ตอนเปลี่ยนสายพาน 100,000 กิโล ช่างบอกว่าเห็นรอยซึมที่ด้านนอกปั้มคอมมอนเรล
รถผมมีอาการตื้อที่รอบปลาย เกียร์ 1-2-3 ต้องกดคันเร่งแรงๆ รอบจะฟาดเกิน 4000 ส่วนเกียร์ 4-5 กดยังไงก็ไม่ถึง 4000 รอบซักที อาการนี้เกี่ยวกับปั้มมั้ยครับ ตอนนี้เหยียบซัก 3000 รอบก็เริ่มตื้อแล้ว ออกตัวเกียร์ 1 ไม่ได้เลยสั้นมากๆ ต้องออกตัวเกียร์ 2 แทนครับ มีวิธีแก้ไขยังไงบ้างครับ ขอบคุณครับ
Bookmarks