ยินดีค่ะ
ชอบประมาณไหนอะคะ นิสัยการขับเป็นอย่างไร แล้วก็ รบกวนช่วยถ่ายรูปรถคุณเลขหน่อยได้ไหมคะ อยากได้มุม ช่วงล่างหลัง แหนบจากท้ายไปหน้า แหนบมุมเฉียง รถด้านข้าง พอดีเคยอ่านเจอคอมเมนต์หลายๆกระทู้ เรื่องตูดสบัดของคุณเลขอะค่ะ เลยอยากได้เป็นข้อมูลในการแนะนำ "ช๊อคอัพเทพแค่ไหน่ ถ้าสปริงทำงานผิดจังหว่ะก็ไม่จบค่ะ"
.
ชอบประมาณไหน นุ่มๆ ย่องๆ หรือ ตึงๆ แน่นๆ
......นุ่มๆ ใช้งานทั่วไป ก็แนะนำเป็น robust rx1000 หน้า-หลังค่ะ
......นุ่มๆ เดินทางบ่อยๆ ขับเร็ว ขับจับอาการรถ robust rx1000excited (Add2 UP's spec) หน้า-หลังค่ะ
.
......ตึงๆ แน่นๆ(ขับรถเตี้ยมาก่อน) ชอบความเร็ว profender monotube subtank (Add2 UP's spec) หน้า-หลัง
ชอบความยืดหยุ่นในการใช้งาน ปรับค่าความหนืดได้เพื่อเหมาะสมกับการใช้งานหรือจุดประสงค์ในการใช้รถแต่ละครั้ง
.
......หน้า robust rx1000excited(Add2 UP's spec) , หลัง procomp mx6
......หน้า profender monotubesubtank(Add2 UP's spec) , หลัง procomp mx6
......หน้า WC , หลัง procomp mx6
......หน้า Bilstein , หลัง procomp mx6 ตามน้าตั้มว่าเลยค่ะ ชุดนี้ เอก MiNi_XxLก็ใช้อยู่ สอบถามโดยตรงได้เลย
.
งบประมาณอยู่ในช่วงระหว่าง 14000 - 24000 โดยประมาณค่ะ สปริงเดิมให้ความนิ่มมากกว่าสปริงแต่ง แต่จะไปเสียความมั่นคช่วงความเร็วสูง สปริงแต่งจะให้ความนุ่ม-แน่นและจะมั่นคงกว่าเมื่อเดินทางด้วยความเร็วสูงเท่าๆกัน ซึ่ง รวมทั้งแหนบด้วยเช่นกัน ความแตกต่างของความสูงระหว๋างหน้า-หลังมีผลต่อการทรงตัวและฟิลลิ่งรถ รวมถึงออฟเซ๊ตล้อ ลมยางและรุ่นหรือประเภทของยาง ที่สำคัญที่สุด การยอมรับในความเปลี่ยนแปลง บางความรู้สึกอาจจะสูญเสียไป แต่อาจจะได้ความรู้สึกใหม่เข้ามาแทนที่ ซึ่งรวมหมด ทั้งชอบและไม่ชอบ ขึ้นอยู่กับความพร้อม ทัศนคติและคุณสมบัติอุปกรณ์นั้นๆ เพิ่มเติมรบกวนที่ 081 -410 -5666 หรือ
https://www.facebook.com/Add2Up ได้เลยค่ะ พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน ยินดีให้คำปรึกษาค่ะ
Bookmarks