ของผมคันเก่า300000กว่าโลแล้วครับยังไม่แตกไม่มีน้ำมันรั่วครงใหนเลยไใาเคยรื้อไม่เคยถอดเครื่องแห้งสนิทครับ แค่เปลี่ยนน้ำมันเครื่องุก5000โลน้ำมันเกียร์ออโต้ทุก20000เปลี่ยนเองตั้งแต่20000โลไม่เคยเข้าศูนย์ครับพลัส08 ตอนนี้ไม่ค่อยใด้ขี่แล้วครับใด้พลัส12มาใช้แล้วเครมไปหลายอย่างแล้วครับพังยันเทอร์โบ หม้อน้ำรั่ว ไฟถุงลมโชว์ไปสองครั้ง ลูกปืนล้อหลังแตก สงสัยยิ่งขายดีเลยประกอบห่วยสู้ตัวเก่าๆๆไม่ใด้55555
การันตีน๊อตวีโก้อีกครั้งครับ รถผมลูกแตก ถอดน๊อตฝาสูบ(น๊อตวีโก้) ลองวัดดู ยังไม่ยืดครับ ทนมาก ผมเปลี่ยนลูก+ แหวน แล้วประกอบกลับ ใช้น๊อต วีโก้ชุดเก่าได้เลยคับ ขันเหมือนเดิม ตอนนี้วิ่งมาประมาณ 1พัน กม. แล้ว บูส 35 psi ยังปกติดีคับ
วีจี ไม่น้อยหน้า จัดมาแระดันๆ ปุ๊ดๆเลย
ถูกครับน้า 1 kd 2kd น๊อตฝาจะเหมือนกันครับ มีตัวสั้น กับ ยาว ........แต่เราจะเบิกตัวสั้นเค้ามาใช้ และส่งโรงกลึงตัดออกให้ได้ความยาวน๊อตเดิมไทรทันครับผม
ตอนนี้ผมก็โอเวอร์ฮอร์มาใหม่เหมือนกัน น๊อตก็ชุดเดิมวีโก้ อัด 140 ปอนด์ ไม่ยืดครับ ตอนนี้ก็เปลี่ยนมูเลย์พัดลมเป็นตัว vg 178 hp ใช้บูส 30 psi ความร้อนนิ่งมาก ไม่ค่อยแกว่งเท่าไหร่ครับ
มันจะดันห้ามยากส์ ดื้อนักต้อง ใช้หวายอาบน้ำมนต์ อิอิ
อ่านตั้งแต่หน้าแรกมาถึงตรงนี้ได้ความรู้มามากมาย
ขอคาราวะเลยครับ
พอดีจะเริ่มแต่งรถแล้วล่ะครับ
ปะเก็นแตก น้ำดัน ความร้อนขึ้น...
ช่างโหน่ง ดีเซล เขาเอาอยู่นะ..พี่ผมเค้าทำมาแล้วขับแบบบ้าพลังสนามบ้าง หลังถนนบ้าง
ผมเห็นแล้ว ว่าพี่โหน่ง เขาเอาอยู่จริงๆ ครับพี่ๆ พี่เค้าใจรักไทรทันเหมือนกัน...
เป็นไงกันบ้างหนอ สมาชิก ผมยังใช้ได้อยู่ครับ อิอิอิ
ปวดหัวมาหลายเรื่องเจ้าไทรทันเนี่ย
ถามว่ากว่าจะได้ ความรู้แบบนี้มา ต้องแลกด้วยอะไรตั้งหลายอย่าง
ใครอ่านอยู่ ดูอยู่ ไม่ต้องกลัวครับ ว่าข้อมูลในนี้จะมั่วนิ่ม โดนกันมาตั้งเยอะแยะ 555
บอกตรง สูตรนี้ จบนะ
เฟี้ยวเงาะ ผม สามรอบหม้อน้ำอีกใบ ตอนนี้น้ำไม่ดัน แต่หม้อน้ำโค้ง 555 น้าจิ๊บอยู่สาย2ทุกวันป่ะ ขอไปนั่งตอนเดินเบาหน่อยนะ อิอิ
ในขณะนี้มี 2 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 2 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks