สรุปผลการค้นหา 1 ถึง 6 จากทั้งหมด 6

กระทู้: ช่วยด้วยครับเครื่่องสะดุด

  1. #1
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Apr 2011
    User ID
    16891
    Status
    Offline
    โพส
    124

    มาตรฐาน ช่วยด้วยครับเครื่่องสะดุด

    ผมใช้triton 2500/AT 4door plus ปี2011ตูดโค้ง เวลาเร่งเครื่องแซงมีอาการเครื่องสะดุดครับไม่ทราบว่าเกิดจากอะไรครับ วิ่งได้100000กิโล หมดประกันพอดีเลยครับ เซ็งเลย

  2. #2
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Apr 2011
    User ID
    17016
    Status
    Offline
    โพส
    4,974

    มาตรฐาน ตอบ: ช่วยด้วยครับเครื่่องสะดุด

    กรองโซล่า ล้างหรือ เปลี่ยนscvครับ
    http://www.thaitritonclub.com/forum/...ad.php?t=51656

  3. #3
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Apr 2011
    User ID
    16891
    Status
    Offline
    โพส
    124

    มาตรฐาน ตอบ: ช่วยด้วยครับเครื่่องสะดุด

    Scv ทำความสะอาดไม่ได้เหรอครับ ต้องเปลี่ยนเลยเหรอ แล้วเปลี่ยนค่าเสีหายเท่าไหร่ครับ

  4. #4
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Apr 2011
    User ID
    17016
    Status
    Offline
    โพส
    4,974

    มาตรฐาน ตอบ: ช่วยด้วยครับเครื่่องสะดุด

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ Jiraphat88 ดูโพส
    Scv ทำความสะอาดไม่ได้เหรอครับ ต้องเปลี่ยนเลยเหรอ แล้วเปลี่ยนค่าเสีหายเท่าไหร่ครับ
    scvตัวสั้นล้างได้ครับ ไม่รู้ว่าของน้าตอนนี้ใช้ตัวสั้นหรือยาว ส่วนกรองโซล่าเบิ่กศูนย์มาเปลี่ยนเลยราคาไม่กี่ร้อยบาท

  5. #5
    TTC_402 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Mar 2008
    User ID
    2112
    Status
    Offline
    โพส
    3,433

    มาตรฐาน ตอบ: ช่วยด้วยครับเครื่่องสะดุด

    ลองล้างแอร์โฟร์ดูด้วยครับ.ของผม เคยเป็นในวีจี. ล้างเสร็จหายสนิท

  6. #6
    TTC-02046 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Sep 2010
    User ID
    13794
    Status
    Offline
    โพส
    155

    มาตรฐาน ตอบ: ช่วยด้วยครับเครื่่องสะดุด

    1. กรองดีเซล ปกติจะเปลี่ยนกันทุก 20,000 km.
    2. SCV ถ้าเป็น SCV สังเกตุรอบเครื่องด้วยครับ ของผมรอบเครื่องจะสวิงด้วย ตอนนี้เปลี่ยนเป็นตัวยาวแล้ว
    จาก (http://www.joebangyaiautopart.com) สั่งของมาเปลี่ยนเอง
    3. ล้างแอร์โฟร์
    4. ไล่อากาศที่กรองดีเซลด้วยนะครับ (คลายน็อตเบอร์ 10 ออก และกดปั้มให้น้ำมันออก ค่อยๆ กดนะครับ ระวังพุ่งกระจาย) ผมแก้มาหมดตั้งแต่ข้อแรก
    และมาจบข้อที่ 4 นี่เอง มีฟองอากาศอยู่ในระบบ (ถึงแม้เราจะกดปั้มน้ำมันตรงกรองดีเซลให้ตึงมือแล้วก็ตามแต่ยังมีฟองอากาศอยู่ในระบบ)

    ขอให้หายนะครับ

ข้อมูลกระทู้

Users Browsing this Thread

ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)

Bookmarks

กฎการโพสข้อความ

  • ท่าน ไม่สามารถ ตั้งกระทู้ใหม่ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ ตอบกระทู้ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แนบไฟล์ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แก้ไขข้อความโพสได้
  •  
  • BB code สถานะ เปิด
  • Smilies สถานะ เปิด
  • [IMG] สถานะ เปิด
  • [VIDEO] code is เปิด
  • HTML สถานะ ปิด