พอดี เมื่อต้นปีที่แล้วออก plus cab VG M/T มาใช้
ปลายปี ได้ฤกษ์ออก มาอีกคัน PLUS 4ประตู VG A/T
ปรากฏว่า ขับไปที่รู้สึกได้ต่างคือ ช่วงล่างที่ต่างกัน
จังหวะ Rebound ของ ช่วงล่างของตัว 4 ประตู เวลาเด้งมันขึ้นมาแล้วหยุด นิ่ง นิ่มมาก
แต่ตัว cab ยังมีจังหวะที่ สะท้านกว่า
แต่พูดถึงความหนึบ หนึบทั้งคู่ แต่ Feeling ก็ต่างเวลาเข้าโค้ง
ตัว cab ออก Style แข็งๆ รถแข่งหน่อย
ตัว 4 ประตูนิ่มสบาย แต่หนึบแน่นเอาอยู่
สงสัยๆ
Bookmarks