หน้า 2 จากทั้งหมด 2 หน้า หน้าแรกหน้าแรก 1 2
สรุปผลการค้นหา 21 ถึง 36 จากทั้งหมด 36

กระทู้: รบกวนเรื่องของหัวฉีด

  1. #21
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    833
    Status
    Offline
    โพส
    5,389

    มาตรฐาน ตอบ: รบกวนเรื่องของหัวฉีด

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ toang ดูโพส
    ผมใช้ตัวนี้ครับไฟล์แนบ 210734บูส30
    กาเร็ต เอ อาร์ เท่าไหร่น้ามองไม่ชัด ตัวนี้นิยมในไดเร็ท มากครับน้า เคยเห็นใส่กันหลายคันเมื่อก่อน ถ้า 05 น่าจะดึงไวว่า รึเปล่าไม่แน่ใจครับ

  2. #22
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2011
    User ID
    15322
    Status
    Offline
    โพส
    161

    มาตรฐาน ตอบ: รบกวนเรื่องของหัวฉีด

    ครับน้า05ดึงไวกว่านิดหน่อยครับ แต่กาเร็ตดึงยาวกว่าครับ เออาร์เท่าไหร่จำไม่ได้ครับน้าเดียวถ่ายรูปให้ดูใหม่ตอนเช้า แต่โข่งกะใบหลังนี่ทำใหม่เค้าจับของอะไรมาใส่ไม่ทราบครับเค้าไม่บอก

  3. #23
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2011
    User ID
    15084
    Status
    Offline
    โพส
    94

    มาตรฐาน ตอบ: รบกวนเรื่องของหัวฉีด

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ toang ดูโพส
    ผมใช้ตัวนี้ครับบูส30
    น้าของน้าเครื่อง 4m4 นี่น้า หัวฉีดเดิม เบอร์ อะไรอ่ะ ไช่ dlla 145p870 หรือเปล่าน้า

  4. #24
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2011
    User ID
    15322
    Status
    Offline
    โพส
    161

    มาตรฐาน ตอบ: รบกวนเรื่องของหัวฉีด

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ TeeLek_N ดูโพส
    น้าของน้าเครื่อง 4m4 นี่น้า หัวฉีดเดิม เบอร์ อะไรอ่ะ ไช่ dlla 145p870 หรือเปล่าน้า
    145p8758ครับสนใจป่ะว่าจะปล่อยอยู่นะ ตอนนี้ใส่dlla155p947cขับธรรมดามองกระจกหลังก็ไม่เห็นควัน แต่ท่ากระแทกก็เต็มตูดเหมือนกัน

  5. #25
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Aug 2011
    User ID
    22305
    Status
    Offline
    โพส
    1,217

    มาตรฐาน ตอบ: รบกวนเรื่องของหัวฉีด

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ toang ดูโพส
    145p8758ครับสนใจป่ะว่าจะปล่อยอยู่นะ ตอนนี้ใส่dlla155p947cขับธรรมดามองกระจกหลังก็ไม่เห็นควัน แต่ท่ากระแทกก็เต็มตูดเหมือนกัน
    ปล่อยเท่าไหร่ครับ

  6. #26
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2011
    User ID
    15322
    Status
    Offline
    โพส
    161

    มาตรฐาน ตอบ: รบกวนเรื่องของหัวฉีด

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ kob294 ดูโพส
    ปล่อยเท่าไหร่ครับ
    ซัก5000ได้ป่ะ ใช่น้าที่รับเขาเลสไปใช่เป่า

  7. #27
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Apr 2009
    User ID
    6105
    Status
    Offline
    โพส
    803

    มาตรฐาน ตอบ: รบกวนเรื่องของหัวฉีด

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ toang ดูโพส
    145p8758ครับสนใจป่ะว่าจะปล่อยอยู่นะ ตอนนี้ใส่dlla155p947cขับธรรมดามองกระจกหลังก็ไม่เห็นควัน แต่ท่ากระแทกก็เต็มตูดเหมือนกัน
    มุมองศาการฉีดต่างกันมากน่ะครับ 2 ตัวนี้

  8. #28
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2011
    User ID
    15084
    Status
    Offline
    โพส
    94

    มาตรฐาน ตอบ: รบกวนเรื่องของหัวฉีด

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ chanchung ดูโพส
    มุมองศาการฉีดต่างกันมากน่ะครับ 2 ตัวนี้
    ไช่เลยน้า DLLA155P เป็นหัวฉีดของ Triton VG 178 ครับ แต่ถ้าไม่ไช่ตัว VG จะเป็น DLLA145P ครับน้า ใส่ได้เหมือนกันครับแต่จะต่างกันที่หัวลูกสูบ ครับน้า

  9. #29
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2011
    User ID
    15322
    Status
    Offline
    โพส
    161

    มาตรฐาน ตอบ: รบกวนเรื่องของหัวฉีด

    รูบหัวฉีดอันเก่าชื่อ:  IMG_20130629_172936.jpg
ครั้ง: 808
ขนาด:  236.9 กิโลไบต์ชื่อ:  IMG_20130629_173033.jpg
ครั้ง: 773
ขนาด:  267.9 กิโลไบต์ชื่อ:  IMG_20130629_173117.jpg
ครั้ง: 1058
ขนาด:  296.1 กิโลไบต์

  10. #30
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Apr 2011
    User ID
    17155
    Status
    Offline
    โพส
    93

    มาตรฐาน ตอบ: รบกวนเรื่องของหัวฉีด

    145p875 น้าๆคนไหนมีบ้างครับ สภาพดีๆครับขอราคาแบบมิตรภาพ

  11. #31
    TTC-01199 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Nov 2009
    User ID
    9754
    Status
    Offline
    โพส
    37

    มาตรฐาน ตอบ: รบกวนเรื่องของหัวฉีด

    หัวฉีด vg กับ 3.2 ใส่ตัว 116 อันไหนดีกว่ากันครับ มีดัน+ยกครับ

  12. #32
    ตุ้ย-Tui TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Feb 2008
    User ID
    1345
    Status
    Offline
    โพส
    3,175

    มาตรฐาน ตอบ: รบกวนเรื่องของหัวฉีด

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ kenjijung ดูโพส
    หัวฉีด vg กับ 3.2 ใส่ตัว 116 อันไหนดีกว่ากันครับ มีดัน+ยกครับ

    เชียร์ 3.2 ครับ...

  13. #33
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Aug 2011
    User ID
    22305
    Status
    Offline
    โพส
    1,217

    มาตรฐาน ตอบ: รบกวนเรื่องของหัวฉีด

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ Ttriton ดูโพส
    เชียร์ 3.2 ครับ...
    ของน้าตุ้ยยังใช้อยู่ใช่ป่าว ถ้าถอดวันไหนบอกด้วย อิอิ

  14. #34
    TTC-01199 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Nov 2009
    User ID
    9754
    Status
    Offline
    โพส
    37

    มาตรฐาน ตอบ: รบกวนเรื่องของหัวฉีด

    vg องศาฉีดมันไม่ดีเท่า 3.2 ใช่ไหมครับ แต่ vg น่าจะฉีดเยอะกว่า เลยไม่แน่ใจว่าแบบไหนจะแรงกว่ากันครับ สงสัยมานานละครับ

  15. #35
    ตุ้ย-Tui TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Feb 2008
    User ID
    1345
    Status
    Offline
    โพส
    3,175

    มาตรฐาน ตอบ: รบกวนเรื่องของหัวฉีด

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ kob294 ดูโพส
    ของน้าตุ้ยยังใช้อยู่ใช่ป่าว ถ้าถอดวันไหนบอกด้วย อิอิ
    ผมใส่ติดรถไปตอนขายรถน่ะครับ....ไม่มีเวลามาถามน้าๆที่สนใจจะสับแลกกัน..

  16. #36
    ตุ้ย-Tui TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Feb 2008
    User ID
    1345
    Status
    Offline
    โพส
    3,175

    มาตรฐาน ตอบ: รบกวนเรื่องของหัวฉีด

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ kenjijung ดูโพส
    vg องศาฉีดมันไม่ดีเท่า 3.2 ใช่ไหมครับ แต่ vg น่าจะฉีดเยอะกว่า เลยไม่แน่ใจว่าแบบไหนจะแรงกว่ากันครับ สงสัยมานานละครับ
    อู่ที่ผมทำรถแนะนำอย่างที่น้าบอก หัว vg ฉีดเยอะกว่าแต่องศาไม่ได้ ผิดถูกอย่างไรหาข้อมูลเพิ่มเติมเอานะครับน้า......ผมแค่ผู้บริโภคคนนึงอ่ะครับ

หน้า 2 จากทั้งหมด 2 หน้า หน้าแรกหน้าแรก 1 2

ข้อมูลกระทู้

Users Browsing this Thread

ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)

Bookmarks

กฎการโพสข้อความ

  • ท่าน ไม่สามารถ ตั้งกระทู้ใหม่ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ ตอบกระทู้ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แนบไฟล์ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แก้ไขข้อความโพสได้
  •  
  • BB code สถานะ เปิด
  • Smilies สถานะ เปิด
  • [IMG] สถานะ เปิด
  • [VIDEO] code is เปิด
  • HTML สถานะ ปิด