หน้า 2 จากทั้งหมด 2 หน้า หน้าแรกหน้าแรก 1 2
สรุปผลการค้นหา 21 ถึง 25 จากทั้งหมด 25

กระทู้: Plus อยากเปลี่ยนโช๊ค แนะนำหน่อยครับ

  1. #21
    TTC-02122 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Oct 2010
    User ID
    14160
    Status
    Offline
    โพส
    4,187

    มาตรฐาน ตอบ: Plus อยากเปลี่ยนโช๊ค แนะนำหน่อยครับ

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ MEAW_SAN ดูโพส
    กระป๋องแดง บิวอินซับ แกน 16 เป็นไงมั่ง แนะนำผมหน่อย
    ใส่ด้านหน้าโออยู่นะน้าโต้ง แต่ผมว่าตัวที่ไม่บิ้วรุ่นheavy น่าจะอึดกว่า เห็นคาลิปเบี้ยนแถวบ้านใช้รุ่นHeavy กันหลายคัน บอกรั่วยาก

  2. #22
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jul 2012
    User ID
    35410
    Status
    Offline
    โพส
    63

    มาตรฐาน ตอบ: Plus อยากเปลี่ยนโช๊ค แนะนำหน่อยครับ

    วันนี้ไปจัดมาเหมือนกันครับ
    คู่หน้า Old man EMU รุ่น Nitro Charger N1869 + สปริงโด เบอร์ 192
    คู่หลัง Old man EMU รุ่น Nitro Charger N59 รองก้อน 1 นิ้ว
    โดยร้านปรับให้หลังสูงกว่าหน้า นิ้วครึ่ง อะครับ

    ส่วนฟิลเป็นยังงัยนั้นคงบอกไม่ได้อะครับ เพราะยังไม่ได้ลองกันจริงๆเลย แต่จับความรู้สึกเวลา ปีนขึ้นทางเข้าหน้าหมู่บ้าน
    กันเส้นทางที่ไปรับลูกชาย มันต่างจากทุกครั้งที่เคยเจอมาครับ
    น้าalexzapไปจัดมาที่ไหนครับ แล้วผ่านมาถึงตอนนี้แล้วฟิลเป็นยังไงบ้างครับ
    พอดีสนใจจะไปจัดอยู่

  3. #23
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Oct 2008
    User ID
    3929
    Status
    Offline
    โพส
    2,943

    มาตรฐาน ตอบ: Plus อยากเปลี่ยนโช๊ค แนะนำหน่อยครับ

    เข้ามาศึกษาไว้ก่อนครับ สนใจแหนบกับยูรีเทนมากเลยครับ

  4. #24
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jul 2011
    User ID
    20307
    Status
    Offline
    โพส
    82

    มาตรฐาน ตอบ: Plus อยากเปลี่ยนโช๊ค แนะนำหน่อยครับ

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ Monkfishred ดูโพส
    น้าalexzapไปจัดมาที่ไหนครับ แล้วผ่านมาถึงตอนนี้แล้วฟิลเป็นยังไงบ้างครับ
    พอดีสนใจจะไปจัดอยู่


    ก็ ok นะครับขับไปไหนไกลๆ วิ่งทางยาวๆ มั่นใจได้เลยครับกดเกิน 140 ก็ยังนิ่งแต่ปกติถ้าเจอทางยาวๆ ผมก็กดประมาณ 120-140 นี้แหละครับ พวงมาลัยนิ่งครับ คุมง่ายกว่าเดิมๆที่ติดมาเยอะ แต่ถ้าวิ่งช้าๆ ไม่เกิน 40-60 นี่ก็เต้นเหมือนกันครับ ทีแรกว่าจะจัดแบบสปอร์ต แต่รถผมยังไม่ได้มีอะไรมาเสริมเติมแต่งเท่าไร ทางร้านเค้าไม่แนะนำครับ ยิ่งบอกเค้าว่าเอ็นข้อมืออักเสบอยู่ด้วยแล้ว เค้ายิ่งไม่แนะนำ เพราะร้านบอกว่าตัว ไนโตรสปอร์ตมันส่งถึงข้อมือเราเลยนะครับว่าเจอหิน เจอหลุมไซร์ไหน ตอนนี้พอใจกับเจ้าตัวนี้มากครับ ต่อไปก็เปลี่ยนยาง ตามต่อด้วย แหนบ เป็นลำดับถัดไปครับน้า แต่ถ้ามีงบเสริมชุดหน้าหลังน้ำหนักรถมันเพิ่มขึ้นก็คงต้องคบกับเจ้าตัวสปอร์ตแล้วล่ะครับน้า

  5. #25
    TTC-02122 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Oct 2010
    User ID
    14160
    Status
    Offline
    โพส
    4,187

    มาตรฐาน ตอบ: Plus อยากเปลี่ยนโช๊ค แนะนำหน่อยครับ

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ alexzap ดูโพส
    ก็ ok นะครับขับไปไหนไกลๆ วิ่งทางยาวๆ มั่นใจได้เลยครับกดเกิน 140 ก็ยังนิ่งแต่ปกติถ้าเจอทางยาวๆ ผมก็กดประมาณ 120-140 นี้แหละครับ พวงมาลัยนิ่งครับ คุมง่ายกว่าเดิมๆที่ติดมาเยอะ แต่ถ้าวิ่งช้าๆ ไม่เกิน 40-60 นี่ก็เต้นเหมือนกันครับ ทีแรกว่าจะจัดแบบสปอร์ต แต่รถผมยังไม่ได้มีอะไรมาเสริมเติมแต่งเท่าไร ทางร้านเค้าไม่แนะนำครับ ยิ่งบอกเค้าว่าเอ็นข้อมืออักเสบอยู่ด้วยแล้ว เค้ายิ่งไม่แนะนำ เพราะร้านบอกว่าตัว ไนโตรสปอร์ตมันส่งถึงข้อมือเราเลยนะครับว่าเจอหิน เจอหลุมไซร์ไหน ตอนนี้พอใจกับเจ้าตัวนี้มากครับ ต่อไปก็เปลี่ยนยาง ตามต่อด้วย แหนบ เป็นลำดับถัดไปครับน้า แต่ถ้ามีงบเสริมชุดหน้าหลังน้ำหนักรถมันเพิ่มขึ้นก็คงต้องคบกับเจ้าตัวสปอร์ตแล้วล่ะครับน้า
    ตัวสปอร์ต ไม่แข็งอย่างที่คิดนะครับถ้าใช้กับสปริงเดิม แหนบเดิม ทีแรกผมก็กังวลกลัวแข็งเหมือนกัน แต่พอลองใช้แล้วนุ่มดีครับ หนึบกว่านิ่งกว่าตัวไนโตรชาจเจอร์อยู่พอควร แต่ถ้าวิ่งเส้นลงภาคใต้ แนะนำให้เซ็ตสปริงกับแหนบด้วยยิ่งดี ถนนโหดมาก

หน้า 2 จากทั้งหมด 2 หน้า หน้าแรกหน้าแรก 1 2

ข้อมูลกระทู้

Users Browsing this Thread

ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)

Bookmarks

กฎการโพสข้อความ

  • ท่าน ไม่สามารถ ตั้งกระทู้ใหม่ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ ตอบกระทู้ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แนบไฟล์ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แก้ไขข้อความโพสได้
  •  
  • BB code สถานะ เปิด
  • Smilies สถานะ เปิด
  • [IMG] สถานะ เปิด
  • [VIDEO] code is เปิด
  • HTML สถานะ ปิด