เห็นด้วยอีกหนึ่งเสียงครับ เรียกนักข่าวและให้เพื่อนๆ แชร์ใน social media(facebook...)
ช่วยแชร์
รถคันนึงไม่ใช่บาทสองบาทนะครับ กว่าจะหาเงินมาซื้อได้
ช่วยดันครับสู้ๆๆ
เห็นด้วยอีกหนึ่งเสียงครับ เรียกนักข่าวและให้เพื่อนๆ แชร์ใน social media(facebook...)
ช่วยแชร์
รถคันนึงไม่ใช่บาทสองบาทนะครับ กว่าจะหาเงินมาซื้อได้
ช่วยดันครับสู้ๆๆ
ผมอ่านมานานล่ะ เจ็บใจแทนเจ้าของรถครับ
เราไปรวมตัวฟ้อง สรยุทธ์ ดีไหมครับ
ผมก็รักมิตซูนะ แต่อย่างนี้แย่ ไม่ไหว ซกโหลย จริง ๆ ขึ้นโรงพักหาตำรวจซักคนบอกให้ช่วยนัดสื่อให้หน่อย พักเดียวสื่อมากันเพียบ แล้วว่าไปเลยครับ เตรียมเอกสารหลักฐานให้ครบนะครับ
เป็นกำลังใจให้ครับ อย่างไรก็เชียร์เอาคันใหม่ครับ เป็นผมก็เซ็งจิตที่จะใช้ึคันเดิมต่อไปในภายภาคหน้า จะเกิดอะไรขึ้นมาบ้าง ขับรถแล้ววิตกกังวลคงไม่ไหว ซื้อรถใหม่ ไม่ได้มือสอง รถใหม่ยังซ่อมมากกว่ามือสองสภาพสวยๆ ซะอีก
จัดไปเลยครับยิ่งฟังแล้วยิ่งเซ็งแทน
สู้ๆ นะครับผม เป็นผมก็เซ็งเหมือนกัน
เหนื่อยแทนเลย ต้องเอาให้ถึงที่สุดเลย เห็นใจมากครับ สู้ๆ
ขอบคุณน้าๆทุกท่านค่ะ.... ก็แปลกดีน่ะการที่เราเป็นผู้เสียหายเรากลับต้องมาดิ้นรนเรียกร้องแสวงหาความเป็นธรรมหรือประกาศหาความรับผิดชอบ ห รือต้องมานั่งต่อรองกับบริษัทผู้ผลิต ทั้งๆที่ในความเป็นจริงแล้วเราผู้เสียหายต้องเป็นผู้ตั้งเงื่อนไขและฝ่ายบริษัทผู้ผลิตซึ่งเป็นฝ่ายที่ผิดควรจะต้องมานั่งขอโทษและเสนอความรับผิดชอบให้เราที่เป็นผู้เสียหายเลือก...ทั้งนี้ทั้งนั้นสงสัยเป็นเพราะเมืองไทยยังไม่มีกฎหมายและบทบัญญัติลงโทษอย่างจริงจังกับบริษัทที่ผลิตรถไม่ได้คุณภาพออกมาขาย..
แก้ไขครั้งล่าสุดโดย ปิงปอง : 04-07-2013 เมื่อ 16:09
ตอนนี้เรื่องไปถึงไหนแล้วครับ เป็นกำลังใจให้นะครับ
ไปเจอเคสคล้ายๆแบบนี้มาค่ะแต่อาการน้อยกว่า เป็นรถHondaป้ายแดงน้ำมันเครื่องรั่วอย่างเดียว บริษัทยังรับคืนรถเลย...ทำไมเรื่องมันจบได้ง่ายจริงๆ.... ของเราอาการหนักขนาดนี้ยังปฏิเสธเลย...พูดยากจริงๆกับMitsu
http://www.civicfdthailand.com/ipb_f...owtopic=109727 (ความคิดเห็นที่ 19)
ช่วยกันแบนเลยครับผมอีกคนต่อไปไม่เอาแล้ว (เบื่อคำว่าเป็นงี้ทุกคันมันมากอาการเกินไป) ประจานลง face ส่งต่อสำหรับคนที่คิดจะซื้อแมร่งมันอยากไม่แคร์ผู้บริโภคแย่จริงๆเยอะขนาดนี้ยังจะซ่อมให้เราอีก สำหรับเราๆเงินใช่ว่าจะหากันง่ายๆจากน้ำพักน้ำแรงตัวเอง ส่วนมันบริษัทใหญ่โตใจปลาซิวถ้าไม่มีเรื่องราวให้เสียชื่อกันบ้างมันก็เป็นอย่างเรื่อยๆผลเสียก็ตกกับผู้บริโภคเรื่อยๆเช่นกัน ของผมทุกวันนี้รอคำตอบจากมิตซูรับปากว่าจะแก้ไขรถให้สองเดือนแล้วยังเงียบทำเหมือนไม่มีอะไรเลย
แก้ไขครั้งล่าสุดโดย เลข : 05-07-2013 เมื่อ 22:02
มิตซูคงถือคติกำไรมาเป็นหนึ่ง เรื่องอื่นข้าไม่สน หน้าทนหน้าด้านเข้าไว้ ....เห็นด้วยค่ะผู้บริโภคเป็นผู้เสียเปรียบและเป็นผู้แบกภาระที่ต้องออกมาเรียกร้องหาความรับผิดชอบเอาเองทั้งที่เราเป็นผู้เสียหาย ถ้าเป็นที่ต่างประเทศแล้วผลิตรถแบบนี้ออกมาขายถือว่าไม่มีคุณภาพจะโดนรัฐฟ้องและปรับ น่าเสียดายเป็นบริษัทใหญ่โตเสียเปล่าแต่มาตรฐานในเรื่องต่างๆกับมีน้อยนิดอย่างนี้จะสร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคอย่างเราได้เช่นไรกัน...รถคุณเลขก็มีปัญหาหรือค่ะไม่ทราบว่าเป็นอะไรค่ะ..
รบกวนน้าๆทุกท่านที่มี facebook ค่ะ ช่วยกดแชร์ link ด้านล่างนี้อันใดอันหนึ่งก็ได้ค่ะตามแต่สะดวก...ขอขอบพระคุณอย่างยิ่งค่ะ...
http://www.oknation.net/blog/nonglek/2013/03/27/entry-1
http://www.thaitritonclub.com/forum/showthread.php?t=55749&p=967805&mode=linear#post967805
เปลี่ยนได้ครับ ทำหนังสือถึงบริษัท มิตซู เลยครับ
สคบ ว่าไงบ้างน้า ปิงปอง
เคลิมเลยครับ ประกันมีอยู่ในคู่มือ
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks