks

กฎการโพสข้อความ

  • ท่าน ไม่สามารถ ตั้งกระทู้ใหม่ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ ตอบกระทู้ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แนบไฟล์ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แก้ไขข้อความโพสได้
  •  
  • BB code สถานะ เปิด
  • Smilies สถานะ เปิด
  • [IMG] สถานะ เปิด
  • [VIDEO] code is เปิด
  • HTML สถานะ ปิด