ตัว 2.4cng ตัวเตี้ยแค็ป ด้วยน้ำหนัก ถังแก๊ส+หลังคาแครี้บอย ถ้าจะเปลี่ยนโช๊คควรเปลี่ยนยี้ห้ออะไรดีเพื่อนๆ ที่ใช้ตัวเดียวกันแล้ว เปลี่ยนโช๊คมาแล้ว ช่วยแนะนำหน่อยครับ ราคาเท่าไหร่ด้วยนะครับ
ตัว 2.4cng ตัวเตี้ยแค็ป ด้วยน้ำหนัก ถังแก๊ส+หลังคาแครี้บอย ถ้าจะเปลี่ยนโช๊คควรเปลี่ยนยี้ห้ออะไรดีเพื่อนๆ ที่ใช้ตัวเดียวกันแล้ว เปลี่ยนโช๊คมาแล้ว ช่วยแนะนำหน่อยครับ ราคาเท่าไหร่ด้วยนะครับ
มารอฟัง 2.4 cng ติดหลังคาเหมือนกัน วิ่งมา แสนกว่าโลแล้ว อาการกระเด่งกระดอน เหมือนไม่ซับแรงสะเทือน
เสริมแหนบตัวโค้ง1แผ่น แหนบบรรทุกเดิมของสตาด้า 1แผ่น แหนบกระดานยาวสุดอีก 1 แผ่น ทดลองใช้โชคเดิมบวกตัวต่อโชคยาวขึ้น2นิ้ว โตงเตง l200 5 นิ้ว ทั้งหมอนี้ทำเองครับลองถอดแหนบเข้าออกหลายครั้ง บรรทุก2ตันก็โอเคไม่ไม่โดดทรงตัวดี วิ่งผ่านทางขลุขละจากพิจิตรไปพิดโลกยังดีอยู่ ทดลองใช้โชคคายาบ้าซุปเปอร์เรสดีขึ้นนิดหน่อยการโยนตัวลดลง ออโชคด้านคนขับอยู่ใกล้กับท่อไอเสียเกินไปทำให้โชค ร้อน ผมใช้ฉนวนหุ้มท่อแอร์ติดกาวซับกันความร้อน ไม่เชื่อลองจับโชคดูด้านคนขับร้อน อีกด้านหนึ่งไม่ร้อน ความร้อนจะทำให้โชคหนึบลดลงครับ
ความรู้ใหม่ ขอบคุณครับ
ฟังด้วยคนคับ อยากได้โชคราคาไม่แพง สำหรับรถโหลดด้วยอ่ะ
มีโหลดขนาดนั้นต้องจัดการแหนบก่อนครับแล้วตามด้วยโช้คไปติดๆ ใช้เป็นแอดอะลีฟหน้ากว้าง 7 ซม.(หายากหน่อย6-6.5 ซม.) หรือไม่ก็แอด2อัพของน้าป๊อด หน้ากว้างเต็มหน้าแหนบพอดี http://www.thaitritonclub.com/forum/...ad.php?t=49512 ราคาก็ไม่แพงด้วย
ขอบคุณคำตอบมากครับ ความรู้ ไหม่จริงๆ แล้ว น้าเติมลมยางเท่าไหร่ ครับ
ล้อเดิมยางเดิมหน้า30หลัง50ครับใช้ไป2ปี เปลี่ยนล้อหลังเป็นกระทะผ่ายางมิชลินxcd205ขอบ14 เติมลมหน้า30หลัง80กำลังดีบรรทุก2ตัน ถ้าวิ่งรถเปล่าวจะกระด้างนิดนึงต้องปล่อยลมล้อหลังเหลือ60ครับ เปลี่ยนล้อหลังเป็นกระทะผ่าการทรงตัวของรถจะดีกว่าใช้ล้อเดิมครับ
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks