ผมว่า ช่วงเกียร์ 1 กับ 2 ทำออกมาได้ไม่ดีเอาเลย มันตื้อๆ ยังไงไม่รู้ เน้อ อยากหาทางแก้ไขช่วงเวลาออกตัว อะครับไห้มีแรงไหลๆ เพราะปกติ ขับแค่ 110-120 ไม่ต้องการ ปลายมากไง
ผมว่า ช่วงเกียร์ 1 กับ 2 ทำออกมาได้ไม่ดีเอาเลย มันตื้อๆ ยังไงไม่รู้ เน้อ อยากหาทางแก้ไขช่วงเวลาออกตัว อะครับไห้มีแรงไหลๆ เพราะปกติ ขับแค่ 110-120 ไม่ต้องการ ปลายมากไง
รถติดแก๊สหรือเปล่าครับถ้าติดก็ใส่ตัว timing advance เพิ่มก็จะทำให้อัตราเร่งดีขึ้น และวาวล์ไอเสียไม่เสียเร็วด้วย
และถ้าขับขี่แบบเดิมไม่ซิ่งมากขึ้นก็จะประหยัดขึ้นอีกด้วย
http://www.mitsusport.com/forum2/ind...?topic=12949.0
พุ่งแน่นอน อิอิ
ใส่กล่องคันเร่งไงครับซักใบ ท่อใบ หม้อพักดีๆ คำนวนตรงสูตร ก็โอเคแล้วครับ
ด้วยความเคารพครับ..
ของผมพลัส ดีเซล ตัว 140 ม้าอ่ะครับ ตัวเบนซิล มันไปแตะต้องที่ตัวเครื่องหรือจะไปพึ่งพวกกล่องดันรางไม่ได้อ่ะครับ จึงต้องมาอาศัยที่การใส่กล่องคันเร่งเพิ่มเอา เพื่อทำให้เกิดอัตราการทดคันเร่งเมื่อกดคันเร่งให้มาเร้วขึ้น จากนั้นก็ไปไล่เอาเรื่องระบบการคายไอเสีย ก็คือท่ออ่ะครับ
ด้วยความเคารพครับ..
อุตอีจีอา แร้วจะมีผลเสียตามมาภายหลังหรือเปล่า
ปลายคงได้ประมาณเท่านี้อ่ะครับ http://youtu.be/W6H38nELxnI
ด้วยความเคารพครับ..
ของผมรถปล่าว 4d cng เดิมๆไม่อุด 180 ได้ครับปลายนานหน่อยครับถ้าอยากรีบ
ตามเสต็บเอ็นเอ เปลี่ยนกรอง ตัดแคท อุดอีจีอา เปลี่ยนหัวเทียน เดินกราววาย ยัดเต็ท ก็แอบแซงดีเซลตัวเตี้ยแล้วคับ
หาสูตร ต่อ ครับบบบบบบบบบบบบบ
เปลี่ยนพัดลมหม้อน้ำจาก ฟรีครัชเป็นไฟฟ้า น้าๆ คิดว่าไงครับ
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks