จะติดกล่องดันราง หรือกล่องต่าง ๆ สิ่งที่จำเป็นมาก ๆ คือ ความรู้พื้นฐานของเครื่องยนต์ ทักษะในการวิเคราะห์ปัญหาที่เกี่ยวกับรถ
รถที่มาติดกล่อง สภาพแต่ละคันไม่เหมือนกัน บางคันออกป้ายแดง ติดกล่อง บางคัน วิ่งเป็นหมื่น เป็นแสนโลแล้วติดกล่อง ดังนั้น ควรที่จะมีพื้นฐาน ทักษะกับรถบ้าง
ที่สำคัญการจูนกล่องดันรางสำหรับรถแต่ละรุ่น แต่ละยี่ห้อ ก็แตกต่างกัน ถึงแม้ยี่ห้อเดียวก็แตกต่างกัน
ระลึกเสมอว่าอย่าพลาด จูนแค่พอประมาณ อย่าดันจะสุดกราฟ จูนดันตามรอบเครื่อง และคุมบูสท์ให้อยู่ ไม่งั้นมีปัญหาแน่นอน
รถจะพังหรือไม่พัง มีอยู่สองอย่าง คือ คนจูน และคนขับ
รอๆๆ หาคนติดดันรางจร้าาา
แก้แฟนเพจหน่อยครับ เพจเก่าโดนบล็อค
http://www.facebook.com/pages/Ifrog-...24784974308420
ช่วยทีนะครับน้า
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks