หากต้องการนำปั๊มคอมมอนเรลแบบ3โรเตอร์มาติดตั้งแทนปั๊มของเดิมที่โมดิฟายแล้ว แบบไหนที่ผู้ช่วยชาญทั้งหลายอยากจะแนะนำ ขอทราบข้อมูลโดยละเอียดหน่อยนะครับ ขอบพระคุณมากครับ.....
หากต้องการนำปั๊มคอมมอนเรลแบบ3โรเตอร์มาติดตั้งแทนปั๊มของเดิมที่โมดิฟายแล้ว แบบไหนที่ผู้ช่วยชาญทั้งหลายอยากจะแนะนำ ขอทราบข้อมูลโดยละเอียดหน่อยนะครับ ขอบพระคุณมากครับ.....
กินนํ้ามันโคตรเลยน้า แล้วจะหาเรื่องเอาออกเพื่อนผมใส่มาถอดออกไปแล้ว ผมว่ามันเฟ้อเกิน
ไส้วีโก้ ก็น่าจะพอแล้วนะครับ
ไอ้ปัญหาแรงดันตกมันหน้าปวดหัวจริงๆ
กล่องจูนคอมเจ๋งๆ ดูแลระบบน้ำมันดีๆ คนจูนเนียนๆ ถ้ารถใช้งานห้าวบ้าง แข่งบ้างในบางเวลา ปั้มดิมก็เอาอยู่ครับ อย่าจูนหนัก ขับสบายๆ ครับ
เรียบจบแล้วน้า กว่าจะจบพวกขายรถทิ้งไปหลายคันแระ ไม่กลัวแล้ว 555 กล่องโปรเปิดหัวฉีด(ปลายเดิม) ร้อยกว่า แรงดัน 4.5-4.6 แบบไม่ต้องทำปั้ม กล่อง ecu shop (ปลายวีจี)เปิดน้ำมัน 200 ปั้มวีโก้แรงดัน 4.6-7 ค้างๆ สบายๆ
จริงครับน้าโอม เล็กๆน้อย ส่วนใหญ่มองข้ามกันไปหมด
บาดแผลจากสังเวียนเต็มตัว
ผมไม่เห็นรู้เรื่องเลยนะะะะอิอิ
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks