เนื่องจากผมขาดการเข้าเชค 20000โล เพราะผมไปเชคข้างนอกถ่าย นมค ข้างนอก พอวันนี้ไกล้3หมื่นโลเลยเอารถเข้าเชค พนักงานเดินมาที่รถหยิบสมุดคูู่มือแล้วมองหน้าผมทำหน้าตกใจนิดหน่อย
:อุ้ยคุณพี่ตอน20000โลไม่ได้เข้าเชคนี่ค่ะคูปองยังไม่ได้ฉีกเลย :
ผมตอบกลับไป ...ไช่ครับ เผอิญว่าวันนั้นรีบเลยใช้บริการของเชลอ่ะครับ
พนักงาน พูดกลับมาว่า >>>.คือถ้าพี่เข้าศูนย์ไม่ต่อเนื่องรถพี่อาจจะมีปัญหาในการเครม หรือพูดง่ายๆประกันอาจจะหมดได้นะค่ะ เพราะตอนนี้ทางมิตซูบริษัทแม่เค้าเคร่งเรื่องนี้มากค่ะเพราะรถลูกค้าส่วนใหญ่ไม่ค่อยเข้ามาใช้บริการของศูนย์กัน
ผมคิดในใจ..... แพงชิ..........ใครจะเข้า บริการก็นะ........
ผมเลยตัดบท ถามกลับมา .......สรุปรถผมคันนี้ประกันขาดแล้วใช่ไหมเพราะไม่ได้เข้าศุนย์ตอน20000โล แหมคุณครับความรู้ใหม่จริงๆเลยครับไม่รู้มาก่อนเลย
พนักงานพูดกลับมาในทำนองถนอมน้ำใจ ......แหมพี่ค่ะเดี่ยวหนูทำเรื่องย้อนหลังให้ค่ะ แต่รอบต่อๆไปพี่ต้องเข้าบริการศูนย์ทุกครั้งนะค่ะ ไม่งั้นมีปัญหากับการเครมอะไหล่หรือการเซอวิสจากทางศูนย์แน่นอนค่ะ
พอพูดเสร้จก็ดึงคูปองไป 2ใบ 20000โล กับ300003โล อั๊ยหย่าาาาาา ระวังกันนะครับตั้งแต่0ถึง100000 กิโล ใช้คูปองให้ครบทุกใบนะครับ พลาดไปรอบเดียวเกือบหลุดประกันเลย น้องพนักงานคนนี้ขู่มาซะผมกลัวเลย เฮ้อ สำหรับผมความรู้ใหม่ครับเพราะมีรถคันแรกกะเค้า นึกว่าจะครอบคลุมในทุกกรณี 555
Bookmarks