หน้า 1 จากทั้งหมด 2 หน้า 1 2 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย
สรุปผลการค้นหา 1 ถึง 20 จากทั้งหมด 36

กระทู้: |||||||||||||%> วิธีจูนแก๊ส Versus มีเทคนิคอะไรบ้างครับ ????????????????????

  1. #1
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Dec 2011
    User ID
    27081
    Status
    Offline
    โพส
    3,110

    มาตรฐาน |||||||||||||%> วิธีจูนแก๊ส Versus มีเทคนิคอะไรบ้างครับ ????????????????????

    หลังจากตามหาตัวยึดรางหัวฉีด
    จนคิดว่าน่าจะได้จุดแก้ไขติดตั้งรวมทั้งวิธีที่ลงตัวแล้ว
    แต่ยังไม่ได้ลงมือทำสักที

    ตามกระทู้นี้ครับ
    http://www.thaitritonclub.com/forum/showthread.php?t=50239

    ก็เลยไปซื้อสายจูนมา
    ตอนต่อสายทดลอง โดยช่างที่ขายสายจูนให้
    ช่างให้ความเห็นว่ากราฟเดิมมันแปลกๆ
    ตามนี้ครับ
    (ซื้อสายอย่างเดียว ไม่ได้ให้ช่างจูน อยากหัดจูนเองครับ)

    ชื่อ:  Untitled-1.jpg
ครั้ง: 3700
ขนาด:  114.0 กิโลไบต์
    ชื่อ:  Untitled-12.jpg
ครั้ง: 2926
ขนาด:  118.9 กิโลไบต์
    ชื่อ:  Untitled-11.jpg
ครั้ง: 3221
ขนาด:  227.1 กิโลไบต์
    ลืมแคปหน้าแมพมา...ครับ

  2. #2
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Dec 2011
    User ID
    27081
    Status
    Offline
    โพส
    3,110

    มาตรฐาน ตอบ: |||||||||||||%> วิธีจูนแก๊ส Versus มีเทคนิคอะไรบ้างครับ ????????????????????


    ช่างบอกว่า
    ถ้ายังไม่ได้แก้ไขความยาวสายหัวฉีด และรางหัวฉีด
    ก็ไม่ต้องเริ่มที่จูนอัตโนมัติก็ได้
    ให้ไปวิ่งสร้าง Map ได้เลย
    ผมก็ลงลองวิ่งดู
    ในกราฟ อนาจมากก..ถนนรถติด วิ่งได้ไม่เกิน 100
    ต้องวิ่งจากเกษตรนวมินทร์ ไปจนถึงสุดหมู่บ้านนักกีฬา ย้อนกลับมาดินแดง
    กว่าจะวิ่งครบ 100% ก็หน้า รพ.ปิยะเวศ กระนั้นความเร็วก็ยังไม่ครบทุกช่วงเลย
    สงสัยคงต้องแก้ไขรางหัวฉีดให้เสร็จก่อน แล้วค่อยจูนใหม่หมดทีเดียวดีกว่า
    ระหว่างนี้ก็ใช้อย่างนี้ไปก่อน

    ชื่อ:  Untitled-10.jpg
ครั้ง: 2213
ขนาด:  204.4 กิโลไบต์
    ชื่อ:  Untitled-11.jpg
ครั้ง: 2587
ขนาด:  272.5 กิโลไบต์

    ฝากน้าๆ ช่วยให้ความเห็นเรื่องกราฟ และเทคนิคอื่นๆ ด้วยครับ
    ขอบคุณครับ

    ปล.ผมเองคุยกับช่างเรื่องจะแก้ไข ขยับถังแก๊สเข้าไปด้านใน แล้วใส่ยางอะไหล่ได้เหมือนเดิม
    โดยช่างทำการวัดถังวัดขนาดรถ รอประเมิน โทรแจ้งราคาอยู่
    คืบหน้ายังไงจะมาแถลงไขอีกทีครับ

  3. #3
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Dec 2011
    User ID
    27081
    Status
    Offline
    โพส
    3,110

    มาตรฐาน ตอบ: |||||||||||||%> วิธีจูนแก๊ส Versus มีเทคนิคอะไรบ้างครับ ????????????????????

    หลังจากแก้ไขรางหัวฉีดแล้ว
    (กล้องไม่อยู่เลยไม่ได้ถ่ายภาพมาครับ)

    ก็เลยลองจูนมั่วๆ สร้างแมพมั่วๆ
    (คิดง่ายๆ ผมซื้อสายมาห้าร้อย ขับจูนเองเสียน้ำมันอาจสักสองสามร้อย
    ยังดีกว่า เข้าศูนย์ โดนแระขั้นแรกค่าเช็คสภาพสามหรือร้อย ค่าจูนอีกพันนึง
    ไหนจะค่านู่นค่านี่...ซึ่งผมคิดว่าผมน่าจะทำได้ ก็เลยทำเองลองดู....
    รถเราเองกลัวอะไรครับ ๕๕๕)
    ผลที่ได้ประมาณนี้
    ชื่อ:  c.jpg
ครั้ง: 2085
ขนาด:  127.1 กิโลไบต์
    ไม่รู้ดีไม่ดี
    แต่เท่าที่ขับ รู้สึกว่ารถมีกำลังมากขึ้น
    เร่งได้ตามเท้า ไม่มีหน่วง ไม่กระตุก
    พฤติกรรมผมจะขับคล้ายๆ ดีเซล คือ ไม่เคี่ยนรอบเครื่องมาก
    แต่จะชอบขับเกียร์สูงๆ ไล่จากรอบต่ำๆ ค่อยๆ ไต่ความเร็วขึ้นไป
    ซึ่งหลังจากจูนแล้ว การเร่งจากรอบต่ำ เครื่องมีกำลังค่อยๆ ไต่ขึ้นไปได้ดีกว่าก่อนหน้ามากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
    ไม่มีอาการคล้ายๆ เครื่องเขกหรือกระพือ กดคันเร่งจมรถตื้อหลายวิ

    ถือว่าขับดีขึ้นในระดับที่พอใจ
    แต่ยังไม่ได้วัดการบริโภคพลังงาน
    คงต้องรอจังหวะได้เดินทางไกลๆ ก่อนครับ

    ปล.ขอบคุณน้าตี๋
    Airbone plus ที่ผมโทรไปปรึกษาเรื่องการจูน ซึ่งรบกวนการท่องเที่ยวของน้าครับ
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดย iamday : 10-03-2013 เมื่อ 22:51

  4. #4
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2013
    User ID
    43358
    Status
    Offline
    โพส
    142

    มาตรฐาน ตอบ: |||||||||||||%> วิธีจูนแก๊ส Versus มีเทคนิคอะไรบ้างครับ ????????????????????

    เยี่ยมไปเลยครับ อย่างนี้น้ารับจูนให้ผมบ้างได้ไหม ของผมติดมาจูนไม่จบสักทีจนตอนนี้ทนๆใช้ไป

    เติมเต็มถัง 52ลิตร วิ่งได้ 300 - 320 กิโลเองครับ ขับ 90-110

    แถมต้องเติมน้ำมันเดือนละ1000+ ไม่รู้หายไปไหน

  5. #5
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jun 2012
    User ID
    34771
    Status
    Offline
    โพส
    102

    มาตรฐาน ตอบ: |||||||||||||%> วิธีจูนแก๊ส Versus มีเทคนิคอะไรบ้างครับ ????????????????????

    ผมว่าสวยงามแล้วครับ ปลายหนาหน่อยไม่เป็นไร ผมก็คล้ายกัน แต่ของผมเป็น ag เห็นเซียนจากเวบ ag เขาบอกว่าต้นไม่ควรหนา ควรให้พอดี(แกสไม่ท่วม) เครื่องจะไม่โทรม ส่วนปลายให้หนาไปได้โดยเฉพาะพวกกระบะอย่างพวกเรา เพราะมันเป็นช่วงๆที่ต้องใช้กำลัง พอลอยตัวเวลาฉีดน้ำมัน/แกส ก็จะลดลงมาเอง ฉะนั้นปลายเราเซ็ตให้ท่วมไว้มันก็ท่วมแป๊บเดียวไม่กี่วิ จึงไม่มีผลให้เครื่องแย่ครับ
    ยิ่งถ้าน้าเด ขับไม่เคี่ยน ผมว่าใช้ได้นานครับ ถ้ามีเวลาน้าเดลองซนในแท็บ ตาราง ดูนะครับมันส์ดีครับ ผมลองเล่นของ ag ดูแล้ว เราเลือกเพิ่มอัตราการจ่ายแกสในช่องที่ใช้กำลังเชนเกียร์ไว้ จะวิ่งลื่นขึ้นอีกครับ

  6. #6
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Dec 2011
    User ID
    27081
    Status
    Offline
    โพส
    3,110

    มาตรฐาน ตอบ: |||||||||||||%> วิธีจูนแก๊ส Versus มีเทคนิคอะไรบ้างครับ ????????????????????

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ Filmilia ดูโพส
    เยี่ยมไปเลยครับ อย่างนี้น้ารับจูนให้ผมบ้างได้ไหม ของผมติดมาจูนไม่จบสักทีจนตอนนี้ทนๆใช้ไป

    เติมเต็มถัง 52ลิตร วิ่งได้ 300 - 320 กิโลเองครับ ขับ 90-110

    แถมต้องเติมน้ำมันเดือนละ1000+ ไม่รู้หายไปไหน
    รอผมทดลอง ทำความเข้าใจ และจูนของผมเข้าที่ก่อนละกันนะครับ
    หลังจากลงตัวแล้ว...ถ้าน้ากล้าพอ ผมจะจูนให้ฟรีเลยครับ ๕๕๕

  7. #7
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Dec 2011
    User ID
    27081
    Status
    Offline
    โพส
    3,110

    มาตรฐาน ตอบ: |||||||||||||%> วิธีจูนแก๊ส Versus มีเทคนิคอะไรบ้างครับ ????????????????????

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ moo_qpp ดูโพส
    ผมว่าสวยงามแล้วครับ ปลายหนาหน่อยไม่เป็นไร ผมก็คล้ายกัน แต่ของผมเป็น ag เห็นเซียนจากเวบ ag เขาบอกว่าต้นไม่ควรหนา ควรให้พอดี(แกสไม่ท่วม) เครื่องจะไม่โทรม ส่วนปลายให้หนาไปได้โดยเฉพาะพวกกระบะอย่างพวกเรา เพราะมันเป็นช่วงๆที่ต้องใช้กำลัง พอลอยตัวเวลาฉีดน้ำมัน/แกส ก็จะลดลงมาเอง ฉะนั้นปลายเราเซ็ตให้ท่วมไว้มันก็ท่วมแป๊บเดียวไม่กี่วิ จึงไม่มีผลให้เครื่องแย่ครับ
    ยิ่งถ้าน้าเด ขับไม่เคี่ยน ผมว่าใช้ได้นานครับ ถ้ามีเวลาน้าเดลองซนในแท็บ ตาราง ดูนะครับมันส์ดีครับ ผมลองเล่นของ ag ดูแล้ว เราเลือกเพิ่มอัตราการจ่ายแกสในช่องที่ใช้กำลังเชนเกียร์ไว้ จะวิ่งลื่นขึ้นอีกครับ
    จะว่าไป ผมยังดูกราฟนี่ไม่ค่อยเข้าใจเท่าไหร่
    ต้องทำความเข้าใจสักพักก่อนครับ

  8. #8
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jun 2012
    User ID
    34771
    Status
    Offline
    โพส
    102

    มาตรฐาน ตอบ: |||||||||||||%> วิธีจูนแก๊ส Versus มีเทคนิคอะไรบ้างครับ ????????????????????

    ของagชื่อ:  f6 feb13-2013.jpg
ครั้ง: 1950
ขนาด:  165.8 กิโลไบต์ชื่อ:  f7 15 jan 13.jpg
ครั้ง: 1959
ขนาด:  135.5 กิโลไบต์ชื่อ:  f8 feb13-2013.jpg
ครั้ง: 1961
ขนาด:  143.5 กิโลไบต์

  9. #9
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jun 2012
    User ID
    34771
    Status
    Offline
    โพส
    102

    มาตรฐาน ตอบ: |||||||||||||%> วิธีจูนแก๊ส Versus มีเทคนิคอะไรบ้างครับ ????????????????????

    หน้า f7 ปัจจุบันชื่อ:  f7 feb13-2013.jpg
ครั้ง: 2018
ขนาด:  139.3 กิโลไบต์
    ของผมหม้อ โทมาหลังเงิน มันเล็กไป ภาพรวมช่วงปลายยังจ่ายไม่พอ กะจะเปลี่ยนเป็นหลังทอง+ท่อ 8 มม. แต่ตอนนี้ก็เนียนมากแล้วละ เลยเฉยๆอยู่

  10. #10
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Feb 2012
    User ID
    29864
    Status
    Offline
    โพส
    1,216

    มาตรฐาน ตอบ: |||||||||||||%> วิธีจูนแก๊ส Versus มีเทคนิคอะไรบ้างครับ ????????????????????

    เข้ามาแอบดูสักแวบๆๆ เดี๋ยวมาดูใหม่จร้า

  11. #11
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jun 2012
    User ID
    34771
    Status
    Offline
    โพส
    102

    มาตรฐาน ตอบ: |||||||||||||%> วิธีจูนแก๊ส Versus มีเทคนิคอะไรบ้างครับ ????????????????????

    น้าท่านอื่น อยากให้ร่วมด้วยช่วยกันแชร์ แบ่งปันกันครับ เราจะได้ใช้รถกันนานๆ ไม่โทรมเร็ว สำหรับไทรทัน ผมว่าแยกหัวฉีดเป็น 2 รางๆ ละ 2 หัว ระยะท่่อส่งแกสจะสั้นดีมาก และหม้อต้มควรใกล้เคียง 200 ม้าไปเลย + ท่อส่งแกส 8 มม. ผมว่าน่าใช้ทน และหากจูนเนียนๆ น่าจะแรงกว่าน้ำมันอีกนา น่้าท่านอื่นว่าไงครับ

  12. #12
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Dec 2011
    User ID
    27081
    Status
    Offline
    โพส
    3,110

    มาตรฐาน ตอบ: |||||||||||||%> วิธีจูนแก๊ส Versus มีเทคนิคอะไรบ้างครับ ????????????????????

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ moo_qpp ดูโพส
    น้าท่านอื่น อยากให้ร่วมด้วยช่วยกันแชร์ แบ่งปันกันครับ เราจะได้ใช้รถกันนานๆ ไม่โทรมเร็ว สำหรับไทรทัน ผมว่าแยกหัวฉีดเป็น 2 รางๆ ละ 2 หัว ระยะท่่อส่งแกสจะสั้นดีมาก และหม้อต้มควรใกล้เคียง 200 ม้าไปเลย + ท่อส่งแกส 8 มม. ผมว่าน่าใช้ทน และหากจูนเนียนๆ น่าจะแรงกว่าน้ำมันอีกนา น่้าท่านอื่นว่าไงครับ
    การฝากชีวิตไว้กับคนที่ไม่รู้จัก ที่เรียกว่าช่าง
    จากศูนย์อะไรก็แล้วแต่ เขาก็แค่ทำเพื่อให้ได้เงิน...

    ผมว่าบางสิ่งบางอย่างเล็กๆ น้อยๆ
    เราพอเองได้ ก็ทำเองดีกว่า
    ทำได้แล้วก็มาแบ่งปัน แลกเปลี่ยนประสพการณ์และความรู้
    ในไทรทันคลับ.....ผมว่าไม่แล้งน้ำใจครับ

  13. #13
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    6
    Status
    Offline
    โพส
    2,852

    มาตรฐาน ตอบ: |||||||||||||%> วิธีจูนแก๊ส Versus มีเทคนิคอะไรบ้างครับ ????????????????????

    ห้องแก๊สสู้ๆ ดีครับ แชร์ๆกัน

  14. #14
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Feb 2012
    User ID
    29864
    Status
    Offline
    โพส
    1,216

    มาตรฐาน ตอบ: |||||||||||||%> วิธีจูนแก๊ส Versus มีเทคนิคอะไรบ้างครับ ????????????????????

    น้าเดย์
    เริ่มต้นจูนใหม่เลย ไม่ต้องวิ่งจูนสร้างแมพหรอกครับ เสียเวลาเปล่าๆ
    เดี๋ยวโปรแกรมก็จะคัดลอกแมพจากรถเราเองครับ (กรองอากาศต้องสะอาดเวลาจูนแก๊สอย่างน้อยก็มีครึ่งถังครับ)

    ให้โปรแกรมจัดปรับจูนให้อัตโนมัติ เราก็ทำตามคำสั่ง เบิ้ลเครื่อง เร่งรอบ อะไรประมาณนั้น เสร็จส่วนใหญ่หากใช้งานได้ปกติ ก็ไม่ต้องไปปรับแต่งอะไร

    แต่ผมจะไปปรับแต่งตรงส่วนกราฟ ในช่วงเวลารอบออกตัวให้ยกกราฟขึ้นสักนิด แก๊สจะได้จ่ายทันในเวลาออกตัว จะได้ออกตัวดีขึ้น สำหรับเจ้าไทรทันมันออกตัวอืด

    หากลองวิ่งใช้ได้ก็เป็นอันจบ ผมก็ไม่ค่อยไปยุ่งอะไรมากครับ ยกเว้นอยากศึกษาว่าอะไรเป็นอะไร ก็ลองปรับๆ ดู เอาเองได้เลย

    จากที่โทรมาถาม โปรแกรมตัวนี้เซฟข้อมูลแบบอัตโนมัติ แต่หากจะเก็บข้อมูลสำรองไว้ที่คอม จำไม่ได้อยู่ในเมนูไหนครับ ต้องลองๆ หาเอานะ

  15. #15
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Dec 2011
    User ID
    27081
    Status
    Offline
    โพส
    3,110

    มาตรฐาน ตอบ: |||||||||||||%> วิธีจูนแก๊ส Versus มีเทคนิคอะไรบ้างครับ ????????????????????

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ Airbone plus ดูโพส
    น้าเดย์
    เริ่มต้นจูนใหม่เลย ไม่ต้องวิ่งจูนสร้างแมพหรอกครับ เสียเวลาเปล่าๆ
    เดี๋ยวโปรแกรมก็จะคัดลอกแมพจากรถเราเองครับ (กรองอากาศต้องสะอาดเวลาจูนแก๊สอย่างน้อยก็มีครึ่งถังครับ)

    ให้โปรแกรมจัดปรับจูนให้อัตโนมัติ เราก็ทำตามคำสั่ง เบิ้ลเครื่อง เร่งรอบ อะไรประมาณนั้น เสร็จส่วนใหญ่หากใช้งานได้ปกติ ก็ไม่ต้องไปปรับแต่งอะไร

    แต่ผมจะไปปรับแต่งตรงส่วนกราฟ ในช่วงเวลารอบออกตัวให้ยกกราฟขึ้นสักนิด แก๊สจะได้จ่ายทันในเวลาออกตัว จะได้ออกตัวดีขึ้น สำหรับเจ้าไทรทันมันออกตัวอืด

    หากลองวิ่งใช้ได้ก็เป็นอันจบ ผมก็ไม่ค่อยไปยุ่งอะไรมากครับ ยกเว้นอยากศึกษาว่าอะไรเป็นอะไร ก็ลองปรับๆ ดู เอาเองได้เลย

    จากที่โทรมาถาม โปรแกรมตัวนี้เซฟข้อมูลแบบอัตโนมัติ แต่หากจะเก็บข้อมูลสำรองไว้ที่คอม จำไม่ได้อยู่ในเมนูไหนครับ ต้องลองๆ หาเอานะ
    ก็คงต้องวิ่งอีกรอบครับ
    ระหว่างนี้ก็ใช้ไปพลางๆ่ ก่อน
    คงต้องรถไปไหนไกลๆ นิดนึง
    คิดว่าจะได้ค่าใช้งานจริงๆ

    เส้นทางจากมาทำงานก็แค่นิดเดียวกลัวไม่จบครับ
    ขอบคุณครับ

  16. #16
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Oct 2012
    User ID
    39954
    Status
    Offline
    โพส
    34

    มาตรฐาน ตอบ: |||||||||||||%> วิธีจูนแก๊ส Versus มีเทคนิคอะไรบ้างครับ ????????????????????

    ค่าแก้ไขน้าอยู่ที่เท่าไหร่คับ

  17. #17
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Oct 2012
    User ID
    39954
    Status
    Offline
    โพส
    34

    มาตรฐาน ตอบ: |||||||||||||%> วิธีจูนแก๊ส Versus มีเทคนิคอะไรบ้างครับ ????????????????????

    ส่วนมากผมจะแก้ที่ค่าแก้ไขและปรับแต่งกราฟเอาคับ

  18. #18
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    6
    Status
    Offline
    โพส
    2,852

    มาตรฐาน ตอบ: |||||||||||||%> วิธีจูนแก๊ส Versus มีเทคนิคอะไรบ้างครับ ????????????????????

    น้าเดย์ ผมไม่แน่ใจว่า เจ้า โปรแกรม Tourqe มันมีดูค่า A/F ไหม ถ้ามันมีน้าเดย์ลองดู ค่า A/F เปรียบเทียบ ระหว่างน้ำมันกับแก๊ส
    คิดว่าน่าจะทำให้การจูนละเอียดง่ายขึ้นครับ

  19. #19
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Oct 2012
    User ID
    39954
    Status
    Offline
    โพส
    34

    มาตรฐาน ตอบ: |||||||||||||%> วิธีจูนแก๊ส Versus มีเทคนิคอะไรบ้างครับ ????????????????????

    ค่าแก้ไขเจ้าตั้นเราควรอยู่ที่เท่าไหร่คับ

  20. #20
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jun 2012
    User ID
    34771
    Status
    Offline
    โพส
    102

    มาตรฐาน ตอบ: |||||||||||||%> วิธีจูนแก๊ส Versus มีเทคนิคอะไรบ้างครับ ????????????????????

    นั่นไง เริ่มแชร์กันแล้ว หนุกดีน้า ไม่เสียตัง 555

หน้า 1 จากทั้งหมด 2 หน้า 1 2 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย

ข้อมูลกระทู้

Users Browsing this Thread

ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)

กระทู้ที่คล้ายกัน

  1. ขอความคิดเห็นกับแก็ส versus
    โพสโดย aungpar999 ในฟอรั่ม TRITON เบนซิน/CNG/LPG
    ตอบกลับ: 9
    โพสล่าสุด: 26-02-2013, 14:24
  2. versus 76 ลิตร เเนะนำที
    โพสโดย anucha_a ในฟอรั่ม TRITON เบนซิน/CNG/LPG
    ตอบกลับ: 5
    โพสล่าสุด: 24-12-2012, 11:02
  3. ติดแก๊สจาก Versus เข้าเช็คระยะมีค่าใช้จ่ายไหมครับ
    โพสโดย Redgold ในฟอรั่ม TRITON เบนซิน/CNG/LPG
    ตอบกลับ: 3
    โพสล่าสุด: 19-07-2012, 14:59
  4. ติดแล้วค้าบ LPG versus
    โพสโดย surasee7 ในฟอรั่ม TRITON เบนซิน/CNG/LPG
    ตอบกลับ: 17
    โพสล่าสุด: 14-05-2012, 19:58
  5. ตอบกลับ: 8
    โพสล่าสุด: 03-03-2011, 17:29

Bookmarks

กฎการโพสข้อความ

  • ท่าน ไม่สามารถ ตั้งกระทู้ใหม่ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ ตอบกระทู้ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แนบไฟล์ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แก้ไขข้อความโพสได้
  •  
  • BB code สถานะ เปิด
  • Smilies สถานะ เปิด
  • [IMG] สถานะ เปิด
  • [VIDEO] code is เปิด
  • HTML สถานะ ปิด