พอดีผมมีงบประมาณ 8,000 ว่าจะเอาเจ้า vg ไปติดกล่องดันรางสักใบ ไม่รู้ว่าจะใส่ยี่ห้อไหนดี ครับ เห็นในท้องตลาดมีหลายค่ายเหลือเกิน
พอดีผมมีงบประมาณ 8,000 ว่าจะเอาเจ้า vg ไปติดกล่องดันรางสักใบ ไม่รู้ว่าจะใส่ยี่ห้อไหนดี ครับ เห็นในท้องตลาดมีหลายค่ายเหลือเกิน
ผม vg auto m12 ใส่ ดัน ProSpeed อยู่ครับ วิ่งเนียนๆ ใส่มา 1 ปี ไม่เคยมีปัญหา ติดจากน้าวุฒิครับ
ผมขอแจ้งแบบนี้แล้วกันนะครับจำไม่ได้แล้วใส่มานานแล้วครับ 10,000 มีทอนครับ ส่วนต่างที่น้าตั้งงบไว้ผมว่าอย่าคิดมากเลยนะครับ ถ้าแลกกับความปลอดภัยของเครื่องยนต์ครับ กับความแรงที่ได้พร้อมความประหยัดอีกนิด กับกล่องแบบจูนคอม ใส่กล่องยี้ห้อไม่สำคัญเท่าคนจูนนะครับ จูนเป็นก็ดีไป จูนไม่เป็นก็พังครับ
ติดตั้งแต่ป้ายยังแดงครับ ดันราง prospeed ถอดมาจากคันเก่า พอคันใหม่มาก็ใส่ต่อเลย
ผมใส่ speed zard อยู่ครับมี ยกหัวฉีด 30% ด้วยราคาไม่แรงมากลองดูในห้องซื้อขาย
ตอนนี้มีหลายค่ายให้เลือกเลยครับ แรงทุกค่าย ถ้าชอบซิ่งๆ อย่าไปแคร์ประกันศูนย์นะครับ....ที่ไม่แคร์เพราะว่าประกันมันขาดสะบั้นครับ (ขอเล่าเคสนึงให้อ่านนะครับ มีเครื่อง vg หัวฉีดบวม เข้าไปตรวจอาการที่ศูนย์ ศูนย์ก็ทำเคลมหัวฉีดให้ ออกมาใช้งานก็ยังบวมอีก คราวนี้ศูนย์เริ่มสงสัยตรวจสอบละเอียด จ๊ะเอ๋เจอกล่องดันรางแบบหมุนๆ ศูนย์ได้ทำการฟ้องร้องให้เจ้าของรถชำระค่าหัวฉีดทั้งสองชุดพร้อมค่าแรงครับ) ถ้าเป็นรถน้าในคลับเราขออภัยด้วยนะครับ คำเตือน การจูนกล่องสำคัญมากครับ การติดกล่องแต่งใช่ว่าจะมีปัญหาทุกคันนะครับ รถผมคันเก่าห้าปี ไม่มีปัญหาใดๆ คันใหม่ก็ติดแล้วครับ
แก้ไขครั้งล่าสุดโดย Ttriton : 21-01-2013 เมื่อ 09:55
[QUOTE=Ttriton;868384]ตอนนี้มีหลายค่ายให้เลือกเลยครับ แรงทุกค่าย ถ้าชอบซิ่งๆ อย่าไปแคร์ประกันศูนย์นะครับ....ที่ไม่แคร์เพราะว่าประกันมันขาดสะบั้นครับ (ขอเล่าเคสนึงให้อ่านนะครับ มีเครื่อง vg หัวฉีดบวม เข้าไปตรวจอาการที่ศูนย์ ศูนย์ก็ทำเคลมหัวฉีดให้ ออกมาใช้งานก็ยังบวมอีก คราวนี้ศูนย์เริ่มสงสัยตรวจสอบละเอียด จ๊ะเอ๋เจอกล่องดันรางแบบหมุนๆ ศูนย์ได้ทำการฟ้องร้องให้เจ้าของรถชำระค่าหัวฉีดทั้งสองชุดพร้อมค่าแรงครับ) ถ้าเป็นรถน้าในคลับเราขออภัยด้วยนะครับ คำเตือน การจูนกล่องสำคัญมากครับ การติดกล่องแต่งใช่ว่าจะมีปัญหาทุกคันนะครับ รถผมคันเก่าห้าปี ไม่มีปัญหาใดๆ คันใหม่ก็ติดแล้วครับ [/QUO
ตามที่น้าตุ้ยว่าเลยครับ
จะมือหมุน หรือ ดิจิตอล มันอยู่ที่คนจูนส์ครับผม....
แล้วแต่เลือกเลยครับ ดันรางทุกยี่ห้อ ดีคล้ายๆกันหมดครับผม...วิธีการต่าง แต่เป้าหมายเดียวกัน
จริงๆ ดีไม่ดี อยู่ที่บริการหลังการขาย และ การจูนส์ รวมถึงการทำท้ายรางครับ..
ทุกอย่างต้องสัมพันธ์กัน
ศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจเป็นดีที่สุดครับ ผมไม่เชียร์ ยี่ห้อไหนๆ ถึงแม้ผมจะเป็นคนขายกล่องก็ตาม
ให้ผู้ใช้เป็นผู้เลือกเองครับผม.....
สำหรับไทรตัน ดันมากๆ ระวังน้ำดันด้วยนะครับ และอย่าชิมเยอะเกินไป เดี๋ยวปั๊มจะกลับบ้านเก่าครับ
ด้วยความปรารถนาดีจาก
Rone-CRAZY PIG
ติดต่อน้าวุฒิ pro speed ครับ ตามน้า ๆ ข้างบนครับ บริการ ดูแลตลอด
สำคัญที่คนจูนครับ เคยมี ป้ายแดง 178 ไปจูนดันรางอย่างเดียว ปั้มแตก โบหอน ทั้ง ๆ ที่เราไม่ได้ขอให้เค้าจูนหนักๆ พอรถพัง คนจูนก็บอกว่า เอาไปเครม 0 แล้วกัน เจริญเถอะครับ
สำคัญจริงๆ ครับ คนจูนที่ไหนก็มี แต่คนที่จูนดีๆ หาไม่ได้ทุกที่นะครับ หาข้อมูลเยอะๆ จูนดีๆ ไม่เค้นบ้าพลัง ยังไงก็ไม่พังครับ
ผมTriton Plus 4ประตูตัว178 ใส่ยกหัวฉีดกับดันรางAlpha Tech กับโชคชัย คอมมอลเรลครับ ใส่มาตั้งแต่คันเก่าไทเกอร์D4Dแล้วครับ
ชอบค่ายไหนจัดไปครับ ไกล้บ้าน จูนไทรทันเป็นพอครับน้า 5555
ผมยังใช้ ทั้งโปรสปีด และ ecu เพราะจูนเองได้ทั้ง 2 ใบ ครับ
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks